Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 90: Cảnh báo và tạm thời cách chức

Không Tưởng Chi Long

27/05/2019

Dịch: mafia777

Thượng nhẫn Làng Cỏ Ryuu sau khi nhận đủ số tiền ủy thác, đồng thời để Hyuga Kagami ký tên ổ ủy thác thư xong, liền mang đi những Ninja Làng Cỏ và những bình dân dẫn đường rời đi.

Toàn bộ quá trình, hắn một câu dư thừa cũng không nói, tựa hồ đối với việc Hyuga Kagami tìm kiếm cư dân Rōran, một chút cũng không quan tâm.

Trên thực tế, trong một tháng tiếp xúc, thân là Thượng nhẫn, Ryuu đã sớm phát hiện vị "Mộc tiên sinh" Hyuga Kagami là một vị Ninja.

Dù sao, một người bình thường bôn ba trong sa mạc một tháng, dù thân thể cường tráng, tinh thần cũng sẽ mệt nhọc, mà Hyuga Kagami lại không khác gì bọn hắn, không có nửa điểm mệt mỏi, chỉ một điểm này, đã có thể nói rõ Hyuga Kagami nắm giữ phương pháp sử dụng Chakra.

Mặc dù là Ninja của tiểu nhẫn thôn, nhưng nhiệm vụ cổ quái ly kỳ gì Ryuu cũng đã gặp qua.

Hắn thậm chí đã tiếp nhận ủy thác của ngũ đại nhẫn thôn, đi ám sát Ninja cùng thôn, cho nên hắn đã sớm hiểu một cái đạo lý, sự tình không có quan hệ với bản thân, biết càng ít, đối với bản thân càng tốt.

Thấy nhóm Ninja Làng Cỏ tự giác, Hyuga Kagami rất hài lòng.

Nếu như nhóm Ninja Làng Cỏ này muốn hỏi đến cùng, hoặc có biểu hiện tìm tòi lý do Kagami tìm kiếm cư dân Rōran, vậy lúc đó Kagami chỉ có thể lạnh lùng hạ sát thủ với bọn họ.

Sau khi tiễn nhóm Ninja Làng Cỏ, Hyuga Kagami ẩn thân ở cồn cát, tinh tế quan sát nhóm cư dân Rōran trong ốc đảo.

Rất nhanh, ánh mắt rơi xuống trên người một nữ nhân tóc đỏ.



Nữ nhân kia nhìn qua ước chừng 20 tuổi, trong ngực ôm lấy một hài nhi, trên mặt phủ đầy vẻ u sầu.

Hyuga Kagami có chút không xác định lẩm bẩm: "Là nàng sao?"

Trong ấn tượng, Nữ Vương cuối cùng của Rōran, so với Kakashi đồng hành cùng Đệ Tứ lớn hơn 4 ~ 5 tuổi, Hyuga Kagami và Kakashi bằng tuổi, cho nên Nữ Vương cuối cùng của Rōran hẳn là so với Hyuga Kagami lớn 4 ~ 5 tuổi, chính là trên dưới 20.

Từ tuổi tác và màu tóc đánh giá, trong đội ngũ 200 ~ 300 người này, phù hợp điều kiện đó cũng chỉ có nữ nhân kia, cho nên Hyuga Kagami cuối cùng nhận định vị nữ nhân đang ôm hài tử kia chính là Nữ Vương cuối cùng của Rōran.

"Thực sự là thất vọng a..."

Cảm khái một tiếng, Hyuga Kagami lấy ra quyển trục, đem Kazekage đệ tam Khôi Lỗi gọi ra.

Hiện tại còn không phải thời điểm tiếp xúc Rōran Nữ Vương, bởi vì Long Mạch nếu xảy ra chuyện trong lúc hắn du lịch, như vậy thôn rất có thể sẽ hoài nghi đến hắn.

Cho nên lần du lịch hai tháng này, chỉ là hắn chuẩn bị tiền kỳ, mục tiêu có hai cái.

Cái thứ nhất là xác nhận Phong ấn thuật Đệ Tứ áp dụng với Long Mạch đến cùng là loại Phong Ấn Thuật nào.

Cái thứ hai là xác nhận chuẩn xác vị trí của Rōran Nữ Vương.



Bây giờ hai mục tiêu này cũng đã đạt được, hắn chỉ cần lưu lại Kazekage đệ tam Khôi Lỗi, đem Kazekage đệ tam Khôi Lỗi ẩn núp theo dõi đội xe cư dân Rōran, vậy là có thể luôn nắm rõ vị trí của họ.

Mà chính hắn, thì có thể quang minh chính đại trở về thôn, rửa sạch trên người hiềm nghi, sau đó lại nghĩ biện pháp lặn ra thôn, lặng yên không một tiếng động đánh cắp Long Mạch.

Bành...

Bỗng nhiên, một trận sương mù dâng lên, đợi khói trắng tan hết, thân hình của độc nhãn rắn hổ mang hiển lộ ra.

Hyuga Kagami hơi sững sờ.

Có thể Thông Linh đưa tin cho hắn, chỉ có một mình Orochimaru, mà Orochimaru cũng đã rất lâu không có liên lạc hắn, cho nên thấy Orochimaru đột nhiên đưa tin tới, hắn cảm thấy mười phần ngoài ý muốn.

Lấy ra quyển trục độc nhãn rắn hổ ngậm trong miệng, sau khi nhìn qua, Hyuga Kagami sắc mặt tức khắc trầm xuống.

"Thực sự là âm hồn bất tán nha!"

Trên quyển trục nội dung không nhiều, chỉ có một cái tin tức cảnh báo, Orochimaru nói cho hắn, tung tích của hắn đã bị Sasori thăm dò ra, hơn nữa Sasori đang hướng về Phong quốc chạy đến.

Những ngày này vì tìm kiếm cư dân Rōran, Hyuga Kagami gặp không ít muôn hình muôn vẻ người, nói không chừng trong những người này có người nào đó xem thấu ngụy trang của Hyuga Kagami.

Bất quá bây giờ đều không còn quan trọng, bởi vì mục tiêu của hắn đã hoàn thành, không cần tiếp tục ở lại Phong quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook