Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 77: Mời chào và cự tuyệt

Không Tưởng Chi Long

23/05/2019

Qua một phen hỏi thăm cặn kẽ, Hyuga Kagami mới biết được, nguyên lai bốn người đội 11 đều bị treo thưởng, hơn nữa tiền thưởng hết thảy đều là 20 triệu Ryō.

"Cái treo thưởng này, hẳn là thủ bút của Làng Mây nha?"

Cùng Ám bộ đội 11 có thù hận, Hyuga Kagami nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có hai nhà Làng mây và Làng Đá, mà so với Làng Đá, Làng Mây hiềm nghi hiển nhiên muốn lớn hơn một chút.

"Nhưng làm sao Làng Mây có được thông tin về đội 11? Chẳng lẽ bọn họ có gián điệp trong Ám bộ?"

Đột nhiên lóe ra ý nghĩ này, dọa Hyuga Kagami nhảy dựng một cái.

Ám bộ là trực thuộc Hokage, tất cả đều là Đệ Tam tự mình chọn lựa, phạm vi lựa chọn, đều là Ninja trong thôn mà hắn hiểu rõ, nếu như nơi này mà cũng có gián điệp, vậy nói rõ cái gián điệp này cũng đã thẩm thấu vào thôn rất lâu, chí ít ở trong mắt Đệ Tam, cái gián điệp này chưa có bất kỳ sơ hở nào.

Ngay sau đó, Hyuga Kagami lại nghĩ tới tờ treo thưởng thứ hai.

Cái tờ treo thưởng thứ hai còn nhiều hơn tờ thứ nhất 5 triệu Ryō, đạt đến con số dọa người 25 triệu Ryō, cơ hồ chính là giá tiền treo thưởng các Ninja tinh anh của mỗi thôn.

Kỳ quái nhất là tờ treo thưởng thứ hai là treo thưởng cá nhân, mục tiêu chỉ có một mình Hyuga Kagami.

Cái này không thể nghi ngờ nói rõ, người treo thưởng chỉ là cùng Hyuga Kagami có thù riêng, không quan hệ với đội 11.

"Sẽ là ai chứ?"

Thấy Hyuga Kagami bộ dáng như có suy nghĩ gì đó, Hiashi cho là hắn đang lo lắng việc bị treo thưởng, thế là khuyên bảo: "Ngươi cũng không cần quá lo lắng, đối với Ninja mà nói, treo thưởng trong chợ đen, chính là thể hiện công huân của chúng ta, chỉ có cường đại Ninja, mới có thể có giải thưởng kếch xù."

Hyuga Kagami nhẹ gật đầu.

Hắn cũng không phải sợ hãi, hắn chỉ là có chút muốn biết người treo thưởng là ai.

Giơ cái chén nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà, Hiashi hỏi: "Ngươi có biết ta ở trong chợ đen bị treo thưởng bao nhiêu không?"

"Bao nhiêu?"

Hiashi thản nhiên nói: "120 triệu!"



Hyuga Kagami ngượng ngùng cười một tiếng: "Ha ha, không hổ là Tộc Trưởng đại nhân."

Hyuga Kagami tự nhiên minh bạch, cái 120 triệu này thay vì nói là treo thưởng cá nhân Hyuga Hiashi, còn không bằng nói là treo thưởng đối với Byankugan.

Mọi người đều biết, chỉ có Hyuga Tông Gia Byankugan mới có thể bị trộm, mà Hyuga Tông Gia lại nhân khẩu đơn bạc.

Cho nên chỉ cần giết chết Hyuga Hiashi, không chỉ có thể thu hoạch được một đôi Byankugan, còn có thể tạo thành trùng kích đối với Hyuga Nhất tộc.

Rời đi Tông Gia trạch viện, Hyuga Kagami bước đi thong thả, chậm rãi hướng về nhà mình, ở dọc đường, khi đi ngang một ngõ hẻm, bỗng nhiên có một thân ảnh đi ra, ngăn cản đường hắn đi.

Hyuga Kagami tức khắc thần sắc run lên, một bên rút ra Thảo Thế Kiếm bên hông, một bên mở ra Byankugan, bày ra toàn bộ tư thế đề phòng.

Thân ảnh kia, chống một cây trượng, lạnh lùng nhìn chăm chú Hyuga Kagami: "Đặc biệt Thượng nhẫn Hyuga Kagami, ngươi hẳn là biết lão phu nhỉ?"

Hyuga Kagami lập tức thu hồi Byankugan, gật đầu nói: "Vâng, Danzo đại nhân."

Ngăn lại Hyuga Kagami không phải ai khác, chính là Shimura Danzo, một trong ba cố vấn của Konoha, cũng là quan chỉ huy của Root.

"Ngươi rất có thiên phú, lưu ở Ám bộ sẽ không có tiền đồ gì, gia nhập Root của ta đi, nơi đó sẽ có tất cả thứ ngươi muốn."

Danzo ngữ khí rất lãnh đạm, căn bản là không giống đang lôi kéo người, nhưng hắn lại lộ ra lòng tin mười phần, phảng như chỉ cần hơi mời chào là Hyuga Kagami khó có thể cự tuyệt.

Hyuga Kagami không cần nghĩ ngợi đáp: "Rất xin lỗi, ta đã là Ám bộ trực thuộc Hokage, tất cả điều động, đều nghe theo an bài của Hokage Đệ Tam."

Danzo ánh mắt đột nhiên lạnh lẽo: "Lão phu nhớ không lầm, đây là lần thứ hai ngươi cự tuyệt gia nhập Root!"

Trong phong ba Orochimaru phản bội bỏ trốn, lúc Hyuga Kagami bị giam cầm, từng cự tuyệt qua một lần Root mời chào.

Bất quá lúc đó hắn chỉ là một cái Trung Nhẫn đặc cách trong chiến tranh, là loại nhân vật pháo hôi có hay không cũng được, cho nên Danzo căn bản không có đặt trong lòng.

Mà bây giờ Hyuga Kagami sơ lộ phong mang, không những trở thành đặc biệt Thượng nhẫn, hơn nữa còn liên tiếp đánh bại mấy vị Uchiha khiêu chiến, trước đây không lâu càng xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ bí mật Đệ Tam bố trí. Là người trẻ tuổi có danh tiếng đang lên trong thôn, cho nên Danzo mới lựa chọn tự mình đến đây mời chào.

Cũng bởi vì thế, việc Hyuga Kagami không cần nghĩ gì đã cự tuyệt, khiến Danzo phi thường bất mãn.

Đối mặt Danzo uy hiếp, Hyuga Kagami ngoảnh mặt làm ngơ: "Xin lỗi, ta không cảm thấy hứng thú với việc gia nhập Root."



"Người trẻ tuổi, mỗi một cái quyết định đều muốn thận trọng, nếu không, ngươi sẽ hối hận trong tương lai."

Dứt lời, thân ảnh Danzo dần dần biến mất trong bóng tối.

Mọi cảm giác tốt đẹp trong ngày hôm nay đều vì gặp Danzo mà mất, sắc mặt Hyuga Kagami cứng ngắt, không có biểu lộ gì.

Kỳ thật lúc vừa mới quẹo vào ngõ hẻm, hắn đã phát giác Danzo tiềm ẩn ở trong bóng tối, các hành vi sau đó như thất kinh mở mắt, rút kiếm các loại đều là cố ý diễn cho Danzo xem.

Hắn mở mắt, bất quá chỉ vì có thể danh chính ngôn thuận mở ra Byankugan, nhìn trộm trạng thái trước mắt của Danzo mà thôi.

Mà một phen biểu diễn này hiển nhiên không có uổng phí, Hyuga Kagami phát hiện Danzo cũng đã cấy ghép tế bào Đệ Nhất, cùng toàn bộ cánh tay Sharigan.

"Trách không được hắn gần đây càng ngày càng ít lộ diện nơi công cộng."

Sau khi cảm khái, Hyuga Kagami cũng không thể không nghĩ cách đối phó.

Món nợ về đợt thanh tẩy trước đó của thôn, hắn một mực chưa quên, mà qua nhiều mặt điều tra, cùng tin tức do Orochimaru cung cấp, người chủ trì lần thanh tẩy đó, chính là lão gia hỏa Danzo này.

Cho nên bất luận Danzo có trêu chọc hắn hay không, hắn đều sẽ không buông tha Danzo.

Chỉ là tin tức vừa có được làm hắn thoáng có chút ngoài ý muốn, hắn không nghĩ ở thời điểm này, Danzo đã cấy ghép tế bào Đệ Nhất cùng đại lượng Sharigan.

Điểm này cũng nói rõ Danzo chưa bao giờ từ bỏ thí nghiệm nhân thể, ở nghiên cứu tế bào Đệ Nhất, hắn thậm chí đi trước Orochimaru một bước.

Hơn nữa, Danzo khẳng định đã sớm bắt đầu thu thập Sharigan, bằng không, hắn cũng không có khả năng ở lúc Uchiha chưa diệt tộc, đã nắm giữ nhiều Sharingan như vậy.

Uchiha Nhất tộc không có "Cá chậu chim lồng", cho nên thu thập Sharigan rất dễ dàng, chí ít đối với kẻ chưởng khống Root như Danzo mà nói là rất dễ dàng.

"Hừ, đây là sớm có dự mưu nha." Hyuga Kagami một bên bất động thanh sắc đi về nhà, một bên thầm nghĩ: "Chỉ sợ dù Uchiha không có dự định chính biến, Danzo cũng sẽ động thủ với họ, Danzo chính là nhìn trúng Uchiha Sharigan nha!"

Là thành viên trong đoàn cố vấn, Danzo ở trạng thái bình thường hẳn là cũng có thực lực tiếp cận Kage, nếu không Danzo cũng không có khả năng đối với vị trí Hokage thèm muốn không quên.

Bây giờ nắm giữ tế bào Đệ Nhất cùng đại lượng Sharigan, thực lực của hắn, ở một trình độ nào đó có lẽ cũng đã vượt qua Đệ Tam không chừng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook