Tân Sinh

Chương 25

Thần Vụ Quang

22/11/2020

Ngày thứ hai sau khi kết thúc buổi tiệc chiêu đãi ngoại trừ những tin tức liên quan đến buổi tiệc thì báo chí không có đăng bất cứ tin tức gì về Nhan Dịch Trạch và những tin có liên quan, Quan Hiểu Ninh cuối cùng cũng cảm thấy yên tâm, chỉ là sau đó Chu Huệ Bân gọi điện cho cô, ông ta còn nhớ tới việc nhờ cô thiết kế lễ phục cho con gái của ông ta.

Quan Hiểu Ninh vội xin lỗi và nói mình thật sự không có năng lực đó, Chu Huệ Bân vẫn không chịu từ bỏ còn nói giá cả không thành vấn đề nếu đã nói trước mặt Nhan Dịch Trạch thì không thể coi như nói suôn được, cuối cùng Quan Hiểu Ninh thật sự không còn cách nào đành phải thương lượng từ việc thiết kế lễ phục đổi thành thiết kế trang phục mặc hằng ngày, và rất kiên quyết mà nói không thu bất kỳ phí nào cả, như thế mới tạm thời ứng phó được Chu Huệ Bân.

Sau khi cúp máy cô nhìn đồng hồ cũng sắp vào làm ca chiều rồi, xem ra vẫn là tiếp tục công việc dọn dẹp vệ sinh nhà bếp, vì vậy cô bắt đầu thu dọn đồ chuẩn bị thay quần áo để dọn dẹp vệ sinh.

“Chị Hiểu Ninh.”

Quan Hiểu Ninh ngẩng đầu nhìn Mã Phú Ba đang bước đến gần cười hỏi: “Có chuyện gì vậy?”

Thấy Quan Hiểu Ninh hỏi mình Mã Phú Ba do dự một lát rồi mới nói: “Chị Hiểu Ninh, chị có thể cho em mượn 50 tệ không? Tiền lương tháng này em gửi hết về quê cho mẹ em khám bệnh rồi, vốn dĩ em vẫn còn 300 tệ nhưng vì có một người đồng hương kết hôn nên em đã đi tiền mừng hết rồi, em đã thiếu tiền cước di động hai ngày rồi, chị cho em mượn 50 tệ để đóng tiền cước cuối tháng lãnh lương em sẽ trả cho chị liền.”

“Chị còn tưởng chuyện gì lớn lao lắm chứ, 50 tệ đủ không, vậy em lấy đâu ra tiền ăn cơm?” Quan Hiểu Ninh mở tủ đựng đồ của mình lôi ví tiền ra vừa hỏi vừa lấy tiền cho cậu.

Mã Phú Ba cảm kϊƈɦ mà cười nói: “Dạ đủ rồi chị, việc ăn cơm không là vấn đề sáng em ăn ở đây còn tối em có thể lấy cơm canh thừa đem về ăn, ngày thường cũng ít có chỗ nào cần tiêu tiền. Chị Hiểu Ninh, cảm ơn chị.”

Quan Hiểu Ninh thấy đau lòng cho Mã Phú Ba, thấy trong ví không có tiền lẻ cô liền lấy tờ 100 tệ đưa cho cậu, Mã Phú Ba vội nói cảm ơn, sau đó lại thấy nếu cứ lấy tiền rồi đi như vậy thì cũng không tốt lắm cảm thấy nên tìm chuyện gì đó để nói vài câu rồi mới rời khỏi.

“Chị Hiểu Ninh, tối hôm qua trời nóng quá em ngủ không được nên đã ngồi ở ven đường mà hóng mát thì thấy chị từ bên ngoài về, chị ăn mặc thật sự rất đẹp em suýt nữa không nhận ra chị luôn.”

“À, hôm qua Vu Diên Danh mời chị đi tham gia bữa tiệc chiêu đãi, lễ phục cũng là do anh ấy làm cho chị.” Quan Hiểu Ninh không muốn nói cụ thể về việc này chỉ ậm ờ cho qua.

Mã Phú Ba nhìn Quan Hiểu Ninh nghĩ một hồi mới ý thức được là mình nhiều chuyện, không biết phải làm sao đành nói mình còn có việc phải làm rồi vội rời khỏi, Quan Hiểu Ninh đứng cười một hồi rồi đem quần áo đi thay.

Những ngày tiếp theo, Quan Hiểu Ninh cảm thấy vô cùng bận rộn, trước tiên là việc thiết kế trang phục cho con gái của Chu Huệ Bân, vì không phải thiết kế lễ phục nên con gái ông không muốn tốn thời gian chạy qua đây, cô ấy chỉ nói chi tiết những số đo của mình và môi trường làm việc hằng ngày qua điện thoại, sau khi Quan Hiểu Ninh nghiêm túc ghi lại thì bắt đầu suy nghĩ kiểu dáng cho bộ trang phục.

Sau đó không biết vì lý do gì mà Vu Diên Danh cũng bắt đầu tăng thêm lượng công việc cho cô, mỗi ngày sau khi tan ca đều bảo cô đến văn phòng ở tầng 34 để giúp anh sửa bản vẽ hoặc là may vá một số chỗ đơn giản, thậm chí còn giao cho cô một số đơn đặt hàng của văn phòng bảo cô thiết kế, hơn nữa còn nói đợi lúc nào cô nghỉ thì sẽ dẫn cô đi đến chỗ thợ may chuyên làm đồ mẫu để cô học hỏi.

Quan Hiểu Ninh tuy rất cảm kϊƈɦ sự dìu dắt của Vu Diên Danh, nhưng cùng lúc phải làm nhiều việc như vậy cô thật sự làm không xuể, vội nói với Vu Diên Danh là mình đã tìm được lớp dạy mỹ thuật phải lên lớp nên ngày nghỉ không có thời gian để theo anh đến chỗ thợ may được, sau khi Vu Diên Danh nghe thấy vậy thì lại anh cảm thấy rất vui và còn nhắc nhở Quan Hiểu Ninh phải đi học đúng giờ đừng để lãng phí thời gian.

Bước ra khỏi cổng ký túc xá Quan Hiểu Ninh một mình đi trêи đường, thời tiết nóng đến nổi thật khiến người ta làm biếng muốn nghỉ làm nửa buổi, hai hôm trước cô đã hẹn với Đổng Trung Minh vào chiều thứ bảy sẽ đến học lớp dạy mỹ thuật của anh, những cái khác thì không có gì để nói chỉ là nơi anh dạy có hơi xa phải ngồi hai chuyến xe mới đến được đó.

Thời tiết hiện giờ vừa nóng nực vừa oi bức không có chút gió nào, Quan Hiểu Ninh dường như cảm thấy trêи đầu mình đang bốc khói, cả con đường không thấy một bóng người, giờ này ngoại trừ có việc gấp nếu không sẽ không ai muốn ra ngoài đường, Quan Hiểu Ninh thật hối hận cảm thấy mình thật không nên tiết kiệm tiền mua dù che nắng, còn chưa đi đến bến xe cô đã cảm thấy mình sắp bị say nắng đến nơi rồi.

Nhan Dịch Trạch lái xe theo sau Quan Hiểu Ninh như con báo đang đuổi theo con mồi , mấy hôm nay anh cố tình dặn Nhạc Đông bảo người bên phòng bảo vệ để ý đến việc ra vào tòa nhà chính của Quan Hiểu Ninh, kết quả có được chính là hàng ngày sau khi tan ca cô đều đến tầng 34 văn phòng làm việc của Vu Diên Danh và ở đó đến hơn 10 giờ tối, sau đó hai người sẽ cùng nhau rời khỏi.

Tin tức này khá là đã kϊƈɦ đối với anh, Vu Diên Danh anh không thèm để tâm đến nhưng mà đối với thái độ của Quan Hiểu Ninh thì anh không thể không nghĩ nhiều, cô đã từ chối lời đề nghị mời nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hơn về làm thầy dạy cho cô của anh, bây giờ lại thường xuyên ở cùng với tên Vu Diên Danh không lẽ cô thật sự định thay lòng ư?

Lúc gần trưa anh nghe được tin Vu Diên Danh rời khỏi văn phòng làm việc và một mình lái xe rời đi, anh lập tức chạy qua đây định hẹn Quan Hiểu Ninh ra ngoài, không ngờ chưa đến cổng ký túc xá đã nhìn thấy Quan Hiểu Ninh đeo ba lô trêи vai đi ra, vì vậy anh không nghĩ ngợi gì liền đi theo cô.

Hôm nay Quan Hiểu Ninh mặc áo sơ mi tay ngắn phối với chiếc quần ngắn có dây đeo trông càng thêm trẻ trung và giống sinh viên hơn, nhìn thấy cô kéo ba lô xuống lấy một quyện tập ra để che nắng, Nhan Dịch Trạch cười và tăng tốc cho xe chạy qua đó.

“Hiểu Hiểu” Nhan Dịch Trạch kéo cửa sổ xe xuống gọi cô.

Quan Hiểu Ninh quay đầu lại vô cùng kinh ngạc: “Sao anh lại ở đây?”

“Ở công ty tăng ca một lát rồi muốn qua tìm em, không ngờ lại gặp em ở đây, trời nóng như vậy em muốn đi đâu anh chở em.”



Trong lòng Quan Hiểu Ninh đấu tranh một hồi lại nhìn cánh cửa xe đã được mở ra cuối cùng cô cũng thỏa hiệp, thật sự là nắng không chịu nổi nữa lại nghĩ đến việc phải đổi hai chuyến xe buýt mà cô thì lại nhút nhát.

Ngồi vào xe đóng cửa lại trong chốc lát cơn gió mát ùa tới Quan Hiểu Ninh cảm thấy cả người đều thoải mái vô cùng: “Em muốn đến tòa nhà Hợp Thái trêи đường Hoa Sơn, anh có biết chỗ đó không?”

“Đường Hoa Sơn thì anh biết, còn tòa nhà Hợp Thái thì đợi đến đó rồi dò hỏi sau cũng được, em đi chỗ xa xôi đó để làm gì?” Ngày xưa thường hay bôn ba ngoài đường cho nên các con đường ở thành phố này đa số anh đều biết, đường Hoa Sơn được xem là nơi tương đối hẻo lánh, Nhan Dịch Trạch muốn làm rõ việc Quan Hiểu Ninh đến đó để làm gì.

“Thầy Đổng có mở một lớp dạy mỹ thuật ở tầng 13 của tòa nhà Hợp Thái, em đã hẹn với anh ấy là tối thứ sáu và chiều thứ bảy hàng tuần đều sẽ qua đó học.”

Nghe xong lời cô nói Nhan Dịch Trạch cảm thấy trong lòng có cơn tức đang nổi lên, chuyện của Vu Diên Danh còn chưa được làm rõ mà lại thêm một tên thầy Đổng chó má gì nữa, Vu Diên Danh đã chiếm hết phần thời gian sau khi tan ca của cô còn chưa nói, tên họ Đổng này quả là có tâm cơ chiếm luôn cả ngày nghỉ và ngày cuối tuần, đều là đến kiếm chuyện với mình mà!

“Những lớp huấn luyện thế này trong thành phố cũng có rất nhiều, sao em không chọn một chỗ gần mà học, cứ phải đi xa như vậy ngồi xe cũng đã tốn hết thời gian rồi vả lại tối quay về cũng không tiện, nhưng mà nếu thầy Đổng này tương đối nổi tiếng vậy thì khác.” Nhan Dịch Trạch cố gắng duy trì thái độ thấy sao nói vậy, tiện thể không giấu vết mà thăm dò tình hình cụ thể của Đổng Trung Minh.

Quan Hiểu Ninh cảm thấy Nhan Dịch Trạch hỏi vậy cũng không có gì lạ thì cười và nói với anh: “Thầy Đổng chỉ là thầy giáo dạy mỹ thuật ở một trường tiểu học bình thường mà thôi, em đến chỗ thầy ấy học chủ yếu là vì mấy năm nay thầy ấy luôn dạy em vì vậy học thầy ấy sẽ tương đối quen thuộc hơn là học người khác, hơn nữa tiền học phí cũng rẻ hơn nhiều.” Thật ra trong điện thoại Đổng Trung Minh nói là sẽ không thu tiền học phí của cô, nhưng cô cảm thấy như vậy không ổn hơn nữa mình cũng có công ăn việc làm có khả năng kiếm tiền dù sao cũng không thể chiếm tiện nghi của người khác như vậy được.

Nhan Dịch Trạch thật sự cảm thấy khó chịu trong lòng khi Quan Hiểu Ninh gặp khó khăn trong chuyện tiền nông, nhưng anh lại không thể nói là để anh đóng tiền học phí cho tránh khiến cô nghĩ xấu về mình, cho nên cũng chỉ đành nghe vậy rồi thôi đồng thời cũng cảm thấy cô thật sự rất khác so với 6 năm trước, ngày xưa khi gặp được anh lúc nào cô chả nhiệt tình nồng thắm, đâu giống bây giờ luôn trốn tránh anh.

“Sao hôm nay anh tự lái xe vậy?” Thấy Nhan Dịch Trạch không nói chuyện Quan Hiểu Ninh liền lên tiếng hỏi.

“Sợ em cảm thấy quá rầm rộ rồi cứ nghĩ anh giống tên nhà giàu mới nổi, nên anh không để Trương Côn chở nữa.”

Quan Hiểu Ninh giờ mới phát hiện cách ăn mặc hôm nay của Nhan Dịch Trạch không giống ngày thường, mấy lần trước gặp nhau anh đều mặc âu phục thẳng thướm mà hôm nay anh chỉ mặc một cái áo thun màu xanh dương nhạt cùng với một chiếc quần kaki màu cà phê, cộng thêm tư thế cầm bánh lái rất tự nhiên khiến anh nhìn có vẻ càng thêm quyến rũ, nghĩ đến đây mặt cô đã đỏ bừng cả lên và tim đập thình thịch trong lòng ngực cô vội vàng cúi đầu xuống để che giấu và âm thầm trách mình không được nghĩ ngợi lung tung nữa.

Vì chột dạ sợ Nhan Dịch Trạch nhận ra sự khác thường của cô, Quan Hiểu Ninh nhanh chóng nói lảng sang chuyện khác: “À đúng rồi, anh có đem theo cái khăn choàng của em không?”

Nhan Dịch Trạch hơi cau mày lại: “Anh đang định nói với em chuyện này đây, cái khăn choàng đó của em bị nhân viên phục vụ không cẩn thận đổ rượu vang vào, khăn choàng chắc không dùng được nữa rồi, giám đốc bộ phận của khách sạn cũng đã cho xử lý việc này rồi, nhân viên phục vụ đó chắc chắn sẽ bị trừ tiền lương tháng này còn việc có thể tiếp tục làm ở khách sạn nữa không thì phải xem quy định cụ thể, nhưng mà em yên tâm sự tổn thất của em khách sạn nhất định sẽ bồi thường.”

Vốn dĩ khi nghe thấy chiếc khăn choàng bị hư hại không dùng được nữa Quan Hiểu Ninh cảm thấy rất tức giận, nhưng khi nghe thấy nhân viên phục vụ đó vừa bị trừ tiền lương và còn có thể sẽ bị sa thải thì trong chốc lát cô lại mềm lòng, vội nói: “Anh đừng làm khó người nhân viên đó nữa, khăn choàng cũng là do Vu Diên Danh tặng không cần phải bồi thường gì đâu, đã trừ lương rồi thì thôi nếu còn khiến người ta mất luôn công việc thì em sẽ áy náy lắm đấy.” Cô một lòng muốn giúp người nhân viên phục vụ xui xẻo đó, mà lại không đi nghĩ kĩ lại chiếc khăn choàng được để ở chỗ gửi đồ thì làm sao mà có thể bị đổ rượu vào được.

Nhan Dịch Trạch nhịn cười cố làm ra vẻ nghiêm túc mà gật đầu: “Anh có thể giúp em chuyển lời đến giám đốc bộ phận, nhưng mà đây dù sao cũng là việc nội bộ của khách sạn anh cũng không tiện can thiệp quá nhiều, nhưng anh sẽ tận lực giúp đỡ để nhân viên đó được ở lại khách sạn làm việc.”

Quan Hiểu Ninh lúc này mới yên tâm, qua khoảng hơn nửa tiếng đồng hồ Nhan Dịch Trạch đã lái xe đến gần đường Hoa Sơn, ven đường hỏi thăm một công nhân bảo vệ môi trường vị trí của tòa nhà Hợp Thái, lại tiếp tục lái xe thêm vài phút nữa là đến nơi.

Qua cửa sổ xe Nhan Dịch Trạch nhìn thấy tòa nhà Hợp Thái, sau đó không hài lòng mà lên tiếng: “Tòa nhà này quá cũ nát rồi, một mình em lên đó có được không, hay anh lên đó với em.”

“Em không cảm thấy nó tệ như anh nói, một mình em lên đó là được rồi, cảm ơn anh đã chở em đến đây nếu không mình em cũng chưa chắc tìm được chỗ này, anh mau về đi.” Quan Hiểu Ninh cảm thấy tòa nhà trước mặt cũng không đến nỗi nào nên đã trực tiếp cự tuyệt lời đề nghị của Nhan Dịch Trạch.

Nhan Dịch Trạch làm sao mà có thể đi như vậy được: “Em đi lên đi, anh sẽ ở đây đợi em, anh đã đưa em đến đây rồi thì chắc chắn sẽ đưa em về.”

“Em cũng không biết phải học tới khi nào, anh sao mà đợi đây?”

“Em lên đó hỏi người thầy họ Đổng đó thì sẽ biết thôi, sau đó em gọi điện thoại cho anh là được chứ gì.”

Quan Hiểu Ninh thấy Nhan Dịch Trạch không có dự định rời đi, lại thấy hoàn cảnh xung quanh vắng lặng như vậy nên đã gật đầu đồng ý, đợi đến khi bước vào tòa nhà rồi cô mới thấy những lời mà vừa rồi Nhan Dịch Trạch nói không sai tí nào, tòa nhà này quả thật rất cũ, nhiều chỗ trêи tường còn lộ cả nền xi măng và những sợi dây điện cũng lồi hết ra bên ngoài.

Bước vào thang máy thì càng thêm đáng sợ, thang máy vừa khởi động thì liền phát ra tiếng kêu ù ù rất lớn và nó còn dừng lại hai lần nữa, nơm nớp lo sợ cuối cùng cũng lên đến tầng 13, lên đến đây cô mới phát hiện thì ra ở tầng này cũng có khá nhiều lớp học, các tờ quảng cáo của các lớp dạy múa, lớp dạy chơi nhạc cụ và lớp dạy thư pháp được dán đầy hai bên tường hành lang.

Đang tìm xem phòng nào là lớp dạy mỹ thuật của Đổng Trung Minh thì đúng lúc anh ấy đi ra từ phía đối diện.

Đổng Trung Minh nhìn thấy Quan Hiểu Ninh thì rất vui, rất nhiệt tình đi đến trước mặt cô và nói: “Tôi còn sợ em tìm không được chỗ này nên định xuống lầu xem sao.”



“Đúng là rất khó tìm.” Quan Hiểu Ninh nhìn thấy Đổng Trung Minh cũng cảm thấy rất vui.

“Ở đây quả thật có hơi cũ nát, cũng vì tiền thuê rẻ nên tôi mới thuê chỗ này, vả lại ở đây cũng mở nhiều lớp học tiện cho việc chiêu sinh, tạm thời dạy ở đây đã đợi sau này có điều kiện sẽ đổi một chỗ tốt hơn.

Thời tiết nóng nực vốn không định bảo em qua đây vào giờ này, nhưng mà buổi sáng đều là những đứa con nít dưới 10 tuổi học vẽ tranh thiếu nhi, em học chung với mấy đứa con nít không có tác dụng gì đâu vả lại còn không được tự nhiên nữa, càng không phù hợp với tiến độ học của em, buổi chiều thì đỡ hơn nhiều chỉ có hai người đã đi làm đến đây học để bồi dưỡng tâm lý thôi, tôi có nhiều thời gian để dạy em hơn.”

“Cảm ơn thầy Đổng, thứ bảy em rảnh cả ngày học giờ nào cũng được ạ.”

Hai người vừa đi vừa nói rất nhanh đã đến trước cửa phòng dạy vẽ của Đổng Trung Minh, Quan Hiểu Ninh thấy có một tờ quảng cáo được dán trêи tường trêи đó có ghi rõ học phí, lớp thiếu nhi thì 25 tệ một buổi, lớp sơ cấp dành cho người lớn thì 100 tệ một buổi, lớp phác họa trung cấp thì 150 tệ một buổi, thấy được giá học phí trong lòng cô cũng thấy yên tâm, học phí như vậy thì cô còn có thể chi trả nổi, tối qua tìm trêи mạng thấy ở những chỗ khác một khóa học cũng phải mấy nghìn tệ!

Đổng Trung Minh cũng phát hiện Quan Hiểu Ninh đang xem bảng giá, vì vậy anh nói: “Mức sống của người dân ở gần đây không cao, tôi cũng không phải thầy dạy ở trường có tiếng, cho nên nếu là con nít học thì học phí không thể quá cao được, em không cần phải xem giá ở đó đâu, tôi đã nói là không thu học phí của em nếu em không chịu vậy thì tính theo học phí của lớp thiếu nhi đi.”

Quan Hiểu Ninh cười cười không nói gì nữa, cô nghĩ đợi sau khi tan học cô sẽ trực tiếp đưa tiền cho Đổng Trung Minh, sau đó cô lại hỏi về thời gian lên lớp, không ngờ một buổi học tận một tiếng bốn mươi phút lận, cô nhân lúc Đổng Trung Minh sắp xếp chỗ và chuẩn bị dụng cụ vẽ vội gọi điện cho Nhan Dịch Trạch.

“Alô, em vừa mới hỏi thì ra một buổi học là một tiếng bốn mươi phút lận, anh không cần đợi em nữa đâu.”

“Em chỉ cần lo học cái của em là được rồi không cần lo cho anh đâu, học xong gọi điện cho anh là được.” Đừng nói là một tiếng bốn mươi phút, cho dù học đến sáng mai thì anh cũng sẽ đợi, ông thầy đó chính là có ý xấu học vẽ thôi mà có cần phải học lâu vậy không, chắc chắn là có ý đồ xấu.

Càng nghĩ càng không yên tâm, Nhan Dịch Trạch lại hỏi: “Còn học viên nào khác nữa không?”

“Có, còn có hai học viên khác học chung với em.”

Sau khi nghe thấy vậy Nhan Dịch Trạch cũng hơi yên tâm phần nào: “Được rồi, em cứ học cho tốt vào, học đến mấy giờ cũng không sao cả.”

Để di động xuống, Quan Hiểu Ninh hồi tưởng lại những lời vừa rồi Nhan Dịch Trạch nói trong lòng không kìm được cảm thấy có chút ngọt ngào, sự buồn bực khó chịu do thời tiết nóng nực gây nên cũng tan biến hết, cô vui vẻ mà cầm dụng cụ lên nghiêm túc nghe Đổng Trung Minh giảng giải.

Vừa vẽ một cái là thời gian trôi qua cực kỳ nhanh, hai học viên khác đã thu dọn xong đồ đạc thì Quan Hiểu Ninh mới lưu luyến mà đặt bút xuống, có thể ngồi vẽ trong môi trường yên tĩnh như vậy thật đúng là khó có được, vì được tĩnh tâm nên ngay cả bộ trang phục của con gái Chu Huệ Bân cô cũng đã nghĩ ra được ý tưởng sơ bộ.

“Hiểu Ninh, để tôi tiễn em xuống lầu.” Đổng Trung Minh đợi sau khi hai người kia rời khỏi thì bước đến cầm đồ đạc phụ cô, Quan Hiểu Ninh đã nói không cần nhưng anh kiên quyết đòi tiễn cô.

Quan Hiểu Ninh cũng không tiện từ chối, suy nghĩ một lát thấy dù sao cũng có chuyện phải hỏi nên muốn tiễn thì thôi cứ để anh tiễn vậy.

“Thầy Đổng, vừa rồi anh bảo em vẽ người đó chẳng phải là kiến thức của lớp phác họa trung cấp sao?” Vừa vào thang máy Quan Hiểu Ninh đã nói với anh nghi vấn trong lòng mình, mình cũng chưa từng học qua khóa đào tạo chính quy nào sao lại trực tiếp nhảy lên lớp trung cấp rồi.

Đổng Trung Minh cười nói: “Những gì mà lúc trước tôi dạy em đều là những cái cơ bản, em cũng đã luyện tập 6 năm nay rồi đã rất thành thạo rồi, cho nên học lớp trung cấp không có vấn đề gì đâu.”

Quan Hiểu Ninh gật gật đầu, lại nghĩ nếu đã học lớp trung cấp vậy thì học phí phải là 150 tệ, hôm nay cô đem theo 500 tệ vốn dĩ định nộp trước học phí cho 5 buổi, bây giờ xem ra chỉ có thể đóng trước 3 buổi mà thôi.

Hai người bước ra khỏi cổng của tòa nhà, Đổng Trung Minh liền hỏi: “Em ngồi xe số mấy tới đây vậy, anh đưa em đến trạm xe đợi khi nào em lên xe rồi anh mới về.”

“Không cần đâu, là bạn em chở em đến đây, lát nữa em gọi điện cho anh ấy là được. Thầy Đổng, đây là tiền học phí của em, hôm nay em không đem theo nhiều tiền chỉ có thể đóng trước học phí của 3 buổi.”

Đổng Trung Minh trực tiếp đẩy trả số tiền đó qua cho cô: “Em làm vậy là đang xem thường tôi phải không, tôi đã nói rồi học phí một buổi học là 25 tệ, nếu em còn làm vậy thì thôi em hãy mời một người khác tài giỏi hơn đi.”

Quan Hiểu Ninh thấy Đổng Trung Minh có vẻ như sắp nổi giận thì cô có chút luống cuống, không biết phải làm sao với số tiền này, nhưng lại nghĩ nếu hôm nay thầy ấy không nhận thì mai mốt mình cũng vẫn phải đưa, đặc biệt là hôm nay qua đây thấy được thầy Đổng kiếm tiền cũng không dễ dàng thì cô càng không thể không trả số tiền này.

Nhan Dịch Trạch ngồi đợi trong xe cảm thấy nhàm chán nên muốn hút một điếu thuốc không ngờ vừa ngẩng đầu lên đã thấy Quan Hiểu Ninh đang cầm cái gì đó trong tay và đang cùng một người đàn ông đẩy đưa qua lại thứ đó trước cửa tòa nhà, anh trực tiếp quăng điếu thuốc trêи tay mình sang một bên lập tức đẩy cửa xe ra bước bước lớn đến chỗ của Quan Hiểu Ninh đang đứng, anh vừa đi vừa nghĩ: Hôm nay cũng khá là may mắn, có thể trực tiếp gặp mặt vị thầy Đổng này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook