Tên Đầu Trọc Này Rất Nguy Hiểm

Chương 76: Người Thái Kinh Tới

Tam Thiên Phù Thế

03/09/2020

Người còn chưa tới, âm thanh đã tới trước, rõ ràng thực lực người đến bất phàm, thậm chí có thể từ âm thanh phân rõ, tuổi tác người này tương đối trẻ.

Nhưng bên trong lời nói mang theo sự hung hăng càn quấy cùng bá khí vô biên, phảng phất ở trước mặt của y, sự tình gì cũng không tính là sự tình.

Tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn về phía chân trời, ánh mắt tràn ngập kinh ngạc, ngày quan trọng như vậy, lại có người tới cướp tân nương?

Đây cũng quá trắng trợn đi.

- Đến rồi! Đến rồi!

Phong Điền rất hưng phấn, vốn chỉ là đoán mò mà thôi, không nghĩ tới lại thành sự thật.

Nguyên Chẩn nuốt một ngụm nước bọt, người tới đoạt Nhan Mộ Nhi, khẳng định là đến từ Thái Kinh.

Thái Kinh là địa phương nào? Là nơi dưới chân Thánh Nhân, địa phương vô số người hướng tới, nếu như có thể dừng chân tại Thái Kinh, đó chính là sự tình quang tông diệu tổ.

- Hành sự cẩn thận, đừng nói lung tung, người Thái Kinh chúng ta không đắc tội nổi.

Nguyên Chẩn có chút khẩn trương, hướng phía Phong Điền bên cạnh căn dặn.

- Ừm, ta biết, xem ra hôm nay Côn ca phải ăn thiệt thòi.

Phong Điền nghe xong khóe miệng giật một cái, thì thào nói nhỏ:

- Ngươi lúc nào nhìn thấy Côn ca thua thiệt qua?

Nguyên Chẩn cảm giác Phong lão đệ nói câu này rất đúng, Côn ca từ nhỏ đến lớn chưa từng thua thiệt, nhưng lần này là người Thái Kinh tới, như thế nào đi nữa, Côn ca cũng phải ăn chút thiệt thòi đi.

Lúc này Dạ Côn híp mắt nhìn thương khung, chỉ thấy chỗ xuất hiện điểm đen ở chân trời, càng ngày càng gần.

Đại hôn của Dạ Côn ta, lại dám tới cướp tân nương! Khiến ta giống như nam nhân hoành đao đoạt ái.

Trong lòng than nhẹ một tiếng, kỳ thật hắn vẫn rất lo lắng cho người đến cướp tân nương kia, không biết chút nữa còn có thể bình yên trở về hay không.

Dạ Tần bên cạnh nghiêm mặt, phảng phất muốn cùng người này chém giết một phen, đại ca thành hôn, lại dám tới quấy rối! Thiên Tru!

Dạ Minh cùng Đông Môn Mộng bình tĩnh hơn rất nhiều, kỳ thật trong lòng đã có thể phỏng đoán, hôn sự của Côn Côn sẽ không quá thuận lợi, dù sao lực ảnh hưởng của Nhan Mộ Nhi tại Thái Kinh bất phàm, nhưng dám gây rối ở trong hôn lễ Côn Côn, hậu quả rất nghiêm trọng, ít nhất dám đến, liền không thể để ngươi bình yên vô sự trở về.

Nhìn Trương Thiên Thiên cùng Tiểu Lăng một chút, tay phải đều khoác lên trên chuôi kiếm, chỉ cần một câu, lập tức giết chết những người này.

Nhưng kết quả sẽ là cả nhà bọn họ phải chạy trốn, Thái Kinh khẳng định không thể đến nữa.

- Phu quân, nhân tình của Mộ Nhi tới.



Diệp Ly cảm giác cướp tân nương đến thật đúng lúc, đang lo không có cơ hội chèn ép Nhan Mộ Nhi.

Lông mày Dạ Côn ngưng tụ, Diệp Ly nói không phải là không có căn cứ, dù sao đều tới cướp tân nương, rõ ràng quan hệ không tầm thường a.

Dù cho đầu không có tóc, cũng không muốn đầu mọc cỏ xanh.

Nhan Mộ Nhi kém chút muốn đi kéo tóc Diệp Ly, lão thái bà này! Lại dám vu oan cho mình! Đáng giận!!!

- Phu quân, ta không có, thật, ngươi phải tin tưởng Mộ Nhi, tỷ tỷ ngươi sao có thể nói Mộ Nhi như vậy, vì khiến phu quân vui vẻ, lại vu oan muội muội như thế, muội muội thật đau lòng.

Nhan Mộ Nhi tinh thông đấu tranh giữa nữ nhân, tất cả những thứ này dĩ nhiên đều là sư phụ dạy, chủ yếu là vì khiến nam nhân vui lòng.

Nếu để cho sư phụ Nhan Mộ Nhi biết, đồ đệ mà mình dạy dỗ, thế mà dùng chiêu với một vị tiểu trọc đầu, còn dương dương đắc ý, chỉ sợ không phải bế quan, mà là tự bế.

Nghe thấy Nhan Mộ Nhi, Dạ Côn cảm thấy có chút đạo lý, Diệp Ly hết sức khả nghi, có ý châm ngòi ly gián.

Diệp Ly thầm mắng một tiếng, mình vừa rồi quá gấp, khiến Nhan Mộ Nhi phản kích thành công.

Con hồ ly tinh này hết sức xảo quyệt!

- Là tỷ tỷ cân nhắc không chu toàn, phu quân và muội muội đừng để trong lòng.

Diệp Ly chỉ có thể tạm thời lui một bước, tiếp tục tranh chấp đối với mình không ổn, đến lúc đó trên lưng còn phải cõng thanh danh ác phụ, như thế sẽ không tốt.

Nhan Mộ Nhi không nghĩ tới Diệp Ly thế mà lấy lui làm tiến, thật đúng là co được dãn được, nếu như ngươi vừa rồi lại cường thế tiếp, ta đây liền có thể biến ngươi thành một nữ nhân ác độc, vẻ điềm đạm đáng yêu kia liền sẽ sụp đổ.

Mặc dù Diệp Ly không nói lời xin lỗi, nhưng ý tứ cũng không xê xích gì nhiều, Dạ Côn cũng không suy nghĩ thêm nữa, bởi vì hai cô nàng này đều có vấn đề.

- Nguyên Chẩn, ngươi nhìn Côn ca một chút. Thế mà còn có tâm tình cùng kiều thê nói cười.

Phong Điền nhìn về phía Dạ Côn trên đài, đó là một mặt dễ dàng, còn bắt chuyện cùng kiều thê bên cạnh.

Nguyên Chẩn thở hắt ra:

- Không nghĩ tới! Liền người Thái Kinh đến, Côn ca cũng không nhăn mày một chút.

- Đúng vậy, nói thế nào cũng là người Thái Kinh tới, Côn ca cũng quá không nể mặt mũi, tối thiểu cũng phải tôn trọng một chút chứ.

- Đúng, thái độ vẫn rất quan trọng, ít nhất hiện tại cũng phải lộ ra dáng vẻ nổi giận, người ta đều nói như vậy ra.

- Haiz, Côn ca là người tàn nhẫn không nói nhiều.

Phong Điền bất đắc dĩ một tiếng, Côn ca ngươi đừng có trang bức, người Thái Kinh a... cũng không phải Phan Bình Bình lần trước.

Lần trước đó là học sinh Vi lão, nể tình... lần này chỉ sợ Vi lão đều không có biện pháp đi.



Theo hắc ảnh cấp tốc bay tới, tất cả mọi người đều thấy rõ ràng.

Đây là một cỗ xe ngựa xinh đẹp.

Mà ngựa, chính là biểu tượng quý tộc, Bạch Vũ Mã! Thời điểm Nhan Mộ Nhi tới, cũng là con ngựa này.

Chẳng qua là thớt Bạch Vũ Mã này bày ra một đôi cánh lông vũ, dài chừng năm trượng, trên đôi cánh lông vũ phát ra ánh sáng trắng chói mắt, cho người ta một loại cảm giác thần thánh.

Phía sau xe ngựa ngoại trừ trang trí tinh mỹ ra, trên màn cửa còn thêu lấy hoa văn.

Đồng!

Đồng gia tại Thái Kinh chính là đại gia tộc vô cùng quan trọng, ở bên trong Thái Kinh hoàng triều nhậm chức không ít, thậm chí còn có một vị có thể là quý phi, mấy năm nay rất được Thánh Nhân sủng ái.

Có thể nói, dòng dõi Đồng gia có thể đi ngang toàn bộ Thái Kinh.

Đương nhiên, có vài người cũng không thể đi trêu chọc, cũng tỷ như Côn ca ta, đối địch với Côn ca ta, hạ tràng rất thảm a.

Ở xung quanh xe ngựa, còn có hai người trẻ tuổi.

Hai người đều cưỡi Bạch Vũ Mã, nhưng Bạch Vũ Mã của hai người bọn họ, đối cánh kia không có phát sáng, lấy ra so sánh lại thiếu đi một chút cao quý.

Nhưng chuyện này không phải chuyện quan trọng, quan trọng là bọn họ có thể dắt Bạch Vũ Mã, các cô nương thích dạng nam hài tử này nhất.

Bạch Vũ Mã không quan trọng, quan trọng là phong độ nhẹ nhàng.

Ở bên tay trái xe ngựa, là một vị nam tử tướng mạo anh tuấn, sóng mũi cao, cộng thêm đôi mày kiếm kia, thật sự rất đẹp mắt.

Người này tên là Đông Phương Sảng, chính là Thái Kinh Đông Phương thế gia.

Nam tử bên tay phải tướng mạo không có kinh người như vậy, ngũ quan ngay ngắn, nhưng cả người tản mát ra một cỗ khí tức lăng lệ, dường như trong mắt y tất cả mọi người đều là sâu kiến.

Người này tên là Dạ Ngọc Thư, chính là người Dạ gia Thái Kinh, dòng chính chân chính.

Dạ Ngọc Thư cùng Đông Phương Sảng cũng không phải tiểu đệ của Đồng Ca, hai người bọn họ đến, chủ yếu là bán mặt mũi cho Đồng Ca, chống đỡ giữ thể diện.

Bởi vì Đồng Ca không phải người ngu, đối phương cũng là người của Dạ gia, nghe nói rất nhiều năm trước tại Thái Kinh nháo ra chuyện.

Có thể gây rối ở Thái Kinh, còn có thể toàn thân trở ra, đoán chừng cũng chỉ có bọn họ, mà từ trong miệng Dạ Ngọc Thư biết được, tiểu thúc này của y cũng không phải thiện nam tín nữ.

Cho nên cũng phải mang theo một người không phải thiện nam tín nữ đến đây, để phòng đột biến.

Hôm nay đến đây, một phương diện là tạo áp lực, một phương diện khác là muốn lợi dùng vũ lực, thực lực của vị tiểu thúc này hình như không tệ, dường như là Kiếm Vương, cho nên lần này cố ý an bài một vị cao thủ Kiếm Hoàng đến đây trợ trận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Đầu Trọc Này Rất Nguy Hiểm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook