Tàn Nhẫn: Người Chồng Máu Lạnh

Chương 13: Mái Tóc

Vô Nhất Vô Bửu

24/02/2021

Nam Gia Ngộ chạy đến hiện trường. Thi thể kia đã bốc mùi, biến dạng đến không biết được là ai rồi. Nam Gia Ngộ có hơi hoảng hốt, tay chân run rẩy, nhìn thấy chiếc nhẫn cưới của Đường Dịch ở gần đó anh dường như sụp đổ, cả người ngồi xuống không thể đứng vững nữa rồi.

“ Anh Nam..” Thanh tra vội đỡ lấy anh, Nam Gia Ngộ cứ đưa mắt nhìn thi thể đang được phủ vải trắng nằm ở kia. Anh lắc đầu, đây không phải sự thật, Đường Dịch nhất định chưa chết…

Tên sát nhân kia nhất định chưa giết cô, nhất định chưa…

“ Bây giờ chúng ta nên đợi kết quả giám định bên pháp y “.

“ Nếu như ADN trùng khớp với vợ của anh thì…”.

“ Không, cô ấy sẽ không sao…”.

“ Không…”.



Nam Gia Ngộ ngồi ở ghế, anh gục đầu xuống chấp tay cầu nguyện. Ngồi đợi kết quả ADN mà anh tim anh như sắp rớt ra, cả người không ngừng run rẩy.

Đợi mãi cuối cùng cũng có kết quả, cũng may đó không phải Đường Dịch. Là một cô gái xấu số đã bị tên khốn kia giết chết bằng cách tàn bạo không ai tưởng tượng nổi, cách thức gây án và lần ra tay của hắn lần này hết sức dã man, cảnh sát cũng rất bất ngờ.

Nam Gia Ngộ vừa an tâm một chút thì trong lòng lại trùng xuống. Khi không hắn để nhẫn cưới của Đường Dịch bên cạnh cái xác kia làm gì chứ?

Chẳng lẽ hắn đang có ý tốt muốn nhắc nhở anh rằng…

“ Không xong rồi…”.





Lại thêm một ngày trôi qua, Đường Dịch nằm đó như chết đi sống lại. Các vết thương và vết bầm không ngừng làm cô đau, cả người cô đã ê ẩm toàn bộ rồi.

Đường Dịch cứ thiếp đi rồi tỉnh lại, tên sát nhân kia cũng không biết đi đâu. Mãi đến khi trở về, hắn ta trở về trên người chỉ toàn máu tươi, mùi tanh của máu xộc lên mũi, Đường Dịch bụp miệng sợ hãi lùi ra phía sau.

Tên sát nhân kia lại không thấy mình bẩn một chút nào, hắn ta quăng bịch đồ trên tay xuống chỗ cô, đó chính là cơm tối của Đường Dịch được hắn mua từ cửa hàng tiện lợi trước đó.

Cảm giác buồn nôn cứ trào ngược lên không ngừng, Đường Dịch xanh mặt cố gắng chịu đựng để không nôn thóc ra…không may lại chọc hắn ta giận nữa.

Nhìn thấy bộ dạng đang muốn nôn của Đường Dịch, hắn ta tức giận vô duyên vô cớ đi đến nắm lấy tóc của cô lôi ngược ra.

“ Mày có ý gì đây hả?”.

“Anh…thật ghê tởm “ Đường Dịch nhìn hắn ta nói.

Hắn ta nghe thế liền trợn mắt lên, vẻ mặt hết sức đáng sợ, nắm tóc cô rồi không ngừng đập đầu cô xuống sàn.

“ Ghê tởm?”.

“ Người như mày mới chính là ghê tởm “.

Từng cú đập cứ thế chẳng dừng lại, trán Đường Dịch lại chảy máu, thoáng chốc cả sàn cũng chỉ toàn máu tươi. Căn phòng cũng sớm toàn mùi tanh của máu, không phân biệt được là máu trên người tên sát nhân hay là của Đường Dịch nữa.

Rầm

Bất ngờ cánh cửa được đẩy ra, tên sát nhân hoảng hốt nhìn về phía trước. Cảnh sát lao vào trong, hắn ta liền buông Đường Dịch ra tìm cách chạy trốn thì…



Đoàng!

Tiếng súng nổ vang lên, vị cảnh sát kia bắn vào chân hắn để ngăn chặn tên khốn đó chạy thoát. Cảnh sát lao đến phía trước, nhanh chóng còng tay anh ta lại.

Nam Gia Ngộ lúc này được phép cho vào trong, anh nhìn thấy Đường Dịch nằm dưới sàn liền chạy đến ôm cô lên. Nhìn thấy máu, vết thương và mái tóc dài ngày nào đã bị tên kia cắt đi không thương tiếc làm anh tức điên lên. Bây giờ Nam Gia Ngộ chỉ hận không thể lao đến giết chết tên ác ôn đó.

Đường Dịch cảm nhận được hơi ấm trong lòng Nam Gia Ngộ, cô nắm lấy áo anh rồi cố nói:” Em còn tưởng…anh bỏ mặc em rồi chứ “.



Tên sát nhân được tìm ra nhờ người của Nam Gia Ngộ đã tìm ra thông tin của hắn qua đoạn ghi hình lộ mặt đó. Hắn ta trước kia là một trưởng phòng, từng có một người vợ và gia đình hết sức hạnh phúc. Trong một lần đi dã ngoại cùng vợ mình, không hiểu tại sao vợ hắn lại mất. Vì xe cấp cứu đến trễ nên người vợ mà hắn yêu hết mình đã không còn trên đời.

Sau đó hắn ta nghỉ việc, từ đó sống như kiểu không ai hay biết, ma quỷ gì cũng chẳng muốn ngó ngàng đến tên khốn này.

Về sau hắn ta bắt đầu gây án, nguyên nhân hắn nhắm vào những cô gái tóc dài đó chính là…

Người đâm vợ hắn lúc cô ấy sang đường mua nước là một tiểu thư nhà giàu có mái tóc dài. Chỉ vì mang giày cao gót lái xe nên đã không kịp đạp phanh xe, lao thẳng vào vợ hắn ta. Vì gia đình có quyền có tiền , vì muốn bảo vệ thanh danh và con gái mình nên đã dùng tiền bịt miệng tất cả, ém mọi thứ xuống. Hắn ta sinh hận nên đã lên kế hoạch trả thù, nhận được thông tin rằng vị tiểu thư kia bị hắn tìm đến rồi làm cho sống không bằng chết, nửa đời còn lại chỉ có thể nằm trên giường bệnh sống như người thực vật.

Còn hắn, sau khi báo thù xong cảm thấy không đủ nên đã bắt đầu nhắm đến người vô tội, trong đó có cả Đường Dịch.

“ Cô ấy không bị hắn ta giết có lẽ vì giống người vợ quá cố của mình trước đó “ Vị thanh tra kia đẩy tấm hình của hắn chụp chung với vợ mình sang cho Nam Gia Ngộ xem.

Nam Gia Ngộ cầm lên, người phụ nữ trong hình có chút giống Đường Dịch thật. Anh quay sang nhìn cô đang nằm trên giường bệnh, mái tóc bị tên kia cắt không ra dạng gì…

Anh đưa tay chạm vào tóc cô, thứ anh muốn cứu lấy…chính là mái tóc này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tàn Nhẫn: Người Chồng Máu Lạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook