Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 500: Hấp thu

Không Tưởng Chi Long

29/02/2020

Dịch: mafia777

Rất nhanh, đám người Làng Lá liền phát hiện phía chân trời xuất hiện một đạo quang mang lam sắc, tựa như một khỏa lưu tinh, lấy tốc độ không thể tưởng tượng nổi bay về hướng thôn!

"Chak... Chakra ba động thật mãnh liệt!"

"Là địch nhân sao?"

"Mọi người cẩn thận!"

Phút chốc, thôn thật vất vả bình tĩnh trở lại, lần nữa lâm vào huyên náo.

Chỉ dựa vào Chakra ba động của đối phương, cùng tốc độ bay như gió, liền có thể đánh giá ra thực lực đối phương nhất định bất phàm, cho nên bất luận là Tam Nhẫn Jiraiya, Tsunade, hay là Ninja Konoha phổ thông, toàn bộ đều làm xong chuẩn bị chiến một trận liều chết.

Thôn có thể bị hủy, nhưng thanh danh Konoha không thể mất!

Vù...

Cùng với tiếng rít, đạo quang mang lam sắc kia từ trên trời giáng xuống, vững vàng rơi xuống giữa thôn.

Áo choàng đen viền vàng, cùng với mặt nạ ma quỷ dữ tợn, các Ninja Konoha khi thấy rõ trang phục người đến, cùng nhau nới lỏng khẩu khí, thủ lĩnh tổ chức Kami "Diêm La" rốt cuộc hiện thân!

Kẻ từ trên trời giáng xuống này tự nhiên chính là Hyuga Kagami, sau khi hạ xuống, hắn liền thối lui ra khỏi Trạng Thái Thiên Sinh, chậm rãi đi về phía Phong độn nhân bản thể bản A của mình.

Thấy Kureinai ngã bệch bên người Phong độn nhân bản thể bản A, tựa như giúp Phong độn nhân bản thể sửa sang lại di dung, Hyuga Kagami có chút câm lặng nói ra: "Có thể đem hắn giao lại cho ta không?"

Kureinai hỏi: "Ngươi có thể cứu sống hắn sao?"

Hyuga Kagami sững sờ một cái, đáp: "Có lẽ vậy!"

Kureinai yên lặng nhẹ gật đầu, có chút chờ đợi nhường qua một bên.

Đem Phong độn nhân bản thể bản A vác ở trên vai, Hyuga Kagami nháy mắt với Itachi ở bên cạnh, chợt, hai người bọn họ thân hình lóe lên, biến mất ở tại chỗ.

Sau khi rời đi một mảnh hỗn độn Konoha, Hyuga Kagami cùng Itachi ngừng lại ở một chỗ rừng cây ngoài thôn.

Hyuga Kagami buông Phong độn nhân bản thể từ trên vai xuống, sau đó từ trong túi trữ vật bên hông lấy ra một quyển trục trữ vật, đem Phong độn nhân bản thể bản A tạm thời phong ấn trong quyển trục.

Itachi nhìn thấy hỏi: "Tiền bối, Tsunade đại nhân nói Phong tiền bối không cứu nổi, không phải là thật chứ?"



Hyuga Kagami cười cười: "Yên tâm đi, ta có biện pháp."

Thế là Itachi yên tâm, ở trong lòng hắn, Hyuga Kagami nói có biện pháp, vậy liền nhất định có biện pháp, thế là hắn nhìn phía chiến trường trước đó Itachi tiến vào, nói ra: "Tiền bối, Shisui ca qua bên kia rồi!"

Phong ấn tốt Phong độn nhân bản thể xong, Hyuga Kagami đem ánh mắt dời qua, nhẹ gật đầu.

Trước đó lúc ở trong thôn kịch chiến, Hyuga Kagami nhiều lần lợi dụng "Từ độn" bay đến không trung, cho nên hắn đã sớm phát giác một chỗ chiến trường khác ngoài thôn, dù sao, bên kia động tĩnh cũng không nhỏ hơn trong thôn.

Hắn thậm chí chắc chắn song phương ở bên kia chiến đấu, hẳn là Ngũ Kage cùng Nagato.

Hảo hảo thu về quyển trục trữ vật, Hyuga Kagami nói: "Đi, chúng ta đi qua!"

"Vâng!"

Itachi vội nhẹ gật đầu.

...

Ầm ầm ầm...

Lại là một trận bạo tạc liên hoàn, Shisui không thể không lui trở về, may mà "Susanoo" của hắn trang bị Thần Khí "Bát Chỉ Kính", bạo tạc bình thường không những không đả thương được hắn mảy may, thậm chí cũng không tiêu hao được bao nhiêu Đồng Lực của hắn.

Nhìn chằm chằm Shisui phía dưới "Susanoo" màu xanh biếc, Konan đang bay trên không trung, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần dần ngưng trọng.

Sức chiến đấu của Shisui hoàn toàn vượt ngoài dự liệu của nàng, vẻn vẹn chỉ là ngăn cản Shisui tham gia chiến trường, đã khiến cho nàng phải sử dụng tất cả vốn liếng, thậm chí mấy chỗ bẫy rập đề phòng ngoài ý muốn trước đó đều dùng tới.

Nhưng mà, hết thảy dường như đều phí công, bất luận loại công kích nào, tựa hồ cũng không cách nào công phá "Susanoo" của Shisui.

"Nguyên nhân là vì cái khiên kia sao?"

Lực chú ý của Konan chuyển đến trang bị Thần Khí "Bát Chỉ Kính" cầm trong tay "Susanoo" của Shisui.

Grào...

Đúng lúc này, chiến trường chính nơi xa truyền đến một tiếng rống giận chấn nhiếp nhân tâm!

Nghe tiếng gầm thét giận dữ, Konan thoáng nới lỏng khẩu khí, thầm nói: "Hẳn là không sai biệt lắm a!"



Mặt đất, Shisui thì sắc mặt trầm xuống.

"Không tốt, bên kia nhất định đã xảy ra chuyện!"

Tiếng rống giận này, hắn lại cực kỳ quen thuộc, từng tham dự qua tập kích Làng Mưa, hắn rất rõ ràng thứ phát ra tiếng rống giận này chính là vật triệu hoán của thủ lĩnh Akatsuki Nagato, cũng chính là cự nhân quái dị có thể ngăn cản "Kim Luân Chuyển Sinh Bạo" của Hyuga Kagami kia!

Thông qua giao thủ vừa rồi, Shisui cũng đã phát hiện tên thành viên Akatsuki trên không trung tựa hồ không công phá được trang bị "Bát Chỉ Kính" trên "Susanoo" của mình, thế là hắn hạ quyết tâm, quyết định không nhìn công kích đối phương, lao thẳng tới chiến trường chính phía trước không xa.

Quyết định chủ ý, Shisui mặc cho vô số nổ phù từ tứ phương bát hướng bao lấy bản thân, vượt qua từng đợt bạo tạc, cưỡng ép đột phá sự ngăn cản của Konan, vọt tới chiến trường chính.

Nhưng một màn trước mặt, lại làm hắn sợ ngây người.

Thủ lĩnh Akatsuki với mái tóc đỏ, lẳng lặng đứng trước người cự nhân quỷ dị kia, thần sắc hờ hững.

Mà Tam vĩ Jinchuriki đồng thời là Mizukage Đệ Tứ Karatachi Yagura, cùng Bát vĩ Jinchuriki Killer Bee của Làng Mây, thì nằm ở dưới đất không nhúc nhích, sinh tử không biết!

Không những thế, cự nhân quái dị sau lưng thủ lĩnh Akatsuki, tựa hồ đang hấp thu Chakra Vĩ Thú trên người hai người Killer Bee cùng Karatachi Yagura.

Chỉ thấy hai cỗ Chakra Vĩ Thú nồng đậm mắt trần có thể thấy đang từ trên người Karatachi Yagura cùng Killer Bee bị rút ra, thông qua miệng và mũi, bị hút vào trong cơ thể cự nhân quái dị.

Đem ánh mắt chếch đi, Shisui phát hiện bốn phía nằm đầy Ninja các nhẫn thôn sinh tử không rõ, chỉ là thoáng liếc qua một cái, hắn liền tìm thấy thân ảnh Kazekage Đệ Tứ cùng Raikage Đệ Tứ.

Kazekage Đệ Tứ tựa hồ hoàn toàn mất đi ý thức, ngã vào trong vũng máu, mà Raikage Đệ Tứ rõ ràng còn có hơi thở, tựa hồ đang giãy dụa bò dậy, bất quá bởi vì thương thế quá nặng, sau khi thử mấy lần, vẫn là bất đắc dĩ ngã trên mặt đất.

"Ngũ... Ngũ Kage bại?!"

Shisui có chút thất thần lảo đảo một bước, một màn trước mắt này thật sự là lật đổ quan niệm cố hữu của hắn, hắn làm sao cũng không có nghĩ tới Ngũ Kage liên thủ còn sẽ thất bại, cái này đối với hắn mà nói căn bản là chuyện không thể nào.

Konan rơi xuống bên người Nagato: "Xin lỗi, không thể ngăn lại hắn."

Nagato thản nhiên nói: "Không quan hệ."

Mặc dù chiến đấu vừa rồi tiêu hao đại lượng Chakra của Nagato, nhưng đối với Nagato mà nói, chỉ là một tên Uchiha nắm giữ Mangekyou Sharingan, cũng không coi là cường địch gì.

Konan lúc này liếc nhìn "Ngoại Đạo Ma Tượng" sau lưng, có chút lo lắng nói: "Một lần hấp thu hai Jinchuriki, Nagato, thân thể ngươi chịu được không?"

Nagato nói ra: "Yên tâm đi, loại chuyện này đối với thân thể ta hiện tại, cũng đã không tính là bao nhiêu gánh nặng!"

Sau khi dung hợp tế bào Đệ Nhất, Tiên Nhân Thể của Nagato có sự tăng lên về chất, ở nguyên Thời Không, phân đoạn cần tập hợp toàn thể thành viên Akatsuki cùng nhau tham dự hấp thu, hiện tại chỉ cần một mình hắn là có thể làm được, hơn nữa còn là một lần hấp thu hai Jinchuriki...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook