Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 495: Ngoài ý muốn nho nhỏ

Không Tưởng Chi Long

26/02/2020

Dịch: mafia777

Grào

Một tôn "Susanoo" đỏ lửa, cùng với một thanh kiếm lửa phá đất mà lên, phát ra tiếng gầm vang giận dữ!

Thanh kiếm lửa xuyên thẳng vân tiêu, quang mang loá mắt chiếu sáng bầu trời đêm tăm tối, khiến tôn "Susanoo" cầm kiếm này tựa như một vị Thần chân chính!

"Cái này!?"

Dị biến lần này, khiến toàn bộ các Ninja Konoha xung quanh đều giật nảy cả mình.

Cũng giống tôn "Susanoo" màu thúy lam trước đó, tôn "Susanoo" màu đỏ lửa này đám người cũng chưa bao giờ thấy qua, ở trong tình báo cũng không có xuất hiện qua, là một tôn "Susanoo" xa lạ.

"Lại một tôn "Susanoo"?"

"Chuyện gì xảy ra?!"

"Là địch nhân sao?"

Các Ninja Konoha may mắn sống sót nguyên một đám kinh nghi bất định, vừa rồi bị Obito tùy ý tàn sát, làm bọn họ khi vừa thấy được "Susanoo", liền theo bản năng cảm thấy sợ hãi!

Rất nhanh, mọi người liền phát hiện phía dưới tôn "Susanoo" màu đỏ lửa, trong tay cầm một cái hồ này, đang đứng thẳng một Ninja thần bí mặc áo choàng đen viền vàng, mặt đeo mặt nạ đồ án hỏa diễm.

"Là người tổ chức Kami!"

"Nhìn đồ án mặt nạ, hẳn là "Viêm Ma" a?"

Các Ninja Konoha thần kinh căng cứng cùng nhau thở ra một hơi.

Mặc dù tổ chức Kami địch ta khó phân, khó có thể tín nhiệm, nhưng chí ít trong tối nay, tổ chức Kami không phải là địch của Konoha!

Kureinai nơi xa thì thật giống như bị hút hết khí lực toàn thân, ngã bệch một cái xuống đất, thở một hơi thật dài thoải mái: "Quá tốt rồi, đồng bạn "Phong Linh" rốt cuộc xuất thủ!"

Vừa rồi "Phong Linh" gặp nạn, làm trái tim nàng thót lên tới cổ họng.



Mà Kakashi thụ thương ngã xuống đất lúc này lại cẩn thận quan sát bốn phía, tìm kiếm cái thân ảnh thành viên Akatsuki tự xưng là "Uchiha Madara".

Hắn là Ninja Konoha có cự ly gần chiến trường nhất, mặc dù chịu trọng thương, nhưng thần trí vẫn thanh tỉnh, cho nên hắn thấy rất rõ một màn vừa rồi "Viêm Ma" tập kích, thấy rõ thanh kiếm lửa này rõ ràng đâm trúng tên thành viên Akatsuki tự xưng là "Uchiha Madara" kia, đồng thời nháy mắt đem hắn hấp thu vào.

"Gia hỏa tự xưng là "Uchiha Madara" kia, chẳng lẽ đã bị "Viêm Ma" giết chết?"

Sau khi tìm kiếm không có kết quả, trong đầu Kakashi lóe lên ý nghĩ này.

Nhưng hắn lại có chút không dám tin, một cường địch có thể tùy ý tàn sát Thượng nhẫn Konoha, khiến toàn bộ Konoha thúc thủ vô sách, cứ như vậy hời hợt bị giải quyết, đây quả thực là giống như mơ.

Kinh ngạc ngắn ngủi qua đi, các Ninja Konoha khác lúc này cũng phát hiện Obito mất tích, ý thức được một kích vừa rồi của "Viêm Ma" cũng đã giải quyết tên cường địch làm bọn họ tuyệt vọng kia.

Lúc này, một vị Ninja Konoha lẩm bẩm nói: "Tên Uchiha của Akatsuki, bị Uchiha của tổ chức Kami giải quyết, nhưng Uchiha, không phải là Uchiha của Konoha chúng ta sao?"

Nghe đồng bạn thì thầm, một đám Ninja Konoha đều cảm thấy xấu hổ, một màn trước mắt này, đúng là vô cùng châm chọc đối với Konoha!

Thở nhẹ mộ hơi, Kureinai lại đột nhiên phát hiện thân ảnh "Phong Linh" cũng theo đó cùng biến mất trên chiến trường, thế là vội vàng chạy tới trước mặt "Susanoo" đỏ lửa, hỏi: " "Phong Linh" đâu?"

Trong "Susanoo", Itachi mang mặt nạ đồ án hỏa diễm cũng là một mặt im lặng.

Tập kích vừa rồi, tự nhiên là Itachi đã thương lượng tốt với Hyuga Kagami.

Vì nắm giữ tình huống toàn bộ chiến cuộc, Itachi lúc trước khi đến chiến trường, đã thông qua nhẫn quạ không đáng chú ý, lặng yên không một tiếng động đem Hyuga Kagami trên chiến trường kéo vào Huyễn Thuật, ở trong Huyễn Thuật thông qua Hyuga Kagami biết được tình hình chiến đấu, đồng thời đem tin tức bản thân chiếm được "Thập Quyền Kiếm" báo cho Hyuga Kagami giữa sân, sau đó hai người liền ở trong Huyễn Thuật thương nghị xong chiến thuật.

Kể từ đó, liền có một màn vừa rồi.

Hyuga Kagami rất rõ ràng, trừ bản thân hắn ra, toàn bộ chiến trường cũng đã không còn mồi nhử nào đáng giá để Obito mạo hiểm xuất thủ, cho nên hắn chỉ có thể lấy bản thân làm mồi nhử, dẫn dụ Obito xuất thủ.

Hyuga Kagami vô cùng tin tưởng, Obito là sẽ không bỏ qua cơ hội dạng này.

Bởi vì thực lực của Phong Độn nhân bản thể bản A này, thật sự là quá mức mạnh mẽ.

Ở phương diện Thể Thuật, nó có thể áp chế Hiruko nắm giữ 5 loại huyết kế giới hạn, ở phương diện Nhẫn thuật, lại nắm giữ loại huyết kế "Từ độn" vừa có thể đề cao tính cơ động, vừa có thể có thủ đoạn công thủ phạm vi lớn, lại thêm còn có thể vận dụng bí thuật "Thi Cốt Mạch" "Tảo Quyết Vũ" chế tạo cốt lâm, tùy ý xuyên toa, né tránh công kích "Thần uy".



Có thể nói cỗ Phong độn nhân bản thể bản A này mặc dù cũng không khắc chế được "Thần uy" của Obito, nhưng lại có thể miễn dịch "Thần uy" đánh lén, là có năng lực uy hiếp đến Obito.

Suy bụng ta ra bụng người, đổi lại Hyuga Kagami là Obito, hắn cũng sẽ không bỏ qua Phong độn nhân bản thể bản A.

Lại thêm Phong độn nhân bản thể bản A bị huyết kế bệnh ăn mòn cũng không phải là giả, Hyuga Kagami căn bản không cần phí sức biểu diễn trước mặt Obito, liền có thể dụ hoặc Obito xuất thủ, từ đó nhổ cỏ tận gốc mối nguy hiểm này.

Kết quả xác thực đúng như Hyuga Kagami dự liệu, đối mặt "Phong Linh" bị trọng thương, cơ hồ không có sức phản kháng gì, Obito cuối cùng đã không nhịn được, thối lui ra khỏi trạng thái "Hư hóa", cho Itachi vẫn một mực mai phục dưới đất một cái cơ hội!

Hết thảy đều vô cùng thuận lợi, ngoại trừ một cái ngoài ý muốn nho nhỏ.

Đó chính là ai cũng không có ngờ tới ở thời điểm Obito thi triển "Thần uy", công kích Hyuga Kagami, hắn cùng với Hyuga Kagami đang nhận "Thần uy" công kích đã ở vào một loại "Trạng thái kết nối" kỳ diệu.

Lúc Obito bị "Thập Quyền Kiếm" đánh trúng, nháy mắt rơi vào Không gian Huyễn Thuật của "Thập Quyền Kiếm", Hyuga Kagami cũng mạc danh kỳ diệu bị liên luỵ, cùng một chỗ bị kéo vào không gian Huyễn Thuật "Thập Quyền Kiếm".

Itachi lúc này ở vào tình thế khó xử.

Hắn mới vừa lấy được "Thập Quyền Kiếm", vận dụng còn không quen, không biết đến cùng có thể hay không phóng xuất đồng bạn cùng dính chiêu, đồng thời, hắn cũng lo lắng lúc phóng xuất đồng bạn, thì mục tiêu Obito cũng sẽ theo đó cùng một chỗ chạy thoát ra "Thập Quyền Kiếm"!

...

Nơi xa.

Nhìn Obito bị thanh kiếm lửa đâm trúng, biến mất không còn tung tích, Hắc Zetsu ẩn trong bóng tối không khỏi nhíu mày: "Không nghĩ đến lại là "Thập Quyền Kiếm", lần này quả thật phiền toái!"

Bạch Zetsu có chút ngây thơ hỏi: "Loại công kích trình độ này, hẳn là không đả thương được Obito a?"

Hắc Zetsu trầm giọng nói: " "Thập Quyền Kiếm" được xưng là "Tửu ngải thái đao", là Phong Ấn Chi Kiếm chân chính, trong truyền thuyết người bị đâm trúng, sẽ say mộng rơi vào thế giới Huyễn Thuật, bị phong ấn vĩnh viễn!"

Bạch Zetsu lúc này mới ý thức được không đúng, cả kinh nói: "Obito bị phong ấn?"

Hắc Zetsu nói ra: "Uh, trước mắt xem ra đúng là vậy, thật không nghĩ đến tổ chức Kami vậy mà lại tìm ra loại Thần Khí này, xem ra bọn họ đã sớm tìm ra phương pháp đối phó Obito."

Bạch Zetsu phiền muộn nói ra: "Vậy chúng ta nên làm gì?"

Nhìn chăm chú "Susanoo" đỏ lửa nơi xa, Hắc Zetsu lạnh lùng nói: "Đoạt lấy "Thập Quyền Kiếm", có lẽ sẽ có thể cứu ra Obito! Hơn nữa vừa rồi rơi vào "Thập Quyền Kiếm", tựa hồ không phải chỉ có mình Obito."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook