Tên Biến Thái, Anh Đứng Lại Cho Em

Chương 12: Chuyển trường (2)

Momo

26/02/2015

Cuối cùng cũng gặp lại

-Con nhỏ nghèo rách nát

-Cô gái cứu mạng tôi

-Cô nhóc thời thơ ấu

-Người con gái tôi yêu

Nó dừng hẳn cuộc nói chuyện và lỡ đễnh nhìn ra ngoài cửa sổ. Không phải vì nó buồn chán mà nó đang lo nghĩ chuyện khác. Nó lo không biết nó có thể sống sót trong cái trường toàn quý tộc hay không.

Sẽ ra sao nếu nó bị coi thường? Không, nó sẽ trở nên mạnh mẽ để không phụ lòng mẹ nó. Nó sẽ cố gắng sống tốt khi xung quanh là lũ con trai nó ghét.

Vừa nghĩ mà nó lắc đầu làm cho hắn khó hiểu. Hắn tự hỏi không biết nó đang suy nghĩ cái gì. Nhưng hắn thầm mừng trong lòng. Hắn đã bước đầu nói chuyện được với nó.

Một lúc sau cũng tới trường. Thì ra trường đã đóng cổng. Nhưng nó chưa kịp nhận ra sự thật vì đang vô cùng ngạc nhiên về độ lớn của cái cổng… và cả ngôi trường nữa. Nó to như một lâu đài nguy nga tráng lệ, được thiết kế theo kiểu Tây.

Mặt nó bây giờ nhìn rất ngốc nên hắn nhìn nó mà cười thầm trong bụng. Nhìn cô, hắn thấy một nét vô cùng đáng yêu.

“ Cổng đóng rồi kìa, làm sao mà vào?” nó đưa ánh mắt đáng yêu nhìn hắn. Nó chưa từng dùng ánh mắt này đối với ai, trừ Thiên. Nhưng nó đã tự hứa sẽ không bao giờ lộ cho ai. Chắc là nó đang phấn khích nên quên mất.

Hắn đỏ mặt.

“Ờ thì, có tôi rồi. Đợi ở đây đi” hắn nói trong lúng túng. Hắn chưa bao giờ lúng túng trước mặt con gái.

Hắn tới chốt bảo vệ, nói gì đó. Ông bảo vệ gật đầu và cổng trường mở ra.

Zoom in…

“Ai vậy. Thiếu gia? Vâng. Tôi sẽ mở ngay” ông bảo vệ gật đầu lia lịa và chạy nhanh về phía chốt cổng. Chỉ cần nhấn một nút đơn giản thì có thể chuyển dời cả một cái cổng to đùng. Đúng là thời đại của công nghệ có thể thay đổi mọi thứ trong tích tắc.>

Hắn quay bước, đút tay vào túi quần mà bước về phía nó. Nó thì cảm thấy hơi sợ vì nó rất ít khi tiếp xúc với bọn con trai. Nó luôn coi đó là phiền phức.

Vì vậy nó lùi về phía sau vài bước. Dẫu sao đây cũng là “lãnh địa” của hắn nên nó không nên manh động.

Hắn thấy nó lùi về một chút thì cảm giác hơi hụt hẫn. Chẵng lẽ nó còn chưa thân với hắn? Không, hắn sẽ cố gắng tới gần nó hơn nữa. Hắn chưa từng thua người con gái nào bao giờ. Đối với hắn, nó cũng không phải là ngoại lệ.

Cánh cổng vừa được mở ra thì nó hứng không biết bao nhiêu “cục” hết hồn. Có cả hồ nước 3 tầng ngay cổng trước. Đường đi trải toàn thảm đỏ da tốt. Cây thì xếp ngay hàng nhìn rất văn minh.

Ngôi trường thì được sơn lớp sơn màu trắng kem với hàng vạn ô cửa sổ. Nó không biết những ô cửa được làm bằng kính chịu lực.



Đường chính vào trường còn dài hơn được nó tới trường cũ của mình nữa. Vì vậy, nó phải đi xe hắn vào trường.

Dù xe hắn có là Audi đi chăng nữa cũng chả có thể làm ai ngạc nhiên vì học sinh ở đây ít nhất phải có một chiếc xe hạng sang. Nhà hắn thì khỏi phải nói, cả thảy 8 chiếc. (t/g: ôi, 8 chiếc ư? Ước gì mình được một chiếc *mơ mộng*)

Khi vào trong trường, đúng vào lúc ra chơi. Học sinh ai cũng cầm cái máy gì đó mà lướt web, chơi game hay bàn về những chàng trai đẹp, về những trò chơi. Có một số thì ngủ. Nó dường không cảm thấy sự đoàn kết nào.

Nó nhớ lại những lúc nó cùng các bạn chơi trò chơi nhảy lò cò, bắn bi, ô quan. Thật vui biết mấy.

“ Á! Anh Phong kìa. Anh ơi, anh yêu em phải hông?” một nhỏ la lên

“Anh ấy tới kìa. Mà ai yêu cô? Anh ấy là của tôi” một nhỏ thì vênh váo

“Của tôi”

“Của tôi”

Một sự hỗn độn thật sự. Đây là lần đầu nó thấy một mớ ồn ào này. Lại chỉ vì một chàng trai mà tự hại mình phải đau cổ. Nó thấy thương cho mấy người đó và cả hắn vì phải mỗi ngày nghe mớ “ruồi” vo ve bên tai.

“Thế này mà anh thấy ổn sao?” nó cố hét to lên vì đã bị tiếng la hét làm nó không thể nói được.”

“Ừ… là chuyện bình thường ngày của chúng tôi.” Hắn la lại

“Chúng tôi? Còn nữa hay sao?” nó khó hiểu. Tuy biết trường này có nhiều trai đẹp nhưng có tận 3 người lận thì chắc cái trường thành cái chợ Bến Thành luôn rồi.

“Ờ, tôi thuộc bộ 3 Kings của trường. Còn hai người nữa. Mà tí tôi kể cho. Giờ thì chạy đi.” Hắn nắm tay nó mà kéo đi.

“Ê, con nhỏ đó là ai vậy? Sao anh Phong lại nắm tay nó?”

“Nó chắc là học sinh học bổng chứ đâu.”

“Đáng ghét, phải báo lại cho Phó Hội Trưởng mới được”

Một đám con gái xỉa xó nó làm nó vô cùng bực mình. Đang định chạy thì nó khựng lại. Hắn cũng đứng lại nhìn nó. Không biết nó sẽ làm gì.

“Tôi dù có là học sinh mới nhưng mấy người cũng đừng nên ỷ người mới lại ăn hiếp. Tôi không sợ đâu.” Nó hiên ngang trước rất nhiều người. Cảm giác như nó đang đứng lên bảo vệ công lý. Một cảm giác thật là thoải mái.

“Con nhỏ này giẻ rách thối tha kia, là mày sao?” chợt, một giọng nữ vang lên làm cả hành lang im bặt. Tiếng cãi cọ nãy giờ đều tan đi, thay vào đó là một sự yên lặng đến đáng sợ, đến nỗi, mọi người có thể nghe được nhịp thở của nhau.

Nhưng, sự yên lặng đó chỉ xảy ra trong vài giây thì tiếng bàn tán lại xuất hiện.



“Tỉ Mỹ Mỹ kìa, đáng đời cái con nhà nghèo đó. Chết mày rồi” những đứa lắm mồm buông những lời cay độc làm cho nó rùng mình.

Nó bắt đầu liếc sang vị trí của Mỹ Mỹ. Một khuôn mặt thân quen, nhưng không mấy thiện cảm. Khuôn mặt trét đầy son phấn, hai hàng mi cong queo như cọng rau héo. Nhìn cô ta trông cứng đờ và giả tạo.

“Phải, là tôi. Lâu rồi không gặp.” nó miễn cưỡng chào

Cô ta không đáp mà quay bước đi. Nhưng trong đầu thì chứa đầy toan tính.

“Tao sẽ bắt mày phải trả giá” Mỹ Mỹ cười nham hiểm.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nó rùng mình và lạnh xương sống. Nhưng nó cảm thấy cô ta quen quen. Đã từng gặp. Đúng rồi nó đã nhớ ra. Đó là cô gái nó đam phải hôm trước. Nó nhớ lại lúc nó gặp Mỹ Mỹ. Đó là hôm chủ nhật tuần trước.

Nó đang đi mua sắm cho cuối tuần thì vô tình tong trúng một người con gái rất cao, nhưng chỉ với chiếc giày cao gót 20 phân (t/g: đang chém gió phi đao ấy mà). Cô ta mang chiếc túi Gucci hàng hiệu, đeo dây chuyền vàng 18K và trên mặt trét 1 tấn son.

Cái dáng đỏng đảnh chãnh choẹ của cô ta làm nó chướng mắt. Nhưng nó không muốn làm lớn chuyện nên chỉ cho qua. Nhưng cô ta thì vô cùng ngang bướng, muốn cãi cho đến cùng

“Mày là cái thá gì mà dám động vào tao? Mày không xứng đáng làm cái giẻ lau nhà tao nữa. Quì xuống mà xin lỗi đi” cô ta lớn giọng như đàn chị đang dạy dỗ đàn em của mình

“ Kêu tôi quì sao? Đừng có mơ” nó cãi lại. Lòng tự trọng của nó đang dâng lên mức đỉnh điểm, như núi lủa sắp phun trào

“Mày…” nó định giơ tay tát tôi thì dừng lại sau khi nghe câu nói của nó

“Thì ra cô không có thể diện. Đường đường là tiểu thư danh giá mà lại đi đánh nhau giữa đường, bộ cô không biết ngượng à”

Thế là cô ta á khẩu. Cô ta hạ tay xuống và hất tóc mình quay lưng bước đi. Trước khi đi, cô ta còn cởi chiếc áo khoác da bò mình ra mà vụt vào sọt rác.

“Mày chờ đó. Tao sẽ không tha cho mày. Mà chắc tao phải bỏ cái áo này vì có cơ thể hèn kém của mày đã chạm vào rồi. Hứ”

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nãy giờ hắn chỉ đứng quan sát nó, quan sát từng cử chỉ của nó. Hắn chưa từng gặp ai dũng cảm, coi trời bằng dung như nó. Trong thâm tâm, hắn thật sự cảm thấy cảm phục vì cả hắn cũng chưa lần nào thoát khỏi cái vỏ bọc hoàn hảo của mình nhưng nó có thể tự do thể hiện bản thân mình mà không cần do dự gì cả.

Không chỉ hắn mà còn 3 người đang chăm chú quan sát cuộc “nói chuyện” trước hành lang. 6 cặp mắt đang hướng về phía giữa hành lang. Một cặp mắt ngạc nhiên, một cặp mắt khó hiểu và một cặp mắt quyến luyến.

“ Cô gái đó học trường này sao? Cần điều tra thêm mới được”

“Em thật là, bỏ đi mà không nói anh tiếng nào. Thì ra là chuyển trường.”

“Là em sao? Xin lỗi, nhưng anh sẽ không bao giờ buông tay lần nữa”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Biến Thái, Anh Đứng Lại Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook