Tên Kiêu Ngạo Tôi Ghét Anh

Chương 3

Nhoxiuox_kute_1997_Quỳnh

15/11/2013

Trên đường về nhà nó lo sợ không biết phải giải thích thế nào với hai ông anh của mình. Nếu nói là cúp tiết trốn đi ngủ chắc mấy ông không cho ăn cơm luôn quá. “hichic,phải làm sao đây ta. Về nhà phải nói thể nào với hai ổng dây. Không được để hai ổng biết mình cúp tiết không là chết luôn quá. Phải làm sao bây giở”. Lúc này nó chỉ mong đường về nhà thật dài để không phải nghe hai ông anh cho 1 trận giáo huấn về cái tội về trễ. Nhưng không thể, chẳng mấy chốc nó lại đứng trước căn nhà có cây hoa Quỳnh. Thế là đời nó coi như xong. Thập thò bước vô nhà, nó đã thấy hai ông anh đợi trước cửa

_đi đâu giờ mới lết được tới nhà vậy em gái???-giọng anh hai nó nhỏ nhẹ nghe mà phát ớn. khiến nó rùng mình

_dạ. em…..em….

_em cúp tiết đi ngủ, ai dè ngủ quên chứ gì nữa mà em với chả anh

_Ơ….sao mấy anh biết

_thằng nhóc cùng cúp tiết với cưng đã nói cho tụi anh nghe hết rồi. còn nói đừng có la cưng nữa chớ. Nhưng mà xem ra bọn anh không xử cưng không được rồi, phải cho 1 trận thôi.

_hả???cái tên chết tiệt đó dám…….-nó ngùn ngụt lửa giận trên đầu giống như phải có 1 trận mưa dài mới dập tắt được vậy.

_dám sao nào??? Nhưng cưng đừng lo dù gì đi nữa thì cưng cũng không sao??? Nhưng mà vì cưng mà pọn anh phải huy động lực lượng làm mất nhiều thời gian nên chỉ phạt cưng dọn dẹp nhà 1 tuần, làm bữa sáng cho pọn anh. O-ke không cưng???

_SAO CƠ????????????????sao bắt em làm việc nhà 1 tuần hả???không em không làm không làm đâu.-nó lắc đầu nguầy nguậy

_không làm à. Vậy thì phải báo cho pa mẹ biết thui. Anh hai nhỉ???-anh ba nó lên tiếng với nụ cười nửa miệng đầy ranh mãnh

_phải rồi để xem nào???số của pa mẹ là bao nhiêu nhỉ?-anh hai nó lấy dt ra tìm

_huhu. Em làm em làm là được mà. Đừng mách pa mẹ không là em chết chắc-nó cầu xin hai ông anh của mình nhưng trong đầu vẫn không thôi nguyền rủa cái tên kiêu ngạo chết tiệt kia.

Ở nhà hắn………..

Rùng mình, có 1 cảm giác rùng mình chạy dọc sống lưng hắn.

_sao thấy rợn người quá vậy ta-hắn nói

_chắc con nhỏ kia đang nguyền rủa mày cái tội dám mét hai ông anh của nó á.(chứ còn gì nữa)-Thiên Bảo nói

_trời tao chỉ muốn tốt cho nó thôi mà. Tao cũng nói hai ông anh nó đừng la nó rồi mà. Như vậy là cao thượng rồi á.

_trời. tùy mày thôi

_phải vậy chứ nhỉ???cưng ngoan lắm

_nhưng em không làm đồ ăn sáng cho mấy anh đâu ,mệt lắm.

_số điện thoại pa mẹ là bao nhiêu anh hai nhỉ? Đọc cho em cái

_thôi được rồi. em làm, làm hết

_vậy mới ngoan chứ. Thôi cưng lên phòng đi, bọn anh có việc ra ngoài giải quyết tí rồi về.

_dạ. paiz mấy anh. Hẹn không bao giờ gặp lại

“cốp, cốp”_không đánh con nhỏ này là không được mà

_hic. Đau em chứ

_tại em làm bọn anh phải đánh em mà, chứ có ai muốn đánh em đâu. Thui đi đây. Paiz cưng

Hai anh nó nhanh chóng bay ra xe rồi phóng đi mất để nó ở lại “ngửi khói”(^O^). Chạy lên phòng, miệng nó vẫn còn lảm nhảm nguyền rủa hắn” tên kiêu ngạo, tên đáng chết. anh dám mách lại với hai ông anh của tui hả???ám hại tui bi giờ phải đụng tay vô làm việc nhà, còn phải nấu pữa sáng cho hai ổng nữa chứ. Sao mà số tui khổ vậy nè trời. tui thề, tui không trả thù anh tui không còn mang cái tên Nghên Thị Mỹ Yên nữa. grừ!!!”

_tui mà không trả thù anh thì tui không còn là tui. Anh nhớ đấy Đặng Thái Dương- nó cầm chặt hai tay lại, mắt đầy lửa hận luôn

Sáng hôm sau, nó phải lết cái thân nó xuống làm việc mà hai ông anh nó giao. Từ khi nó bị hai ổng bắt nghỉ cái việc đi đưa sữa và báo mỗi sáng nên nó cũng rảnh hơn.

_hic. Ngày làm oxin miễn phí cho hai ổng bắt đầu rồi.

Nó bắt tay vào làm đồ ăn cho hai ổng. công nhận 1 điều là đồ ăn nó làm nhìn ngon lắm luôn. Nó làm cơm hộp hình mặt của hai ông anh nó nhìn ngồ ngộ, dễ thương lắm. vừa làm xong trời cũng đã tờ mờ sáng.

_oáp!!!em gái của chúng ta hôm nay dậy sớm nhỉ???-ông anh hai nó cười nói

_tại hai anh mà ra nên em mới phải làm chứ bộ. không là giờ này em còn nằm trên phòng mà nướng rồi.

_em mà nướng thì chỉ có khét luôn mới chịu dậy đi học. kêu em dậy sớm làm đò ăn cũng có lợi chứ bộ. hehe.

_hic. Nè cầm lấy, em làm xong rồi. em đi học đây

_để pọn anh đưa đi dù gì hôm nay pọn anh cũng đi học



_thôi khỏi. hai anh mà đi học gì. Đi lên trường ngồi cho có lệ thì co á

_dám mỉa mai pọc này à. Số pa mẹ số nhiêu nhỉ?

_Ơ…..thui. em đi học đây pipi

1 ngày mới lại bắt đầu rồi, nó đã chuẩn bị tinh thần để trả thù hắn vì cái tội dám mách hai anh của nó. Hắn sẽ phải chịu cực hình mà nó đặt ra. Kekeke, 1 nụ cười nham hiểm xuất hiện tren khuôn mặt ngây thơ như nai tơ của nó. Vừa bước vô lớp nó đã nghe được giọng của 1 pà “tám”

_ê…ê…mọi người piết tin gì chưa???hôm nay sẽ có hai anh hotboy chuyển vô trường mình đấy. nghe nói là học 12c1 á. Nghe nói chỉ có con nhà giàu nè, học giỏi nũa nè mới được vô lớp đó thôi à???không biết 2 người họ có thế lực như thế nào nhỉ????

_thiệt hả???lát nữa phải đi chiêm ngưỡng sắc đẹp của 2 anh ý mới được.

Rồi cả đám lại ồn ào bàn tán. Nó ngồi nghe mà muốn lủng luôn cái tai, không hiểu sao ông anh nó lại vào chi cái lớp đó để giờ nó phải nghe mấy đứa mày bàn tán chứ, còn nữa nó thấy hai ông anh nó đẹp cỡ nào đâu mà sao ghiền giữ. Hằng ngày nó ngắm đến nỗi phát ngán luôn ấy chứ. Đúng là nhàm mà. Đang suy nghĩ thì bỗng nhiên Hoa từ đâu chui ra thì thầm hỏi nó bằng cái giọng trầm trầm khiến nó giật mình

_Ê…hai anh hôm nay chuyển vô trường mình là hai anh của bà đúng không???

_oái!!!pà từ đâu chui ra vậy hả??

_dưới đất chui lên chứ đâu. À mà phải hai ông anh của bà không á.

_chứ còn ai trồng khoai đất này nữa

_yeyeyeyeye………….vui quá à. Vậy là ngày nào tui cũng đc ngắm hotboy rồi

_trời trời. coi kìa nhìn cái mặt mê trai thấy ớn

_trai không mê thì mê gì??

_kệ pà không nói nữa tui đi kiếm cái tên kiêu ngạo chết tiệt đó đây

_ai vậy???

_tui kể sau đi. Tui đi đây

Nó nhanh chóng bước ta khỏi lớp, vì không biết hắn học lớp nào nên nó đành ra đồi cỏ sau trường tìm hắn. Ai dè hắn lại ở đó luôn. Vừa thấy cái mặt hắn máu nóng trong người nó nỗi dậy. Bất chợt nó hét lên:

_ĐẶNG THÁI DƯƠNG

Hắn đang ngủ nhưng vì tiếng hét long trời lủng cỏ của nó nên hắn phải ngồi dậy. ngáp dài mấy cái rồi quoay sang nhìn nó hỏi”

_gì vậy????giọng cô sáng nay trong nhỉ-hắn trên nó

_yayayayaya…………….-nó hét lên sau đó soay người bay lên cho hắn 1 đạp(t/g:hichic. Tội quá, M/Yên:kệ tui, nói nhiều đạp t/g lun pi h,t/g:dạ em không dám chị cứ xử tiếp)

Dứt cú đạp nó đáp mặt đất êm xuôi như không có chiện gì xảy ra vậy. còn hắn thì dành trọn nụ hôn đầu của mình cho..”cỏ”..

_ui da. Đau quá. Cô làm cái gì vậy hả???tự nhiên đá tui là sao?cô làm mất vẻ đẹp trai của tui rồi, lại mất luôn nụ hôn đầu nữa. mau đền cho tui đi

_đền à???được thôi đền nè-vừa dứt câu nó kéo hắn dậy đánh cho 1 trận pịnh pò không nổi luôn.

_cô…..hộc…cô…dám…asssssssss..đau quá đi

_đáng lắm! tên kiêu ngạo kia…anh nghe cho rõ đây. TUI GHÉT ANH….SAU NÀY GHÉT VÀ CẢ ĐỜI CŨNG GHÉT

_chứ ai cho cô thương đâu mà ghét-hắn phán lại nó 1 câu

_cho dù anh có cho tui cũng không có thèm. Anh đợi đấy thù của tui chưa trả xong đâu. Anh ám hại tui.-nó nói xong quoay lưng bỏ đi, để lại cái mẹt tội nghiệp thấy sợ. nhìn hắn lúc này chẳng khác gì thằng ăn xin,quần áo thì xộc xệch, bẩn hết vì bị nó đánh quá nhiều ý mà. Tội nghiệp ghê. Hắn thì thảm thương còn đỡ hơn “ai kia” đang cười ha hả vì trả thù được hắn .

Bước chân vào lớp thì nó chả thấy ai cả và nó biết cái lớp nhiều chuyện của nó đang ở đâu. Đó chính là căn tin. Nó thở dài lết cái xác xuống đó vì không muốn ở lại lớp 1 mình, nhìn từ xa nó thấy căn tin đông nghịt người tưởng chuyện gì ẩu đả nên nó chạy thật nhanh xuống đó. Nhưng không phải là cuộc ẩu đả gì như nó nghĩ mà là 1 đám trai có, gái có và cả bê đê cũng có nữa để………….ngắm sắc đẹp hai ông anh của nó.

_Ôi trời!!! thua mấy cái người này luôn. Mấy anh của tui có sắc đẹp nghiêng thùng đổ nước gì mà làm cho mấy người phải bỏ tiết học xuống đây vậy hả????

Nó cố chen chúc vô để xem hai ông anh nó ra sao rồi, thì bất chợt….”rầm”- đó là tiếng động phát ra sau khi nó bị người nào đó vì để chiêm ngưỡng sắc đẹp của hai ông anh nó làm nó té….”hic. ước gì lúc này có cái lỗ nào cho mình chui nhỉ? Xấu hổ quá” trước mặt nó lúc này là ánh mắt của học sinh toàn trường đều đổ đồn vào nó cả. Bất chợt nó thấy người nhẹ bổng, thấy lạ nên nó ngước lên thì ra là anh hai nó đang bế nó trên tay, cười nói với nó:

_cưng lại không cẩn thận nữa rồi. Kiểu này anh phải bảo vệ cưng cả đời quá

Nó biết đó chỉ là 1 câu trêu đùa của anh hai nó mà thôi. Nhưng mà học sinh toàn trường này không nghĩ là 1 câu nói đùa mà cứ thế hét ầm lên:

_trời ơi. Sao con nhỏ đó có phúc giữ vậy. ước gì mình cũng được anh ấy bế trên tay 1 lần nhỉ hixhix

_anh ơi, sao anh bế nó vậy. nó chả hợp với anh tí nào thả nó xuống đi anh

Nó đang định tuột xuống, rời khỏi người ông anh nó, nhưng mà vừa nghe con nhỏ nào đó nói là không xứng thì nó dang tay ôm anh hai nó chặt cứng luôn. Anh hai nó cũng bất ngờ vì hành động của nó, hình như hiểu được ý nó nên anh hai nó vẫn cười y như không có gì xảy ra cả. Bọn con gái đứng đó cũng tức nó lắm luôn á. Thấy tình hình càng gây co nên nó không ôm anh hai nó nữa, trước khi rời khỏi người anh nó thì nó buông 1 câu nói “tí về hai anh em mình ôm nhau tiếp nhá. Bi giờ thì cho em xuống đi anh hai. Không chần chừ nó rời khỏi anh nó ngay lập tức.

_hừ. đúng là cáo già mà. Vừa thấy anh ấy bế thì đã dang tay ôm rồi. nhìn im im mà hiểm quá



_ừ. Đúng á. Sao lại có người trơ trẽn giữ trời…bla .....bla…bla

_MẤY NGƯỜI IM HẾT COI-nhịn không nổi nó đành phải lên tiếng. thế là cả căn tin im bặt không còn một tiếng nói xì xầm nào về nó nữa

_bình tĩnh em gái. Để bọn anh giải thích với họ nhé. Nóng nổi mụn xấu lắm á

_vậy thì anh tự xử đi. Đừng chọc giận em, không thì hậu quả thế nào anh biết rồi đó

_oke baby. Thui em lên lớp đi

Sau khi nó đi khuất, con người lạnh lùng là anh ba của nó mới lên tiếng

_đó là em gái của tụi này. Đừng có nói những câu như vậy nữa. tôi không thích đâu.-vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng, anh ba của nó đáp

_đúng vậy đó mn. Đó chính là em gái của tụi này chứ không phải là con cáo già nào hết á. Vậy nên mọi người đừng nói vậy nữa nhé.-vừa dứt câu anh hai nó nở 1 nụ cười như thiên thần khiên bao cô gái phải chết ngất luôn.

“toàn một lũ hám trai cả, thấy mà ghét. Mấy người nên nhớ hai anh ấy là anh của tui đó.” Nó bực bội vì những câu nói của mấy đứa lúc nãy. Đang bực bội thì lại gặp trúng cái mẹt của tên đó nữa. Nó đành mượn hắn để xả strees lun. Nó tiến lại gần hắn, bằng ánh mắt hình viên “kẹo”, cười cười. hắn nhìn mà muốn nổi da gà luôn.

_sao cô nhìn tui ghê quá dậy???chẳng phải cô mới đánh tui xong rồi mà

_nhưng giờ tui đang rất buồn bực đây? Anh cho tui mượn anh để luyện tập cơ bắp tí nhá

_thôi ngen. Tôi không thích đùa kiểu đó đâu. Đừng tưởng cô là con gái mà tui không dám đụng nhá. Tui đánh luôn đấy

_cũng được thôi. Đánh thì đánh chứ tui mà sợ anh chắc. Xí

hơi ít mn thông cảm nha

_thôi không đánh.-vừa dứt câu hắn quoay lưng bỏ đi. Mặc kệ nó có khiêu khích thế nào vì đối với hắn bi giờ chẳng có gì thu hút nữa cả. Điên quá nó cùng quên đi cơn tức giận luôn chỉ chạy theo mà chọc tức hắn thôi.

Tùng…tùng…tùng..

Tiếng chuông hết giờ học vang lên, nó không thèm chào thầy cô mà lôi Hoa đi luôn . Hoa gọi nó ý ới, hỏi nó là đi đâu nhưng nó bỏ ngoài tai không thèm để ý mà cứ thế là…lôi. Hoa cũng chẳng biết phải làm thế nào thế là im lặng cho nó lôi đi luôn. Vừa ra tới cổng nó thấy hai ông anh của nó………….ôi! lơ luôn kìa. Chỉ tội nghiệp cho Hoa bị con bạn kéo đi không thương tiếc mà không biết lý do. Nhưng khi đã đi được một đoạn khá xa rồi thì Hoa mới biết nó đang đưa Hoa…ra sân bay……

_pà đưa tui ra sân bay làm gì???tui có đi đâu đâu???

_tí rồi biết

_pực pà ghê á ngen. Phải nói rõ chứ. Tự nhiên cái lôi tui đi là sao

_hihi.cho tui xin lỗi. nếu không lôi pà đi thế này thì tui chắc chắn pà sẽ không chịu đi cùng tui đâu.

_mà đi đâu mới được chứ

_pạn tui- nó hồn nhiên như con điên trả lời

“cốp”-ngay lập tức một cái cốc lại dành cho nó.

_ai za!! Sao mấy người cứ tranh nhau mà đánh tui quá zậy??

_ai biểu pà ngốc chi???

_tui ngốc cái gì chứ?

_đi đón bạn bà thì pà kéo tui đi làm gì???tui đâu có biết mặt nũi của bạn pà ra sao đâu.

_không biết thì từ từ biết

Chẳng mấy chốc nó với Hoa cũng đã đến sân bay. Gió ở đây mát lắm, khẽ lùa vào tóc nó. Nó khẽ cười, người mà nó mong đợi cuối cùng cũng đã về. người luôn bênh vực nó những lúc nó bị ăn hiếp, luôn bên cạnh nó lúc nó buồn nhưng vẫn nhiều lúc lại là kẻ thù của nó. Nó và Hoa không vô bên trong mà ra chỗ hàng rào ngăn cách đứng cho mát.

_gió ở đây mát quá- nó nói

_tất nhiên. Pleiku đầy nắng và gió mà lị-Hoa cười nói

_ừm hihi. Mấy giờ máy bay hạ cánh nhỉ????

_sắp rồi. mà pà ra đón ai vậy???

_bạn thân của tui. Là 1 hotboy đấy nhé. Rất dễ thương

_w0u!!! tò mò người này quá. Nhan sắc ra sao mà được pà khen vậy ta

_tí rồi biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Kiêu Ngạo Tôi Ghét Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook