Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 338: Bão cát

Không Tưởng Chi Long

14/12/2019

Cuồng phong gào thét thổi cát vàng bay đầy trời, làm phiến thiên địa trở nên lờ mờ, khiến khách lữ hành dưới cồn cát lộ ra vẻ nhỏ bé vô cùng, tựa như hai điểm chấm nhỏ bé không đáng để ý trong bức tranh thiên nhiên khổng lồ.

Hai lữ khách hành tẩu trong bão cát này không phải ai khác, chính là thành viên Ám bộ đội 11 Hyuga Kagami cùng Shisui.

Không cần miêu tả cho Đệ Tam Akatsuki nguy hiểm như thế nào, chỉ đem tin "Bán Thần" Hanzo đã chết báo cho Đệ Tam, lấy sự lão luyện của Đệ Tam, một cách tự nhiên sẽ muốn tiến hành một trận tập kích hữu hiệu vào Akatsuki. Vì thế tính bất ngờ sẽ là mấu chốt lần hành động này, cho nên nhất định phải cam đoan tin tức không thể bị tiết lộ ra ngoài.

Bởi vậy, Đệ Tam không có an bài đội Ám bộ khác đi liên hệ Làng Mây và Làng Cát, mà trực tiếp giao trọng trách này cho đội 11 vừa mới báo cáo tin tức Akatsuki, chứ không muốn mở rộng phạm vi người biết tin tức này.

Phải đồng thời liên lạc hai thôn, vì thế đội 11 nhất định phải chia làm hai, cho nên vẫn là dựa theo thói quen từ lâu, Kakashi và Gai chia làm một tổ, phụ trách liên lạc Làng Mây, còn Hyuga Kagami và Shisui chia làm một tổ, phụ trách liên lạc Làng Cát.

Nhìn cát vàng quấn quanh người tới không mở nổi mắt, Shisui híp mắt đánh giá một vòng bốn phía, chợt lớn tiếng hỏi Hyuga Kagami: "Tiền bối, phương hướng của chúng ta không có sai chứ?"

Bởi vì nhiệm vụ liên lạc lần này là bí mật, cho nên Hyuga Kagami và Shisui không có đi theo thương lộ nhiều người lui tới, mà là chọn con đường nhỏ ít ai lui tới, bão cát liên tục.

"Byakugan, mở!"

Hyuga Kagami mở ra Byakugan, tinh tế quan sát bốn phía.

Bất quá giờ phút này bọn họ vừa vặn ở vào chỗ lõm xuống của một gò núi, bốn phía đều bị cồn cát che chắn, cho nên tầm nhìn cực kém, dù Hyuga Kagami mở ra Byakugan, tầm nhìn hữu hiệu cũng cực kỳ có hạn, căn bản không cách nào xác nhận phương vị.

Hyuga Kagami chậm rãi nhắm mắt, lúc mở ra lần nữa, con ngươi màu trắng trong hốc mắt cũng đã biến thành thiên lam sắc như ẩn chứa sao trời.

Mở ra Tenseigan, hai tay hắn cấp tốc kết ấn, phút chốc, một đạo Tenseigan Chakra nhu hòa màu thiên lam bao bọc thân thể hắn, để hắn tiến nhập Trạng thái Thiên Sinh.

Hyuga Kagami sau khi tiến vào Trạng thái Thiên Sinh, chỉ là tiện tay vung lên, dưới sự phát động của "Luân Chuyển Như Ý", cuồng phong bốn phía tức khắc trì trệ, dưới lực đẩy to lớn, phạm vi xung quanh hắn xuất hiện một vùng không nhỏ không có gió.

Sau đó, thân hình hắn lóe lên, hóa thành một đạo quang mang màu xanh, bay đến không trung, từ trên cao nhìn xuống quan sát bốn phía một cái.



Không bao lâu, Hyuga Kagami rơi xuống mặt đất, thối lui ra khỏi Trạng thái Thiên Sinh, nói ra: "Phương hướng không sai, bất quá trận bão cát này phạm vi không nhỏ, chúng ta chỉ sợ còn phải ăn cát một thời gian."

Shisui một mặt áy náy: "Tiền bối, là ta liên lụy ngài!"

Một màn vừa rồi, mặc dù chỉ là Hyuga Kagami tiện tay làm, nhưng đối với Shisui mà nói, có thể tuỳ tiện trong bão cát chế tạo ra một vùng không gió, còn có thể phi hành tới lui tự nhiên, sự cường đại của Hyuga Kagami thật sự đã làm hắn cảm thấy rung động không thôi.

Hyuga Kagami xua tay, cơn bão cát trước mắt này, đối với người bình thường mà nói hơi không chú ý là sẽ táng thân trong biển cát, nhưng đối với Hyuga Kagami mà nói bất quá chỉ hơi chút phiền phức mà thôi, lâu lâu đi dạo trong bão cát, cũng có thể xem là một loại trải nghiệm không tồi.

Shisui không nhịn được hiếu kỳ hỏi: "Tiền bối, Shinou nói Thủ lĩnh Akatsuki nắm giữ Rinnegan trong truyền thuyết của Lục Đạo Tiên Nhân, không chỉ có thể hấp thu tất cả Nhẫn Thuật, còn có thể điều khiển sinh tử luân hồi, Tenseigan của ngài so với Rinnegan của hắn, cái nào mạnh hơn?"

Hyuga Kagami ngẩn ra, không ngờ tới Shisui sẽ đột nhiên hỏi vấn đề này.

Suy tư một lúc, Hyuga Kagami đáp: "Chưa có giao thủ qua, cái nào mạnh hơn không dễ nói, bất quá Rinnegan của hắn cùng Tenseigan của ta, ở phương diện năng lực đều có thế mạnh riêng, vì thế cuối cùng vẫn phải xem người sử dụng mạnh yếu thế nào!"

Huyết kế giới hạn Đồng Thuật, ở một loại trình độ nào đó mà nói, cũng có thể xem như một loại vũ khí, mà vũ khí mạnh hay yếu, cũng có quan hệ chặt chẽ không thể tách rời với người sử dụng.

Nagato có một hạn chế là cặp Rinnegan kia không phải của bản thân hắn, cho nên lúc sử dụng Rinnegan, tất nhiên sẽ tồn tại một chút sự không cân đối và hòa hợp.

Trong ấn tượng của Hyuga Kagami, cặp Rinnegan của Nagato khi ở trên người nguyên chủ nhân Uchiha Madara còn có thể phát động một loại Đồng Thuật kinh khủng tên là "Luân Mộ Biên Ngục"(Limbo: Border Jail), mà Nagato lại chưa bao giờ sử dụng qua loại Đồng Thuật này, vì thế có thể thấy được, Nagato có vẻ không cách nào hoàn toàn phát huy ra uy lực đội Rinnegan kia.

Ở phương diện này, Hyuga Kagami có ưu thế không nhỏ, bởi vì Tenseigan của hắn là của chính hắn, hoàn mỹ phù hợp với thân thể và Linh thể hắn, không tồn tại bất kỳ vấn đề mất cân đối hay không hòa hợp gì đó.

Nhưng Hyuga Kagami cũng có vấn đề của bản thân, đó chính là hắn phát hiện thời gian gần đây, sự khai phá Tenseigan của hắn đã hoàn toàn lâm vào đình trệ.

Mà càng làm hắn buồn rầu hơn, là hắn hoàn toàn không biết vì sao lại lâm vào loại đình trệ này, phảng phất như trong tăm tối có thứ gì đó hạn chế Tenseigan của hắn.



Hoặc là nói chuẩn xác hơn, tựa như có thứ gì, hạn chế toàn bộ tộc Hyuga.

Loại cảm ứng trong tăm tối này, Hyuga Kagami cũng là gần đây mới sinh ra, cơ hồ là cùng lúc với việc Tenseigan của hắn đình trệ, cho nên hắn phỏng đoán, có lẽ là vì hắn đã đem Tenseigan của mình khai phá đến cái giai đoạn cực hạn nào đó, mới khiến cho hắn miễn cưỡng có cái năng lực cảm ứng này.

Shisui ngược lại có lòng tin mười phần với Hyuga Kagami, hắn nói ra: "Ta tin tưởng ngài nhất định sẽ không thua!"

Hyuga Kagami cười lắc lắc đầu.

Trạng thái cực hạn "Thần La Thiên Chinh" của Nagato, có thể một lần san bằng toàn bộ Konoha. Sau khi ác chiến với Naruto trong trạng thái Tiên Nhân và Naruto trong trạng thái bạo tẩu, hắn thậm chí còn có đủ Chakra, để có thể một lần phục sinh toàn bộ hàng ngàn hàng vạn người chết trên chiến trường, thể hiện ra lượng Chakra khổng lồ của Tiên Nhân Thể tộc Uzumaki.

Hyuga Kagami tự nhận không sợ Nagato, nhưng nếu như thật sinh tử ác chiến, Hyuga Kagami cũng không dám đánh cược kẻ sống cuối cùng nhất định là hắn.

Shisui mặt tràn đầy hi vọng nói ra: "Hi vọng lần tập kích này có thể triệt để giải quyết Akatsuki."

Hyuga Kagami lườm Shisui một cái, thản nhiên nói: "Không nên ôm kỳ vọng quá cao, thành bại hành động lần này, kỳ thật phần nhiều quyết định bởi phương diện ứng đối của Akatsuki, chỉ cần bọn họ không phạm sai lầm, chúng ta rất khó đem bọn họ một mẻ hốt gọn."

Hai người một đường nói chuyện phiếm, sau một tiếng, rốt cục đã xuyên qua bão cát.

Lúc này, một đội tuần tra Làng Cát ngăn cản bọn họ, hỏi: "Các ngươi là ai, vì sao xuất hiện ở nơi này?"

Hyuga Kagami và Shisui đồng thời cởi ra áo choàng che chắn bão cát, lộ ra trang phục Ninja Làng Lá, giải thích nói: "Chúng ta là Ninja Làng Lá, phụng lệnh Hokage đến Làng Cát."

Lần này vì là nhiệm vụ liên lạc, cho nên Hyuga Kagami và Shisui đều dùng trang phục bình thường Làng Lá, không có mặc trang phục Ám Bộ.

Tiểu Đội Trưởng đội tuần tra đánh giá Hyuga Kagami và Shisui một phen, sau đó nói: "Hai vị mời đi theo ta."

Trước mắt Làng Cát và Láng Lá có ký qua hiệp nghị đồng minh, song phương liên lạc rất nhiều, thường có Ninja lui tới, cho nên đối với việc Hyuga Kagami và Shisui đến, Tiểu Đội Trưởng đội tuần tra cũng không có gì ngoài ý muốn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook