Tân Phong Thần Diễn Nghĩa

Quyển 2 - Chương 26: Sát tinh đến

Áo Bỉ Gia

23/04/2013



“Mày nói là hai đứa nó đều đã chết.”

Jack nhìn lão đại của mình khẽ gật đầu.

“Không ngờ ở đó lại có cao thủ. Qua lời thằng Jack kể, hai đứa bây có đoán ra chút lai lịch nào của tay đó không?”

Vị lão đại này nhìn về phía góc phòng, một bóng người đáp lại: “Chỉ nghe kể thì rất khó đoán ra, phải tận tay giao thủ mới có thể rõ ràng được.”

“Ba anh em nhà J là do một tay ngươi đào tạo, quyền thuật của ngươi gần như là đứng đầu trong giới hắc đạo, lấy cớ gì mà bọn nó bị đánh cho không có cơ hội trả đòn là thế nào?”

Giọng nói của vị hắc bang lão đại này có vẻ hơi nóng lên rồi, tuy nhiên bóng người đứng trong góc phòng vẫn hờ hững đáp:

“Đạt đến cảnh giới cao nhất thì ‘Vạn Võ Quy Tông’, Karate cũng vậy, võ cổ truyền Trung Quốc cũng thế, ngay cả Wrestling cũng không ngoại lệ đâu. Võ thuật cơ bản là để giúp thân thể con người tiếp cận với cực hạn và tiến hóa. Theo như những gì Jack thuật lại thì gã này có thể dễ dàng nâng cả chiếc xe máy gần 200kg lên mà ném như vậy thì rất có thể hắn đã tiến vào ‘Tiềm Lực Khu’.”

“Ta không có ý trách các ngươi, nhưng phải nghĩ cách đoạt lại bức tượng ngay đi, khách hàng đang hối thúc chúng ta đó.”



“Lần này ta sẽ ra tay, tiện thể dẫn theo lão Tam và lão Tứ cùng xuất binh, cả ba cao thủ Tiềm Lực Khu phối hợp ta không tin là hắn vẫn chiếm thế thượng phong.”

Vị lão đại vô cùng hài lòng phất tay bảo tất cả lui đi, sau đó cả căn phòng đều trở lại khoảng không gian yên tĩnh vốn có của nó.

Bọn họ gọi là băng Ám Thập Tự, lão đại là anh cả, kế đến là lão Nhị cho đến lão Tứ. Lão Nhị cũng chính là bóng người trong góc phòng lúc nãy, đồ đệ của hắn chính là ba anh em nhà J đã bị Nhật Vũ đánh cho một trận lên bờ xuống ruộng.

Ngoại hiệu của hắn là Hắc Quyền Chi Vương, thành tích bất bại trong giới Hắc Đài (võ đài thế giới ngầm). Từ nhỏ đã luyện tập Karate, Triệt Quyền Đạo, Nhu Thuật và vật tự do, sau khi đoạt được chức quán quân thế giới giải K-1(1) thì lao đầu vào nghiên cứu võ cổ truyền Trung Quốc cùng các kỹ thuật đối chiến của quân đội. Năm 40 tuổi tiến vào Tiềm Lực Khu, trở thành một trong 10 siêu nhân có thật trên thế giới đứng hàng thứ 5.

Lão Tam là một sát thủ bậc thầy, rất giỏi cận chiến và kỹ thuật ám sát, thân truyền của Ninja phái Iga nhất mạch truyền đời của Hattori Hanzo(2). Cũng đã tiến nhập tiềm lực khu và đứng thứ 6.

Lão Tứ có biệt hiệu là Súng Thần. Có khả năng sử dụng tất cả các loại súng và phản xạ thần kinh vô cùng đáng sợ. Với thành tích gần như và vô địch thì hắn đứng thứ 3 trong 10 siêu nhân.

Lúc này Nhật Vũ vẫn không hề biết rằng hắn đã vô tình động đến ba sát tinh đáng sợ vô cùng.

(1): K-1 là 1 giải đấu tự do, vậy thôi.

(2): Hattori Hanzo thì quá nổi tiếng rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Phong Thần Diễn Nghĩa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook