Tẩy Trắng Ái Tình

Chương 5

Phiêu Bạch Đích Ái Tình

15/11/2016

CHƯƠNG 4♣

Editor : Lệ Cung Chủ

            Ở trong tầng hầm ngầm, âm thanh đế giày bằng thiết của Chu Đào đặc biệt vang, hắn chậm rãi bước đi thong thả đến trước mặt tù binh, tháo khăn bịt miệng của Tây Phàm ra. Tây Phàm hai chân không, trên người chỉ mặc áo ngủ vải bông, hai tay bị hai nam nhân tráng kiện trói chặt tại trên ghế.

 

“Biết ta là ai không?”

 

“Chu Đào.” Tây Phàm tận lực làm cho mình trấn định.

 

“Thông minh. Kỳ thật ta trất kinh ngạc, bởi vì ngươi không tính là một đại mỹ nhân, bất quá…” Chu Đào đứng dậy cười, “Ta hiểu được vì cái gì, ngươi, thoạt nhìn thực… trong sạch, giống như đồ vật của Thịnh Gia Thần.”

 

Tây Phàm nhìn dưới mặt đất.

 

“Lý Tây Phàm, hiện tại ngươi nói cho ta biết, Thịnh Gia Thần cùng phỉ chính phủ Philippines giao hàng ở chỗ nào?”

 

“Ta không biết.”

 

Josh ở bên cạnh, làm cho Tây Phàm từ trong lòng lạnh tới chỗ sâu nhất, biết mình nói cái gì cũng như nhau.

 

Chu Đào bắt tay đặt tại đầu vai Tây Phàm, hắn quả thật cũng chỉ là một đại nam hài, bên ngoài trấn tĩnh, trong tâm sao có thể không chút sứt mẻ.

 

“Ngươi biết không, chưa từng có người nào từ trong tay Chu Đào một chữ cũng không phun mà có thể chuồn mất, lấy được lời khai của ngươi, đối với ta bất quá là vấn đề thời gian, đối với ngươi… Tương lai, chết tử tế —— chính là thứ gì đó ngươi khao khát.”

 

Chu Đào nghĩ rằng mấy lời này sẽ hiệu quả, nhưng Tây Phàm vẫn như trước mặt không chút thay đổi nhìn đôi chân trần của mình chằm chằm, dưới áo ngủ rời rạc nổi lên những rung động rất khẽ.

 

Không để ý giãy dụa của Tây Phàm, Chu Đào hai tay bắt lấy cổ áo của y.

 

“Tê lạp”, mọi nút thắt bị kéo mở, dưới vải bông lộ ra khuôn ngực màu lúa mạch nhạt khỏe mạnh dẻo dai của thiếu niên mười chín tuổi. Tây Phàm giống như con hùng lộc bị thương, mở to đôi mắt hoảng sợ mà phẫn nộ, hung tợn nhìn chằm chằm Chu Đào.

 

Chu Đào ngoắc đầu, hai tên ác ôn như lang như hổ đem Tây Phàm từ trên ghế đứng lên.

 

“Phanh!”

 

Thân trên bị đặt lên trên bàn bi-a giữa tầng hầm ngầm, lông nỉ thô ráp kề sát hai má Tây Phàm, tư thế khuất nhục lập tức làm cho Tây Phàm hiểu được tình cảnh của mình. Tựa như con cá vừa mới bị bắt lên bờ muốn mãnh liệt vùng vẫy khỏi bóng người bắt đầu tiếp cận, Tây Phàm nháy mắt bộc phát, y đột nhiên dùng đầu vai húc hướng tên ác ôn đang ép sát, điên cuồng giãy dụa thiếu chút nữa làm cho hai đại hán rời tay ra, cơ hồ phải nhào vào trên lưng Tây Phàm, mới một lần nữa đem Tây Phàm gắt gao đè lại.

 

Phát hiện Lý Tây Phàm sợ hãi, Chu Đào khoanh tay cười nói: “Lý Tây Phàm, nhanh như vậy đã sợ sao? Ta không thích chơi nam nhân, nhưng có không ít các huynh đệ thích, hứng thú của ta chính là… Làm bẩn đồ vật của Thịnh Gia Thần. Nếu ngươi hiện tại nói cho ta biết…”

 

“Cút, vương bát đản, ” Trong ánh mắt Tây Phàm tựa hồ muốn xuất ra máu, hướng về phía Chu Đào cắn răng kêu lên: “Đừng để cho ta nhìn thấy bản mặt dơ bẩn của ngươi! Muốn làm gì thì làm nhanh đi, ta còn muốn sớm tử để sớm siêu sinh!”

 

Chu Đào luôn luôn hận người khác mắng hắn dơ bẩn, khuôn mặt nham hiểm đá mạnh một cước chỗ khớp chân của Lý Tây Phàm, quay đầu đối Josh nói: “Giao cho các ngươi, khi nào khai thì báo ta. Mặt khác, gọi điện thoại bảo bọn người A Sinh nhanh chóng liên hệ với lão già người Do Thái, chuẩn bị TOX trong tay, vạn nhất tiểu tử này là một tên cố chấp.” Hết sức hướng trên mặt đất nhổ một bãi nước miếng, “Tháp tháp”  tiếng giày Chu Đào giẫm đạp xoay người rời đi.

 

Tây Phàm mặt căng đỏ bừng, ra sức giãy dụa nhưng động cũng không thể động, y tuyệt vọng cảm thấy một đôi tay làm người ta ghê tởm từ phía sau lưng thô lỗ lột xuống quần áo ở trên người mình.

 

“Tây Phàm thiếu gia, xin lỗi, Josh vẫn thích ngài.”

 

Một đôi tay dùng sức chế ngự thân thể mạch màu lõa lồ mượt mà, Josh không thay đổi thanh âm tao nhã ngày thường, làm cho Tây Phàm sởn gai ốc còn hơn Chu Đào, ngay cả thanh âm uy hiếp cũng thay đổi điệu.

 

“Josh, ngươi dám! Phát hiện ta mất tích, Thịnh Gia Thần lập tức sẽ tìm tới nơi này, ngươi nếu không muốn chết sớm…”

 

“Thiếu gia, ngài đã quên?” Vẫn là thanh âm khủng bố chán ghét, “Trên đảo nhỏ kia không có điện thoại, không có tín hiệu di động, cho nên, thế ngoại đào nguyên cũng có lỗ hỏng của thế ngoại đào nguyên, chỉ sợ là ngài đợi không được chủ tịch.”

 

“Chỉ cần ta sống, ngươi…”

 

“Không nói dối ngài, ta đã chờ ngày này từ rất lâu.” Josh vội vàng cắt ngang lời nói của Tây Phàm.

 

“A!”

 

Đau đớn tựa như đao chém từ phía sau truyền đến, cảm giác xé rách cùng nhục nhã dọc theo sống lưng thần kinh đánh thẳng vào trong óc, tên đại hán bên cạnh cơ hồ dùng toàn bộ sức nặng đè ở trên lưng Tây Phàm không cho y điên cuồng giãy dụa.

 



 

“Gia Thần…”

 

Ở trong lòng yên lặng kêu một tiếng, Tây Phàm rốt cục dần dần an tĩnh lại, tựa hồ mỗi một tia không khí đều bị bài trừ trong ngực, y tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, cắn chặt răng, chuẩn bị dùng toàn bộ tinh lực sống qua đêm dài đằng đẳng này.

 

“Cái gì, vẫn chưa chịu khai! Lũ heo các ngươi, ngay cả một hài tử như vậy cũng xử lý không xong! !”

 

Cường Căn dưới cơn tức giận của Chu Đào không dám hé miệng, chân tay co cóng đứng tại phòng nghỉ, trong tầng hầm ngầm hôn ám trực tiếp chịu sức ép đến mấy giờ đồng hồ, đầu cháng váng não căng còn phải gánh chịu lửa giận của lão đại.

 

“Phanh!”

 

Một cước đá văng cửa tầng hầm ngầm ra, mùi máu tươi nồng nặc đập vào mặt, nhìn đến người bị xiềng xích treo trong phòng, tuy Chu Đào lãnh khốc, nhưng cũng không còn gì để nói.

 

Đầu Tây Phàm vô lực gục ở trước ngực, dưới tóc buông xõa lộ ra nửa khuôn mặt xanh tái nhợt, chỉ có mủi chân của y có thể chạm đất, trên người chồng chất tất cả đều là vết roi cùng côn thương. Chu Đào đi qua, phát hiện máu bên miệng Lý Tây Phàm khác thường còn có tình trạng sùi bọt, Chu Đào kinh nghiệm phong phú duỗi ngón tay đè ở trước ngực phạm nhân, Tây Phàm nhất thời ám ách kêu thảm một tiếng, gân xanh trên cổ nổi lên, đầu hơi hơi ngửa, lộ ra vết thương chồng chất nhưng khuôn mặt vẫn thanh tú như cũ.

 

Xem ra là đoạn xương sườn gãy đã chui vào phế bộ, Chu Đào “Ba” nhổ một bãi nước miếng trên mặt đất, nhìn bốn năm đại hán chung quanh ra sức mắng: “Ngu dốt, các ngươi làm hắn bầm dập như vậy thì còn có ích gì, đợi chưa kịp cung khai thì người đã chết. Mau thả hắn ra đem đi tẩy trừ một chút, cho hắn uống nước, chỉ có khôi phục tốt hắn mới có thể cảm thấy đau đớn.”

 



“Vâng.”

 

Vài người ba chân bốn cẳng đem người thả xuống dưới, Chu Đào lúc này mới nhìn thấy hạ thân của Lý Tây Phàm đã một mảnh hỗn độn, dịch thể dơ bẩn cùng vết thương mơ hồ không ngừng chảy ra máu tươi. Cường Căn từ trong góc tường kéo ra vòi nước cao áp, “Hô!” Dòng nước tuyết trắng mạnh mẻ bắn nhanh ra, phun vào thân thể dần tái nhợt của Lý Tây Phàm.

 

Thình lình kích thích lạnh như băng đem Tây Phàm từ trong hôn mê kéo lại, y nhẹ nhàng lay động đầu ý định tránh thoát sự tàn sát bừa bãi của dòng nước, nước trong trẻo nhưng lạnh lùng rất nhanh cọ rửa chất nhầy dơ bẩn làm người ta buồn nôn ở hạ thân, trong nháy mắt này y cơ hồ cảm kích Chu Đào.

 

Đến khi Chu Đào trở về, Tây Phàm đã bị kéo dài tới bên tường, áo ngủ màu trắng tạm thời giấu đi vết thương, nếu không phải máu loãng dần dần chảy ra, Chu Đào cơ hồ nghĩ rằng y bất quá là đang dựa vào tường ngủ.

 

Thời điểm thân thể bị tra tấn quá mức hơi được nghỉ ngơi, đau đớn toàn thân kịch liệt mới bắt đầu rõ ràng kêu gào tiến vào trong lòng, Tây Phàm vô lực cúi đầu tựa vào trên tường, cắn răng nhẫn nại.

 

“Rầm”, có thứ gì đó bằng mộc ném vào bên cạnh chính mình, Tây Phàm ngay cả ánh mắt cũng không nâng, hiểu rõ đây bất quá cũng chỉ là đồ tăng sợ hãi.

 

“Lý Tây Phàm, ngươi hiện tại đầu hẳn là cũng rõ hơn rồi chứ? Thứ này chính là người khác làm mô phỏng đồ vật thời xưa, lần đầu tiên dùng, nếu ngươi khôn ngoan thì hô ngừng, ta bất cứ lúc nào cũng xin đợi.” Chu Đào hảo chỉnh sửa, tự mình ra tay, không tin trong vòng một ngày không thể khiến cho tiểu tử này khai ra, hẳn là còn kịp.

 

Đám ác ôn đang nhét ngón tay của mình vào giữa thứ gì đó, Tây Phàm chậm rãi mở to mắt, bắt gặp bảy tám cái tiểu mộc côn dạng chiếc đũa, dùng dây thừng da trâu kết vào nhau.

 

Tây Phàm cười khổ một tiếng, là cái kẹp ngón tay.

 

Bởi vì thần kinh căng cứng, ngón tay mới phá lệ linh hoạt, cũng phá lệ không thể nhẫn nhịn đau đớn, cổ nhân phát minh hình cụ tàn nhẫn như vậy, đáng tiếc bị Chu Đào dùng đến trên người mình. Hai bên ác ôn đè lại Tây Phàm, nhẹ nhàng rút dây thừng một cái, tiểu mộc côn lập tức ôm chặt lấy ngón tay thon dài.

 

Thịnh Gia Thần, ngươi nợ ta rất nhiều.

 

Nhìn hình cụ mới tinh Tây Phàm cười khổ một tiếng, Chu Đào tức giận thẳng đứng dậy hướng tên ác ôn gật gật đầu.

 

Chỉ chốc lát sau, thân thể Lý Tây Phàm bắt đầu nhẹ nhàng run rẩy, y dùng hết khả năng ngửa đầu, gáy tựa như tìm kiếm điểm tựa dựa sát vào vách tường, trong đôi môi nhắm chặt phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng khó có thể ngăn chặn. Kẹp ngón tay càng rút càng chặt, máu tươi màu đỏ sậm dọc theo khe hở ào ào chảy xuống, đau đớn thấu xương làm cho những giọt mồ hôi li ti che kín gương mặt tái nhợt của y, y muốn kêu ra tiếng, nhưng hắc ám dần dần tập kích trong lòng.

 

“Ngừng?”

 

Đau đớn đang tiếp tục, ý thức chậm rãi lật ngược trở lại. Chu Đào tới gần bên tai Tây Phàm: “Nói cho ta biết đi, Lý Tây Phàm.”

 

Lý Tây Phàm chầm chậm thở, mở đôi mắt có chút thất thần, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

 

Chu Đào phi một hơi: “Tiếp tục kẹp, đừng làm cho hắn bất tỉnh!”

 

Hình cụ dây thừng nới lỏng lại siết chặt, siết chặt lại nới lỏng… Mỗi một lần Tây Phàm gần như sắp hôn mê lại bởi vì đau nhức mà tỉnh lại. Ngón tay thon dài bị mộc lăng tra tấn đến huyết nhục mơ hồ, bạch cốt ẩn hiện trong đó, đau đớn toàn tâm khiến Tây Phàm trằn trọc, mấy lần giãy dụa kêu thảm thiết, lúc thanh âm xương gãy “răng rắc” vang lên, Tây Phàm rốt cuộc không chịu nổi, cố há miệng thở dốc, sau đó chậm rãi ngất đi.

 

“Đánh cho hắn tỉnh!”

 

Nhìn phạm nhân vô tri vô giác ngã vào góc tường, Chu Đào đã không còn đủ lòng tin như khi bắt đầu, hiện tại đã là buổi chiều thứ sáu, nếu đến sáng mai vẫn không thể làm cho Lý Tây Phàm khai ra, hết thảy sẽ không còn kịp.

 

“A Duy, các ngươi đè hắn lại banh mắt hắn ra cho ta, Cường Căn, ngươi đi tìm vôi phấn.”

 

“Lão Đại…” Cường Căn há to miệng không thể động đậy.

 

“Mẹ nó, đều bị ngu hết rồi sao?” Chu Đào kêu lên như điên, Cường căn run run chạy ra tầng hầm ngầm.

 

Trong tầng hầm ngầm càng ngày càng làm cho người ta cảm thấy hôn ám khủng bố, trong bầu không khí vẩn đục hòa với mùi máu tươi làm người ta khó chịu, toàn bộ những tên ác ôn cũng đã mỏi mệt không chịu nổi, Chu Đào ngồi ở trên bàn bi-a lấy tay mạnh mẽ xoa xoa mặt mình. Thân trên một lần nữa bị treo vào dây xích, Tây Phàm đã không còn tri giác, chỉ có ngẫu nhiên co giật là biểu hiện duy nhất của sinh mệnh.

 

“Nếu hắn vẫn không chịu khai, chúng ta sẽ không còn thời gian.” Chu Đào bất đắc dĩ nhìn phạm nhân trước mặt, quay đầu hỏi Josh, “A Sinh có tin tức không?”

 

“Vẫn chưa có.”

 

“Một lũ ngu ngốc này, cả ngày khoác lác rằng có thể theo ta xuống hố đao vào biển lửa, lúc cần dùng thì ngay cả bóng dáng cũng không thấy, qua hôm nay, xem ta cưa chân bọn chúng ra sao.”

 

Chu Đào hổn hển phun ra một bải nước miếng, từ bên hông của mình lấy ra một cây dao mini sắc bén, lảo đảo đi đến trước mặt Lý Tây Phàm đang huyết nhục mơ hồ.

 

“Tiểu tử, trách không được ta, thật sự do ngươi quá cố chấp.”

 

Mí mắt Lý Tây Phàm đã sưng thành quả đào màu đỏ, Chu Đào chậm rãi giơ lên cây dao sáng như tuyết, đặt trên hai má của Tây Phàm, “Lý Tây Phàm, chỉ cần một dao, mặt của ngươi sẽ toàn bộ kết thúc, đời này đừng nói Thịnh Gia Thần, ngay cả lao phạm cũng sẽ không thèm ngươi!”

 

Thân thể này đã không phải của mình, đau đớn cùng tiếng nói tựa hồ cũng đã ở một giới hạn chết lặng, có cảm giác nhưng không có phản ứng, Tây Phàm muốn kêu thật to, nhưng miệng chỉ mấp máy phát ra quái thanh ‘ha hả’ trầm thấp.

 

Chu Đào tiếp cận, nhận ra thanh âm mơ hồ quái dị kia.

 

“Buộc hắn… Dưỡng ta.”

 

“Ngươi!”

 

Một thứ gì đó sắc nhọn từ phía trên dọc theo hai gò má chậm rãi di chuyển đi xuống, Tây Phàm suy nghĩ đình trệ, không còn cảm thấy đau, đã sắp kết thúc chưa?

 

Nhìn nửa bên mặt đáng sợ của Lý Tây Phàm, ngay cả Chu Đào cũng không rét mà run, con mẹ nó, như thế nào so với giết người còn hoảng hơn. ‘Phi’ một tiếng khinh miệt, Chu Đào vừa muốn tiếp tục nâng dao, lại nghe thấy một trận tiếng bước chân “Thùng thùng” từ xa đến gần, vừa quay đầu, là Cường Căn đang hoang mang rối loạn khẩn trương vọt vào tầng hầm ngầm.

 

“Đại ca, đại ca, A Sinh đã đem thứ đó đến đây!” Cường Căn dắt giọng kêu to.

 

Chu Đào như trút được gánh nặng, hưng phấn xoay người lại, quả nhiên là A Sinh đầu đầy mồ hôi cầm một cái bao đứng ở phía sau. Chu Đào vui mừng lộ rõ trên mặt, tiến lên đá A Sinh một cước, một bên hướng trên mặt đất phun bải nước miếng, một bên phân phó Cường Căn, “Mau mau tiêm thuốc kích thích vào tiểu tử kia, bằng không hắn ngay cả nói cũng không nói ra được!”



 

Nơi này vì sao im lặng như vậy? Hắc ám mà ấm áp, tựa như được lông thiên nga mềm mại bao bọc, làm cho người ta nhịn không được nghĩ muốn mỉm cười, vì thế Tây Phàm liền nhẹ nhàng nở nụ cười. Nghe thấy thanh âm của mình bồng bềnh trong không trung, Tây Phàm mê hoặc suy nghĩ, vậy là sao chứ, ta đã chết rồi sao? Thân thể này đang ở nơi nào?

 

Trong bóng tối mờ mịt truyền đến một thanh âm nhu hòa, Tây Phàm cười đáp lại.

 



 

“Thịnh Gia Thần giao hàng ở nơi nào?” Thật kỳ quái, là ai đang nói chuyện với ta vậy, thanh âm tựa như làm lòng người bình an?

 

“Cảng Phan Thiết – Việt Nam.” Tây Phàm nghe thấy mình chậm rãi trả lời, thanh âm rõ ràng mà phiêu động.(mô phật, Phan Thiết quê ta =]]z kết Vũ Thiên tỷ lắm rồi đấy :X)

 

“Lúc nào?”

 

“Mười giờ buổi tối thứ bảy.”

 

“Bao nhiêu người?” Thanh âm ôn hòa kia lại hỏi.

 

“Hơn hai mươi người.”

 

“Sao lại ít như vậy.”

 

“Chúng ta giả mạo thành… cảnh sát Việt Nam.” Bản thân không còn khí lực, Tây Phàm cố gắng muốn nói rõ ràng hơn.

 

“Vậy thật sự hắn giao dịch thứ gì?”

 



 

“Bách Hợp môn có nội gian của Thịnh Thị hay không?”

 

“Có.”

 

“Ai?”

 

Đúng vậy…” Là ai chứ? Tây Phàm cố gắng suy nghĩ, đúng rồi, là Hoài thúc.

 



 

***

 

Cho đến khi Hoài thúc cùng một đám thủ hạ phụng mệnh đuổi tới vùng biển quốc tế biên cảnh Việt Nam, đã là buổi chiều Thứ bảy. Bước trên thuyền tam bản, Hoài thúc lắp bắp kinh hãi, Chu Đào đứng phía sau ước chừng mấy chục huynh đệ.

 

“A Đào, ” Hoài thúc vỗ vỗ bả vai Chu Đào, “Sao lại vội vã gọi ta đến như vậy?.”

 

“Hoài thúc.”

 

“Tên kia… Lý Tây Phàm, hắn khai rồi sao?”

 

“Khai rồi, hắn nói ở Phan Thiết, bến tàu số bảy.” Chu Đào châm điếu thuốc trong tay.

 

Trên mặt Hoài thúc cũng lộ ra thần sắc hoài nghi.

 

“Chúng ta làm sao có thể biết hắn không phải đang nói dối? Ta phát hiện Thái Lan…”

 

“Ngươi nghe nói qua… Có ai dưới tác dụng của TOX mà có thể nói dối chưa?” Chu Đào cắt ngang lời của đối phương, phun một vòng khói, cách làn khói trắn nhìn Hoài thúc nói.

 

“Cái gì, ngươi dùng TOX!”

 

“Hoài thúc sao lại kinh ngạc như vậy?” Chu Đào ánh mắt lạnh lùng làm cho Hoài thúc âm thầm kinh hãi.

 

“Hắn còn thú nhận một chuyện, hắn nói chúng ta bên trong có… ” Chu Đào đem mặt tiếp cận qua, “… Nội gian.”

 

“Là ai?” Hoài thúc kinh nghi áp sát lại.

 

“Là… Hoài thúc.”

 

“Phốc xuy!” (tiếng cười)

 

Hoài thúc trợn to mắt, trong con ngươi tràn đầy hoảng sợ, cánh tay vói vào túi trước tây trang đã dần dần rũ xuống, “Leng keng” một tiếng, súng lục chưa kịp rút ra đã rơi xuống bong thuyền. Nhìn hào quang trong đôi mắt của lão nhân dần dần trôi đi, trong khóe mắt Chu Đào lặng lẽ chảy xuống một giọt nước mắt, thế đạo quả nhiên vô tình, cư nhiên ngay cả Hoài thúc nhìn mình lớn lên cũng phản bội Bách Hợp môn. Đỡ lấy lưng Hoài thúc, Chu Đào chậm rãi rút ra cây dao cắm ở da thịt xương sườn của ông, buông lỏng tay, thân thể không còn sinh khí từ trên ngực mình chậm rãi trượt xuống.

 

“Chuẩn bị ca nô, thông báo cho huynh đệ bên Cam-pu-chia lập tức tới ngay, buổi tối hôm nay chúng ta có đại mua bán.” Chu Đào nghiêng đầu phân phó, trong đôi mắt khát máu dần khôi phục bình tĩnh cùng khí phách ngày xưa.

 

“Vậy còn Lý Tây Phàm, xử lý sao?”

 

“Trước tiên cứ để đó đi, đợi khi nào xử lý xong Thịnh Gia Thần, đem tiểu tình nhân của hắn trả lại cho hắn, xem hắn còn muốn hay không.”

 

Chu Đào ném mẩu thuốc lá xuống, vừa cười vừa đi. ( thiệt tình phải nói là giống khùng >” Chương Sau Chương Tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tẩy Trắng Ái Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook