Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 679: Liệt hỏa luyện chân kim

Không Tưởng Chi Long

03/02/2021

Thấy Obito trầm mặc không nói, chỉ đứng nhìn về phía Tử Vong Sâm Lâm xa xa, Zetsu cũng nhìn theo, cười châm chọc: "Tên gián điệp kia của ngươi dường như rất thích công việc trong học viện nha, nghe nói hắn đưa ra rất nhiều cải cách đối với học viện Ninja Konoha, lần diễn luyện thực chiến này hình như cũng là do một tay hắn thúc đẩy, tựa hồ là muốn đào tạo đám tiểu quỷ này đối địch với chúng ta đấy!"

Obito lộ vẻ khinh thường: "Tên Hyuga Kagami này vẫn ngây thơ như trước, cho dù có bồi dưỡng đám tiểu quỷ này, thì sẽ có tác dụng gì sao? Tương lai Nhẫn giới này đã sớm được định đoạt rồi!"

Zetsu chợt nói: "Ta nghe nói Cửu Vĩ Jinchuriki cũng sẽ tham gia lần diễn luyện thực chiến này, chúng ta có lẽ có thể nhân cơ hội này bắt đi Cửu Vĩ Jinchuriki của Konoha nha."

Obito hơi do dự: "Làng Đá vừa mới bị chúng ta huỷ diệt, Konoha liền tổ chức hoạt động phô trương như vậy, hơn nữa còn để Cửu Vĩ Jinchuriki tham dự, ngươi không cảm thấy kỳ quái sao?"

Zetsu quay đầu nhìn về phía Obito: "Ngươi lo ngại đây là cái bẫy của tổ chức Kami sao?"

"Không thể loại trừ khả năng này." Dừng một chút, Obito giải thích: "Lần trước Nagato thua dưới tay 'Diêm La', ngươi cũng thấy rồi đấy, thực lực của đối phương tuyệt đối không phải là loại mà hai chúng ta có thể ngăn cản."

Nhớ lại trận chiến kinh thiên động địa giữa Nagato và 'Diêm La' kia, Zetsu vẫn chưa hết sợ hãi trong lòng: "Ừm, tên quái vật 'Diêm La' kia có thể tiện tay triệu hoán thiên thạch, ngay cả Ngoại Đạo Ma Tượng cũng không thể ngăn cản, thương tích khi đó của Nagato đến giờ vẫn chưa khỏi hẳn. Nếu chúng ta gặp phải hắn, e rằng sẽ bị xui xẻo!"

Việc Otsutsuki Toneri mượn sức mạnh Tenseigan khổng lồ trên mặt trăng để triệu hồi thiên thạch tấn công, đã bị tổ chức Akatsuki tính trên đầu Hyuga Kagami. Vậy nên từ trên xuống dưới Akatsuki, kể cả thủ lĩnh Nagato, đều vô cùng e ngại 'Diêm La'.

Obito nói tiếp: "Ngươi cũng không cần quá lo lắng, lần đó 'Diêm La' cũng không truy sát chúng ta, nói rõ hắn cũng e ngại Nagato. Giờ đã bắt được Tứ Vĩ và Ngũ Vĩ, chỉ cần kế hoặc cải tạo của Sasori thành công, 'Diêm La' sẽ không còn là Ninja mạnh nhất Nhẫn giới, mà kế hoạch của chúng ta sẽ lại có thể tiến hành một lần nữa!"

Zetsu có chút tiếc rẻ nói: "Trong Tử Vong Sâm Lâm, bên cạnh Cửu Vĩ Jinchuriki chỉ có hai tiểu quỷ cùng tuổi, bỏ qua cơ hội lần này thực sự là đáng tiếc!"

Sau một phen cân nhắc, tự thấy tự tin vào khả năng đào thoát của mình, Obito liền nói: "Vậy thì đi xem một chút đi, nếu có cơ hội, chúng ta liền ra tay!"

...



Trên sân bãi bên ngoài Tử Vong Sâm Lâm, từng chiếc màn hình giám sát nhanh chóng được thiết lập.

Bởi vì Cửu Vĩ Jinchuriki và Thất Vĩ Jinchuriki cùng tham gia lần diễn luyện thực chiến này, thế nên hiển nhiên Hyuga Kagami cần lầm tốt mặt an ninh, việc bố trí trên một trăm chiếc camera trong Tử Vong Sâm Lâm chính là lớp bảo vệ đầu tiên.

Những cái camera này không những có thể giám sát hầu hết khu vực trong Tử Vong Sâm Lâm, mà còn có thể tường thuật trực tiếp diễn biến hiện trường cho Ngũ Kage và thôn dân cùng xem. Khuyết điểm duy nhất là hơi bị tốn kém, cơ mà lần diễn luyện này đã được thông qua ở hội nghị cấp cao, tất nhiên thôn sẽ tài trợ chi phí, Hyuga Kagami không cần lo điều này.

Ngoại trừ camera, rất nhiều tiết điểm quan trọng bên trong Tử Vong Sâm Lâm cũng có Ám Bộ đóng giữ, có thể chạy đến bất kỳ nơi nào ở Tử Vong Sâm Lâm trong vòng ba phút. Kakashi cũng đã bố trí thuật thức Phi Lôi Thần trên người Naruto và Fu, một khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, Kakashi sẽ dịch chuyển tức thời đến chỗ hai Jinchuriki này.

Xuống khỏi đài, Hyuga Kagami đi tới trước mặt bốn người Asuma, Kureinai, Hayate, Yugao.

Ngoại trừ Asuma ra, ba người còn lại đều do hắn gọi tới, còn tên Asuma này là do nghe Kureinai tới, nên mới bám đuôi theo.

Ném cho bốn người trước mặt bốn bộ đồng phục hồng vân của Akatsuki, Hyuga Kagami nói: "Các ngươi thay vào đi!"

Cầm bộ trang phục hồng vân trên tay, Asuma không hiểu cho lắm: "Kagami, ngươi muốn làm gì vậy?"

"Khụ... khụ..." Ho nhẹ hai tiếng, Hayate hỏi: "Tiền bối, không phải là ngài muốn chúng ta giả làm thành viên tổ chức Akatsuki, đi hù doạ bọn nhóc đó chứ?"

Hyuga Kagami cười cười: "Không sai!"

Kureinai cau mày nói: "Kagami, ngươi chơi hơi bị lớn rồi đó! Bọn chúng vẫn chỉ là một đám nhóc chưa tốt nghiệp, ngay cả Hạ nhẫn còn chưa phải. Ngươi cử một đội Trung nhẫn đã là quá lắm rồi, giờ lại để Thượng nhẫn như bọn ta tới, chẳng phải là cố ý ức hiếp bọn nhỏ kia sao? Đừng quên Ngũ Kage đều đang nhìn đó!"



Không có gì nghi ngờ, đây là Kureinai đang suy xét cho Hyuga Kagami, để bọn trẻ bẽ mặt lúc này, cũng chính là đang khiến các đại nhẫn tộc xấu hổ đó.

Hyuga Kagami liếc qua Asuma, thản nhiên nói: "Ta còn không sợ đắc tội người khác, chẳng lẽ các ngươi sợ sao?"

Ngay trước mặt Kureinai, Asuma lập tức nói: "Đùa gì đấy, ta có gì phải sợ chứ!"

Hyuga Kagami hài lòng, vỗ vỗ bả vai Asuma: "Không hổ là người nhà Sarutobi, đủ cứng đấy!"

"Các ngươi..." Sau một hồi thở dài không biết nói gì, Kureinai nói: "Được rồi, một tên là con cháu gia tộc quyền thế, một tên là con trai Hokage, ta lười tranh cãi với các ngươi."

Thấy Kureinai đã đáp ứng, Hayate vội tiếp lời: "Tiền bối, vậy cụ thể chúng ta phải làm gì?"

Hyuga Kagami giao cho họ thông tin của 6 đội, bao gồm 12 tiểu cường Konoha, cộng thêm đội của Shion, Kurama Yakumo, Sai và đội của Làng Thác Nước. Sau đó phân phó nói: "Các ngươi không cần phải để ý những thứ khác khác, chỉ cần nhìn chằm chằm vào sáu tiểu đội này. Các ngươi cần phải làm sao cho chúng tưởng rằng các ngươi thực sự là thành viên Akatsuki, khiến bản thân bọn chúng cảm nhận được áp lực tử vong chân chính!"

Asuma hơi lo lắng nói: "Trong này có cả Cửu Vĩ Jinchuriki đấy, nếu đột nhiên nó bạo tẩu mất khống chế, thì phải làm sao đây?"

Trước mắt, người biết chuyện Thất Vĩ Jinchuriki, chỉ có vài người trong cao tầng Konoha, cộng với một vài cao tầng ngũ đại nhẫn thôn tham gia hội nghị Ngũ Kage, vậy nên Asuma cũng không biết chuyện Fu là Thất Vĩ Jinchuriki.

Shisui vẫn im lặng đứng bên Hyuga Kagami, lúc này đột nhiên đứng dậy, mỉm cười nói: "Nếu Naruto bạo tẩu, ta sẽ xử lý, xin Asuma tiền bối cứ yên tâm."

Asuma vẫn có chút bất an: "Bọn nhóc này đều là con cháu của các nhẫn tộc mạnh nhất trong thôn, trong đó còn có cả thiên tài tộc Hyuga các ngươi, thật sự cần phải làm đến mức này sao?"

Hyuga Kagami bình tĩnh nói: "Ngươi coi chúng là trẻ con, thì chúng sẽ mãi là trẻ con. Liệt hoả luyện chân kim, ta muốn cho chúng biết tương lai chúng sẽ phải đối mặt thứ gì. Ta còn muốn chúng hiểu, cái chết vẫn luôn rình rập bên người, chưa từng rời đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook