Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Chương 58

Nalpenliebe

12/01/2021

Sáng hôm sau, Bạch Hồ tỉnh dậy cả người đều nhức mỏi, cả người cũng bị Cao Uý ôm chặt lấy không nhúc nhích nổi.

Bạch Hồ lâu lắm mới được ngắm nhìn gương mặt cực soái của Cao Uý. Gương mặt bất kể ai nhìn vào cũng đều thốt lên, gương mặt góc cạnh cực kì nam tính, đôi mắt nhắm nghiền lại thật bình yên.

Chỉ cần ngắm nhìn khuôn mặt Cao Uý, trái tim Bạch Hồ cũng đã không chịu được mà đập thình thịch, mới sáng sớm mà đã giết người ta bằng vẻ đẹp trai rồi.

Bạch Hồ nhẹ nhàng đẩy cánh tay Cao Uý ra, lùi người ra phía sau. Vừa chuẩn bị xuống giường liền bị Cao Uý kéo tay lại , cả người ngã trong lòng anh.

" Mới sáng đã định chạy trốn ?"

" Thả ra.. Tôi muốn dậy xem Đô Đô!"

" Con đi học từ sáng rồi!"

" Tôi nấu ăn!"

" Khỏi cần, ngủ thêm chút nữa!"

" Không muốn .. ưm ..."

Cao Uý ôm chặt Bạch Hồ, đè cậu xuống hôn. Bạch Hồ cảm nhận được vật nóng của anh hình như ...

" Anh.. " Bạch Hồ sợ tái mép, không muốn làm nữa đâu, hôm qua làm tới thiếp đi, cả hông đều đau buốt sợ chết khiếp đi được. Bạch Hồ đẩy anh ra, nhanh chóng chạy đi. Nhưng cơ thể trần như nhộng vô cùng quyến rũ này sao có thể thoát dễ dàng khỏi tay anh được, Cao Uý xuống giường bế sốc cậu lên.

" Thả ra.. thả ra.. không muốn ..." Bạch Hồ dãy dụa lắc đầu đánh bụp bụp vào ngực anh nhưng cuối cùng vẫn bị ném xuống giường.



" A.. ưm .." Bạch Hồ rên lên , chưa gì Cao Uý đã bôi trơn cắm vào trong hậu huyệt , hai nhũ hoa vì trận kịch liệt hôm qua mà sưng đỏ, nay Cao Uý chạm vào có chút rát" Ưm.. hư .. a.. không .. muốn ..."

Miệng kêu không muốn nhưng dù thế nào cũng không thể thoát được, cả người lại trở lên mềm nhũn, khoái cảm cũng vì chuyện này mà dâng trào. Không biết do nguyên nhân gì, nhưng khi Cao Uý làm tình, cậu đều không nhịn được . Anh như biết tất cả nơi nhạy cảm của cậu, và cả điểm G bên trong cậu khiến cậu luôn ở mức cao trào.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\- Hai hiệp kết thúc, Cao Uý bế người mềm nhũn nằm trên giường vào phòng tắm .

" A~ .. anh làm gì.."

" Tôi tắm cho em!"

" Tôi tự tắm được.. không cần .."

Cao Uý thả cậu xuống bồn tắm, xả nước ấm và thả vài cục xà bông sủi bọt chẳng mấy chốc bọt đã kín bồn tắm.

" Anh vào làm gì?" Bạch Hồ kinh ngạc lùi về phía sau ôm người lại.

" Tắm và tắm cho em!"

Bạch Hồ xua tay " Không.. không cần.. Anh tự tắm đi, đừng chạm vào tôi.."

Bạch Hồ nhìn thân hình cường tráng đối diện mình, nhưng vẫn phòng thủ sợ Cao Uý lại gần đè cậu mà thịt thêm nữa chắc cậu Quy Tiên luôn mất.

Bạch Hồ chà khắp thân hình, nhìn trên người chi chít toàn vết là vết vô cùng phẫn nộ, cái gì đây? Sao cả người lại chi chít vết thế này? Mọi người chắc chắn sẽ để ý mất, cả phần cổ nữa, toàn là vết đậm .

" Anh nhìn đi ?" Bạch Hồ chỉ tay lên cổ " Anh sao lại để vết? Mọi người thấy tôi phải giải thích sao? " Bạch Hồ hằn học " Thật không công bằng !"



Nhìn người anh không một dấu vết, mà cậu lại đầy vết. Không là người yêu tạo đầy vết trên người cậu để làm gì? Không muốn cậu có người yêu hay sao? Phải trả thù lại chứ!

Bạch Hồ tiến tới chỗ Cao Uý, đè anh dựa lưng vào bồn còn nhìn chằm chằm vào mắt anh " Định chơi xấu tôi chứ gì? Anh muốn mọi người nhìn tôi nhiều vết tích sẽ nghĩ tôi có người yêu không dám lại gần tôi đúng không? Còn anh thì ra ngoài ăn chơi lăng nhăng không vết tích! Đồ đểu! Tôi sẽ khiến anh nhiều vết gấp 3-4 lần tôi!" Vừa dứt lời Bạch Hồ cúi xuống mút cổ lấy cổ Cao Uý.

Mút một lúc, đã 2-3 dấu tích nhưng vẫn còn hơi mờ mờ, cậu vẫn mút tiếp, mút thật mạnh để lại dấu vết đậm nhất, hehe. Kiểu này chắc chắn sẽ có rất nhiều người chú ý tới đây, Bạch Hồ cười thầm. Môi vừa dứt ra, vết đậm màu tím tím đỏ đỏ đậm nhất đã hiện lên, Bạch Hồ khoái chí cười khì khì không biết rằng Cao Uý đã để ý tới hành động của cậu nãy giờ.

" Là đang quyến rũ tôi sao?"

Cao Uý vừa nói dứt lời, Bạch Hồ " A" một tiếng mới phát hiện hoàn cảnh bây giờ, cậu ngại ngùng lùi lại nhưng lại bị Cao Uý sốc nách đặt lên đùi anh " Muốn mút đậm phải làm thế này!"

Cao Uý cúi đầu vừa cắn vừa mút cổ Bạch Hồ, rất nhanh dấu vết đã đậm dần rõ rệt. Cao Uý mút cổ rồi từ từ xuống xương quai xanh, cuối cùng là hai nhũ hoa đang ***** ****.

Tiếng kêu * chụt chụt* vang dội khắp phòng tắm, âm thanh trong phòng tắm lúc nào cũng to hơn khiến Bạch Hồ có chút ngại ngùng.

Bạch Hồ lại cảm nhận được vật dưới nước đang cưng cứng to khiến cậu phát hoảng, gì mà lắm thế?

Cao Uý tách hai cánh mông Bạch Hồ, dưa ***** *** đang cương to nhấn cậu xuống.

" A~"

Dòng điện sượt qua người Bạch Hồ, khoái cảm tiếp tục dâng trào, ngực cũng ưỡn ra cho lưỡi Cao Uý **** ***.

Làm tình dưới nước có chút lạ lẫm, dù nhấp lên xuống nhanh nhưng lại thành chậm nhưng những thứ lạ lẫm, những thứ mới mẻ lại khiến Bạch Hồ nhạy cảm, thích thú hơn.

Tiếng nước vỗ bạch bạch, nước đầy đều bị trào ra ngoài, bấy giờ chỉ còn lại những âm thanh vô cùng.. vô cùng dâm đãng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook