Tao Nói Yêu Mày ! Mày Tin Không ?

Chương 5: Đánh Hội Đồng

Bato Sasayaki

15/12/2015

Giờ tan trường cũng đến khiến bao học sinh ở trường phải tươi như gặp tiên vớ được tiền vậy . Ai cũng hớn hở vác chiếc cặp trên người mà đi vào trong xe hơi nhà mình nhưng còn nó thì sao phải ngồi trên chiếc xe đạp thân yêu nhưng nó không quan tâm vì nếu ngồi trên xe hơi khiến nó cảm thấy ngột ngạt . Mới dắt được cục cưng của mình ra đến cổng trường thì nhỏ Nga và nhỏ Lệ kéo nhau đến đứng trước xe nó nói muốn đãi nó đi ăn vì muốn xin lỗi vụ ném bóng vào đầu nó , biết là có ý đồ nhưng nó vẫn đi theo thử xem hai nhỏ dở trò gì . Hai nhỏ dẫn nó đi vào trong một ngõ hẻm và tôi cũng thắc mắc nhiều nhưng nhỏ Lệ bảo ở đây tuy hoang vu nhưng có một tiệm bánh ngọt rất ngon , tôi cứ theo cho đến khi đến đường cụt thì tôi mới quay lại thì một dàn người thanh niên nhưng có bộ mặt ghê tợn ở đàng sau , nó chắc chắn đây là bang hội nào đó do hai nhỏ thuê .

" Hai đứa mày có cần thuê hẳn xã hội đen không ? Đề cao tao quá !"- nó nhếch mép nhìn lũ lâu la khoảng gần 30 người . Dùng đến xã hội đen ư ! Bà không sợ chúng bay đâu ! Nhưng không biết chơi lũ này ra sao đây ! (>_<)

" Hai cô đâu cần gọi nhiều người đến đánh một cô em xinh đẹp như thế này !"- một tên con trai nhìn nó với khuôn mặt nhả nhớt lơn nhơn nhìn chỉ muốn đấm cho một phát .

" Không nói nhiều tất cả lên cho tôi !"- nhỏ Lệ tức đến tím mắt , vì sao ai nhìn nó cũng được mọi người yêu quý mà tại sao nhỏ lại không được nhìn nó . Mà bọn này nhận tiền rồi thì phải nghe lời chứ , không lẽ muốn bùng luôn à !

" Cho tụi tôi chơi con nhỏ đó đã !"- tên mặt thẹo nhếch mép thích thú , con mắt thèm thuồng nhìn nó . Món đồ ngon mà không chơi thì tiếc lắm !

" Tùy các anh ! Chỉ cần xử nó cho tôi !"- nhỏ Nga từ đàng sau vuốt vuốt cây súng giả có gắn ống kim tiêm có cái gì đó mà cười nhếch mép . Không lâu đâu , nó sẽ phải mất đi tất cả .

" Để các anh phục vụ em hôm nay nha !"- tên mặt thẹo nghe được câu trả lời như ý muốn bèn cười lớn nhìn chằm chằm vào nó thèm thuồng .

" Tới đây em chiều tất !"- nó vẫy tay đứng dáng kiểu khêu gợi lũ dê già kia . Bà không dễ bắt nạt đâu nha mấy cưng ! Lại đây bà tặng cho các cưng mấy đòn ha !



Tên mặt thẹo đi đến gần nó đưa tay lên định vuốt ve khuôn mặt của nó thì bị nó giáng cho một cú đạp trúng cái quý của tên đó khiến hắn nhảy tưng tưng lên như thằng trại mới ra vậy

" Mày .. !"- tên mặt thẹo vừa ôm cái đó vừa nhảy vòng quanh khiến mấy thằng còn lại cười khúc khích vì không ngờ cái thằng bọn đàn em gọi bằng đại ca mà lại thảm hại đến thương hại dưới tay con nhỏ chân yếu tay mềm này .

" Tôi làm sao ! Hahaha !"- nó cười lớn cùng lũ kia , ôi chao ! Không phải là đồng minh sao cùng tính cách với nụ cười quái ác vậy trời ! (-_-)

" Tụi bay cười cái gì ! Lên hết cho tao !"- tên đại ca giận đỏ mặt với bọn đàn em này . Tụi này cho nốc bao nhiêu rồi mà còn chê bai thằng đại ca này nữa chứ ! Thật là lũ ăn hại mà .!

" Dạ "- tụi kia ngừng cười và tất cả xông lên đánh nó nhưng nó đâu để bọn kia đánh mình dễ dàng .

Nó sử dụng hết những loại võ mình đã học ra với những động tác điêu luyện để tiếp đón tụi kia ( mình không biết về võ mấy nên cho mình bỏ qua nha -_- ) . Đánh lâu rồi nó cũng cảm thấy mệt và đuối sức , mỗi động tác của nó không được đủ mạnh như trước nữa và nó cũng không nhanh nhạy như ban đầu . Một tên đàn em thấy nó vậy cũng mang một cái típ ra đi đến sau lưng nó và cũng đồng thời mũi kim trong con súng giả được nhỏ Nga chĩa vào nó từ trong góc tường , chiếc típ lao đến nhanh như gió cùng mũi kim kia đã được phóng ra khỏi vỏ .

" Bịch ... bụp "- máu chảy lênh láng trên ngõ hẻm bốc lên một mùi tanh nồng khiến cho những con người ở đây cảm thấy khó chịu . Một dáng người đã ngã xuống trên nền đất đầy cát bụi bẩn , mọi người đều nhìn theo bóng người đó cho đến khi an tọa trên mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tao Nói Yêu Mày ! Mày Tin Không ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook