Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 652: Mau dẫn ta đi gặp Mizukage đại nhân

Không Tưởng Chi Long

03/12/2020

Phát động 'Tấn độn', Danzo đạp sóng lướt đi trên biển, tốc độ lão cực nhanh, cơ hồ không đến nửa ngày thì đã nhẹ nhàng vượt qua Xoáy quốc nằm ở phía đông nam Thang Quốc, hoàn toàn tiến vào biển rộng vô ngần.

Lúc này, lão cũng đã cắt được mọi cái đuôi, ngay cả con bướm giấy một mực theo sau lão cũng đã bị lão xảo diệu bỏ rơi lại trong cảnh nội Thang quốc.

Không những thế, kẻ kinh nghiệm phong phú như lão còn phân ra hai cái ảnh phân thân, một cái lên phía bắc tiến vào Nguyệt quốc, một cái xuôi nam tiến vào Hỏa quốc, một ngoài sáng một trong tối, ngụy tạo hành tung thật thật giả giả, dùng cái này để mê hoặc những người truy kích.

Mà dù đã bố trí nhiều thủ đoạn như vậy, nhưng lúc vượt biển lớn, lão vẫn không có mảy may giảm tốc độ, vẫn như cũ không tiếc việc tiêu hao Chakra để duy trì 'Tấn độn', chạy như bay với tốc độ cao nhất trên mặt biển. Từ trên không trung nhìn xuống, lão phá sóng vượt biển tựa như một thanh trường kiếm vô hình, đâm vào mặt biển, để lại phía sau một luồng sóng nước kéo dài.

Sở dĩ làm thế, là vì lúc này thời gian là mấu chốt của tất cả!

Danzo nhất định phải tiếp xúc, đồng thời sử dụng Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan khống chế được Mizukage Đệ Tứ Karatachi Yagura trước khi tin tức lão đại sát tứ phương truyền tới Làng Sương Mù. Để Làng Sương Mù, cái thôn duy nhất trong ngũ đạo nhẫn thôn nằm đơn độc ngoài biển, tình hình tương đối phong bế trở thành chỗ dung thân tạm thời của lão.

Phải biết mấy trận đại chiến luân phiên trước đó, lão mặc dù lấy tư thái quét ngang thiên hạ, trước sau đánh bại 'Pain Lục đạo', đại quân mấy trăm Ninja Làng Cỏ, tổ hợp AB Làng Mây, và Orochimaru, nhưng bản thân lão cũng tiêu hao không nhỏ, đặc biệt là lúc đối mặt 'Pain Lục đạo', lão đã phải xài hết thủ đoạn, mới có thể nhanh chóng giải quyết dứt khoát năm đạo khác ngoại trù 'Thiên đạo', cho nên lão trước mắt cần một chỗ ẩn thân để khôi phục.

Mặt khác, nếu lão một thân một mình, thì hiệu suất thu thập tình báo quá thấp, cho nên hắn cũng cần một con đường có thể thu thập tình báo về tổ chức Kami, mà Làng Sương Mù - một trong ngũ đại nhẫn thôn, hiển nhiên là lựa chọn tốt nhất. Chỉ cần có thể thần không biết quỷ không hay điều khiển Mizukage Đệ Tứ, vậy tất cả Ninja Làng Sương Mù đều sẽ trở thành tai mắt cho lão, giúp lão tìm hiểu tin tức.

Về phần có thể hay không dùng huyễn thuật điều khiển Mizukage Đệ Tứ được xem là Jinchuriki hoàn mỹ, Danzo không hề lo lắng chút nào.

Thông qua giao thủ trước đó với Orochimaru, hoặc là nói cho chuẩn xác hơn, là thông qua lần treo Orochimaru lên đánh vừa rồi, Danzo cũng đã cảm nhận được sâu sắc đôi Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan trong hốc mắt lãi có đồng lực cường đại cỡ nào, lại thêm lão thân kiêm 'Mộc độn', Jinchuriki ở trong mắt lão chẳng qua chỉ là món đồ chơi chịu đòn tốt mà thôi.

Sau một hồi, một quần đảo đập vào tầm mắt Danzo.

Nhìn thấy quần đảo, liền mang ý nghĩa sắp đến Thủy quốc bên bờ đại dương, cách biệt hoàn toàn với đại lục Nhẫn giới, cho nên Danzo lập tức giảm tốc độ, lặng yên vượt qua một cái đảo nhỏ có Ningia Làng Sương Mù đóng giữ.

Lão hiện tại còn không thể tiết lộ hành tung, bởi vì ai cũng không cam đoan bên trong những Ninja Làng Sương Mù phòng thủ đảo này có hay không gián điệp của thế lực khác, thế nên lão không thể dừng lại ở đây, phải trực tiếp tới Làng Sương Mù, trực tiếp tiếp xúc với cao tầng Làng Sương Mù.

Mà cái cớ để tiếp xúc cao tầng Làng Sương Mù, lão cũng đã chuẩn bị sẵn.



Trong 5 tên Ninja Danzo dung hợp huyết kế, thì có một tên xuất thân là Ningia huyết kế 'Phí độn', vì có thể âm thầm khống chế Làng Sương Mù, trước đó lão đã bắt đầu bố cục, cố ý rêu rao mình ở trong nghi thức xuất hiện vấn đề, phương diện linh hồn tồn tại tai hoạ ngầm cực lớn, thân thể bất kỳ lúc nào cũng có khả năng bị mấy cái linh hồn khác khống chế.

Trải qua một hai tháng lan truyền, lão tin tưởng phía Làng Sương Mù nhất định cũng đã biết cái tin đồn này.

Bởi vậy, lúc này lão chỉ cần giả bộ là ý chí tên Ninja 'Phí Độn' kia đang thao túng thân thể, thì sẽ có xác suất cực lớn nhìn thấy Mizukage Đệ Tứ.

Đối với điểm này, lão có lòng tin mười phần.

Suy bụng ta ra bụng người, lão chắc chắn cũng không thể ngăn cản ham muốn trước sự dụ hoặc của một đôi Mangekyou Sharingan, đặc biệt là cái loại tự đưa tới cửa thế này, gần như là đưa Mangekyou Sharingan tới tận tay.

Không bao lâu, dưới sự hỗ trợ của Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan, Danzo thuận lợi tránh né từng đội tuần tra của Làng Sương Mù, một đường tiềm hành vào trong Làng Sương Mù, mãi tới khi đến bên ngoài đại lâu Mizukage, lão mới đóng lại Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan trong hốc mắt, hiển lộ thân hình.

"Ai! ?"

Danzo đột nhiên hiện thân, làm một đám Ninja phòng thủ đại lâu Mizukage kinh hãi, không ai nghĩ đến lại có người có thể lặng yên không một tiếng động tiềm hành đến nơi này.

Danzo thì một bên ôm lấy ngực, vào vai một kẻ đang bị thương, một bên khàn cả giọng hô lớn: "Là ta, ta là Keiko, ta có tin tức trọng yếu muốn báo cáo cho Mizukage đại nhân, mau, mau dẫn ta đi gặp Mizukage đại nhân!"

. . .

Cảnh nội Lang quốc.

Chíu chíu chíu . . .

Dưới âm thanh xé gió liên tục, mấy đạo thân ảnh rơi xuống chỗ chiến trường Danzo giao thủ với 'Pain Lục đạo'.



"Ủa, ta nhớ là nơi này phải có một ngọn núi lớn chứ nhỉ?"

"Đúng nha, ta cũng nhớ là nơi này có một ngọn núi, chẳng lẽ tất cả vỡ nát rồi?"

"Nơi này . . . Nơi này đến rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì vậy?"

"Là ai làm? !"

Nhìn cảnh tượng tàn phá khắp nơi trước mặt, mấy tên Ninja mang hộ ngạch Làng Đá này đưa mắt nhìn nhau, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi.

Lúc này, tiểu đội trưởng chi tiểu đội trinh sát này liền phân phó: "Đừng ngẩn người nữa, lập tức rà soát chiến trường, thu thập tình báo, ta có một loại dự cảm, Nhẫn giới sắp có đại sự muốn phát sinh, chúng ta nhất định phải mau chóng đem tình huống nơi này báo cáo cho thôn!"

"Vâng!"

Mấy tên Ninja Làng Đá đáp ứng một tiếng, sau đó lập tức tản ra các nơi trong chiến trườnh, tỉ mỉ dò xét chiến trường.

Loại chuyện thế này, cũng đồng thời phát sinh ở chiến trường Danzo đồ sát đại quân Làng Cỏ, và địa điểm Danzo giao chiến với tổ hợp AB Làng Mây.

Đủ loại Ninja muôn hình muôn vẻ đi tới đi lui ở mấy cái chiến trường này, thu thập và truyền đi đủ loại tin tức.

Trong bọn họ, vừa có Ám bộ tinh nhuệ phụ trách thu thập tình báo của ngũ đại Nhẫn thôn, truyện đăng tại bach ngoc sach, vừa có Ninja của mấy nhân thôn nhỏ như Làng Cỏ, Làng Thác Nước tới điều tra tình hình, thậm chí còn có không ít tổ chức lính đánh thuê to nhỏ, và các con buôn chuyên hoạt động ở chợ đen.

Trong một ngày ngắn ngủi này, chiến trường ở Lang quốc, Thiết quốc, Điền quốc, Thang quốc tiếp đón vô số Ningia tới đây, mỗi thời mỗi khắc gần như đều có Ningia đang bận rộn thu thập tình báo. Lúc trùng hợp, thậm chí còn có tiểu đội của vài thôn đụng mặt nhau tại nơi này. Chẳng qua là tất cả mọi người đều ăn ý, chỉ là thu thập tình báo riêng phần mình, không tranh chấp, giữ hòa khí với nhau.

Mà theo sự điều tra năm lần bảy lượt của các tổ Ningia thuộc nhiều nơi này, rốt cuộc chiến tích một đường hướng Đông của Danzo cũng đã được phơi bày 7~8 phần.

Nhìn cái chiến tích kinh khủng này, bất luận là Ninja điều tra của thế lực nào cũng đều ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, kết quả là, tin tức Danzo một đường đại khai sát giới, quét ngang Akatsuki, Làng Cỏ, Làng Mây lấy tốc độ như tên lửa lan truyền khắp Nhẫn giới . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook