Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 117: Cướp đọat và truy đuổi

Không Tưởng Chi Long

05/06/2019

Trong mật khố của Root phát hiện lượng lớn Sharigan, tưởng rằng là ngoài ý muốn, nhưng suy nghĩ một chút, Hyuga Kagami lại cảm thấy chuyện này hoàn toàn là hợp tình hợp lý.

Danzo cùng Orochimaru đã sớm bắt đầu hợp tác.

Ở một loại nào trình độ nào đó mà nói, Danzo có thể xem như mạnh thường quân của Orochimaru, cho nên hắn tự nhiên cũng hưởng thụ rất nhiều thành quả nghiên cứu của Orochimaru.

Có lẽ là trong quá trình này, Danzo hiểu được uy lực của Sharigan, quyết định triệt để diệt trừ Uchiha Nhất Tộc, chiếm lấy càng nhiều càng tốt Sharigan!

Lúc này, Obito cũng đem ánh mắt chuyển qua bình chứa Sharigan, trầm giọng nói: "Sharigan ta lấy, bồn nuôi cấy tế bào cho ngươi!"

Hyuga Kagami nghe vậy, trầm ngâm.

Nếu như là Mangekyou Sharingan, hắn khẳng định sẽ không để lại cho Obito, bởi vì đó chính là tự sát, nhưng nếu là phổ thông Sharigan Ba Câu Ngọc, tặng cho Obito cũng không sao.

Hơn nữa, chỉ xét riêng về giá trị.

Đối với Hyuga Kagami, những Sharigan Ba Câu Ngọc này, chưa hẳn có thể so với những bồn nuôi cấy tế bào kia.

Cho nên thoáng trầm ngâm một lát, hắn gật đầu nói: "Tốt, cứ như vậy xử lý."

Đạt được thỏa thuận chung, hai người tự mình bận rộn.



Hyuga Kagami bước nhanh tới giá trưng bày bồn nuôi cấy, ngưng thần đánh giá một phen, sau đó từ trong túi nhẫn cụ, lấy ra quyển trục trữ vật đã sớm chuẩn bị.

Chỉ bằng mắt nhìn, hắn trước mắt còn không cách nào phán đoán những ống nuôi cấy này đến cùng chứa tế bào gì, cho nên hắn chỉ có thể lựa chọn đem hết tất cả đóng gói mang đi, chờ sau khi trở về, lại lấy thiết bị tiến hành phân biệt từng cái.

Bất quá cân nhắc đến việc Danzo từ trước đến nay đều không dừng lại công tác nghiên cứu tế bào Đệ Nhất, cho nên nhiều ống nuôi cấy như vậy, hắn đoán nhất định có tế bào Đệ Nhất.

Đem một cái bồn nuôi cấy từ trên kệ lấy xuống, Hyuga Kagami cẩn thận từng li từng tí đưa chúng nó bày ra trên quyển trục, sau đó kết ấn quát khẽ: "Phong!"

Bành...

Theo một trận sương mù dâng lên, bồn nuôi cấy bị phong ấn vào trong quyển trục trữ vật.

Bên kia, Obito cũng đang làm một chuyện tương tự.

Hai người đều rất ăn ý, không có xuất thủ quấy nhiễu đối phương, mà tự mình lục soát cướp lấy vật phẩm mà mình nhìn trúng...

...

Uchiha Tộc địa.

Sau khi Shisui lộ ra Mangekyou Sharingan của mình, lập tức khiến Tộc trưởng Fugaku sinh ra dã tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook