Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 625: Mấy tên thiên tài các ngươi thật quá khi dễ người

Không Tưởng Chi Long

01/09/2020

Dịch: mafia777

"Này này này, hai người các ngươi đang nghĩ đi đâu thế?"

Thấy hai người Hyuga Kagami và Kakashi nghe mình miêu tả "Tử Môn" xong, không những không có lộ ra nửa điểm kinh hãi, ngược lại vẻ mặt còn đăm chiêu suy nghĩ, tựa hồ đều đang lo lắng vận dụng "Tử Môn" thế nào cho hiệu quả, làm Gai đột nhiên muốn câm nín.

Kakashi lắc lắc đầu, thu liễm lại tâm tư, ngoài miệng đáp: "Không... Không có gì."

Hyuga Kagami cũng thu hồi suy nghĩ đang bay xa, cười cười: "Yên tâm đi, chúng ta biết mặt lợi mặt hại trong đó, sẽ không tùy ý mở ra "Tử Môn"."

Gai hét lên: "Hai ông nội không khỏi cũng quá kiêu ngạo tự đại đi, chẳng lẽ các ngươi nghĩ "Tử Môn" nói mở là có thể mở sao? Ta khổ luyện nhiều năm như vậy, bỏ ra không biết bao nhiêu mồ hôi, cũng chỉ mới miễn cưỡng có thể mở ra đệ thất môn "Kinh Môn", khoảng cách mở ra đệ bát môn "Tử Môn" còn xa vời đây..."

Kakashi cắt lời Gai, nói: "Gai, những cái này chúng ta đều biết, đừng lề mề nữa, hiện tại liền bắt đầu truyền thụ cho chúng ta "Bát Môn Độn Giáp" đi."

Gai không còn nói nhảm, trực tiếp nói rõ tường tận các kỹ xảo mở ra đệ nhất môn "Khai Môn" trong "Bát Môn Độn Giáp", và các điểm cần lưu ý cho hai người Kakashi và Hyuga Kagami.

Sau đó, Gai dùng ánh mắt hỏi thăm nhìn về phía hai người: "Các ngươi nghe đã hiểu chưa?"

Kakashi và Hyuga Kagami liếc nhau một cái, rồi đồng thời nhẹ gật đầu với Gai.

" "Khai Môn" là đệ nhất môn trong Bát môn, độ khó khá thấp, thân thể thích ứng cũng khá dễ dàng, nhưng cho dù là thế, cũng không phải một sớm một chiều là có thể mở ra." Dừng một chút, Gai nói tiếp: "Như vậy đi, ta hiện tại thị phạm cho các ngươi một lần mở ra trạng thái "Khai Môn", hai người các ngươi nhìn làm quen một cái."

"Hây!"

Dứt lời, Gai nhẹ gầm một tiếng, thoáng chốc, ba động Chakra trên người hắn tăng vọt một mảng lớn.

Vù vù...

Ngay sau đó, dưới âm thanh với rít, Gai nhẹ nhõm hoàn thành mấy cái Thuấn Thân thuật, cuối cùng bay trở về chỗ cũ, mặt không đỏ, hơi thở không gấp, giải thích với hai người: " "Khai Môn" não bộ ộ, hạn chế thể năng thân thể chúng ta, chỉ cần mở nó ra, chúng ta liền có thể sử dụng 100% thể năng bản thân, bất luận là tốc độ, sức mạnh, hay là năng lực chịu đựng, đều sẽ tăng mạnh!"

Phát động Byakugan, Hyuga Kagami tức khắc gật đầu nói: "Uhm, hiệu quả rất rõ ràng!"



Ở trong tầm mắt Byakugan của Hyuga Kagami, sau khi mở ra "Khai Môn", bất luận là Chakra lưu động trong người, hay là tốc độ co giãn các nhóm cơ của Gai, đều có sự tăng lên rõ rệt.

Có thể nói "Khai Môn" mặc dù chỉ là đệ nhất môn trong "Bát Môn Độn Giáp", nhưng hiệu quả sau khi mở ra lại không thể khinh thường, hơn nữa bởi vì mục tiêu tác dụng của cái này là cơ năng thân thể, cho nên thể trạng của người thi thuật càng cường đại, thể thuật càng cao siêu, thì hiệu quả sau khi mở ra lại càng rõ rệt.

Điểm này cũng là từng có vài ví dụ thực tế điển hình, tỉ như phụ thân của, Maito Dai, sau khi mở ra đệ bát môn "Tử Môn", lúc đối mặt Thất Kiếm Làng Sương Mà, lại có thể solo giết hết bốn người trong đó. Mà kẻ có cơ sở càng tốt hơn, thực lực càng mạnh hơn như Gai, sau khi mở ra đệ bát môn "Tử Môn", xém chút nữa đã một cước đạp chết Uchiha Madara trong trạng thái Lục Đạo.

Cũng giống Hyuga Kagami, Kakashi cũng là vẻ mặt trịnh trọng: "Không hổ là áo nghĩa chung cực của Cương quyền lưu!"

Gai lúc này vươn ngón tay cái về phía Kakashi và Hyuga Kagami, cười to nói: "Lợi hại không, đây chính là tuyệt học của Konoha Thương Lam Mãnh Thú! Hai người các ngươi chỉ cần nguyện ý khắc khổ tu luyện, ta tin tưởng không cần mấy tháng các ngươi cũng có thể..."

"Hây!"

Không đợi Gai nói hết lời, Kakashi liền khẽ quát một tiếng, thuận lợi mở ra "Khai Môn".

"Hây!"

Kế đó Hyuga Kagami cũng nếm thử một cái, cũng thành công mở ra "Khai Môn".

"Ngươi... Các ngươi...?!"

Gai kinh ngạc há to miệng, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi.

Lúc trước khi phụ thân chỉ đạo hắn tu luyện "Bát Môn Độn Giáp", thế nhưng phải khổ luyện hơn 100 ngày, tính cả ngày lẫn đêm, mới khó khăn lắm nắm giữ kỹ xảo mở ra "Khai Môn", đồng thời để thân thể quen thuộc trạng thái mở ra "Khai môn". Cho nên hắn làm sao cũng không có nghĩ tới hai người Kakashi và Hyuga Kagami vậy mà chỉ cần nghe mình giảng giải một lần, nhìn mình thị phạm một lần, là đã thành công mở ra "Khai Môn".

Hyuga Kagami cũng tốt, Kakashi cũng được, lúc này đều không để ý tới Gai đang giật mình.

Sau khi thành công mở ra "Khai Môn", hai người bọn họ tựa như bước vào một thế giới mới, cho nên giờ phút này tâm tư bọn họ đang hoàn toàn cảm thụ biến hóa thân thể sau khi mở ra "Khai môn".

Nhìn hai người Hyuga Kagami và Kakashi đang đắm chìm cảm thụ sự thay đổi do "Khai Môn" mang đến cho thân thể, Gai cảm khái nói: "Đám thiên tài các ngươi cũng quá khi dễ người đi!

Kakashi có thể thuận lợi như vậy mở ra "Khai Môn", quả thật là vì thiên phú vượt trội.



Nhưng Hyuga Kagami cũng có thể thuận lợi như vậy, truyện đăng duy nhất tại b achngocsach, lại không phải do thiên phú, mà là vì hắn quen thuộc kết cấu nhân thể, lại được Gai chỉ đạo tường tận, cộng thêm thực lực hắn bây giờ đã siêu việt các Kage phổ thông, dưới nhiều nhân tố mạnh như rồng, mới có thể dễ dàng mở ra "Khai Môn" như thế.

Trên thực tế, nếu như lúc này Gai mới tiếp xúc "Bát Môn Độn Giáp", vậy tốc độ hắn mở ra "Khai Môn" cũng sẽ không chậm hơn bao nhiêu so với Kakashi và Hyuga Kagami.

Qua chốc lát, hai người lục tục hồi tỉnh.

Kakashi nói: "Gai, tiếp tục đi, đến phiên đệ nhị môn "Hưu Môn"!"

Gai nhìn hai tên quái vật trước mặt, hỏi: "Này, không phải là hai tên các ngươi nghĩ là chỉ trong hôm nay liền học được "Bát Môn Độn Giáp" đó chứ?"

Kakashi có chút nghi hoặc: "Một ngày không đủ sao?"

Hyuga Kagami nói: "Một ngày làm sao đủ được, đây chính là "Bát Môn Độn Giáp" nha!"

Gai liên tục gật đầu.

Hyuga Kagami nói tiếp: "Ta xem chừng thế nào cũng phải một tuần lễ nha!"

Gai vừa tức vừa bực: "Ok, ta cũng muốn nhìn xem hôm nay hai người các ngươi có thể mở ra tới môn thứ mấy!"

Gai không hề có ý ghen ghét Hyuga Kagami và Kakashi, người tu luyện thể thuật tới cấp độ như hắn, tâm tính đã sớm vững như bàn thạch, sẽ không dễ dàng dao động. Hắn chỉ là có chút hiếu kỳ, nếu đám thiên tài chân chính đi tu luyện cái Cấm thuật "Bát Môn Độn Giáp" này, có phải cũng dễ như ăn kẹo giống mấy loại Nhẫn thuật khác hay không.

Không có trì hoãn, Gai tức khắc giảng giải tiếp các điểm mấu chốt và cần lưu ý để mở ra đệ nhị môn "Hưu Môn", đồng thời một lần nữa tự mình thị phạm cho Hyuga Kagami và Kakashi xem hiệu quả khi mở ra "Hưu Môn".

Sau một phen nghiên cứu, đồng thời trải qua 2 giờ thử nghiệm, Hyuga Kagami rốt cuộc thành công mở ra "Hưu Môn".

Mà Kakashi lúc nãy mở ra "Khai Môn" trước cả Kagami, lúc này khi mở ra "Hưu Môn" ngược lại rớt lại đằng sau Hyuga Kagami, phải bỏ ra trọn vẹn 3 giờ, mới thành công mở ra đệ nhị môn "Hưu Môn". Có thể thấy được tuy rằng thiên phú rất trọng yếu, nhưng chỉ vẻn vẹn mỗi thiên phú, là đọ không lại kinh nghiệm, tầm mắt, tri thức lý luận, cùng nguồn Chakra cường đại.

Rất nhanh, hai người lại cùng nhau nhìn về phía Gai.

Gai nghiến răng nghiến lợi nói: "Ok, ta hiện tại sẽ ngay lập tức giảng giải yếu lĩnh để mở ra đệ tam môn "Sinh Môn"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook