Tên Ngốc Chính Là Anh! Nhưng Em À, Em Là Cô Ngốc Đó Đấy!

Chương 18: Ốm,làm thêm (1)

Tường Thảo

30/06/2015

- Kính chào quý khách, quý khách dùng gì ạ.

- Cho 1 ly cocktail dưa,

- 1 ly cafe nha cô gái,

- Em ơi, bàn chị 5 ly kem ,

- Một putding, 1 trà atiso. Cảm ơn,

....

- Dạ, vâng. Quý khách xin chờ trong giây lát.... Dj, chúc quý khách ngon miệng...

- Seo ơi, mang bánh cho khách.

Ôi, chóng mặt quá. Mồ hôi thấm ướt đẫm áo dù đang đứng trong quán với hơn 10 cái điều hòa hoạt động hết công suất. Khách hàng ra, vào tấp nập còn chưa kịp thở.

Seo bắt đầu làm công việc phục vụ này được hơn ba tháng, cũng đã quen với quầng quay. Thời gian rảnh rỗi, cô học được kha khá cách làm bánh và pha trà. Chủ quán là một người phụ nữ tốt bụng và xinh đẹp. Tuy, chị rất ít khi xuất hiện, nhưng với mỗi nhân viên đều có sự hiểu và quan tâm, nên nhân viên ai cũng yêu quý chị. Lúc biết Seo đi làm, Sam cứ nằng nặc đòi theo nhưng bị Seo từ chối phũ phàng, thành ra hằng ngày đi làm cứ có cái đuôi bám theo mọi lúc mọi nơi. Mấy hôm nay, cô nàng đang ốm nặng, dù không muốn để ba mẹ nuôi lo lắng nhưng vẫn phải gọi nói cho họ biết. Sắp tới sinh nhật Sam rồi, phải kiếm thêm chút chút mua quà cho nó. Cô nghĩ thầm, tự cười cho cái ý nghĩ đó, rồi tự thấy chạnh lòng không biết sinh nhật mình là ngày nào, chỉ biết rằng ngày sinh của mình được ba nuôi lấy vào hôm gặp lần đầu.



- Chủ quán đâu, phục vụ gì mà mãi không mang đồ lên thế hả?

Seo giật mình, chạy vội lại, cúi đầu xin lỗi. Là bốn cô gái, đầu tóc nhuộm xanh, đỏ, mặc đồ trông sexy quyến rũ, trang điểm đậm.. Với Seo, cô đã quá quen với mấy cô gái như này và cả thái độ kiêu chảnh cô chả còn lạ gì.

- Các quý cô xinh đẹp. Xin bỏ qua cho, tôi thành thật xin lỗi. Đồ đã được làm xong, xin các quý cô xinh đẹp đợi trong giây lát.

Mấy cô gái đó, y rằng nghe thấy bản thân được khen, như một phản xạ. Đưa tay vuốt lại tóc, kéo lại chiếc áo cho hở thêm ra chút chút. Đã bớt bực tức, nhưng trong giọng nói vẫn còn hận hực.

- Nhanh lên.

- Dạ, xin mời quý cô xinh đẹp.

- Đây, đây là tiền bo cho cô,

Cô gái đầu đỏ hào phóng rút ví nhét vào tay Seo 100$

- Cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Ngốc Chính Là Anh! Nhưng Em À, Em Là Cô Ngốc Đó Đấy!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook