Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 402: Ấn chú

Không Tưởng Chi Long

19/01/2020

Dịch: mafia777

Ngay lúc Hasu giảng thuật bí ẩn gia tộc cho Kimimaro, trong "Ma Kính Băng Tinh" cách đó không xa, đang tiến hành một trận kịch chiến.

"Gặp quỷ, đây là Mộc độn!?"

Lúc bị vây trong "Ma Kính Băng Tinh", ba người Biwa Jūzō ngược lại cũng không hoảng hốt, nhưng sau khi bọn họ bị cọc gỗ chui lên từ dưới đất cuốn lấy, bọn họ mới thật hoảng hồn.

Uy lực Mộc độn, không cần bất kỳ kẻ nào lắm lời, cho nên sau khi nhìn thấy Mộc độn, ba người tiểu đội Sương Mù không còn giữ lại, đem trận giao thủ làm nóng người này, trở thành trận chiến sinh tử!

Biwa Jūzō phản ứng nhanh nhất, thừa dịp cọc gỗ còn không có cuốn lấy hai tay hắn, bỗng nhiên vung ngược tay lên, lợi dụng Kubikiribōchō sắc bén chặt đứt cọc gỗ đang chui lên từ dưới đất.

Sau khi tự thân thoát khốn, Biwa Jūzō xoay người chém một cái, chặt đứt cọc gỗ đang vây khốn Ryu.

Cùng lúc đó, Kisame cũng vung Hiramekarei trong tay, mạnh mẽ đập nát cọc gỗ đang cuốn lấy chính mình, trong miệng nói: "Đám tiểu quỷ này không đơn giản nha!"

Biwa Jūzō nói: "Trước ra ngoài rồi nói!"

Kisame không còn nhiều lời, đem Hiramekarei cắm xuống mặt đất trước mặt, chợt đưa tay nhanh chóng kết ấn, quát: "Thủy Độn, Đại Bộc Thủy Xung Ba (Water Release: Great Exploding Water Colliding Wave)!"

Thoáng chốc, một cỗ sóng lớn mênh mông như đại dương bao phủ tất cả.

Kisame đứng trên đỉnh cơn sóng, mượn nhờ lực trùng kích của cơn sóng, sau đó huy động Song Đao Hiramekarei vừa mới nhặt lên.

Dưới sự quán thâu Chakra của Kisame, trên Hiramekarei nổi lên hư ảnh Chakra, toàn bộ Song Đao nhìn như một chuôi đại chùy vô cùng hung hãn, hung hăng đập về phía Băng Kính.

Răng rắc...

Băng Kính kiên cố, dưới sự oanh kích của Hiramekarei không có chút nào chống cự, nhanh chóng bị phá một lỗ thủng!

Thân hình Kisame nhảy lên, cưỡi trên sóng nước, mà hai người Biwa Jūzō cùng Ryu sau khi thoát ra "Ma Kính Băng Tinh" cũng theo sát phía sau, mượn sóng nước dâng lên chật vật thoát khỏi "Ma Kính Băng Tinh".

Haku trong "Ma Kính Băng Tinh", cùng Yamato ở bên ngoài căn bản không ngờ rằng ba người bị nhốt không những tuỳ tiện thoát khỏi Mộc độn khống chế, thậm chí còn có thể thi triển Nhẫn Thuật Thủy Độn kinh khủng như vậy, tức khắc bị đánh trở tay không kịp.

Haku kinh nghiệm không đủ, trực tiếp bị sóng nước cuốn bay ra ngoài, thẳng đến khi đụng phải một cây đại thụ, mới khó khăn lắm dừng lại thân hình.



Yamato thì là sử dụng "Mộc Đĩnh Bích"(Wood Release: Wood Locking Wall) mới miễn cưỡng chặn lại sóng nước kinh khủng, không có bị sóng nước cuốn đi.

Mấy người Kisame đều là Ninja Làng Sương Mù từng trải trăm trận, thấy chiếm thượng phong, tự nhiên sẽ không dễ dàng dừng tay, thế là hắn huy động Hiramekarei trong tay hung hăng chém về hướng "Mộc Đĩnh Bích" của Yamato.

Oanh...

Nhưng lúc Hiramekarei trong tay Kisame sắp đập trúng "Mộc Đĩnh Bích" bảo vệ Yamato, một cái quái vật tóc vàng vọt xéo đến, lấy quyền đối đao, mạnh mẽ chống đỡ Hiramekarei trong tay Kisame.

Cảm thụ được Chakra tàn nhẫn trên người đối phương, Kisame thần sắc biến đổi, bỗng nhiên thối lui đến bên người Biwa Jūzō cùng Ryu.

Lúc này, Haku bị sóng nước cuốn tới nơi xa, cũng vội vã chạy tới, mà Yamato cũng thu hồi "Mộc Đĩnh Bích", ba trong bốn người Làng Âm Thanh cùng ba người tiểu đội Sương Mù đứng xa giằng co lên.

Không có chút nào nghi vấn, song phương đều đoán sai thực lực đối phương, trong lúc nhất thời, đều có chút đâm lao phải theo lao!

Tiểu đội Sương Mù cho rằng bốn người Làng Âm Thanh chỉ là tiểu đội pháo hôi thường thấy trong các tiểu nhẫn thôn, là loại chỉ cần vung đao lên, là có thể dễ dàng xử lý một đám.

Bốn người Làng Âm Thanh cũng nghĩ lầm tiểu đội Sương Mù chỉ là Ninja phản bội bình thường.

Mà sau một phen giao thủ, song phương mới đột nhiên phát hiện thực lực đối phương vượt xa tưởng tượng của bản thân, là địch nhân cần dùng toàn lực đối phó!

Là đội trưởng Âm Nhẫn tứ nhân chúng, Yamato nói với Haku bên người: "Những người này đều là cao thủ cấp bậc Thượng nhẫn, bọn họ chạy đến nơi đây, nhất định là có mục đích khác, quyết không thể để cho bọn họ chạy thoát!"

Haku có chút do dự: "Phải dùng một chiêu kia?"

Yamato nhẹ gật đầu, chợt nói: "Ấn chú, mở!"

Khác biệt với Kimimaro, là người may mắn tiếp nhận tế bào Đệ Nhất, Yamato có thể chất đặc thù, ấn chú trong người cũng không phải là "Ấn chú Địa" giống trên người Kimimaro, mà là "Ấn chú Thiên" lực lượng mạnh mẽ và bá đạo hơn.

Chỉ trong nháy mắt, trên lưng Yamato liền vươn hai cái cánh thịt thật lớn, Chakra trong người cũng nháy mắt bạo phát ra.

Nhìn chằm chằm Yamato, Biwa Jūzō vẻ mặt câm lặng: "Gia hỏa mắt cá chết này, chẳng lẽ thật là một quái vật?"

Nắm giữ Ketsuryugan, Ryu thần sắc ngưng trọng nói: "Lượng Chakra trong người hắn tăng lên gấp đôi, mà lại còn đang tăng trưởng, chúng ta chỉ sợ gặp phải phiền phức lớn!"



Yamato cũng đã mở ra "Ấn Chú Thiên", nói với Haku bên người: "Không nên chần chờ nữa, nếu không toàn lực, chúng ta đều sẽ chết ở nơi này!"

Haku chỉ có thể quát khẽ nói: "Ấn chú, mở!"

Rất nhanh, sau lưng Haku cũng triển khai một đôi cánh thịt, một thân Chakra tăng vọt.

Trong trăm cái vật thí nghiệm của Orochimaru, hai người Yamato cùng Haku là hai cái vật thí nghiệm sau khi tiếp nhận "Ấn Chú Thiên" còn tiếp tục sống sót.

Cũng giống Yamato, thể chất Haku cũng phi thường đặc thù, tính dung hợp tế bào của hắn phi thường tốt. Hyuga Kagami lúc dùng tế bào Huku dung hợp, chỉ vẻn vẹn một lần, liền thu được hai cỗ nhân bản thể, khiến Hyuga Kagami nghĩ lầm kỹ thuật dung hợp tế bào của bản thân cũng đã mười phần thành thục. Mãi đến lúc dung hợp tế bào Uchiha, Hyuga Kagami mới hậu tri hậu giác, biết rõ không phải kỹ thuật dung hợp tế bào của mình đã thành thục, mà là vì tế bào Haku dùng quá tốt!

...

Nơi xa trên một ngọn núi cao.

Đứng ở vách đá, khóe miệng Orochimaru khẽ mỉm cười, xa xa nhìn bốn người Làng Âm Thanh đọ sức cùng tiểu đội Sương Mù.

Biwa Jūzō có thể xem là người quen cũ của Orochimaru, Hoshigaki Kisame thanh danh cũng không nhỏ trong Nhẫn Giới, mà Ryu cùng Hasu bởi vì là Ám bộ Làng Sương Mù, thanh danh trong Nhẫn giới mặc dù không có vang dội gì, nhưng thực lực Ninja huyết kế bày ra đó, nhìn qua là biết chí ít là trình độ Tinh anh Thượng nhẫn.

Bản thân dạy dỗ ra Âm Nhẫn tứ nhân chúng, có thể cùng tiểu đội Sương Mù đánh tới đánh lui một hồi, Orochimaru tự nhiên hết sức cao hứng.

Kabuto như tùy tùng đứng bên cạnh cười nói: "Orochimaru đại nhân, ngài tự mình dạy dỗ ra Âm Nhẫn tứ nhân chúng quả nhiên không khiến người ta thất vọng!"

Orochimaru khàn khàn giọng nói ra: "Vẫn còn non nớt chút."

Mặc dù mặt ngoài bốn người Làng Âm Thanh không có rơi vào hạ phong, nhưng Orochimaru rất rõ ràng mấy người tiểu đội Sương Mù đều là Ninja từng trải trăm trận chiến, dần dà, bốn đứa nhóc thiếu kinh nghiệm chỉ sợ sẽ từ từ rơi vào hạ phong.

Hơn nữa bốn đứa này, ngoại trừ Yamato ra, những đứa khác tuổi đều quá nhỏ, bất quá mới trên dưới 10 tuổi, vẫn là mấy đứa nhóc choai choai, không chịu được chiến đấu cường độ cao.

Kabuto cười nói: "Qua mấy năm nữa, bọn họ liền trở thành nhân tài có thể đám đương một phía!"

Orochimaru hơi lắc lắc đầu: "Mấy người bọn hắn cùng Kagami so ra, vẫn là kém một chút."

Kabuto sắc mặt cứng đờ, trong lòng dâng lên mấy phần ghen ghét.

Hắn rõ ràng ở trong lòng Orochimaru, thưởng thức nhất, coi trọng nhất, vẫn là cái tên Hyuga Kagami cũng đã triệt để thoát khỏi khống chế của Orochimaru, cái tên đáng ghét vẫn luôn xuất quỷ nhập thần, hoàn toàn đoán không ra tâm tư..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook