Tàng Ngọc Nạp Châu

Chương 57

Cuồng Thượng Gia Cuồng

19/03/2020

Trans: Rye

Nghe Nghiêu Mộ Dã nói như vậy, khuôn mặt Ngọc Châu có chút không giữ được bình tĩnh.

Nhưng nàng đã khơi gợi lên rồi, lại chùn bước lúc lâm trận không phải là phong cách hành sự của Ngọc Châu, lúc này nàng đành nhẹ giọng nói bên tai Thái úy: “Người trong phủ nhiều chuyện phức tạp khó giữ bí mật, hay là… chúng ta đi khách điếm được không?”



Nhất đẳng Công Hầu Đại Ngụy Nhị lang Nghiêu gia từ thuở bình sinh cho dù là hẹn hò nơi vắng vẻ cũng là trạch viện mỹ lệ phòng ngủ lộng lẫy, trước phòng là vườn trúc tĩnh mịch, sau phòng là ao hồ.

Đề nghị của tiểu phụ này, Thái úy đương nhiên là không chịu!

Nhưng cho đến cuối cùng vẫn là không chống lại được tiểu phụ này, một mạch đi tới một lữ điếm yên tĩnh vắng vẻ trong kinh thành. Bởi vì không muốn thu hút sự chú ý của người khác, Ngọc Châu còn mời Thái úy xuống xe ngựa trước, chỉ chừa lại nha hoàn thị vệ ở trà quán khác cách lữ điếm không xa, Ngọc Châu nhắc nhở Thái úy hỏi thị vệ đưa túi bạc, bảo hắn tự mình đi vào mở phòng trọ trước, nàng mới đeo mũ sa lên, vội vàng đi vào.

Lữ điếm này nói thực ra, còn không tráng lệ đường hoàng bằng căn nhà lần trước tới. Nhưng ở một nơi vắng vẻ này, ngoài đầu tháng và cuối tháng khi phiên chợ trong kinh mở cửa sẽ chật kín người thì ở những thời điểm khác, lại lộ vẻ lạnh lẽo buồn tẻ, rất là vừa ý Ngọc Châu.

Thái úy đánh giá mặc dù phòng ốc này sạch sẽ nhưng quá là đơn giản, dứt khoát lườm nữ tử đang thay y phục đằng sau bình phong nói: “... Kiểu trốn trách người như thế này là kiểu gì vậy? Sao ta lại có cảm giác như lén lút hẹn hò với phụ nhân đã có gia đình vậy…”

Ngọc Châu đang cởi áo ngoài, cơ thể hơi cứng đờ, từ sau bình phong lộ ra nửa đầu, cẩn thận nói: “Nô gia quả thực đã thành hôn rồi, vừa nãy suy tính không chu toàn, Thái úy nếu như cảm thấy không thoải mái… chúng ta đi trả phòng ngay bây giờ cũng được.”

Thái úy chậm rãi ngồi lên trên giường, híp mắt nhìn nửa bờ vai của nữ tử lộ ra ngoài bình phong kia, bỗng nhiên cảm thấy nghỉ lại ở khách điếm sơn dã như thế này, cũng là một phen cảm thụ khác, làm gì có chuyện nghe theo nàng rồi trả phòng chứ?

Thái úy bạnh cằm ra nói lại: “Còn không biết ngượng nói bản thân đã thành hôn rồi, nếu đã thành hôn rồi nào có đạo lí nôn nóng như lửa tự mình cởi y phục như vậy? Còn không qua đây cùng ta cởi y phục!”

Lúc trước Thái úy đề nghị đến biệt viện ở ngoại thành, nhưng Ngọc Châu chỉ nghĩ dụng cụ khắc ngọc ở ngoại thành đều đã chuyển tới Nghiêu phủ rồi, nếu như đi tới đó, Thái úy đại nhân nổi lên thú tính chỉ sợ không biết lăn lộn đến bao lâu. Thật là lãng phí thời gian.



Nàng một lòng chỉ muốn làm cho xong chuyện, để còn nhanh chóng hồi phủ, tránh cho người trong Nghiêu phủ nhìn ra được manh mối, mặt khác còn có thể điêu khắc ngọc kiện ngày mai chuẩn bị đưa cho Trịnh tiên sinh xem xét chỉ bảo. Làm sao còn có tâm trí nghĩ tới sự vui vẻ cần chú ý trong chuyện tình thú quanh co này, tiến hành theo trình tự chứ.

Nghe Thái úy diễu cợt như vậy, mặt mình cũng đỏ cả lên, lúc này ở đằng sau bình phong không muốn đi ra, nghĩ rằng mình có phải nên mặc y phục vào trước không? Vì thế lại bắt đầu sột soạt mặc y phục.

Nghiêu Mộ Dã đã nhiều ngày không được thân cận với tiểu phụ, trực giác như thể lại đeo lên tà vật của Quan Dương công chúa, bí bách chưa từng có như ruộng khô đã nghìn năm.

Phòng ốc lúc này đã đóng chặt, tràn đầy hương thơm của nữ tử lượn lờ trong hơi thở, chỉ cách có một tấm bình phong liền có thể giải quyết sự khô cằn đã lâu ngày được hương thơm ấm nóng làm cho trơn bóng, lúc này nếu như lại coi trọng tiến hành theo trình tự, thú vui tao nhã chầm chậm thưởng thức vật phẩm tinh tế, thật không phải là nam nhân nữa rồi!

Vì thế liền bước nhanh qua đó, ôm mỹ nhân từ sau bình phong ra, sau đó liền sải bước dài, ôm mỹ nhân ngã nhào lên trên giường, tiếp sau đó là màn che giường lay động, nhất thời liền không thể ngừng lại được…

Qua nửa canh giờ, tiểu nhị khách điếm liền mặt mày ủ rũ leo lên trên lầu, dán tai nghe ngóng, lại nhìn nhìn, lấy hết dũng khí gõ lên cửa.

Chỉ nghe thấy nam tử trong phòng thở hổn hển, ồm ồm nói: “Cút!”

Tiểu nhị của quán bây giờ nhìn vị khách độc thân không mang theo tôi tớ, y phục thật là hoa mỹ, nhìn có vẻ cũng rất là hào phóng, lúc này đây còn lo lắng do dự, không dám đắc tội.

Nhưng sau khi nghe một tiếng “cút”, tiểu nhị ngược lại tức giận đến mức mở ra yết hầu: “Khách quan! Không phải tiểu nhân cố ý quấy rầy chuyện tốt của ngài! Thực sự là tiểu điếm hôm nay còn có năm vị sư thái của Vân Từ Am đến ở trọ, các người như vậy… giọng phóng túng như vậy… kinh văn của nhóm sư thái đều không niệm tiếp được nữa rồi! Bọn họ làm ầm lên đồi trả phòng… Trưởng quầy nói lữ điếm chúng tôi lợi nhuận ít, vẫn mong khách quan thương xót chút vốn làm ăn này của chúng tôi…”

Còn không đợi tiểu nhị lải nhải xong, cửa phòng bị lực mạnh kéo giật ra, chỉ thấy một nam tử quấn khăn trải giường quanh hông, trên cơ thể cơ bắp rắn chắc toàn là mồ hôi, ném túi tiền cho tiểu nhị khách điếm, lạnh lùng nói: “Tiền này đã đủ rồi chứ? Gia điếm này ta bao rồi, đuổi hết những ni cô kia ra ngoài cho ta!”

Cả một túi toàn là vàng lá, tất nhiên là đủ rồi. Tiểu nhị khách điếm vui mừng rạo rực cúi đầu vâng dạ với cửa phòng đã đóng kín, một mạch chạy xuống lầu.

Khi Nghiêu Thái úy lần nữa đóng cửa đi vào trong giường có màn che kia, ôm lấy người đẹp mềm mại đang cuộn chặt trong chăn không dám lộ mặt, kéo chăn ra, hung hăng hôn lên khuôn mặt đỏ ửng còn chưa hết kia nói: “Châu Châu đừng xấu hổ, lần này nàng có thể la thoải mái không cần kiêng kị, muốn kêu thế nào thì kêu thế đó là được rồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tàng Ngọc Nạp Châu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook