Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 677: Jinchuriki tham gia diễn luyện thực chiến

Không Tưởng Chi Long

01/02/2021

Phía trên phi long đất sét khổng lồ.

Kureinai thỉnh thoảng liếc nhìn Deidara bên cạnh, ánh mắt tràn đầy biểu cảm tìm tòi nghiên cứu.

Phát giác được ánh mắt của Kureinai, Deidara mặt đen sì, cảm thấy không tự nhiên, nói ra: "Ta đã nói với ngươi rồi, ta không phải là cái tên 'Địa Tạng' đáng chết gì đó, đừng có lại nhìn ta như vậy!"

Kureinai vội vàng nói: "Ta không có ý thăm dò tình báo tổ chức Kami các ngươi, ta chỉ là muốn biết tin tức về 'Phong Linh', hắn . . . hắn gần đây thế nào?"

"Ngươi . . ."

Thấy Kureinai không hề tin mình, Deidara nhẹ hừ một tiếng, xoay đầu qua một bên.

Tsuchikage Đệ Tam Onoki ngồi ở phía trước lắc lắc đầu: "Cô bé Làng Lá, Deidara không có nói dối, nó thật không phải là thành viên tổ chức Kami đâu!"

Onoki đã từng hoài nghi Deidara lừa gạt mình đi gia nhập tổ chức Kami, nhưng sau khi thăm dò được thời gian 'Địa Tạng' hiện thân, lão liền loại bỏ nghi ngờ với Deidara. Bởi vì lúc 'Địa Tàng' hiện thân giao thủ với Akatsuki ở Thang quốc, thì Deidara đang ở bên cạnh lão tu luyện 'Trần độn', cho nên Deidara không có khả năng là 'Địa Tạng' của tổ chức Kami.

"Kureinai, đừng nói nữa."

Kakashi ở gần đó cản lại Kureinai đang muốn tiếp tục truy vấn.

Onoki lúc này hỏi Kakashi: "Mấy vị Kage khác hẳn là cũng đã đến Làng Lá các ngươi nhỉ?"

Kakashi nhẹ gật đầu: "Vâng, Raikage đại nhân, Mizukage đại nhân, và Kazekage đại nhân cũng đã thuận lợi tới thôn, chỉ còn chờ ngài đến, là có thể tổ chức đại hội Ngũ Kage."

Sau khi nhận được tin tức chỗ Làng Đá truyền tới cho Konoha, Kakashi và Kureinai được Hokage Đệ tam phái tới để tiếp ứng Tsuchikage Đệ Tam, cho nên lúc này hai người bọn họ cũng đang ngồi trên phi long đất sét bay về phía Konoha.

Không bao lâu, phi long đất sét liền bay đến bên ngoài Konoha.

Sau khi hạ xuống ở lối vào căn cứ bí mật của Root, một nhóm bốn người trên phi long đất sét liền thông qua cửa vào bí mật này đi vào trong thôn, một đường đi tới căn cứ Root nằm dưới lòng đất Konoha.



Sau khi đưa Tsuchikage Đệ Tam Onoki và Deidara vào phòng hội nghị bí mật dùng để tổ chức đại hội Ngũ Kage, Kakashi và Kureinai liền rời đi căn cứ Root.

Trên đường, Kureinai hỏi: "Kakashi, ngươi cảm thấy Deidara có phải là 'Địa Tạng' hay không?"

Trầm ngâm một lát, Kakashi đáp: "Nhìn từ khí chất, tựa hồ không phải là cùng một người, 'Địa Tạng' ngươi cũng đã thấy qua, đó là một kẻ rất trầm tĩnh, mà tính cách tên Deidara này lại vô cùng hoạt ngôn, tính cách hai người vừa vặn trái ngược nhau."

Kureinai nói: "Ta cũng cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng đất sét nổ Deidara sử dụng thật sự là quá giống 'Địa Tạng', nếu chỉ là trùng hợp, vậy không khỏi cũng quá đúng lúc đi?"

Kakashi nói: "Kỳ thật không cần phải phí sức phán đoán như thế, chỉ cần xác nhận một chút, là có thể biết ngay Deidara rốt cuộc có phải là 'Địa Tạng' hay không!"

Kureinai ánh mắt ngưng tụ: " 'Trần độn' ?"

Kakashi gật đầu nói: "Nếu như Deidara cũng biết 'Trần độn', vậy trên cơ bản đã có thể kết luận hắn chính là 'Địa Tạng'. Việc sử dụng cùng một loại đất sét nổ có thể cho là trùng hợp, nhưng cùng có 'Trần độn', vậy thì tuyệt đối không thể dùng từ trùng hợp để giải thích nữa rồi. Bởi vì trước mắt trong Nhẫn giới này, hẳn là không có ai có thể tự khai phá ra 'Trần độn' mà không có sự hướng dẫn của Tsuchikage Đệ Tam!"

Kureinai phụ họa nói: "Nếu như hắn biết 'Trần độn', vậy còn nói rõ hắn rất giỏi ngụy trang bản thân, tính cách ngả ngớn và đầu óc thần kinh thể hiện bên ngoài, rất có thể đều là do hắn cố ý ngụy trang ra."

. . .

Ngay lúc Kureinai và Kakashi thảo luận xem Deidara có phải là 'Địa Tạng' hay không, thì trong phòng họp bí mật hội nghị Ngũ Kage, cũng đang tiến hành thảo luận đúng cái chủ đề này.

Raikage Đệ Tứ không kiên nhẫn quát: "Tất cả chứng cứ đều chỉ hướng ngươi, Deidara, ngươi còn muốn giảo biện đến lúc nào!"

"Hừ!"

Deidara hai tay ôm ngực, chẩu môi ngó lơ lời vặn hỏi của Raikage Đệ Tứ.

Tsuchikage Đệ Tam giải thích một câu: "Ta có thể chứng minh Deidara không phải là 'Địa Tạng', bởi vì lúc 'Địa Tạng' hiện thân ở Thang quốc, Deidara còn đang ở trong thôn."

Kazekage Đệ Tứ nghi ngờ nói: "Cái này có thể chứng minh gì chứ, đất sét phân thân thế nhưng có năng lực dĩ giả loạn chân nha."

Tsuchikage Đệ Tam giọng điệu chắc nịch nói: "Không, lúc ấy ở trong thôn đúng là Deidara."



Onoki sở dĩ chắc chắn như thế, là vì khi tu luyện 'Trần độn', là cần thử nghiệm dung hợp ba loại thuộc tính Chakra trong người, mà điểm này thì chỉ một bộ đất sét phân thân là không thể nào làm được.

Có điều cái này dính đến bí mật việc Deidara tu luyện 'Trần độn', cho nên Onoki không muốn nói rõ.

Hokage Đệ Tam nhìn chằm chằm vào Deidara, hỏi một câu mà tất cả mọi người ở đây đều muốn hỏi: "Deidara, ngươi có nắm giữ 'Trần độn' không?"

Cảm thụ được ánh mắt tất cả mọi người quăng tới, Deidara sắc mặt u ám: "Không sai, ta xác thực nắm giữ 'Trần độn', nhưng ta thực sự không phải là tên 'Địa Tạng' đáng chết kia. Hiện tại ta còn muốn biết tên 'Địa Tạng' đáng chết kia là ai hơn tất cả các ngươi, hắn mà rơi vào tay ta, ta nhất định sẽ biến hắn thành pháo hoa đem bắn luôn!"

Từ khi gặp phải 'Viêm Ma' của tổ chức Kami, Deidara liền cảm thấy vận mệnh của mình cứ như bị kẻ nào đó thao túng, sự trùng hợp hoang đường cứ nối đuôi nhau mà tới, làm hắn vừa sợ vừa tức, nhưng có tức cũng chả làm được gì.

Có được câu trả lời chắc chắn của Deidara, Hokage Đệ tam nói ra: "Vậy thì tốt, chủ đề liên quan tới 'Địa Tạng' dừng ở đây thôi!"

Sau khi đã xác nhận Deidara nắm giữ 'Trần độn', đám người liền tự hiểu trong lòng, không còn tiếp tục ép hỏi Deidara nữa. Bởi vì nếu như Deidara thật sự không phải là 'Địa Tạng', vậy có bức cũng vô dụng, mà nếu Deidara đúng thật là 'Địa Tạng', vậy có bức cũng chẳng được cái lông gì!

Rất nhanh, dưới sự dẫn đường của Hokage Đệ Tam, trọng điểm bàn luận từ trên người Deidara chuyển qua việc truy bắt Danzo, cùng chuyện làm sao đối phó sự uy hiếp của Akatsuki, bảo hộ các Jinchuriki còn lại.

Bởi vì trước đó Danzo thể hiện ra thực lực vô cùng kinh khủng, cho nên Ngũ Kage đều tạm thời nhịn xuống tư tâm của riêng mình, rất nhanh liền quyết định một bản kế hoạch liên hợp truy bắt Danzo.

Đồng thời, việc điều tra và phòng bị Akatsuki, cũng trở thành trọng điểm thảo luận.

Chẳng qua là vì thực lực thủ lĩnh Akatsuki Nagato thật sự là quá cường đại, cho dù là tập hợp Ngũ Kage, cũng rất khó đối phó, cho nên cái đề tài này thảo luận đến một nửa, liền đi vào ngõ cụt.

Mắt thấy tất cả mọi người đề lộ vẻ mệt mỏi, Hokage Đệ Tam tuyên bố: "Hôm nay tạm thời thảo luận đến đây thôi, mấy ngày tới chư vị có thể dạo chơi ở Làng Lá chúng ta một vòng, nghỉ ngơi cho tốt, chờ đợi tình báo mới nhất!"

Kazekage Đệ Tứ lúc này đột nhiên nói: "Nghe nói học viện Ninja của quý thôn ngày mai muốn tổ chức một lần diễn luyện thực chiến, Cửu Vĩ Jinchuriki và Thất Vĩ Jinchuriki đều sẽ tham gia?"

Bởi vì chủ đề thảo luận trước đó có nói tới việc bảo hộ các Jinchuriki còn lại, cho nên cao tầng ngũ đại nhẫn thôn ở đây đều biết được tin Thất Vĩ Jinchuriki Làng Thác Nước đang ở ngay trong Konoha.

Hokage Đệ Tam cười nhẹ gật đầu: "Chư vị nếu cảm thấy hứng thú, có thể tới xem một cái!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook