Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 99: Thuần túy

Không Tưởng Chi Long

30/05/2019

Bên ngoài Làng Lá.

Uchiha Shinichi nhận lấy hộp cơm, một bên ăn từng ngụm từng ngụm, một bên mập mờ không rõ nói: "Không phải đã nói với ngươi sao, không cần đưa cơm cho ta, ta đã chuẩn bị lương khô rồi."

Nữ hài đối diện cười nói: "Thường xuyên ăn lương khô không tốt cho thân thể."

Nữ hài ước chừng 14 ~ 15 tuổi, một mái tóc ngắn, mặc trên người trang phục có tộc huy Uchiha, thoạt nhìn, cũng không phải là nữ hài yếu đuối bình thường, mà là một vị Ninja đường đường chính chính.

Uchiha Shinichi đang ăn vồn vã, không nói chuyện được, chỉ là lắc lắc đầu, chờ nuốt xuống nắm cơm trong miệng, hắn mới nói ra: "Bên ngoài thôn không an toàn, về sau ngươi không cần phải đến."

Nữ hài mi mắt hơi nhíu, hỏi: "Shinichi, bên trong Tộc Địa rõ ràng có sân huấn luyện, ngươi vì sao nhất định phải chạy đến bên ngoài thôn tu luyện?"

Uchiha Shinichi lạnh lùng hừ một cái: "Ta không muốn tu luyện cùng một chỗ với bọn họ."

"Bọn họ" trong miệng Uchiha Shinichi chính là những kẻ chế giễu hắn thua bởi Hyuga Kagami.

Trong mắt đám đó, Uchiha Shinichi ngay cả một chiêu của Hyuga Kagami cũng không ngăn được, đã đem mặt mũi tộc Uchiha ném đi hết, cho nên bọn họ chế giễu Uchiha Shinichi không kiêng nể gì cả.

Nữ hài tức giận nói ra: "Ta hôm nay trở về tìm Tộc trưởng, để Tộc trưởng giáo huấn bọn họ."

Cảm giác tôn nghiêm bị xâm phạm, Uchiha Shinichi đột nhiên nổi giận nói: "Yui, chuyện của ta không cần ngươi lo!"

Nữ hài tên là "Yui" có chút ủy khuất, nàng đoạt lấy bát đũa trong tay Uchiha Shinichi, có chút hờn dỗi nói: "Mặc kệ thì mặc kệ!"

Nơi xa.

Gã mặt nạ ngồi trên chạc cây, xa xa nhìn Uchiha Shinichi cùng Uchiha Yui.

Lúc này, thân thể Zetsu từ thân cây chui ra, nói: "Sự tình ngươi an bài, ta cũng đã chuẩn bị xong."

Gã mặt nạ ngữ khí lãnh khốc nói: "Vậy liền bắt đầu đi."

Zetsu cũng nhìn Uchiha Shinichi bên kia, thần sắc có chút quỷ dị hỏi: "Cái biện pháp này thật có hiệu sao?"

Gã mặt nạ lạnh lùng lườm Zetsu một cái: "Ngươi nói thử xem?"

Zetsu ngượng ngùng cười một tiếng: "Có lẽ được."

Uchiha Shinichi bên kia.



Đem bát đũa bỏ vào giỏ trúc xong, Uchiha Yui không thèm quan tâm Uchiha Shinichi, mang theo giỏ trúc bỏ đi về thôn.

Uchiha Shinichi há to miệng, vốn định dặn dò một câu "Trên đường cẩn thận", nhưng mặt mũi lại có chút ngượng nghịu, chỉ cỏ thể cúi đầu khẽ thở dài một tiếng.

Rời đi chỗ tập luyện của Uchiha Shinichi, Uchiha Yui vừa đi vừa nghĩ làm sao cáo trạng với tộc trưởng, để tộc trưởng giáo huấn những tên dám khi dễ Uchiha Shinichi.

Bịch...

Đúng lúc này, thân hình Uchiha Yui đột nhiên trì trệ, bước chân ngừng lại, giỏ trúc trong tay cũng rơi trên mặt đất, phát ra một tiếng vang nhỏ.

Là Ninja đã mở mắt của tộc Uchiha, Uchiha Yui tự nhiên minh bạch đây là bản thân bị tập kích, nghĩ đến Uchiha Shinichi ở ngay phụ cận, nàng vội vàng nghĩ cao giọng kêu cứu, nhưng khi há miệng, lại phát hiện dù làm thế nào, cuống họng đều không phát ra nửa điểm âm thanh!

"Tại sao có thể như vậy!?"

Uchiha Yui lập tức kinh hoảng.

Lúc này, nàng cảm giác được có gì đó, bám vào bản thân, từng chút một khống chế thân thể mình.

Trong bụi cỏ.

Tên Ninja Root phụ trách giám thị Uchiha Shinichi lúc này cũng phát giác dị trạng của Uchiha Yui, lông mày hắn hơi vặn một cái, thầm nói: "Cô ta bị sao vậy?"

Hắn chưa kịp quan sát sát tỉ mỉ, Uchiha Yui đang cứng đờ đột nhiên cử động, hơn nữa còn là hướng về chỗ hắn nhào tới.

Bởi vì mấy vị tiền nhiệm mất tích bí ẩn, tên Ninja Root này vì để tránh giẫm lên vết xe đổ, mỗi thời mỗi khắc đều duy trì cảnh giác, cho nên khi Uchiha Yui đánh tới chỗ hắn, hắn không có bất kỳ kinh hoảng nào, trực tiếp lấy ra phi tiêu, một bên nghênh đón, một bên lạnh lùng quát:"Ngươi muốn phản bội Konoha sao?"

Bên trong ánh mắt Uchiha Yui tràn đầy hoang mang, nhưng động tác lại gọn gàng, chỉ trong chớp mắt, liền bắn ra mười mấy mai Shuriken về phái vị Ninja Root.

Bang bang bang...

Dùng phi tiêu đón đỡ từng cái Shuriken Uchiha Yui phóng tới, tên Ninja Root càng thêm nghi hoặc.

Là Ninja của Root, Nhẫn Thuật ly kỳ cổ quái gì hắn đều có nghe qua, cho nên khi hắn thấy ánh mắt hoang mang của Uchiha Yui, hắn lập tức nhạy cảm phát giác được chuyện này không đơn giản.

Thế là hắn hỏi: "Hey, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Uchiha Yui nước mắt đều chảy ra, nhưng miệng không thể nói, thân thể cũng bị khống chế, cho nên nàng căn bản không giải thích được, chỉ có thể giống như Khôi Lỗi, từng chiêu hung ác tấn công về phía Ninja Root.



Ninja Root cân nhắc một chút, quyết định tạm thời né tránh.

Dù sao một màn trước mắt này thực sự quá quỷ dị, hắn cũng không biết nên xử lý như thế nào, hơn nữa hắn hoài nghi còn có địch nhân ẩn tàng trong bóng tối, điều khiển tất cả những thứ này.

Nhưng lúc hắn chuẩn bị rút lui, bỗng nhiên hắn cũng không thể động đậy.

"Chuyện này!?"

Trong nháy mắt thân thể bị mất khống chế, vị Ninja Root này trong lòng nổi lên kinh đào hải lãng.

Lúc này, Uchiha Yui cũng đã nhào tới, thân thể thẳng tắp lao tới phi tiêu vị Ninja Root đang nắm trong tay!

Phụt...

Phi tiêu đâm vào ngực, máu tươi của Uchiha Yui tức khắc phun ra.

Nghe được động tĩnh, Uchiha Shinichi lúc này cũng chạy tới, nhìn thấy tình cảnh trước mắt, sắc mặt lập tức đỏ bừng, giận dữ quát: "Ngươi đang làm cái gì!"

Sau khi đâm trúng Uchiha Yui, vị Ninja Root phát hiện thân thể bản thân lại khôi phục khống chế, trong lòng run lên, biết rõ bản thân trúng kế, thế là cũng không cùng Uchiha Shinichi giải thích, bỏ chạy như điên về phía thôn.

Uchiha Shinichi thì ngã nhào tới trước người Uchiha Yui, ôm lấy nàng nói: "Yui, nàng không sao chứ!"

Uchiha Yui đang hấp hối, dùng chút khí lực cuối cùng, đưa tay về phía gương mặt Uchiha Shinichi, suy yếu nói: "Shinichi, bảo trọng..."

Lời nói còn chưa dứt, tay Uchiha Yui đã nhẹ nhàng buông xuống.

"Không! Không! Không!"

Uchiha Chân Nhất một bên bưng bít vết thương của Uchiha Yui, một bên khàn giọng gào thét, hắn đã hoàn toàn mất đi lý trí, căn bản không có phát hiện ba câu ngọc bên trong Sharigan của bản thân đang nhanh chóng xoay tròn...

Ở đằng xa.

Zetsu hiếu kỳ hỏi: "Ngươi làm sao biết rõ hắn có tư chất, thực lực của hắn ở trong tộc Uchiha cũng không coi là đỉnh tiêm nha?"

Gã mặt nạ trầm ngâm hồi lâu, nói: "Thưc lực không quan trọng, quan trọng là phải thuần túy, tộc nhân Uchiha càng thuần túy càng dễ mở mắt, bất luận là thuần túy lương thiện, hay là thuần túy xấu xa..."

Vừa nói vừa trầm ngâm, gã mặt nạ như lâm vào hồi ức, hắn cũng không biết bản thân đến cùng nên quy về thuần túy thiện lương, hay là quy về thuần túy xấu xa.

Zetsu thì ánh mắt dao động, tựa hồ cũng không tán đồng lời nói của gã mặt nạ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook