Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 115: Giao thủ trong trầm mặc

Không Tưởng Chi Long

04/06/2019

Cõng đệ đệ đi dạo trong Tộc địa, Itachi thần sắc có chút mờ mịt.

Trong bóng đêm, Uchiha Tộc địa huyên nháo vô cùng, tiếng khóc đám trẻ con, tiếng các đại nhân cãi vã, cùng âm thanh vội vã của các tộc nhân.

Tất cả tất cả, tựa hồ đều đang biểu thị có sự tình không tốt sắp phát sinh.

Chưa kịp đến gần đại trạch nhà mình, Itachi liền kinh ngạc phát hiện, bản thân cửa nhà cũng đã vây đầy các tộc nhân đã vũ trang đầy đủ.

Lúc này, trên mặt những tộc nhân này, tất cả đều là hưng phấn cùng cuồng nhiệt.

Nhìn qua những tộc nhân này, Itachi bất an buông xuống đệ đệ Sasuke trên lưng, sau đó nắm tay nhỏ Sasuke chỉ có hơn một tuổi một chút, đi vòng qua cửa hông đại trạch.

Tiến vào chỗ ở, hắn phát hiện viện tử cũng tụ tập đầy tộc nhân.

Chỉ bất quá tộc nhân tụ tập ở trong viện tử, tất cả đều là Thượng nhẫn cùng đặc biệt Thượng nhẫn trong tộc, không có một cái Trung nhẫn, hoặc Hạ Nhẫn.



"Tinh anh trong tộc, sao lại đều tụ tập trong nhà?"

Ý thức được tinh anh Uchiha Nhất Tộc, cơ hồ toàn bộ tụ tập đến trong nhà mình, nội tâm Itachi càng ngày càng bất an, hắn mơ hồ đoán được, nhất định phát sinh chuyện gì.

Lúc này, phương hướng đại sảnh, mơ hồ truyền đến tiếng cãi vã.

Itachi vội vàng ngừng bước chân, ngưng thần nghe ngóng.

Trong hành lang.

Bị một đám tộc nhân vây quanh, Shisui biểu lộ quyết tuyệt nói: "Các ngươi điên rồi, ta quyết sẽ không cho phép các ngươi làm như vậy!"

Một vị Uchiha Tinh anh Thượng nhẫn nghe vậy giận dữ: "Shisui, ngươi muốn phản bội Gia Tộc sao? Đừng quên thân phận ngươi, ngươi cũng là Uchiha!"

"Chính bởi vì ta là một tên Uchiha, cho nên ta không thể để các ngươi hủy Uchiha Nhất Tộc!" Dừng một chút, Shisui lại nhìn phía Tộc trưởng Fugaku ngồi xếp bằng, thành khẩn nói ra: "Tộc trưởng, ngài cân nhắc qua hậu quả của việc phát động phản loạn chưa? Một khi thôn lâm vào nội đấu, Làng Mây, Làng Đá bọn họ liền sẽ mượn gió bẻ măng, coi như chúng ta có thể may mắn đoạt được vị trí Hokage, đến lúc đó lại lấy cái gì đi ngăn cản Làng Mây cùng Làng Đá?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook