[Tfboys] Ấm Áp Với Em Thôi, Được Không?

Chương 16: Live Show

Băng Tuyết

10/12/2016

Sáng hôm sau.Nó đến trường, có rất nhiều người bàn tán về chuyện nó rơi xuống vực, ai cũng nghĩ nó làm vậy để được TFBOYS chú ý hơn, đơn giản vì Gia Hân đã cắt bỏ đoạn cô ta đẩy nó xuống, nó và những người tham gia chuyến đi đó cũng đã xem clip.

-Vy Vy._Nguyên chạy tới, theo sau là Thiên và Khải.

-Em đừng quan tâm tới chuyện đó, tối mai chúng ta mở 1 live show để giải quyết mọi chuyện và cho em giao lưu với mọi người luôn.'_Khải nhìn khuôn mặt nó nhăn nhó khi nghe những lời nói của nữ sinh kia thì nhẹ nhàng nói.

-Nữa...nữa hả, đèn...flash.._Nó mếu máo nhìn 3 người.

-Không sao đâu, lần này chúng ta đứng xa._Thiên lên tiếng an ủi nó.

Nó im lặng 1 chút rồi cũng gật đầu, trong lòng không tránh khỏi những hồi hợp, lo lắng.

...

Tối hôm sau.

Nó và TFBOYS tới buổi live show, máy chị nhân viên kéo nó vào phòng thay đồ, và bắt đầu trang điểm.

15 phút nó bước ra, trên người là 1 bộ đầm màu tím xoè dài tới đầu gối, cộc tay, phần dưới váy được ren nhẹ, chân mang đôi giày cao gót 3 phân, trên khuôn mặt được trang điểm nhạt để lộ nét đẹp tự nhiên và đôi môi đỏ màu cherry. Những chàng trai có mặt ở đó đơ tại chỗ.

-Vy Tỉ Tỉ, tỉ có cần dễ thương như vậy không?_Tiểu Dật từ đâu chạy tới trêu chọc nó. Nghe tiếng nói ai cũng lấy lại được bình tĩnh. Nó ngượng ngùng cuối xuống.



Nãy giờ nó mới để ý, TF chỉ mặc đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp trai, dễ thương. Thiên mặc 1 cái áo sơ mi trắng dài tay, quần jean xanh, chân mang giày nike màu trắng, Nguyên với áo thun trắng ngắn tay, quần jean xanh, chân đi giày nike trắng, Khải áo sơ mi trắng viền đen, quần jean xanh, chân đi giày nike màu trắng, Trình áo sơ mi đen, quần jean xanh, chân đi giày nike trắng,......(Tg không giỏi phần này nên bỏ qua nhé.)

Tiếng MC ở ngoài sân khấu vang lên.

-Xin chào tất cả các bạn đang xem trực tuyến live show đêm nay, tôi là Trương Chí Lâm, MC của chương trình này, Mở màng của chương trình chúng ta cùng chào đoán 3 chàng trai, các em ấy là người đại diện cho tuổi thanh xuân, đẹp trai và tài năng nhất, hoan nghênh TFBOYS._Tiếng nói MC vừa dứt trong cánh gà 3 người bước ra, tiếng la hét vỗ tay của Fan làm không khí thêm vui nhộn.

-Chào anh, chào các bạn, chúng tôi là TFBOYS._Khải, Nguyên, Thiên đồng thanh.

-Xin chào, Tôi là thành viên TFBOYS, rạng rỡ nhất, đáng yêu nhất, tài ăn nói giỏi nhất, thích bán moe nhất, Vương Nguyên.

-Hello mọi người, tôi là nhóm trưởng nhóm nhạc TFBOYS, lớn tuổi nhất, cool nhất, đẹp trai nhất, Vương Tuấn Khải.

-Chào mọi người, tôi là thành viên TFBOYS, nhỏ tuổi nhất, vóc dáng cũng nhỏ nhất nhưng vũ đạo giỏi nhất, Dịch Dương Thiên Tỉ.

TFBOYS vừa giới thiệu xong phía dưới khán đài không ngừng la hét.

-Cho anh và mọi người biết, các em mở live show lần này là vì cái gì được không?_MC.

-À, vâng, em thay mặt nhóm trả lời câu hỏi ạ, lúc đi chơi em có hứa với Fan sẽ mở 1 live show để giao lưu làm quen cùng 1 người bạn của tụi em và làm rõ mọi chuyện về cái clip được người nào đó đăng tải lên trang web của TF ạ._Khải.



-Vậy cho mọi người biết người bạn đó của em nhé._MC.

-Bây giờ chúng ta cùng vỗ tay chào mừng bạn nữ xinh đẹp nhất, dễ thương nhất ngày hôm nay Lý Minh Vy._MC hét to, nó từ bên trong bước ra, nhiều Fan thấy nó thì la hét to hơn.

-Xin chào mọi người, tôi là Lý Minh Vy, là nữ diễn xuất trong MV vừa rồi của TFBOYS, cũng là bạn thân của 3 cậu ấy ạ._Nó cố gắng tỏ ra mạnh dạn nói.

-Em có thể nói cho mọi người biết về cảm xúc của em khi làm bạn và đóng chung MV với họ không._MC.

-Vâng, cảm xúc lúc đó rất hạnh phúc, em đã hâm mộ họ từ 2 năm trước, bây giờ đã là bạn thân của họ, đó là ngoài sự tưởng tượng của em. Đối với em mà nói không còn gì bằng cả.

-Vậy tâm trạng của 4 em bây giờ thế nào._MC.

-Em thì thấy cũng vui vì đây là lần đầu tiên đứng cùng với người bạn thân trên sân khấu ạ._Nguyên nhanh nhẹn trả lời.

-Em thì rất thoải mái, chắc vì em đã quen rồi._Khải mỉm cười.

-Em cũng giống 2 người đó ạ._Thiên.

-Còn em, lúc đầu có hơi hồi hộp nhưng bây giờ cũng đã đỡ hơn ạ._Nó.

Trong lòng nó bây giờ đang vui chứ không còn hồi hộp lo lắng nữa, có lẽ là vì TF chúng ta luôn ở cạnh nó, luôn quan tâm nó, tạo cho nó 1 cảm giác thoải mái, tự nhiên. Tất cả nhìn vào thấy nó như vậy cũng đỡ lo hơn, vì sợ nó giống như lúc hợp báo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tfboys] Ấm Áp Với Em Thôi, Được Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook