Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 68: Cấm địa

Không Tưởng Chi Long

23/05/2019

Cảnh nội Thang Quốc.

Trong một hang động nhỏ hẹp, Gai và Kakashi nằm song song hôn mê trên mặt đất, Hyuga Kagami thì một mình dựa vào vách đá ngồi một bên, chỉ có một mình Shisui ở bên đống lửa bận rộn.

Trong ánh lửa, Shisui đứng bên cạnh cái nồi quấy quấy, thấp giọng nói: "Tiền bối, canh xong ngay đây."

Hyuga Kagami nhẹ gật đầu, lúc này hắn thật có chút đói bụng.

Trên người quân lương mặc dù còn không ít, chỉ là mùi vị thực sự quá khó nhai. Dưới tình huống có lựa chọn, hắn tự nhiên nguyện ý đi ăn canh cá hơn.

Chỉ chốc lát sau, Shisui bưng một bát canh cá nhiệt khí bừng bừng đưa cho Hyuga Kagami.

Tiếp nhận canh cá, Hyuga Kagami vừa uống canh, vừa nhìn Gai cùng Kakashi đang hôn mê.

Nhắc tới cũng buồn cười, rõ ràng phụ trách đoạn hậu là Hyuga Kagami và Shisui, kết quả cả đội 11 khi về điểm rút lui, thụ thương nghiêm trọng nhất lại là hai người rút lui trước Gai và Kakashi.

Trong đó, Gai vì bị Các Ninja Làng Mây bao vây chặn đánh, nên đã sử dụng Cấm Thuật Bát Môn Độn Giáp.

Cấm Thuật Bát Môn Độn Giáp này là loại đả thương địch nhân 1000, tự tổn hại 800, cho nên mặc dù Gai thành công đánh lui địch nhân, nhưng thân thể cũng vì tiêu hao quá độ, mà lâm vào hôn mê.

Tình huống của Kakashi, thì có chút phức tạp.

Tựa hồ ngoại trừ thương thế trên người và mất máu quá nhiều ra, còn có nguyên nhân khác khiến hắn vẫn hôn mê, về phần cụ thể là nguyên nhân gì, Hyuga Kagami nhất thời cũng không rõ ràng lắm.

Đương nhiên, lúc này Hyuga Kagami cũng không có quá nhiều tinh lực đi tìm tòi nghiên cứu những cái này, chính hắn còn có phiền toái chưa giải quyết đây.

Răng rắc . . .

Hyuga Kagami đột nhiên nhíu mày lại, quăng chén canh trong tay xuống mặt đất, bể thành hai nửa.

Shisui vội vàng hỏi: "Tiền bối, sao vậy?"

Hyuga Kagami trầm mặt lắc lắc đầu: "Không có việc gì."

Đối phó Shisui một câu, hắn quay đầu nhìn phía ngoài động.



Ngoài động bầu trời đêm phi thường mê người, từng ngôi sao sáng trên trời, như viên kim cương đính trên màn đêm, ánh trăng trong sáng mà nhu hòa, lộng lẫy xa hoa giống như Mộng Cảnh.

Nhìn qua cảnh đẹp như vậy, Hyuga Kagami thầm thở dài nói: "Ây da, cuối cùng vẫn là kinh động đến bọn họ."

Ngay vừa rồi, lại có một đạo Tenseigan Chakra bí ẩn khẽ quét qua, nếu không phải Hyuga Kagami đối với Tenseigan Chakra rất quen thuộc, suýt nữa đều không có phát giác được.

Mà Shisui bên cạnh hắn, thì hoàn toàn không có nửa điểm phản ứng, đối với việc này không biết gì cả.

Bởi vậy có thể thấy được, Tenseigan Chakra khổng lồ trên mặt trăng dò xét, phi thường bí ẩn, trừ phi là người quen thuộc Tenseigan Chakra, nếu không dù nắm giữ Mangekyou Sharingan, cũng không cách nào phát giác.

"Tính toán gì đây, lần này đã là lần thứ bảy trong ngày rồi, bọn họ vì sao lại không hề từ bỏ nhỉ? Không phải chỉ là dùng chút Chakra sao, cần bám riết không tha như vậy không?"

Hyuga Kagami cũng có chút tức giận, nhưng hắn biết nhóm hậu duệ cuối cùng của Otsutsuki Hamura, đều là người Phân Gia.

Những nhóm hậu duệ này hiểu lầm ý muốn của Otsutsuki Hamura, cho rằng Nhẫn giới do Lục Đạo Tiên Nhân sáng lập là thất bại, cho nên tập trung tinh thần muốn hủy đi Nhẫn giới, tạo ra một thế giới mới, cho nên một khi bị những kẻ này biết bản thân có Tenseigan, Hyuga Kagami cảm thấy hậu quả sẽ cực kỳ khó đoán trước.

Hơn nữa, sau khi mượn dùng Chakra của Tenseigan khổng lồ, hắn so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng Tenseigan khổng lồ cường đại đến mức nào. Có thể nói nó là một Thần Khí chân chính, là Bảo Vật chí cao của nhất mạch Otsutsuki Hamura!

Nhóm hậu duệ của Otsutsuki Hamura tự nhiên có thể điều khiển Tenseigan khổng lồ, mà Hyuga Kagami chỉ có thể ở thời khắc sinh mệnh nguy hiểm, miễn cưỡng cộng minh với Tenseigan khổng lồ.

Bởi vậy có thể thấy được, quyền hạn sử dụng Tenseigan khổng lồ của nhóm hậu duệ Otsutsuki Hamura là hơn xa Hyuga Kagami.

Song phương một khi giao thủ, Hyuga Kagami muốn đối mặt không chỉ là đám bọn hắn, mà còn có Tenseigan khổng lồ, kết quả không cần nói cũng biết.

Lúc này,

Hắn thậm chí có chút may mắn.

May mắn bởi vì Chakra hao hết, Tenseigan của hắn tạm thời lui lại biến thành Byankugan, cũng lâm vào trạng thái ngủ đông, nếu không mà nói, hắn thật đúng là không cách nào tránh thoát Tenseigan khổng lồ trên mặt trăng dò xét.

Trên Mặt Trăng.

Khụ khụ . . .



Sau khi ho khan một lúc, Đại Trưởng Lão thu hồi hai tay kết ấn, chậm rãi lắc lắc đầu.

Nhị Trưởng Lão nhìn thấy, lông mày cơ hồ nhăn tít: "Vẫn không có phát hiện?"

Đại Trưởng Lão bình phục một lát, mới chầm chậm nói ra: "Uh, mặt đất ngoại trừ chín chỗ Cấm Địa ra, không có dị biến gì khác."

Nhóm hậu duệ cuối cùng của Otsutsuki Hamura trên mặt trăng, kỳ thật đã sớm mưu tính hủy diệt Nhẫn Giới.

Chỉ là thông qua Tenseigan khổng lồ dò xét, bọn họ phát hiện Nhẫn giới tựa hồ ẩn giấu rất nhiều địa phương bí ẩn mà họ không thể dò xét, những địa phương này bị bọn họ gọi chung là Cấm địa.

Những Cấm địa này, có cái có năng lượng tự nhiên kỳ diệu che chở, có cái có năng lượng quỷ dị tà ác che đậy.

Nguyên nhân vì thế, nhóm hậu duệ của Otsutsuki Hamura mới chậm chạp không có động thủ.

Bây giờ nhóm hậu duệ trên Mặt trăng cũng không còn mấy người, ngoại trừ ba lão già bọn họ, chỉ còn lại một cái hài tử 3 tuổi tên là Toneri.

Lực lượng như vậy, rõ ràng là không đủ để bình định toàn bộ Nhẫn giới, cho nên dù cấp tiến thế nào, bọn họ cũng không thể không tạm thời nhẫn nại, chờ đợi một cái cơ hội thích hợp, hoặc là, chờ đợi Toneri lớn lên.

Tam Trưởng Lão lúc này hỏi một câu: "Còn Ngoại Đạo Ma Tượng ở đâu? Có manh mối gì không?"

Tam Trưởng Lão sở dĩ hỏi như vậy, là bởi vì mấy năm trước bọn họ từng ngắn ngủi cảm ứng được Ngoại Đạo Ma Tượng, chỉ là rất nhanh, cảm ứng này liền biến mất, cho nên bọn họ không thể khóa chặt vị trí chuẩn xác.

Đại Trưởng Lão lần nữa lắc lắc đầu.

Nhị Trưởng Lão từ bồ đoàn đứng lên: "Chẳng lẽ chúng ta cứ nhìn xem như vậy, cái gì cũng không làm?"

Đại Trưởng Lão thản nhiên nói: "Chúng ta đều đã lão hủ, không có đầy đủ lực lượng đi hoàn thành nguyện vọng của tổ tiên. Trọng trách này vẫn là giao cho Toneri đi, hắn là hài tử có thiên phú nhất trong tộc chúng ta, nếu như là hắn, nhất định có thể hoàn thành nguyện vọng tổ tiên."

Tam Trưởng Lão thử đề nghị: "Chúng ta có lẽ có thể cùng tộc Hyuga liên lạc một cái, dù sao bọn họ nắm giữ Huyết Mạch giống chúng ta."

Đại Trưởng Lão hừ lạnh nói: "Không, bọn họ đều đã đọa lạc, không xứng nắm giữ Otsutsuki Huyết Mạch, chỉ xứng cùng Nhẫn giới mà Lục Đạo Tiên Nhân tạo ra bị hủy diệt cùng một chỗ!"

Tam Trưởng Lão muốn nói, nếu như diệt tuyệt tất cả, như vậy nếu chỉ còn mỗi nhóm người trên mặt trăng, cũng khó tránh khỏi diệt tuyệt. Nhưng nhìn quyết tâm của Đại Trưởng Lão, miệng hắn thủy chung vẫn nói không ra lời.

Kỳ thật, Tam Trưởng Lão cũng cảm thấy, Hyuga Nhất Tộc trên mặt đất, không xứng cùng Otsutsuki Nhất Tộc trên mặt trăng đánh đồng với nhau . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook