Tfboy Và Những Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Chương 2: Ở Chung Với Thần Tượng

AU1999

15/07/2017

- Chào anh ! Không ngờ ngoài đời anh đẹp trai vậy đó ! - An nhìn Nguyên với ánh mắt "hám trai"- A chào em ! Em cũng đẹp thật đó ! - Nguyên đỏ mặt quay đi chỗ khác nói với An

- Chào em ! Trong em hôm nay đẹp lắm ! - Tỉ nhìn Thảo khen ngợi.

- Cảm ơn anh ! Anh hôm nay trông cũng đẹp lắm í ! - Thảo ngượng chín mặt quay đi khen lại Tỉ ( Mấy anh chị này không quen nhau mà khen nhau đắm đuối thế nhợ )

- Chào em ! Em có phải là Vy không ? Anh là fan của em đấy ! - Khải nói.

- Vậy hả ? Em cũng là fan của anh nè ! - Nghe Khải nói là fan của cô vui vô cùng vui sướng reo lên.

- Thôi tụi em về nha ! Bye bye tụi anh ! - Vy nói

- Vậy bye tụi em nha ! - Khải

Tụi nó vừa đi được một lúc thì ba chàng mới sực nhớ là mình mới qua VN lần đầu nên không biết đường xá gì hết . Với lại cũng không có người thân nên vội vàng chạy theo tụi nó kêu :

- Vy , Vy ơi đứng lại đi ! - Khải vừa chạy vừa kêu lớn . Vy nghe Khải kêu thì lập tức quay lại chạy về phía Khải .

- Có chuyện gì vậy Khải ? - Vy vừa chạy lại đã lo lắng hỏi.



- Àh tụi này mới qua đây không biết đường xá với lại cũng không có người thân nên không biết ở đâu có thể giúp tụi tôi được không ? - Nguyên và Tỉ vừa chạy lại đã đồng thanh tuông ra một tràn.

- Được chứ ! Nhà tụi này còn một chỗ trống cũng đủ rộng để 3 người ở ! - Thảo nhanh nhảu nói vì nghe tin 3 chàng ở chung , mà có 3 chàng là có Tỉ nên vui vẻ nói ( đúng là chị này cuồng thần tượng mà ! ! ! )

Thế là 3 chàng theo tụi nó về nhà . Tụi nó nhờ chị giúp việc dọn phòng cho ba chàng . Xong xuôi ba chàng dọn đồ vào phòng tắm rửa nghỉ ngơi rồi xuống ăn cơm với tụi nó .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . AU . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

AU chào mấy bạn chương này mình làm hơi dở . Có gì thì mấy bạn góp ý bên dưới cho mình sửa nha ! Iu các đọc giả nhìu nhìu ! ! ! Moa a a a a a ! ! !

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Ta là dải phân cách cho con AU câm mồm . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Ăn cơm xong tụi nó rủ nhau đi chơi . Vy sai An đi qua phòng kêu ba chàng đi luôn cho dzui :

- * Cốc cốc cốc * - An gõ cửa . An không thấy ai ra tự mở cửa vào thì đập vào mắt An là Nguyên với hình dáng Nguyên cởi trần chỉ quấn chiếc khăn tắm ở phần dưới . An bắt đầu đỏ mặt la lên :

Á a a a a a a a a ! ! ! - An la lên ! Rồi chạy ra khỏi phòng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tfboy Và Những Cô Nàng Ca Sĩ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook