Tạo Hóa Chi Vương

Chương 137: Hỗn Nguyên Nhất Khí

Trư Tam Bất

08/09/2020

Dịch: Hám Thiên Tà Thần

Biên: Hám Thiên Tà Thần

- ---------------------

Khiến Diệp Chân rất ngạc nhiên chính là, ăn hết một viên Yêu Đan Nhân Giai hạ phẩm, tiểu Miêu còn không thỏa mãn, miệng vẫn chảy nước miếng, bình tĩnh nhìn một viên Yêu Đan Tử Giác Thanh Dương khác Diệp Chân vừa mới lấy ra.

- Cái này cũng không thể cho ngươi ăn thêm....

- Cái này, Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm, ngươi có thể ăn được hay không?

Diệp Chân lấy ra một viên Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm quơ quơ trước mặt tiểu Miêu.

Tiểu Miêu vui sướng gật đầu.

Ngẫm lại một chút, Diệp Chân ném viên Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm này cho tiểu Miêu, sau khi một ngụm nuốt luôn, đầu lưỡi liếm một cái, sau đó từ từ ung dung đi sang một bên nằm ngủ.

Ngay lúc nằm xuống, từng sóng Linh Lực từ trên cơ thể tiểu Miêu phát ra, Diệp Chân cảm giác được, Vân Dực Hổ con tiểu Miêu hẳn đang bắt đầu luyện hóa hai viên Yêu Đan vừa vào bụng.

- Có lẽ, gia hỏa tiểu Miêu này đã tìm được một phương pháp nhanh chóng phát triển!

Nói thầm một tiếng, Diệp Chân cầm Yêu Đan Tử Giác Thanh Dương trong tay chậm rãi dán vào ngực huyệt Thiên Trung, cũng tức là vị trí Thận Long Châu.

Dán lên đồng thời, thần niệm thúc giục, một cỗ hấp lực nhập vào cơ thể, trực tiếp hấp thụ Yêu Đan vào huyệt Thiên Trung, Chân Nguyên tuôn ra, Diệp Chân bắt đầu trực tiếp hấp thu năng lượng trong Yêu Đan!

Trong chốc lát, một đạo năng lượng bàng bạc mà pha tạp, hỗn tạp, bắt đầu từ huyệt Thiên Trung của chảy vào trong cơ thể Diệp Chân.

Nháy mắt sau khi năng lượng pha tạp, hỗn tạp đó tràn vào trong cơ thể, ngực Diệp Chân đau đớn như kim đâm.

Cũng ngay lúc đó, Thận Long Châu một mực yên lặng trong ngực xoay mình sáng ngời, dưới sự thúc giục của thần niệm Diệp Chân, năng lượng bàng bạc mà pha tạp, hỗn tạp, trực tiếp tràn vào không gian tầng thứ nhất của Thận Long Châu.

Có thể nhìn thấy, không gian tầng thứ nhất trong Thận Long Châu rõ ràng sáng lên một cái. Năng lượng bàng bạc mà pha tạp, hỗn tạp kia giống như một hạt cát rơi xuống biển, ở bên trong Thận Long Châu không gây nổi một chút bọt nước.

Diệp Chân tiếp tục vận chuyển Nhất Khí Hỗn Nguyên Công, theo công pháp vận chuyển, một đạo năng lượng tinh thuần chậm rãi từ bên trong Thận Long Châu tuôn ra, công pháp vận chuyển, đạo năng lượng tinh thuần đó hoàn toàn chuyển hóa thành Chân Nguyên của Diệp Chân.

- Xong rồi!

Cảm giác được tu vi đang nhanh chóng tăng lên, mừng rỡ trên mặt Diệp Chân cơ hồ khó có thể che lại.

Phỏng đoán của hắn đã đúng!

Thận Long Châu quả nhiên giống như hắn đoán, có thể luyện hóa hết những năng lượng pha tạp, hỗn tạp mặt trái kia, rồi từ Thận Long Châu lưu chuyển ra là năng lượng cực kỳ tinh thuần.

Nói một cách khác. Ngày sau, chỉ cần Diệp Chân có đầy đủ bạc, có thể mua được Yêu Đan trực tiếp luyện hóa tăng cao tu vi, không cần phải nhìn sắc mặt Luyện Đan Sư nữa.

Thận Long Châu nghịch thiên quả nhiên không phải dùng để trưng cho đẹp.

Một phút đồng hồ sau. Diệp Chân lại phát hiện một vấn đề khác.

Hắn luyện hóa dẫn đạo năng lượng vào cơ thể. Thận Long Châu cũng đang ăn.

Tình huống bình thường, trong một viên Yêu Đan ẩn chứa các loại năng lượng mặt trái, cao nhất là chiếm hai thành. Mà tám phần còn lại đều là lực lượng tinh thuần nhất.

Nhưng sau khi Thận Long Châu luyện hóa xong, năng lượng trả lại cho hắn chỉ có hai thành năng lượng Yêu Đan.

Thẳng thắn hơn là, Yêu Đan mà Diệp Chân đưa vào trong Thận Long Châu mười phần pha tạp, năng lượng hỗn tạp, sau khi Thận Long Châu luyện hóa tống xuất ra chỉ có hai phần lực lượng tinh thuần.

Tám phần năng lượng còn lại đã bị Thận Long Châu ăn.

Sở dĩ dùng cái chữ "Ăn" này là vì Diệp Chân phát hiện, khi Thận Long Châu bắt đầu giúp Diệp Chân luyện hóa năng lượng pha tạp, hỗn tạp trong Yêu Đan, trên vách đá ở không gian tầng thứ nhất của Thận Long Châu lại chậm chạp mà ổn định sáng lên.

- Có lẽ, đây là Thận Long Châu đang lợi dụng lực lượng từ này để dần phá bỏ phong ấn không gian tầng thứ hai...

Đây là suy đoán của Diệp Chân.



Không đến nửa canh giờ, một viên Yêu Đan Nhân Giai hạ phẩm đã bị Diệp Chân luyện hóa hết, các loại mặt trái năng lượng ẩn chứa bên trong Yêu Đan không tạo thành mảy may tổn thương đối với Diệp Chân.

Duy nhất không hoàn mỹ chính là tám phần lực lượng ẩn chứa bên trong Yêu Đan đều bị Thận Long Châu ăn hết, Diệp Chân chỉ được phân hai thành trong đó.

Nhưng chỉ là hai thành năng lượng trong đó cũng đã cực kỳ khổng lồ.

Chỉ là hai thành lực lượng trong Yêu Đan Nhân Giai hạ phẩm, đã để Tu vi của Diệp Chân tăng lên một đoạn, sánh được nửa tháng khổ tu của Diệp Chân.

Diệp Chân đoán nếu cứ tiếp tục ba bốn viên như thế, tu vi của hắn có thể đột phá đến Chân Nguyên ngũ trọng trung kỳ.

Dưới tình huống bình thường, coi như mỗi ngày Diệp Chân ăn Ngưng Chân Đan, cũng phải gần hai tháng, mới có thể tăng tu vi lên tới Chân Nguyên ngũ trọng.

Không chút do dự, Diệp Chân lấy ra một viên Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm, dán vào ngực, lần nữa bắt đầu luyện hóa.

Giống như lần trước, tám phần lực lượng trong Yêu Đan thuộc về Thận Long Châu, hai thành tinh lực lượng thuần nhất, hóa thành Chân Nguyên tinh thuần, tăng trưởng Tu vi của Diệp Chân. Sau ba canh giờ, ngực hấp thụ lấy Nhân Giai Trung phẩm Yêu Đan hóa thành một chùm tro bụi tán đi, Diệp Chân mở ra hai con ngươi, xoay mình tinh quang bắn ra bốn phía.

Chân Nguyên ngũ trọng trung kỳ —— đột phá!

Nhìn tiểu Miêu trong góc tĩnh thất vẫn ở chỗ cũ luyện hóa lực lượng Yêu Đan, Diệp Chân lần nữa lấy ra một viên Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm, hấp thụ đến huyệt Thiên Trung ở ngực!

Cứ như vậy, Diệp Chân trong tĩnh thất Hắc Thủy đạo tràng, luyện hóa một viên lại một viên Yêu Đan, khổ tu.

Trong khoảng thời gian đó, Diệp Chân có đi ra cửa một lần đến Linh Vũ phường thị, tiêu hết tất cả vàng bạc trên người, mua đến tám viên Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm, mười lăm viên Yêu Đan Nhân Giai Thượng phẩm.

Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm là cho tiểu Miêu phục dụng.

Yêu Đan Nhân Giai Thượng phẩm là cho Diệp Chân dùng để tăng cao tu vi.

Sau năm ngày, sau khi năng lượng trong viên Yêu Đan Nhân Giai Thượng phẩm thứ bảy liên tục không ngừng bị Thận Long Châu tống xuất ra, đan điền Diệp Chân đột nhiên một hồi đau đớn.

- Chân Nguyên ngũ trọng đỉnh phong?

Trong lòng Diệp Chân hơi động, thúc giục thần niệm, tiếp tục vận chuyển Nhất Khí Hỗn Nguyên Công luyện hóa năng lượng rót vào trong đan điền.

Trong đan điền, Chân Nguyên khuấy động một hồi, mãnh kịch liệt ba động cùng một chỗ, Nhất Khí Hỗn Nguyên Công nhất chuyển, thuận thế dẫn đạo, dẫn loại chấn động kịch liệt giống như sóng biển này theo kinh mạch đặc biệt đi lượt toàn thân.

Xoạt xoạt xoạt....!

Huyệt vị toàn thân Diệp Chân không ngừng bạo hưởng, giống như từng cái van đóng lại lâu ngày bị đột nhiên mở ra, trong nháy mắt mà tuôn ra lượng lớn khí lưu.

Tiếng khí lưu nổ vang đột nhiên truyền khắp toàn thân Diệp Chân.

Hô!

Một kiếm khí sáng choang đột nhiên từ trong miệng Diệp Chân phun ra!

Nhất Khí Hỗn Nguyên Công tầng thứ sáu —— Hỗn Nguyên Nhất Khí!

Nháy mắt đó, tâm niệm Diệp Chân vừa động, nhắm ngay Trắc Công Thạch trong góc tĩnh thất!

Một đạo sáng choang Hỗn Nguyên Nhất Khí kiếm lóe lên tức thì, nhưng Trắc Công Thạch trong góc tĩnh thất lại trong thời gian ngắn trở nên nát bấy!

Nhìn Trắc Công Thạch nát bấy, sắc mặt Diệp Chân cũng cả kinh.

Cái này Trắc Công Thạch này là thứ do luyện khí đại sư trong tông môn luyện chế, mặc dù không phải bảo bối gì, nhưng coi như là võ giả Dẫn Linh cảnh tiến cảnh tu vi đến trung hậu kỳ, cũng có thể thừa nhận.

Nếu như võ giả Dẫn Linh cảnh trung hậu kỳ không xuất toàn lực công kích, cũng không cách nào hủy diệt Trắc Công Thạch này.

Nói cách khác, uy lực Hỗn Nguyên Nhất Khí trong miệng Diệp Chân phun ra đã có thể so sánh với một kích toàn lực của võ giả Dẫn Linh cảnh trung hậu kỳ.

Hơn nữa Hỗn Nguyên Nhất Khí này do trong miệng phun ra, thời khắc mấu chốt, nói không chừng có diệu dụng khắc địch chế thắng. - Rốt cục cũng đến Chân Nguyên ngũ trọng đỉnh phong...

Mất sáu ngày, Diệp Chân tổng cộng luyện hóa một Yêu Đan viên Nhân Giai hạ phẩm, ba viên Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm, bảy viên Yêu Đan Nhân Giai Thượng phẩm. Tu vi rốt cục đột phá đến Chân Nguyên ngũ trọng đỉnh phong, đạt đến chạm đến cánh cửa Dẫn Linh cảnh.

Tiêu hao số lượng Yêu Đan rất nhiều.

Diệp Chân tính qua, nếu hắn dùng Yêu Linh Đề Nguyêu Đan Nhân Giai Thượng phẩm tu luyện. Chỉ cần hai viên, có thể đột phá tu vi đến Chân Nguyên ngũ trọng đỉnh phong.



Nhưng một viên Nhân Giai Thượng phẩm Yêu Linh Đề Nguyêu Đan giá thị trường cao tới một vạn năm ngàn lượng hoàng kim, hai viên cao tới ba vạn lượng hoàng kim, còn là có tiền mà không mua được.

Mà Diệp Chân lần tu luyện này tiêu hao tổng giá trị Yêu Đan cộng lại cũng chỉ khoảng hai vạn ba ngàn lượng hoàng kim.

Tính toán ra, Diệp Chân tu luyện như thế vẫn rất tiết kiệm.

Có điều, cho dù tu luyện như vậy mà tiêu hao nhiều hơn đi tìm Luyện Đan Sư thì Diệp Chân cũng sẽ không đi tìm Luyện Đan Sư luyện đan.

Dùng nhiều bạc hơn mà thôi, phải cuối người cầu đan từ những Luyện Đan Sư kia, ai nguyện ý chịu người đó chịu đi.

Trong tĩnh thất, Vân Dực Hổ con tiểu Miêu vẫn đang luyện hóa Yêu Đan, có điều, hình thể và khí tức, rõ ràng tăng lên một đoạn.

Sau ngày đầu tiên, tiểu Miêu lại liên tục đã nuốt hai viên Yêu Đan Nhân Giai Trung phẩm.

Nằm trong tĩnh thất tĩnh tu ba ngày, sau khi hoàn toàn ổn định tu vi tại Chân Nguyên ngũ trọng đỉnh phong, Diệp Chân vẫn không có ý định rời khỏi tĩnh thất, mà vẫn tiếp tục tu luyện.

Diệp Chân chuẩn bị một lần hành động đột phá đến Dẫn Linh cảnh!

Trước khi rời đi tông môn, Diệp Chân đã hỏi qua Thải Y còn có Liêu Phi Bạch về vấn đề đột phá Dẫn Linh cảnh.

Dẫn Linh cảnh là một cánh cửa lớn của võ giả.

Mười vạn võ giả, có chín vạn sẽ bởi vì thiên phú huyết mạch thấp và khuyết thiếu tài nguyên tu luyện mà khốn đốn tại Chân Nguyên cảnh.

Còn dư lại một vạn võ giả Chân Nguyên cảnh, vượt qua hơn chín mươi phần trăm, đều sẽ khốn đốn tại Dẫn Linh cảnh.

Hơn nữa Dẫn Linh cảnh và Chân Nguyên cảnh rất khác biệt.

Khốn đốn trước Chân Nguyên cảnh chỉ cần ngươi có thể bỏ ra đại lượng tài nguyên tu luyện, tài nguyên cứng rắn chồng lên thì luôn có thể chồng chất tu vi đến Chân Nguyên cảnh.

Nhưng Dẫn Linh cảnh thì không thể nào.

Có ít người, cố gắng cả đời cũng không cách nào cảm ứng được Thiên Địa nguyên khí.

Còn có một chút người không cách nào đột phá đến Dẫn Linh cảnh, có đôi khi tại đột nhiên bị đại biến, đột nhiên không giải thích được đột phá.

Đối với thuyết pháp này, Thải Y và Liêu Phi Bạch vô cùng nhất trí!

Đó là bởi vì trọng điểm đột phá đến Dẫn Linh cảnh —— chính là điểm mạnh yếu của Thần Hồn!

Võ giả Thần Hồn nhỏ yếu không cách nào dẫn động thiên phú huyết mạch, tuyệt đối không cách nào đột phá đến Dẫn Linh cảnh.

Võ giả có Thần Hồn cường đại đột phá đến Dẫn Linh cảnh là chuyện dễ dàng.

Có điều, dưới tình huống bình thường, võ giả Hồn Hải cảnh trở xuống rất khó coi ra Thần Hồn cường đại hay không.

Nhưng Diệp Chân sớm đã tu luyện Khống Linh Quyết, còn phục dụng đại lượng Ninh Thần Dịch lại là một ngoại lệ!

Dựa theo phương pháp Dẫn Linh bên trong Hỗn Nguyên Nhất Khí Công, thần niệm Diệp Chân khẽ động, đột nhiên rơi xuống bên trên Kiếm Mạch thần thông đã chú thành nửa thực thể trong cơ thể.

Tại thần niệm gia trì dưới, thiên phú huyết mạch đệ nhất Kiếm Mạch của Diệp Chân rung động theo quy luật.

Theo đệ nhất Kiếm Mạch rung động có quy luật, hư ảnh đạo thiên phú huyết mạch thứ hai của Diệp Chân dần dần nổi lên, ngay sau đó là hư ảnh đạo thiên phú huyết mạch thứ ba, đạo thứ tư!

Nháy mắt đạo Kiếm Mạch thứ nhất và ba hư ảnh đạo thiên phú huyết mạch khác hoàn toàn nổi lên, Diệp Chân cảm giác toàn bộ thế giới lập tức biến thành trống trơn điểm một thế giới tràn đầy Thiên Địa nguyên khí.

Trong nháy mắt tiếp theo, thần niệm Diệp Chân đột nhiên khẽ động.

Ầm!

Lượng lớn Thiên Địa nguyên khí đầy trời từng chút từng chút chui vào bốn đạo thiên phú huyết mạch của Diệp Chân giống như như thủy triều!

Cùng lúc đó, mấy người tu luyện ở tĩnh thất bên cạnh Diệp Chân đột nhiên cả kinh.

Cho dù Bao trưởng lão của Hắc Thủy đạo tràng cũng bị Thiên Địa nguyên khí kịch liệt ba động làm cho cả kinh mở mắt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tạo Hóa Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook