Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 88: Ủy thác

Không Tưởng Chi Long

27/05/2019

Dịch: mafia777

Làng Cỏ, khu trung tâm nhiệm vụ.

Một bác gái trung niên cười ha hả hỏi: "Khách nhân, ngài cần ủy thác gì?"

Hyuga Kagami lễ phép đáp: "Ta muốn tìm người, bất quá không biết nàng ở đâu, cho nên muốn ủy thác Ninja quý thôn, giúp ta tìm xem nàng ở nơi nào."

"Tìm người sao, không có vấn đề gì, mời ở đây điền một chút thông tin."

Tiếp nhận tờ giấy, Hyuga Kagami thoáng nhìn lướt qua.

Trên tờ giấy yêu cầu Hyuga Kagami điền thông tin, tin tức người cần tìm kiếm, cùng với số tiền Hyuga Kagami ủy thác, về phần thông tin bản thân Hyuga Kagami, thì không yêu cầu phải điền.

Nhìn thấy vậy, Hyuga Kagami âm thầm gật đầu.

Làng Cỏ quy mô không lớn, muốn cùng các nhẫn thôn khác cạnh tranh nhiệm vụ ủy thác, vậy chỉ có thể nới lỏng điều kiện ủy thác, điểm này cũng là lý do trọng yếu nhất Hyuga Kagami lựa chọn đến Làng Cỏ.

Đem những gì bản thân biết về nhất mạch Rōran Nữ vương ghi vào, Hyuga Kagami sau đó nghĩ nghĩ, ở mốc tiền thưởng điền vào con số 1 triệu Ryō.

Nhìn Hyuga Kagami đưa tư liệu trả lại, bác gái trung niên lấy làm kinh hãi: "1 triệu Ryō?! Đây chính là tiền ủy thác cho nhiệm vụ cấp A nha, nhiệm vụ ngài muốn ủy thác sẽ tao ngộ Ninja khác sao?"

Hyuga Kagami cười nói: "Người ta muốn tìm, khả năng ở cảnh nội Phong Quốc, đề phòng vạn nhất, ta hi vọng quý thôn có thể sai Ninja ưu tú tiếp nhận ủy thác của ta!"

Thấy đại sinh ý tới, bác gái trung niên hai con mắt đều híp lại nói: "Khách nhân, ngài yên tâm đi, Làng Cỏ chúng ta là thôn mạnh nhất dưới ngũ đại nhẫn thôn, trong thôn cường giả có không ít, nhất định có thể thỏa mãn yêu cầu của ngài."

Hyuga Kagami mỉm cười.

Trong các tiễu nhẫn thôn, Làng Cỏ mặc dù không yếu, nhưng tuyệt đối không phải là mạnh nhất.

Cái danh hiệu mạnh nhất này, trong mắt Hyuga Kagami, cũng chỉ có Làng Mưa là có thể gọi như vậy, nếu như không phải Làng Mưa vị trí địa lý thực sự quá kém, bị Làng Lá, Làng Cát, Làng Đá kẹp ở giữa, chỉ sợ ở thời đại của Hanzo, Làng Mưa đã trở thành đại nhẫn thôn thứ sáu.

Sau mấy tiếng, có bốn vị Ninja Làng Cỏ đi tới trước mặt Hyuga Kagami.



Trong đó một người, đánh giá Hyuga Kagami một cái, sau đó nói ra: "Ta gọi là Ryuu, là Thượng nhẫn Làng Cỏ, nhiệm vụ ủy thác lần này của ngươi là do tiểu đội của ta tiếp nhận."

Hyuga Kagami cười nói: "Mấy vị có thể gọi ta là "Mộc tiên sinh", lần ủy thác này xin nhờ mấy vị!"

Đối với bốn vị Ninja Làng Cỏ này, Hyuga Kagami vẫn là tương đối hài lòng.

Gã Thượng nhẫn Làng Cỏ dẫn đội tên là Ryuu, mặc dù thoạt nhìn tuổi không lớn, nhưng Chakra phản ứng trên thân thể hắn lại mười phần mãnh liệt, dù là trong Thượng nhẫn, cũng là tương đối ưu tú.

Còn lại ba vị Ninja khác, tất cả đều là Trung nhẫn, mà nhìn xem có vẻ cũng không phải loại xoàng xĩnh.

Sau khi ra khỏi Làng Cỏ, một vị Trung nhẫn Làng Cỏ nói với Hyuga Kagami: "Ngươi cứ yên tâm, Ryuu đại nhân là cao thủ số một số hai trong thôn chúng ta, chỉ là một cái nhiệm vụ tìm người, căn bản chính là chuyện dễ như trở bàn tay."

Hyuga Kagami cười nói: "Có thể thuê được các vị xem ra là may mắn của ta nha."

Một vị Trung nhẫn khác cười nói: "Nói ra chỉ sợ hù chết ngươi, Ryuu đại nhân là cao thủ có mức treo thưởng tới 10 triệu Ryō! Dù cho lần này thật sự gặp phải Ninja Làng Cát, ngươi cũng sẽ không có bất kỳ nguy hiểm nào."

Hyuga Kagami nghe vậy, lại quan sát tỉ mỉ Ryuu một cái, hắn không nghĩ đến vị Thượng nhẫn Làng Cỏ này cũng cõng trên lưng tiền thưởng, hơn nữa còn không nhỏ.

Kỳ thật lần này chạy đến Làng Cỏ ủy thác nhiệm vụ, Hyuga Kagami cũng là bất đắc dĩ.Từ khi Rōran cổ thành hoang phế, các con dân Rōran đã rời đi và sinh hoạt kiểu du mục, cho nên bọn họ căn bản không có chỗ ở cố định, chỉ bằng một mình Hyuga Kagami, muốn trong vòng một tháng rưỡi tìm tới bọn họ, thật sự là quá mức khó khăn.

Bởi vậy, Hyuga Kagami nghĩ ngay tới việc ủy thác nhiệm vụ.

Làng Cát và Làng Lá hiển nhiên là không được,

Hyuga Kagami đầu tiên loại bỏ 2 lựa chọn này, sau đó lần lượt cũng loại bỏ Làng Đá, Làng Mây, Làng Sương Mù, bởi vì những nơi này hoặc là có kẻ thù, hoặc là quá xa.

Còn lại, cách Phong quốc khá gần chỉ còn Làng Cỏ và Làng Mưa.

Làng Mưa trước mắt là đại bản doanh của Akatsuki, chính là long đàm hổ huyệt, Hyuga Kagami cũng không muốn tự tìm phiền phức, cho nên sau đó hắn cải trang, lượn quanh một vòng rồi đi tới Làng Cỏ.

Thuê Ninja Làng Cỏ, đồng nghĩa với việc có thể lấy được tình báo của Làng Cỏ, lấy lực lượng tình báo một thôn, tìm kiếm hậu nhân nhất mạch Rōran sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Thủy quốc.

Sasori ngồi trên một khối đá, một bên thở phì phò, một bên lấy ra bình nước.



Uống nước xong, hắn đứng dậy quan sát chiến trường trước mặt, khóe miệng không khỏi hơi vểnh lên.

Giờ phút này, trước mặt hắn, vô số bạch cốt mâu phá đất xuyên ra, giống như rừng trúc, phủ đầy mặt đất, từ xa nhìn lại, tựa như một khu rừng xương trắng.

Giữa rừng xương có một bộ thi thể.

Trên thi thể có đủ xương trắng bén nhọn mọc ra, nhìn qua giống như một cái quái vật.

Chậm rãi đi tới bên thi thể, Sasori tung ra một cái quyển trục, sau đó đem cỗ thi thể này phong ấn vào trong quyển trục.

Lúc này, lại một thân ảnh xuất hiện.

Sasori quay đầu lạnh lùng nói: "Orochimaru, ngươi tới đã chậm!"

Orochimaru âm trầm cười nói: "Tộc trưởng tộc Kaguya, xem ra cũng chỉ có thể thôi."

Chiến trường khiến Orochimaru có chút ngoài ý muốn, hắn thật không có ngờ tới một mình Sasori đã ung dung giải quyết được tên Tộc trưởng tộc Kaguya.

Sasori thu hồi quyển trục: "Đám gia hỏa tộc Kaguya này, tất cả đều là tên điên, nếu không phải trúng độc của ta, thu thập hắn cũng không dễ dàng như vậy."

Orochimaru hứng thú đánh giá từng cây cốt mâu, cười nói: "Lần này Làng Sương Mù náo động, ngươi tựa hồ thu thập được không ít tài liệu Khôi Lỗi tốt nha."

Sasori lườm Orochimaru một cái: "Ngươi không phải cũng vậy sao, hài tử trong địa lao kia, là ngươi mang đi phải không."

"Ta còn tưởng là giấu được ngươi." Orochimaru không thèm để ý chút nào cười cười, sau đó nói: "Nên rời đi thôi, náo động nơi này có vẻ đã lắng lại."

Sasori lắc lắc đầu: "Ta muốn đợi thêm mấy ngày, cơ hội săn giết Ninja huyết kế như vậy sẽ không dễ có nữa."

Orochimaru trầm ngâm một cái, vuốt cằm nói: "Vậy được rồi, chúng ta ở đây thêm mấy ngày."

Orochimaru cũng đã có được đứa nhỏ mồ côi tộc Kaguya, cho nên không còn hứng thú gì ở Thủy Quốc, bất quá hắn cùng Sasori đang hợp tác, hiển nhiên nếu Sasori khăng khăng không đi, hắn cũng đành phải ở lại Thủy quốc thêm mấy ngày.

Mà Sasori sở dĩ khăng khăng lưu lại Thủy quốc, tự nhiên là vì bổ khuyết sự tổn thất Kazekage Đệ Tam Khôi lỗi đẻ lại, nếu như Kazekage đệ tam Khôi Lỗi không bị mất, hắn kỳ thật cũng không có hứng thú lưu lại Thủy Quốc...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook