Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 140: Manda

Không Tưởng Chi Long

14/06/2019

Trong Chakra Long Mạch ẩn chứa năng lượng tự nhiên, mặc dù nó khiến Hyuga Kagami đau đầu vô cùng, nhưng cũng mang đến cho hắn năng lực hồi phục không tưởng, khiến cho hắn có thể miễn dịch rất nhiều độc tố, chỉ cần không phải hút vào lượng lớn qua đường hô hấp, cho dù là Orochimaru điều chế kịch độc, cũng không thể độc chết Long Mạch Jinchuriki là hắn.

Orochimaru thần sắc dần dần lạnh lùng, chỉ chốc lát sau, hắn hơi nhíu lông mày lên.

Hyuga Kagami nhìn thấy, thản nhiên nói: "Cũng đã cảm thấy rồi sao, đây là độc tố tê liệt ta tổng hợp được, không làm ngài mất mặt chứ."

Orochimaru khàn khàn nói: "Hừ, thứ đồ chơi nhỏ này không tồi!"

Bộ dáng bên ngoài của Orochimaru tựa như không thèm để ý chút nào, nhưng trên thực tế, độc tố tê liệt Hyuga Kagami ngâm trên lưỡi kiếm, tạo thành phiền phức không nhỏ cho thân thể hắn.

Mặc dù không đạt được hoàn toàn hiệu quả tê liệt, nhưng hắn có thể cảm thấy rõ ràng bộ vị trúng kiếm ẩn ẩn có chút mất cảm giác.

Đúng lúc này, từng đạo từng đạo cọc gỗ từ lòng đất dâng lên, đem Hyuga Kagami quấn lại.

Ngay sau đó, Yamato từ trong bóng tối nhảy ra, tới trước người Orochimaru, đem Orochimaru bảo hộ ở sau lưng: "Orochimaru đại nhân, ngài không có việc gì chứ?"

Trong suy nghĩ của Yamato, Orochimaru đối phó Hyuga Kagami hẳn là việc dễ như trở bàn tay.

Nhưng không nghĩ đến sau một phen kịch chiến, Orochimaru không những không thể nhanh chóng hạ gục Hyuga Kagami, mà nhìn bộ dáng, tựa hồ còn chịu chút tổn thương, ẩn ẩn rơi vào thế hạ phong.

Bên này, Hyuga Kagami lại không có thử giãy dụa, mà là tinh tế cảm ngộ hiệu quả giam cầm của Mộc Độn.

Chỉ riêng năng lực trói buộc, cho dù Yamato là phiên bản Mộc độn đã bị suy yếu, nhưng cũng đã mạnh hơn rất nhiều các Tinh anh Thượng nhẫn thi triển Nhẫn Thuật Thổ Độn, hơn nữa Hyuga Kagami còn cảm giác được Mộc độn không những hấp thu Chakra của mình, thậm chí còn có hiệu quả áp chế yếu ớt đối với Long Mạch.

"Đây chính là Mộc độn sao?"

Mộc độn của Yamato là phiên bản đã suy yếu đi không biết bao nhiêu lần, nhưng cũng đã có thể có hiệu quả cỡ này, thử nghĩ một cái, thời kỳ đỉnh phong của Đệ Nhất, lấy Tiên Thuật phối hợp Mộc độn có thể cường đại đến mức nào, thực sự là càng ngẫm càng cảm thấy vô cùng khó giải quyết.

Sau khi thoáng thể ngộ một chút hiệu quả Mộc Độn, Hyuga Kagami đem Tenseigan Chakra quán chú đến Thảo Thế Kiếm trong tay, rút kiếm chém mạnh một cái, các cọc gỗ trói buộc hắn đều đứt sạch.

Yamato sững sờ: "Cái gì...!?"

Hyuga Kagami nhếch miệng: "Mộc độn của ngươi so với Đệ Nhất kém xa, lui ra đi, nơi này không có chuyện của ngươi."

Thân thể Yamato hàm chứa giá trị nghiên cứu cực lớn, Hyuga Kagami cũng coi trọng Yamoto, cho nên hắn cũng không muốn lỡ tay đem Yamato xử lý.

Yamato vẫn còn muốn kết ấn thi triển Mộc độn, lúc này Orochimaru từ sau lưng đè xuống bả vai hắn.



Yamato quay đầu nghi hoặc nhìn phía Orochimaru: "Orochimaru đại nhân?"

Orochimaru hướng về Hyuga Kagami cười một tiếng, sau đó một câu cũng không nói, kéo lấy Yamato biến mất trong thông đạo âm u.

Cơ hồ là cùng lúc, hơn 20 vị Ninja một mực tiềm phục xung quanh cùng nhau xuất thủ.

"Hỏa Độn, Hỏa Long Đạn!"

"Thổ Độn, Thổ Mâu Thứ!"

Hyuga Kagami ánh mắt run lên, lách mình tránh đi mười mấy cây Thổ Mâu bắn về phía minh, đồng thời khóe mắt hắn, cũng lưu ý đến Hỏa Diễm mãnh liệt đập vào mặt!

Hắn đánh giá một chút, liền phát hiện kết cấu trên vách đá có vết nứt, thế là tiện tay quăng lên Thảo Thế Kiếm, tinh chuẩn phóng trúng vào vết nứt ấy.

Bành...

Tức thì, một đống đất đá sụp đổ xuống, vừa vặn chặn lại Hỏa Độn đang mãnh liệt lao đến.

Hyuga Kagami vừa mới chạm đất, hai đạo bóng đen mang theo hàn quang đánh về phía hắn.

Hyuga Kagami nghiêng đầu, tránh đi hàn quang trường đao trong tay hai tên ấy, sau đó phát ra Nhu Quyền, đem cả hai kích bay ra ngoài.

Sau đó, Hyuga Kagami nhẹ nhàng phủi phủi tro bụi trên người, hướng Thảo Thế Kiếm trên mặt đất phía xa mở ra lòng bàn tay, thoáng chốc, Thảo Thế Kiếm như có linh tính bay lên, nhẹ nhàng rơi vào trong tay hắn.

Ào ào...

Tiện tay vung lên, Hyuga Kagami liền trảm phá vách đá, bước vào một chỗ khác lòng đất thông đạo.

Chỗ này trong thông đạo, trước sau đều có hai vị áo đen Ninja nhìn chằm chằm nhìn chăm chú lên Hyuga Kagami, bọn họ ánh mắt băng lãnh, nét mặt không có một tơ một hào sợ hãi.

Lúc này, một vị Ninja áo đen lấy ra một chuỗi xích dài, tiếng xích va chạm vang lên quanh quẩn trong thông đạo yên tĩnh.

Hyuga Kagami không nói gì, chỉ là hướng Ninja áo đen vẫy vẫy tay.

Ninja áo đen cầm dây xích trong tay, quát khẽ nói: "Động thủ!"



Theo lệnh của hắn, ba vị Ninja áo đen khác cũng cùng một chỗ phát động công kích, bọn họ hoặc là dùng đao, hoặc là dùng phi tiêu trong tay, thoạt nhìn tựa hồ đều là Ninja Thể Thuật.

Hyuga Kagami cũng không hứng thú cùng bọn họ dây dưa, thấy bọn họ nhào tới, lúc này liền sử dụng "Lưỡi kiếm Hồi Thiên".

So với lần thứ nhất sử dụng "Lưỡi kiếm Hồi Thiên" khác biệt, lần này hắn thi triển "Lưỡi kiếm Hồi Thiên" không những càng ổn định, hơn nữa tiêu hao cũng thấp hơn nhiều so với lần trước.

Bốn vị Ninja áo đen giống như cà rốt bị ném vào máy trôn bê tông, trong khoảnh khắc, liền bị lưỡi kiếm chém trúng mười mấy kiếm, ngã bay ra ngoài, mà binh khí trong họ cũng không may mắn thoát khỏi, bị Thảo Thế Kiếm đang được quán chú Tenseigan Chakra chém cho vỡ nát!

Trên mặt đất bên ngoài trụ sở.

Orochimaru hai tay ôm ngực, hứng thú dâng tào nhìn phương hướng trụ sở thỉnh thoảng phát ra chấn động.

Không bao lâu sau, cùng với một tiếng vang thật lớn, thạch môn dẫn vào trụ sở dưới lòng đất bể thành vài đoạn, toái thạch rơi lả tả trên đất, một bóng người từ đó chậm rãi đi ra.

Nhìn chằm chằm Hyuga Kagami từ trụ sở đi ra, Orochimaru cười nói: "Có vẻ đám phế vật kia không tạo được cho ngươi bao nhiêu phiền phức."

Hyuga Kagami bình thản nói: "Orochimaru, tiếp tục hợp tác đi, đối với chúng ta song phương đều có chỗ tốt."

Orochimaru nhếch miệng cười nói: "Vậy ta trước tiên phải xác nhận xem ngươi có hay không tư cách cùng ta hợp tác rồi!"

Hyuga Kagami liếc mắt trụ sở dưới đất cũng đã hủy đi phân nửa: "Cái này còn chưa đủ à?"

"Trước đó chỉ là món khai vị mà thôi!" Cười cười, Orochimaru chậm rãi cắn nát ngón tay bản thân, sau đó cấp tốc kết ấn, quát khẽ nói: "Thông Linh Thuật!"

Bành...

Theo một đạo khói trắng to lớn dâng lên, Hyuga Kagami cảm giác mặt đất cũng có chút rung động.

Lúc này, một âm thanh trầm thấp từ trong khói trắng truyền ra: "Hừ, Orochimaru, ngươi không nhớ kỹ lời ta nói à, không được tùy tiện triệu hoán Bản Đại Gia nha!"

Orochimaru cũng lấy thanh âm khàn khàn trả lời: "Lần này có chút khác biệt, yên tâm đi, sau đó tế phẩm sẽ dâng lên."

Sương mù dần dần tán đi, một đầu Cự Xà màu tím to lớn như núi xuất hiện trước mặt Hyuga Kagami.

"Manda!"

Chỉ một cái liếc mắt, Hyuga Kagami liền nhận ra đầu thân phận đầu Cự Xà này, nó là Thông Linh thú mạnh nhất của Orochimaru, một trong những đầu Xà Vương của Long Địa Động, Xà Vương Manda!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook