Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 266: Đôi mắt vĩnh hằng tới tay

Không Tưởng Chi Long

10/08/2019

Quang mang như mặt trời rực cháy, khiến Uchiha Wakata vô thức nhấc tay che lại con mắt.

Răng rắc răng rắc...

Cùng lúc đó, tiếng vỡ vụn vang lên quanh quẩn trong tai hắn, hơn nữa càng ngày càng gần!

Thật vất vả mới miễn cưỡng thích ứng quang mang, Uchiha Wakata liền bỗng nhiên phát hiện, Hyuga Kagami cũng đã cầm kiếm đánh vào bên trong "Susanoo".

Một màn này, cơ hồ giống nhau như đúc một màn vào đêm đó.

Uchiha Wakata nhìn thấy, vừa sợ vừa giận!

Sau khi nắm giữ Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan, Uchiha Wakata đã xem mình là đỉnh phong cao nhất của tộc Uchiha, cho nên hắn không cho phép bản thân bại nhanh như vậy, bại chật vật như vậy!

"A!"

Gầm lên giận dữ, Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan của Uchiha Wakata xuất hiện từng đạo từng đạo tơ máu.

Mà theo việc đồng lực nháy mắt bộc phát, ngọn lửa vàng kim phút chốc bùng lên khắp người "Susanoo", ngay cả bên trong "Susanoo" cũng không ngoại lệ.

Mắt thấy Kim Sắc Hỏa Diễm từ tứ phía tràn về phía mình, Hyuga Kagami sắc mặt trầm xuống.

Những cái Kim Sắc Hỏa Diễm này, Hyuga Kagami cực kỳ quen thuộc, hắn từng bí mật làm qua thí nghiệm, loại Kim Sắc Hỏa Diễm này chẳng những nhiệt độ cực cao, tựa hồ còn nắm giữ năng lực thiêu đốt Chakra.

Nói cách khác, một khi bị loại Kim Sắc Hỏa Diễm này dính vào người, không những phải nhận thiêu đốt nhiệt độ cao, mà Chakra bản thân cũng sẽ bị tiêu hao nhanh chóng.

Vụt...

Triệt hồi "Kim Luân Chuyển Sinh Bạo", Hyuga Kagami chắp tay trước ngực, ngay khi Kim Sắc Hỏa Diễm sắp đốt tới bản thân, trong miệng hắn lạnh lùng quát: "Ngân Luân Chuyển Sinh Bạo!"

Ầm ầm ầm...

Phút chốc, một trận cuồng phong gió lốc hung mãnh từ trong lòng bàn tay Hyuga Kagami phun trào ra!



Chỉ ngắn ngủi một cái chớp mắt, cuồng phong mãnh liệt đã lấp kín toàn bộ chỗ trống trong "Susanoo", đem tất cả Kim Sắc Hỏa Diễm thổi bay tứ tán.

"Khốn... Khốn kiếp!"

Cho dù là ở trong không gian hình thoi trên trán "Susanoo", Uchiha Wakata giờ phút này cũng bị gió lốc thổi đến mức không mở nổi mắt.

Ầm ầm...

Mất đi khống chế, "Susanoo" khổng lồ ngã vào trong biển.

Hình thể khổng lồ của "Susanoo" nhanh chóng tạo nên một đợt sóng thần, sóng thần lập tức đập vào ven bờ, cũng may ven bờ không có bất kỳ gian nhà nào.

Trà Quốc nằm ở một góc Nhẫn giới, ba mặt toàn biển, chỉ có mặt phía bắc giáp ranh với Hỏa Quốc.

Hyuga Kagami chọn lựa bờ biển này làm chiến trường, chính là vì nơi này địa hình khoáng đạt, lại vắng vẻ không người, bất luận đánh đến cỡ nào, đều sẽ không bị người phát hiện.

Rầm rầm rầm rầm...

Sau khi rơi xuống biển, nước biển cũng từ khe hở do "Ngân Luân Chuyển Sinh Bạo" tạo ra tràn vào trong "Susanoo", không bao lâu, đã tràn đầy toàn bộ "Susanoo".

Kim Sắc Hỏa Diễm trên người "Susanoo", dưới sự duy trì của Chakra Uchiha Wakata, mặc dù vẫn ương ngạnh thiêu đốt trong nước, nhưng uy thế rõ ràng suy yếu không ít.

Về phía Hyuga Kagami, bởi vì đang trong Trạng Thái Thiên Sinh, cho nên dù ở trong nước, hắn đi động cũng không có nhận bao nhiêu hạn chế. Lúc này hắn thu hồi "Ngân Luân Chuyển Sinh Bạo", tay phải nhẹ nhàng nắm lại, một đạo Kim Kiếm lóa mắt lần nữa xuất hiện ở trong tay hắn.

Sau đó, hắn nhoáng một cái, lao đến trước mặt Uchiha Wakata, lạnh lùng chém xuống một kiếm!

Òanh...

Kim Kiếm sáng chói ở trong nước xẹt qua một đạo quang mang lập lòe, chỗ kim quang đi qua đều lưu lại một vầng sáng bắt mắt, tựa như mặt biển bị nó cắt đôi.

Kim quang xẹt qua đầu "Susanoo" của Uchiha Wakata, không có mảy may ngưng trệ, cái đầu khổng lồ của "Susanoo" liền bị Kim Quang cắt đứt.

Sau khi đắc thủ, Hyuga Kagami bỗng nhiên đánh về phía Uchiha Wakata, đập Uchiha Wakata đang sặc nước bay xuống biển.

Bành...



Trong tiếng vang trầm, Uchiha Wakata bị Hyuga Kagami xách lên ném tới trên bờ.

"Khụ khụ..." Uchiha Wakata ho khan kịch liệt, dùng tay chỉ Hyuga Kagami, lắp bắp hỏi: "Ngươi... Ngươi đến cùng dùng cái Nhẫn thuật gì?"

Hyuga Kagami lúc này cũng đang nhẹ nhàng thở gấp.

Vừa mới liên tiếp cường công, mặc dù thời gian rất ngắn, nhưng Hyuga Kagami cũng sử xuất 7 mai Cầu Đạo Ngọc, cơ hồ đã dùng hết toàn lực, cho nên giờ phút này dù mặt mũi hắn bình tĩnh như lúc ban đầu, tựa hồ không sao cả, nhưng trên thực tế cũng không sai biệt lắm đã đến cực hạn.

Uchiha Wakata tiếp tục hỏi: "Ngươi giấu không được Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan của ta, ta có thể cảm giác được Nhẫn thuật của ngươi ẩn chứa lượng Chakra tương đương "Susanoo" của ta, nhưng tại sao Nhẫn thuật của ngươi có thể tuỳ tiện đánh tan "Susanoo" của ta, tại sao?"

Thoáng hít thở một chút, Hyuga Kagami không có trả lời, mà là lập tức móc xuống đôi mắt Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan của Uchiha Wakata.

Uchiha Wakata không có chống cự, chỉ là trong miệng vẫn không ngừng hỏi: "Nói cho ta biết, đây là vì sao?"

Sau khi hảo hảo thu về Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan, Hyuga Kagami một bên thối lui ra khỏi Trạng Thái Thiên Sinh, một bên giải thích nói: "Thật đáng tiếc, nơi này là Nhẫn giới, cho dù là người chết cũng không thể giữ bí mật, cho nên ta không thể nói cho ngươi."

Uchiha Wakata hít một hơi: "Ngay cả vì sao bại cũng không biết, thật không cam lòng!"

Nhìn máu tưới từ trong hốc mắt Uchiha Wakata chảy xuống, Hyuga Kagami trầm ngâm chốc lát, nói ra: "Thứ duy nhất ta có thể nói cho ngươi, là cường độ "Susanoo" đã vượt xa dự đoán của ta, trước mắt trong Nhẫn giới này, người có thể công phá phòng ngự "Susanoo" của ngươi chỉ sợ không được mấy người."

Hyuga Kagami cũng không phải nói láo, cái "Susanoo" của Uchiha Wakata dưới sự gia trì của đồng thuật cùng tên, cường độ của nó đã viễn siêu dự đoán của hắn.

Đây cũng là lý do vì sao hắn dứt khoát sử dụng 7 mai Cầu Đạo Ngọc, phải biết, Hyuga Kagami tối đa cũng chỉ có thể ngưng tụ 8 cái Cầu Đạo Ngọc mà thôi. Mà một khi hắn đồng thời sử dụng 8 cái Cầu Đạo Ngọc, sẽ không thể không điều động quá nhiều Chakra Long Mạch, đến lúc đó, hắn khó mà tránh khỏi năng lượng tự nhiên của Long Mạch xâm nhập.

Bởi vậy, điều động 7 mai Cầu Đạo Ngọc, đã là hạn mức an toàn cao nhất của Hyuga Kagami, thoạt nhìn có vẻ như hắn chém dưa thái rau, nhưng trên thực tế, hắn đã là toàn lực ứng phó.

"Ngươi là muốn nói cho ta, không phải vì ta quá yếu, mà là vì ngươi quá mạnh sao?" Cười khổ một tiếng, Uchiha Wakata lại hỏi: "Có thể nói cho ta biết mục đích ngươi làm như vậy không? Lấy thực lực của ngươi, hẳn là sẽ không quá để ý Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan mới đúng, vậy vì sao ngươi vẫn tốn hết tâm tư muốn lấy được Vĩnh Hằng Mangekyou Sharingan của ta vậy?"

"Ta thật ra không có mạnh như ngươi tưởng tượng..."

Chakra cơ bản đã thấy đáy, Hyuga Kagami tự giễu trong lòng một câu.

Đây cũng là nguyên nhân hắn luôn lựa chọn tốc chiến tốc thắng. Bởi vì nhanh chóng giải quyết địch nhân, thường thường có thể lưu lại cho địch nhân bóng ma tâm lý cực lớn, khiến địch nhân sinh ra phán đoán sai lầm với thực lực của hắn. Uchiha Wakata trước mắt chính là một cái ví dụ điển hình...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook