Tận Thế Lạt Văn Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Chương 11: CHƯƠNG 11

Nhu Nạo Khinh Mạn

05/04/2016



Editor: Thuỷ Nguyệt Lam

Trình Dung cũng đi theo ngẩng đầu nhìn đi qua, nhìn thấy Tô Ngưng Mi kia một khắc, hô hấp không khỏi cúi xuống. Cửa thang lầu Tô Ngưng Mi khoác một đầu tóc đen, khuôn mặt trắng nõn, hai má lộ ra khỏe mạnh hồng nhuận, trên thân nhất màu đen áo lông, hạ thân màu xám quần jeans, bộ dáng thế nhưng so một tháng trước thoạt nhìn đều còn muốn khỏe mạnh xinh đẹp, Trình Dung sắc mặt có chút thay đổi, trong lòng tựa hồ cũng có chút bất bình hành lên, nàng liều chết liều sống ở ngoài thu thập vật tư, nàng lại ở nhà sành ăn, dưỡng xinh xắn đẹp đẽ , mặc cho ai trong lòng đều sẽ không thoải mái.

Không đợi Trình Dung nói ra miệng, nàng bên cạnh ngồi màu đỏ tóc quăn nữ hài đã quay đầu nhìn về phía Trình Dung, cũng có điều chỉ nói:“Dung tỷ, này chính là ngươi cái kia kêu Tô Ngưng Mi muội muội sao? Thực làm chính mình vẫn là trước kia hào môn đại tiểu thư đâu? Này đều tận thế , đại gia căn bản không tất yếu nhân nhượng nàng, rõ ràng có một thân khí lực còn không chịu đi ra ngoài thu thập vật tư, mỗi ngày hết ăn lại nằm oa ở nhà!”

Trình Dung vội vàng kéo tóc hồng nữ hài,“Tiểu Tĩnh, đừng nói nữa...... Ta muội muội từ nhỏ nuông chiều từ bé, sợ hiện tại chính là còn không thói quen......”

Tô Ngưng Mi giận dữ phản cười, từng bước một đi xuống thang lầu, đi đến trên sofa ngồi xuống, xung nàng tóc hồng nữ hài giơ giơ lên cằm,“Ngươi ai? Chạy đến nhà của ta đến chỉ trích ta? Đầu óc không bệnh đi.”

Tóc hồng nữ hài nghe vậy, giận dữ, giương nanh múa vuốt muốn hướng tới Tô Ngưng Mi bổ nhào qua, bị Trình Dung cùng Vu Hạo Tĩnh kéo lại. Trình Dung nhìn Tô Ngưng Mi liếc mắt một cái, xin lỗi nói:“Tiểu Mi, ngươi đừng nóng giận, này vài vị đều là này đống trong lâu hộ gia đình, trước đó vài ngày thanh lý tầng lầu thời điểm nhận thức , đều là thức tỉnh giả, vị này là Khang Tiểu Tĩnh, thổ hệ dị năng giả.” Lại chỉ chỉ Khang Tiểu Tĩnh bên cạnh tóc ngắn nữ hài,“Vị này kêu Hàn Bảo, thủy hệ dị năng giả.” Lại chỉ chỉ đối diện trưởng giống nhau như đúc nam hài,“Này hai cái là song bào thai huynh đệ, Tưởng Nhật , Tưởng Nguyệt, đều là phong hệ dị năng giả.”

Cuối cùng cũng còn lại một vị trung niên nam nhân, kia nam nhân không đợi Trình Dung giới thiệu, đã xung Tô Ngưng Mi nói,“Tô tiểu thư, ta gọi Khổng Văn Ninh, cùng ngươi giống nhau là lực lượng biến dị giả, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo.”

Tô Ngưng Mi yên lặng gật gật đầu, này vài vị đều là trong nội dung tác phẩm nhân vật, vừa rồi xung nàng ồn ào Khang Tiểu Tĩnh là Trình Dung đần độn người ủng hộ, Hàn Bảo trong nội dung tác phẩm tựa hồ cùng Trình Dung quan hệ không là gì cả, hậu kỳ cùng Trình Dung tách ra, kia hai cái song bào thai nam hài lão đại Tưởng Nhật thích Hàn Bảo, cuối cùng vì cứu Hàn Bảo bị zombie đàn vây công chết mất , về phần này trung niên nam tử cùng Trần Đức Thanh giống nhau đối Trình Dung có không an phận chi tưởng, cuối cùng bị nam chủ cấp tiêu diệt . Này vài vị đều là không có thân nhân, chỉ còn lại có người cô đơn .

Bọn họ như là vừa mới thu thập vật tư trở về , trên người dính đầy vết máu, mang theo một cỗ hủ thi hương vị, trong phòng khách rải rác bãi một ít đồ ăn.

Khang Tiểu Tĩnh rốt cục bình phục xuống dưới, hung tợn trừng mắt nhìn Tô Ngưng Mi liếc mắt một cái, quay đầu xung đại gia nói:“Này đồ ăn là chúng ta từ bên ngoài tân tân khổ khổ thu thập đến , ta xem theo chúng ta vài người chia đều đem, về phần này chờ ngồi mát ăn bát vàng nhân khiến cho nàng tiếp tục đói bụng đi.”

Trình Dung có chút khó xử, nhìn thoáng qua Khang Tiểu Tĩnh,“Tiểu Tĩnh, đừng như vậy, Tiểu Mi mấy ngày nay là có chút không thoải mái, về sau có thể cùng chúng ta cùng đi thu thập vật tư , Tiểu Mi, có phải hay không?” Cuối cùng một câu là ngẩng đầu hỏi Tô Ngưng Mi .



Tô Ngưng Mi chính là ha ha cười lạnh hai tiếng, không nói chuyện.

Vu Hạo Tĩnh bỗng nhiên vỗ vỗ thủ, hấp dẫn đại gia ánh mắt, có thế này đẩy đẩy trên mũi kính gọng vàng nói:“Tốt lắm, trước không nói này đó , trong khoảng thời gian này phụ cận vật tư đã bị bắt quát không sai biệt lắm , chúng ta có tất yếu đi xa một ít vị trí thu thập vật tư , tiểu khu cửa hướng rẽ phải, tiền phương mấy trăm thước chính là Gia Nhạc Phúc siêu thị , vừa khéo mấy ngày hôm trước chúng ta được chiếc xe vận tải, dùng để trang vật tư không thể tốt hơn . Này thời kì phía dưới tiểu khu zombie đã bị chúng ta thanh lý không sai biệt lắm , chính là tiểu khu ngoại không biết là tình huống gì, ngày mai ai muốn ý cùng đi siêu thị thu thập vật chất?”

Mấy người đều phải cầu muốn đi, Tô Ngưng Mi cũng cử nhấc tay,“Ngày mai ta cũng đi.” Chủ yếu là nàng nhớ được siêu thị bên cạnh có gia chủng tử điếm, nàng không gian đã toàn bộ mở ra , có bao nhiêu dư địa phương gieo trồng lương thực , về sau quan trọng nhất chính là đồ ăn, nàng hiện tại nhiều loại chút lương thực chứa đựng đứng lên cũng là không sai , huống chi nàng còn tưởng quản Gia Nhạc Phúc kho hàng cấp chuyển , mấy thứ này đều là càng nhiều càng tốt.

Kia Gia Nhạc Phúc siêu thị khoảng cách tiểu khu không xa, nàng thường xuyên đi dạo, quen thuộc lộ tuyến, trong siêu thị vị trí cũng rất quen thuộc, đợi đến siêu thị nàng có nắm chắc tránh đi những người này đi thu quát kho hàng.

Nghe thấy Tô Ngưng Mi cũng phải đi, Khang Tiểu Tĩnh khinh thường bĩu môi,“Liền ngươi này thiên kim tiểu thư cũng tưởng đi ra ngoài sát zombie, đừng tưởng rằng ngươi thức tỉnh rồi lực lượng cũng rất lợi hại, nhất cấp lực lượng biến dị giả kia nhưng là so ngang nhau cấp dị năng giả cặn bã rất nhiều......”

Lời này vừa ra, liên kia trung niên nam nhân Khổng Văn Ninh đều khí thay đổi sắc mặt. Tô Ngưng Mi nhìn Khang Tiểu Tĩnh liếc mắt một cái, mảnh khảnh ngón tay sờ hướng thủy tinh công nghiệp chế thành mặt bàn, ngón tay cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng nắm góc bàn, góc bàn lên tiếng trả lời mà đoạn, Khang Tiểu Tĩnh tức khắc thay đổi sắc mặt.

Trình Dung cuống quít xuất ra hoà giải,“Tốt lắm, Tiểu Tĩnh, đừng nói nữa, Tiểu Mi rất lợi hại , hiện tại đại gia đều là gắt gao trói thành một đoàn , đừng bị thương hòa khí. Hiện tại cũng không sớm, đem đồ ăn phân liền sớm đi trở về nghỉ ngơi, sáng mai ở đi lại tập hợp.”

Phân đồ ăn thời điểm Khang Tiểu Tĩnh thế nào cũng không chịu đem đồ ăn phân cho Tô Ngưng Mi, nhưng là phân cho Trần Đức Thanh cùng Trình Văn Quân. Tô Ngưng Mi cũng không để ý, nàng trong không gian đồ ăn nhiều đúng vậy, còn có thể ăn thượng các loại xào rau, đối với loại này bánh bích quy mì ăn liền nàng căn bản không gì hứng thú.

Nhưng là diện mạo hoạt bát đáng yêu Hàn Bảo đem phân đến mì ăn liền phân cho Tô Ngưng Mi hai bao, lại đưa cho nàng hai bình nước khoáng,“Cấp, ngươi ăn đi, không cần để ý tới Tiểu Tĩnh lời nói.”

Tô Ngưng Mi cười cười, nói một tiếng cám ơn, tiếp nhận mì ăn liền cùng nước khoáng.

Không bao lâu, mấy người đều phân biệt trở về nhà của mình. Khang Tiểu Tĩnh ở tại lầu 6, Tưởng Nhật Tưởng Nguyệt ở tại lầu 8, Hàn Bảo ở tại lầu 18, bất quá Tưởng Nhật phải muốn đem Hàn Bảo đưa trở về mới phóng tâm, tôn Văn Ninh ở tại lầu 20.

Sắc trời rất nhanh liền ám xuống dưới, thuỷ điện đã sớm ngừng, trong nhà cũng không ngọn nến, mấy người đều tùy tiện ăn vài thứ trở về phòng đi.

Tô Ngưng Mi trở về phòng, vào không gian. Tận thế phía trước nàng liền mua thật nhiều mầm móng, Tô Ngưng Mi tìm chút ngô mầm móng xuất ra, ngô là lương thực phụ, tỉ lệ trưởng thành cao, nàng tính toán loại đến thử xem. Ở nhà gỗ nhỏ phía sau mở xuất ra một khối thổ địa, đem ngô mầm móng rơi tại mặt trên, mặt trên lại rắc một tầng mỏng manh thổ nhưỡng. Đối với việc nhà nông nàng tuy rằng không phải rất đường lối, đại khái nhưng cũng biết nói nên làm như thế nào.



Mới xoay người can một hồi, Tô Ngưng Mi liền mệt không được, nhìn đại phiến đất đen , Tô Ngưng Mi đột phát kỳ tưởng, đã này không gian cùng bản thân tâm ý tương thông, không biết có thể hay không chỉ động não khiến cho thổ nhưỡng chính mình mở xuất ra. Ôm thử một lần thái độ, Tô Ngưng Mi phát hiện thế nhưng thành công , cách đó không xa xuất hiện nhất long long mở tốt thổ địa, lại dùng ý niệm đem ngô mầm móng toàn bộ loại hạ, Tô Ngưng Mi liền phát hiện trong cơ thể linh khí không nhiều lắm , bận ngồi xuống bắt đầu tu luyện lên, đãi vận hành thất thất bốn mươi chín cái đại chu thiên sau, Tô Ngưng Mi liền cảm thấy trong cơ thể linh khí càng thêm dư thừa , tựa hồ so phía trước tu luyện cũng khoái thượng rất nhiều.

Tô Ngưng Mi kinh ngạc, nhưng là không nghĩ tới như vậy còn có thể gia tăng tốc độ tu luyện, thật sự là không sai, về sau có thể một bên gieotrồng lương thực một bên tu luyện .

Nhìn thời gian không còn sớm , Tô Ngưng Mi ra không gian tính toán đi trước toilet là tốt rồi hảo nghỉ ngơi, ngày mai cũng có tinh thần thu thập vật tư. Đang nghĩ tới, Tô Ngưng Mi lại nghe thấy bên tai truyền đến tinh tế □ thanh, tựa hồ là cách vách phòng truyền đến .

Cách vách phòng trụ là Trình Dung, Tô Ngưng Mi nghĩ nghĩ, đem thần thức bao trùm đi qua, trong phòng không có người, Tô Ngưng Mi lại đem thần thức hướng tới phòng trên ban công bao trùm đi qua, liền nhìn thấy làm cho người ta phun máu mũi một màn.

Trên ban công là cái cửa sổ sát đất, trên cửa sổ an là một tầng thật dày thủy tinh công nghiệp, Vu Hạo Tĩnh đang từ mặt sau ôm trơn Trình Dung, đem Trình Dung áp ở cửa sổ kính thượng, Trình Dung một đôi con thỏ nhỏ đều bị thủy tinh tễ thay đổi hình.

Trong phòng Tô Ngưng Mi xem trợn mắt há hốc mồm, thẳng đến trong cơ thể linh khí không có bao nhiêu, có thế này thu hồi thần thức. Nàng biết nếu không phải bởi vì đạt tới Trúc Cơ, chỉ sợ hay là nghe không đến cũng nhìn không tới cách vách thịt diễn. Không nghĩ tới hai người này phát triển như thế nhanh chóng, nàng bất quá hơn một tháng không cùng bọn họ ở chung, hai người đều đã lên nặng như vậy khẩu vị thịt diễn . Bất quá nữ chủ chính là hảo mệnh, chỉ cần là nam nhân của nàng không chỉ có dáng người hảo, thân thể bổng, kia việc cũng là đỉnh cao , tùy tiện can / thượng một hai mấy giờ cũng không ở nói hạ.

Ý còn chưa hết thượng toilet, Tô Ngưng Mi trở về không gian ngủ. Hiện hiện thời nàng đều là đãi ở trong không gian mặt ngủ, trong không gian linh khí chừng, đối thân thể là vô cùng tốt .

Một giấc ngủ đến hừng đông, Tô Ngưng Mi có thế này về tới trong phòng.

Hiện tại bất quá là mùa thu, đã lãnh làm cho người ta có chút không chịu nổi , Tô Ngưng Mi biết tận thế tiến đến, mùa hai cực phân hoá hội đặc biệt nghiêm trọng, mùa hạ độ ấm nóng dọa người, mùa đông có thể đem nhân cấp đông chết.

Bên trong chụp vào thật dày lông dê sam, bên ngoài mặc nhất kiện áo lông, hạ thân cũng võ trang nghiêm nghiêm thực thực, Tô Ngưng Mi có thế này ra phòng.

Trình Dung, Trần Đức Thanh, Trình Văn Quân đã ở ăn cái gì, bất quá đều là một ít bánh mì mì ăn liền linh tinh đồ ăn. Tô Ngưng Mi ăn cái bánh mì lại uống lên chút thủy, liền im lặng ngồi ở trên sofa chờ những người khác đã đến.

Những người khác không đợi đến, nhưng là nghe thấy ngoài cửa sổ bỗng nhiên truyền đến một cái tinh khí mười phần thanh âm,“Trần Đức Thanh, ta là ngươi lão tử, mau xuống dưới tiếp ta,nn , ai đem này đại môn đều cấp khóa ......”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế Lạt Văn Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook