Tất Cả Chỉ Vì Em

Chương 15: Tịch là ai ?

Kỳ Khởi Nguyên

27/11/2017

Tôi về chỗ ngồi , đưa mắt nhìn Huy . Từ lúc chơi xấu cậu ta đến giờ mà Huy vẫn không hé miệng ra dù chỉ là nửa lời . Tôi thấy lạ , nếu bình thường thì cậu ta đã nghĩ ra đủ trò để trêu tôi rồi hay là lại ngang ngược , hống hách kãi tay đôi với tôi . Nhưng không , lần này cậu ta im lặng , một sự im lặng hiếm có , tôi cảm thấy cứ thiếu thiếu , hơi khó chịu , hay là ...do tôi chơi hắn kinh quá nên hắn mới như vậy . Tôi còn chưa nghĩ ra thì đã thấy hắn xin ra ngoài nghe điện thoại . Bản tính tò mò trỗi dậy , tôi rướn người lên để cố nghe nhưng xa quá , Huy lại đứng ở tận ngoài hành lang nên tôi chả nghe được gì , chỉ thấy cậu ta nhìn về phía bầu trời xa xăm , ánh mắt đượm buồn khi nghe xong cuộc nói chuyện .Nhìn cậu ta buồn vậy mà tôi cũng thấy tội , chắc có lẽ mình hơi quá đà , thôi không trả thù nữa , nhịn đi tí vậy.

Cậu ta bước vào lớp , nằm gục xuống bàn , tôi chỉ nghe thấy câu nói lí nhí khi nghiêng đầu về phía Huy , như thể chỉ một mình Huy và tôi nghe được :

-Tôi không phải mẫu người của cậu nhỉ , Tịch .-Giọng Huy chua chát thấy rõ .

Cái gì ? Tịch là ai ? chắc là con gái rồi . Úi giồi , thì ra là đang thất tình hả cưng ??? thế mà chị đây còn tưởng là cưng sợ chị quá nên thành ra vậy . Ơ ...mà con gái ai lại tên là Tịch nhỉ ? nghe lạ thế , hay ...hay...hay là Tịch là con trai rồi ...rồi...Huy và Tịch gì đó yêu nhau , à à gay à .Nghe thú vị đây.

Và dĩ nhiên Huy không biết tôi nghe được câu hắn nói thầm , vì sao ? vì lúc hắn gục xuống bàn rồi nói lí nhí , có ngẩng mặt lên đâu mà nhìn thấy tôi . Hehe , ta nắm được điểm yếu của ngươi rồi .

Thế là tôi bị cuồng cái " phi vụ đặc biệt" là ...đi tìm người yêu "đồng tính" của hắn .Tìm cả mấy nghìn học sinh mà có thấy ai đâu , chẳng có ai tên Tịch cả ! Quái nhỉ ? hay là ở khác trường . Hazz tìm mãi cũng mệt , thôi nghỉ mịa nó cho nó lành . Cuối giờ , tôi lết người xuống căng - tin định đánh chén một bữa thì đằng trước đã có nhỏ Linh đang ngồi nhâm nhi trước cả tôi , xí mày bỏ bạn bè thế này à ??? mày được lắm Linh ạ !!!

Tôi xuống đập bàn cái bốp rồi trừng mắt với Linh . Linh thấy tôi sắp nổi cơn lên thì ra sức nịnh nọt . Thế là tôi bèn tha cho Linh .Bỗng Linh hỏi :

-Mày nhìn thằng Phong bạn tụi mình kìa , nó ngồi với Diễm , cái đứa sáng đấu khẩu với mày đấy . Thấy chưa , giờ mới biết đâu là bạn , đâu là thù -Linh chỉ tay về phía bàn , nơi có 2 người đang nói chuyện rất vui vẻ . Vâng , đó chính là Diễm và hottboy Phong .

-Thôi , mỗi đứa có những ý nghĩ khác nhau , tao và Phong mỗi người một cảnh . Tao tôn trọng quyết định của Phong -Tôi cười xuề xòa .

-Mày tốt thế thì về sau chết sớm đó con ạ -Linh nói

Tôi chưa kịp trả lời thì ...

-Ê , Hương , bạn khỏe chứ



Tôi ngước nhìn lên . À là Tuấn , anh bạn mới quen bên lớp 6A1 đây mà .

-Chào Tuấn .Tôi vẫn khỏe

-Thế sao sắc mặt khó coi thế kia . Bạn có mệnh hệ gì thì tôi chết mất

-Hâm à , sao nói kì vậy -tôi không hiểu Tuấn đang nói gì nữa .

-Tôi phải mang sứ mệnh bảo vệ bạn đó . Là do Phong nhờ cậy nên tôi không thể xem nhẹ .

Phong làm sao thế nhỉ , tự dưng bảo Tuấn bảo vệ tôi làm gì ???

-Bạn chưa trả lời câu hỏi của tôi .Sao sắc mặt bạn khó coi thế .

-Là do tôi dạo này bị đau dạ dày

-Mày đau dạ dày hả ? hồi nhỏ mày hay bị đau nên giờ tái phát hả ???-Linh tự dưng chen mồm .

-Nhanh lên , để tôi đưa bạn đi gặp bác sĩ -Tuấn hoảng

-Không , tôi không sao , không cần đến bệnh viện đâu .

Vừa nói dứt câu .Tôi cảm thấy bụng đau quằn quại . Bỗng có một người áo đen đi tới , nhấc bổng tôi lên . Tôi vừa định thần lại thì đập vào mặt tôi là khuôn mặt điển trai của ...Quân .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tất Cả Chỉ Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook