Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Chương 62

Nalpenliebe

12/01/2021

** Reng Reng **

" Ưm.." Bạch Hồ mắt nhắm mắt mở lấy điện thoại nhấn nghe " Ai vậy?"

" Mày còn nhớ tao không? Bạch Hồ!" Đầu dây bên kia nói

" Là ai..?" Bạch hồ mông lung hỏi lại, giọng trầm vẫn chưa tỉnh ngủ lắm.

" Món quà tao tặng mày thích chứ? Bố mày vào tù làm tao vui tới nỗi mở tiệc 3 ngày đấy!" Đầu dây bên kia đắc ý cười haha.

Bạch Hồ tỉnh ngủ bật dậy " Cậu.."

Lục lọi trí nhớ, giọng nói này có chút quen quen, chợt nhớ ra.. chính là bạn học cũ.. cái người chuyên gia bắt nạt cậu, và còn sau ngày hôm ở cửa hàng.. hắn ta đang báo thì cậu, hãm hại bố cậu?

" Cậu làm điều này?"

" Hừm.. đoán xem haha" tiếng cười lớn cất lên sau đó tiếng tút tút kéo dài.

Bạch Hồ run rẩy, tại sao việc này lại xảy ra với cậu? Bố cậu đều là do cậu làm liên luỵ , phải làm sao đây....

Tên cầm đầu đó chính là Bá Long ( hay được gọi là tên chó điên) . Hắn có thể làm bất kì một điều gì hắn muốn, nếu xét về gia thế ở cửa hàng ngày hôm đó, có vẻ Cao Uý vẫn quyền lực hơn. Chính vì điều này làm máu chó của hắn càng ngày càng điên lên, đáng lẽ ra cậu phải lường trước việc này chứ. Không ngờ, hắn lại vì chuyện này mà trả thù lên gia đình cậu. Nhưng dù gia cảnh hắn có tốt đến đâu, để làm được điều này chắc chắn phải nhờ cậy vào người khác có gia thế hơn, một mình hắn chắc chắn không thể làm được, vậy người đó là ai? Cậu nhất định phải vùng dậy, trả thù hắn và cứu ba mình ra ngoài.



Lùi về 3 tháng trước.....

" TÊN CHÓ CHẾT!" Bá Long đập bàn, ném hết tất cả mọi thứ ra ngoài

" Đúng! Con chó đó dám đuổi đại ca! Đúng là lớn mặt!" Một tên bên cạnh nói

Tên khác xen vào " đại ca! Anh muốn trả thù không?"

" MÀy có cách gì?" Bá Long nói

" Không phải chú đại ca làm băng đản xã hội đen sao? Chém giết đủ thể loại đều có cả, đại ca có nên đến đó một chuyến không?"

" Ờ nhỉ? Mày cũng có lúc thông minh đấy! Đi !"

...............................

" Chỉ huy! Đã tìm ra được!" Một nhân viên lên tiếng.

Cao Uý khoanh tay đứng trước màn hình máy tính.

" Tào Kinh - Người đàn ông quyền lực , hắn là chủ tập đoàn Z chuyên vay nặng lãi, rất nổi tiếng và nằm vùng tại thành phố, vì hắn cực kì giàu có kèm theo dã man lạnh nhạt nên ai ai cũng sợ hắn, hắn đã từng vào tù 5 năm nhưng chạy án giảm còn nửa năm đã ra tù, hiện tại hắn có rất nhiều băng đản lớn nhỏ nằm vùng! Còn mọi người đac biết, Bá Long là cháu trai ruột Tào Kinh. Được thừa hưởng tính cách từ người chú, cho nên rất được Tào Kinh trọng dụng! " Nhân viên nói



Bạch Hồ đứng cạnh nghe, hai tay đan xen lẫn nhau có nhiều phần lo lắng, cậu cảm giác như phần trăm thua cuộc của mình nó rất lớn. Cao Uý nắm chặt tay cậu " Yên tâm! Có anh đây ! Em không cần lo lắng, em nghỉ ngơi đi"

Một nhân viên đứng dậy đưa Bạch Hồ ra ngoài phòng.

" Em không cần lo lắng, chỉ huy Cao Uý là người rất giỏi và bản lĩnh, chị rất hâm mộ anh ấy!" Nhân viên nữ cười nhẹ nhàng đưa cậu một cốc sữa nóng " Em chỉ cần tin tưởng anh ấy là được! Chị đã làm việc với anh ấy đã 10 năm, chưa có vụ án nào chỉ huy không phá được cả!"

" Ựm! Em cảm ơn chị!"

" Thấy chỉ huy có vẻ quan tâm em, hai người là .. người yêu à.."

Bạch Hồ suýt phụt nước ra ngoài , cậu xua tay " Không phải đâu ạ! Chúng em chỉ là bạn!"

" Sống đến ngần tuổi này rồi! Không có gì qua mắt được chị cả!" Chị gái ngắm nhìn khuôn mặt Bạch Hồ " Khuôn mặt thanh tú, nhẹ nhàng thanh khiết như nước mùa xuân! Bảo sao Cao Uý chết mệt!"

" Không mà... chị đừng đùa em..."

" haha.. em có muốn ăn chút gì không? Em có vẻ rất mệt nhỉ? Ăn chút salat cho có chất dinh dưỡng nhé"

" Vâng! Em cảm ơn chị ạ!" Bạch Hồ nở nụ cười hiền hoà.

Không phải là cậu không tin anh. Thực sự trước giờ ở bên cạnh Cao Uý, cậu luôn có cảm giác an toàn, bất kể lúc nào cậu gặp nguy hiểm anh đều có mặt. Cao Uý cũng rất giỏi trong việc phá án, anh nhiều lúc về rất muộn, làm việc gấp 2 gấp 3 người bình thường, nỗ lực hết mình vì công việc. Nhưng tại sao... trong lòng cậu lại luôn cảm thấy lo lắng... người đối đầu này quá khó! Rất mạnh là đằng khác, liệu cậu có thể thắng được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook