Tàn Nguyệt Tình Thương

Chương 21

Mị Thương

18/01/2017

CHƯƠNG 21

Posted on Tháng Tám 7, 2011 by luvjj

“Dạ, ngươi hồi cung vẫn là Dạ của ngươi, coi như chuyện gì đều không có phát sinh, không cần đả thảo kinh xà!Ngươi phải chú ý an toàn của phụ hoàng!”

“Vâng, Chủ nhân!”

“Tiểu Văn Tử, ngươi tạm thời không cần về cung , trước hết ở tại nơi này đi! Ta thay thế ngươi tiến cung.”

“Chủ nhân, chuyện này quá nguy hiểm , hãy để cho nô tài về cung đi, có tin tức gì , nô tài nhất định sẽ thông tri ngài !”

“Không cần, ta muốn tự mình đi gặp tên kia! Ta ngày mai liền dịch dung thành bộ dáng của ngươi vào cung!”

“Nguyệt, ngươi muốn đi hầu hạ tiểu quan kia a?”

“Không có việc gì Hoàng, ngươi yên tâm đi! Ta không có việc gì ,ngươi đừng quên, ta chính là cao thủ đứng đầu trên giang hồ nga!”

“Vậy ngươi tự mình cẩn thận!”

“Ân!”

——————————————————————–

“Thuộc hạ tham kiến Hoàng Thượng, thuộc hạ đã mang tiểu Văn Tử về !”

“ Ân! Không có việc gì, ngươi đi xuống đi! Tiểu Văn Tử lần sau cẩn thận một chút, hảo hảo hầu hạ Chủ nhân!” Phụ hoàng vung lên ống tay áo, giống như mệt lắm!

“ Nô tài tuân chỉ“ Ta nhẹ nhàng lui ra. Ai…… Đi hầu hạ Triển Triệt giả kia .

“ Điện hạ, đây là ngự thiện phòng mới vừa làm cho ngài canh hạt sen bách hợp, cho ngài bồi bổ thân mình, ngài thừa dịp còn nóng ăn đi?” Ta dâng canh, quỳ trên mặt đất, hầu hạ người này , thật không phải là làm người a.

“ Ân, ngươi đem đổ đi, ta không muốn ăn!” Tiểu hồ ly tinh lạnh lùng nói.

“ Vâng”Cái thái độ gì a? Được ta hầu hạ là phúc khí, ngươi nha ,đừng không biết tốt xấu, đồ tốt như vậy cho ngươi ăn. Hừ! Ta ăn.Ngự thiện phòng này đầu bếp tay nghề càng ngày càng tốt !

“ Điện hạ, đây là làm lót dạ ngài nếm thử “

Đây là lần thứ mười ba đưa cho tiểu hồ ly tinh này món điểm tâm ngọt , hắc hắc…… Trải qua lần thứ mười hai xác nhận, ta phát hiện tiểu hồ ly tinh này nguyên lai cũng không thích ăn ngọt gì đó a! Này khả tiện nghi ta , nhà trẻ thầy cô giáo đã dạy qua chúng ta, lãng phí là đáng xấu hổ ! Ta, thật thiện tâm, giúp ngươi giải quyết đồ ăn này a, không cần cảm tạ ta, đây là điều nô tài chúng ta nên làm !

“ Tiểu Văn Tử, ngươi còn chưa hiểu ý ?” Tiểu hồ ly sinh khí.

“ Điện hạ, nô tài không biết ngài nói cái gì là chưa hiểu ý!” Trong lòng ta cười nhạt, ngươi yên tâm, ta quyết không phải là không hiểu ý ,mà là ta cố ý !

“ Tiểu Văn Tử, ngươi là người thông minh, Bổn cung cũng không tiện nói rõ, trong cung này, Chủ nhân được sủng ái, nô tài cũng chiếm được vinh dự,ngươi hiểu được?”

“ Tiểu nhân hiểu được “

“ Ân, hiểu được là tốt rồi, xử lý tốt mấy món điểm tâm ngọt đó cho bổn cung, làm sạch sẽ vào, đừng làm cho người khác phát hiện, yên tâm, Bổn cung sẽ không bạc đãi ngươi “

“ Nô tài hiểu rõ, thỉnh điện hạ yên tâm, mấy món điểm tâm ngọt tiểu nhân đã muốn hủy thi diệt tích, tìm cũng không ra “. Đương nhiên là tìm không ra , tất cả trong bụng ta mà, muốn tìm, chỉ có thể đi nhà vệ sinh , hì hì……

“ Ân, được rồi, trước nhận cái này, sau làm tốt sẽ có thưởng, ngươi đi xuống trước đi “ Tiểu hồ ly đưa cho ta một chuỗi trân châu.

“ Tạ điện hạ ban cho, tạ điện hạ ban cho “ Ta khấu đầu lạy , chẳng lẽ trời sinh ta chính là mạng làm nô tài!

Đứng dậy, đang định đi.

“ Từ từ, mang cái này đi, xử lý tốt “ Tiểu hồ ly chỉ vào món điểm tâm ngọt thứ mười ba trên bàn.

“ Vâng “

“ Hoàng Thượng giá lâm!”

“ Phụ hoàng, ngươi tới rồi! Triệt nhi nhớ… phụ hoàng quá, phụ hoàng cũng không bồi Triệt nhi “ Hồ ly dùng cái thanh âm mềm nói.

*Chửi tục*Cái đạo lý gì thế? Đối với ta lạnh như băng, nhìn thấy người kia liền như mật , ta khinh……

“ Vật nhỏ, phụ hoàng cũng muốn Triệt nhi a! Chính là phụ hoàng còn có rất nhiều sự tình phải xử lý nha!”

“ Phụ hoàng, Triệt nhi mới vừa ăn xong đồ ăn lót dạ ngự thiện phòng làm. Sớm biết rằng phụ hoàng tới, Triệt nhi sẽ không ăn , chờ phụ hoàng cùng nhau ăn “

“ Vật nhỏ, phụ hoàng không ăn, ngươi ăn nhiều một chút, ngươi có hiếu tâm này, lòng phụ hoàng liền thấy thoả mãn “

Nôn…… Nghe ta muốn phun…… không biết xấu hổ , chưa thấy thứ không biết xấu hổ như vậy ! Vừa ăn xong! Nôn……

“ Phụ hoàng, đêm nay bồi Triệt nhi cùng nhau dùng bữa được không? Triệt nhi đã lâu không cùng phụ hoàng dùng bữa “

“ Không được a tiểu bảo bối, phụ hoàng cũng muốn bồi Triệt nhi a, chính là đêm nay phụ hoàng có sự tình cùng đại thần nghị luận, ngoan, đêm nay nghỉ ngơi sớm một chút, không cần chờ phụ hoàng “

“ Không cần…… Không cần…… Triệt nhi không cần, Triệt nhi chính là muốn bồi phụ hoàng thôi “

“ Triệt nhi ngoan, không cần náo loạn, Triệt nhi hiện tại là người lớn, tính tình đừng như tiểu hài tử , bằng không sẽ bị người khác chê cười !” Phụ hoàng điểm điểm cái mũi tiểu hồ ly.



“ Hoàng Thượng ngài nên trở về ngự thư phòng !” Lưu công công nhắc nhở .

“ Tiểu bảo bối, phụ hoàng còn phải trở về phê tấu chương!”” Tiểu Văn Tử, lo hầu hạ Chủ nhân ngươi, nếu không tốt, trẫm lấy đầu của ngươi “

“ Nô tài tuân chỉ “

——————————————————————–

Đóng giả tiểu Văn Tử tiến cung đã muốn hơn một tháng , đầu mối gì cũng không có, mỗi ngày nhìn thấy tiểu hồ ly cùng phụ hoàng tình chàng ý thiếp , trong lòng thật sự khó chịu.

“ Chủ nhân, nơi này gió lớn, coi chừng cảm lạnh “ Dạ vô thanh vô tức đứng ở phía sau ta.

“ Oa, Dạ, về sau có thể hay không phát ra tiếng vang a? Ngươi dọa chết người nga!” May mắn ta không có bệnh tim .

“ Chủ nhân, ngài đừng lo lắng, sự tình sẽ có chân tướng rõ ràng một ngày , từ từ sẽ đến không cần nóng nảy “

“ Ta biết, Dạ cám ơn ngươi “

“ Chủ nhân, ngươi xem ai tới “

Ta còn chưa lấy lại tinh thần, một đoàn tuyết trắng liền hướng trên người của ta lủi vào , dùng ôn ôn đầu lưỡi liếm mặt của ta.

“ Tiểu Bạch, đừng như vậy! Bị người khác nhìn thấy liền thảm “ Ta dùng sức đem Tiểu Bạch ra bên ngoài .

“ Tiểu Bạch, ngươi về sau cần phải cách xa ta một chút, giả vờ không biết ta,có biết không?”

Tiểu Bạch giống như nghe hiểu lời của ta, từ trên người ta nhảy xuống , ngồi xổm cách ta hai bước! Tại đây cũng chỉ có Tiểu Bạch cùng Dạ đối với ta tốt……

Ngày qua ngày thật yên lặng qua như vậy , ta còn làm thái giám của ta, Dạ vẫn là ám vệ, còn chưa phát hiện manh mối gì! Không nghĩ ngày yên bình như vậy lại bị Tiểu Bạch quấy rầy !

Không biết nguyên nhân gì, Tiểu Bạch tẫn nhiên cắn tiểu hồ ly kia, Tiểu Bạch làm tốt lắm, thay Chủ nhân ta trả thù. Tuy rằng cắn không nặng, nhưng là máu tươi đầm đìa a!

Vân Long cung đầy ấp người, thái y, cung nữ, thái giám, ta biết Tiểu Bạch sẽ không hay , ta đem Tiểu Bạch kéo đến một bên, trộm đối Tiểu Bạch nói “ Tiểu Bạch, ngươi chạy mau đi! Thừa dịp hiện tại Ngự lâm quân còn chưa tới bắt ngươi! Ngươi mau chạy đi!”

Tiểu Bạch, vẫn là chết sống ngồi chồm hổm trên mặt đất không đi! Làm ta tức chết !

“ Tiểu Bạch, ngươi có biết hay không, ngươi nếu không chạy sẽ không kịp , buổi tối ngươi muốn biến thành thịt lang kho tàu sao? !”

Tiểu Bạch, vẫn là nhìn chằm chằm ta ! Lắc lắc cái đuôi, ta biết hắn là không muốn tách ra khỏi ta.

Thừa dịp loạn, ta tới tìm Dạ, cũng không có người chú ý ta!

“ Dạ, nhờ ngươi việc này, giúp ta đem Tiểu Bạch mang ra hoàng cung, đưa đến nơi Mạc Cách , được không?”

“ Tiểu Bạch, nghe lời, ngươi đi nhanh lên, đi theo Dạ đi, thừa dịp hiện tại còn loạn, nhanh đi, Dạ sẽ đem ngươi tới một nơi an toàn, ngươi liền an tâm ở đàng kia chờ ta, biết không?”

Tiểu Bạch giống như nghe hiểu lời của ta, ở bên chân ta liếm liếm cùng Dạ rời đi! Nhìn thấy một người ôm một con lang biến mất ở cuối hoàng cung , ta cũng nên trở về nhìn xem tình huống !(Ta thật là thích con tuyết lang này)

Vân Long cung vẫn rất nhiều người, cũng không có người chú ý đột nhiên nhiều thêm ta! Băng bó, ngao dược, dưới chỉ đạo của Lưu công công tiến hành !

Ta trước kia ở khu vực săn bắn bị Tiểu Bạch cắn, cũng không như vậy,đến thái y viện tìm con lật đật ông nội thượng dược thì tốt rồi,.Không phải sử dụng rất nhiều lao động sao?

Ta lặng lẽ đến quỳ bên long giường, điện hạ bị thương, tiểu nô ta đây không ở bên người hầu hạ, giống như có điểm không thể nào nói nổi!

Con lật đật lão gia gia chuyên tâm bôi thuốc cho tiểu hồ ly , băng bó, phụ hoàng theo ở đầu giường, đầu tiểu hồ ly gối trên đùi, mắt ôn nhu nhìn tiểu hồ ly .

Ta cúi đầu quỳ , không muốn nhìn hình ảnh này, không biết Tiểu Bạch hiện tại thế nào , bất quá có Dạ, hẳn là không có vấn đề ! Khóe mắt thấy một cái bóng đen,Dạ đã trở lại, Dạ hướng ta gật gật đầu, liền vô thanh vô tức biến mất , lòng buông xuống, Dạ đã trở lại, chứng minh Tiểu Bạch hiện tại hẳn là an toàn !

Tiểu hồ ly miệng vết thương được băng bó tốt lắm, uống thuốc xong cũng ngủ , phụ hoàng mang theo mọi người đi ra viện ngoài cung!

“ Người tới, đem tuyết lang bắt lại, ném vào ngự thiện phòng “ Ánh mắt phụ hoàng lộ ra hung quang, rất là dọa người!

Một Ngự lâm quân hồi báo, không có tìm được tuyết lang, đương nhiên tìm không thấy , ta đã sớm mang đi!

“ Dạ, ngươi tự phạt đi!” Phụ hoàng lạnh lùng truyền đạt mệnh lệnh .

Dạ, theo trong bóng tối đi ra, lấy kiếm chuẩn bị tự vẫn!

“ Chờ một chút “ Ta kìm lòng không được kêu lên, ánh mắt mọi người trong viện đều chuyển hướng về phía ta.

Ta quỳ gối trước mặt phụ hoàng “ Thỉnh Hoàng Thượng khai ân, thỉnh Hoàng Thượng khai ân, việc này không liên quan Dạ thị vệ, thỉnh Hoàng Thượng khai ân!” Ta không ngừng lạy, ta không hy vọng Dạ có việc!

“ Khai ân? Làm nô tài tẫn nhiên để cho Chủ nhân bị thương, khai ân làm gì? Trẫm niệm ngươi là thái giám Triệt nhi hoan hỉ nhất , trẫm không phạt ngươi, ngươi lại chính mình đưa đến! Ngươi có tư cách gì cầu trẫm khai ân “

“ Dạ, ngươi còn chưa động thủ? Trẫm niệm tình ngươi nhiều năm hầu hạ, trẫm ban thưởng ngươi một cái toàn thây “ Phụ hoàng lạnh lùng truyền đạt mệnh lệnh .

“ Không……” ta liều lĩnh, đứng lên ôm lấy Dạ,” Hoàng Thượng, ta cầu người, buông tha Dạ đi! Việc này không liên quan Dạ thị vệ, mọi chuyện đều là một mình nô tài gây ra , là nô tài xúi giục Tiểu Bạch cắn thương điện hạ , cũng là nô tài thả Tiểu Bạch , Hoàng Thượng cầu ngươi, việc này cùng Dạ thị vệ một chút quan hệ đều không có, nô tài nguyện ý gánh vác “ Ta không ngừng lạy.

“ Hoàng Thượng, không phải như thế! Tiểu Văn Tử chuyện gì cũng không biết, là thuộc hạ bảo hộ không chu đáo, thuộc hạ lấy cái chết tạ tội, cầu Hoàng Thượng buông tha tiểu Văn Tử!” Dạ quỳ trên mặt đất đem ta bảo hộ phía sau .

“ Tiểu Bạch? Tiểu Văn Tử, trẫm thật không biết, nguyên lai ngươi cùng tuyết lang thân như vậy ?” Phụ hoàng trào phúng hỏi.

Ách, xong rồi! Vừa mới nhất thời nóng vội, đã quên, trong cung này chỉ có phụ hoàng cùng Dạ biết tuyết lang kêu Tiểu Bạch, chẳng lẽ bị phụ hoàng phát hiện sao?



“ Hoàng Thượng, là thuộc hạ nói cho tiểu Văn Tử tên tuyết lang !” Dạ thay ta trả lời.

“ Nga? Đoán không ra Dạ thị vệ cùng tiểu thái giám này a? Như thế nào trẫm không biết nguyên lai Dạ cũng là có cảm tình a? Hơn nữa đối tượng là cái thái giám?” Phụ hoàng vẫn đang dùng khẩu khí trào phúng.

Ta biết phụ hoàng là hiểu lầm ta cùng Dạ có quan hệ , hiện tại cũng không muốn giải thích , sự tình loạn như vậy , giải thích sẽ chỉ làm sự tình càng ngày càng tối.

“ Như thế nào cũng không trả lời ? Đều chấp nhận? Ngay cả chết đều tranh, xem ra cảm tình các ngươi thật đúng là không phải bình thường a! Ha ha…… Đáng tiếc trẫm hiện tại có chủ ý mới, trẫm không cần mệnh các ngươi “ Phụ hoàng tà ác cười.

Nghe nói phụ hoàng không cần mạng Dạ, ta tâm lý cũng kiên định , ít nhất là bảo vệ mạng của Dạ, ta ở trong lòng thở ra một hơi!

“ Cho các ngươi chết rất tiện nghi , trẫm muốn cho các ngươi sống không bằng chết!” Một chữ một chữ theo miệng phụ hoàng đi ra.

“ Dạ, xem ngươi nhiều năm trung tâm hầu hạ, trẫm ban ngươi vô tội, hơn nữa việc này đích xác cùng ngươi không quan hệ, ngươi trước đứng lên đi!” Dạ đứng lên, lui ở một bên .

“ Tiểu Văn Tử, nếu toàn bộ sự việc này một mình ngươi làm , vậy cho ngươi gánh vác đi! Yên tâm, trẫm sẽ không cho ngươi chết , người tới, đem tiểu Văn Tử đi ra ngoài đánh một trăm đại bản “ Phụ hoàng cuối cùng hạ mệnh lệnh .

Dạ đứng ở một bên vọt ra, lại quỳ gối trên mặt đất “ Hoàng Thượng, cầu ngài buông tha tiểu Văn Tử đi, thuộc hạ nguyện ý thay tiểu Văn Tử chịu phạt “

“ Dạ a Dạ, ngươi vẫn là thật không hiểu, hay giả vờ không biết a, trẫm chính là muốn cho ngươi nhìn người yêu mến ở trước mặt mình chịu khổ, là mùi vị đau lòng mà bất lực này “

“ Hoàng Thượng, cầu ngài khai ân ! Thuộc hạ không phải vì chính mình a! Hoàng Thượng, thuộc hạ là vì ngài , Hoàng Thượng, hôm nay ngài đánh tiểu Văn Tử, ngày sau Hoàng Thượng sẽ hối hận, Hoàng Thượng, cầu ngài nghĩ lại!”

“ Dạ, không cần nói!” Ta vội vàng thét lên, ta sợ Dạ sẽ đem chân tướng nói ra.

“ Trẫm thật muốn nhìn, đánh một tiểu thái giám, trẫm phải hối hận như thế nào , người tới, động thủ đánh “ Phụ hoàng hạ mệnh lệnh .

Ta bị hai gã thị vệ đặt trên mặt đất, phụ hoàng đứng ở trước mặt của ta, nhìn ta trên mặt đất, cái ánh mắt này như là châm chọc!

Ta nhẹ nở nụ cười ra tiếng, không có làm gì giãy dụa, hai vị thị vệ ấn ta xuống, lại thêm hai gã thị vệ, một người cầm trong tay một cây mộc côn.

“ Đánh “ Thanh âm của Lưu công công .

Ta nhắm mắt lại, không nhìn tới, không thèm nghĩ nữa, mộc côn phía sau một chút một chút dừng trên lưng của ta, thắt lưng của ta, mông của ta, cùng trên đùi!“Nhất, nhị, tam, tứ, ngũ……” Cắn chặc răng, không có hô lên tiếng, trong lòng một chút một chút yên lặng đau đớn , hoàn hảo là vài năm này ta có luyện võ, nếu là trước kia ta có thể đã trở thành thi thể .

“Chín mươi tám, chín mươi chín, một trăm” Rốt cục xong rồi, không muốn động, cũng không động được , cảm giác thân thể đã không phải là chính mình , trừ bỏ hơi thở còn chứng minh ta còn sống ,ngoài ra liền như một người chết bình thường.

Phụ hoàng rốt cục đi rồi, cũng mang mọi người đi, lúc đi cũng không liếc mắt xem ta một cái! Chờ tất cả mọi người đi hết, ta mới bị Dạ nhẹ nhàng ôm lấy , động tác Dạ rất nhẹ, nhưng động tác chỉ rất nhẹ như vậy, đủ để cho ta đau tê tâm liệt phế !

“ Chủ nhân, Chủ nhân, ngươi thế nào ? Chủ nhân, thuộc hạ vô dụng, không có bảo vệ tốt Chủ nhân, làm cho Chủ nhân chịu khổ “ Dạ tự trách .

“ Dạ, ta không sao, yên tâm , Chủ nhân ta phúc lớn mạng lớn không chết được !” Ta yếu ớt nói.

“ Dạ, mang ta trở về, ta mệt mỏi quá “

Ta được Dạ mang về phòng thái giám , bởi vì ta là thái giám bên người thập tứ hoàng tử, cho nên ta là một người một phòng, không giống mấy thái giám khác đều ở trong một gian phòng lớn.

Dạ đem ta nhẹ nhàng đặt ở trên giường , liền bật người ra cửa , ta không có hỏi, cũng thật sự không dậy nổi để hỏi, ta rõ ràng cảm thấy được phía sau của ta huyết nhục mơ hồ , quần áo đã muốn dính vào trên thịt. Dạ rất nhanh đã trở lại, trong tay đem nhiều ra rất nhiều đồ vật , tay trái bưng thủy bồn, tay phải có kéo, băng gạc, còn có một cái bình nhỏ.

Ta tùy ý Dạ xử lý vết thương cho ta, thương này ở trong mắt Dạ hẳn là không tính cái gì đi! Dạ, dùng kéo cắt đi quần áo phía sau, chính là có nơi đã muốn cùng thịt dính vào , cắt không dứt.

“Chủ nhân, thực xin lỗi , ngài nhất định phải nhẫn, miệng vết thương không xử lý tốt,sẽ nhiễm trùng!”

“Không có việc gì, Dạ, ngươi động thủ đi! Ta có thể chịu được!”

Ân…… Ta cảm thấy được thịt của ta theo vải cắt đi xuống, động tác Dạ rất nhanh, không để cho ta chịu nhiều đau đớn!

Nhìn thấy Dạ ném xuống đất từng khối vải, vết máu loang lổ, Dạ đem băng gạc lau sạch sẽ, ngâm mình ở trong nước, nhẹ nhàng rửa vết thương, thoải mái hơn,nước lành lạnh làm dịu bớt vết thương nóng này, thư thái rất nhiều!

Dạ xuất ra cái bình nhỏ, từ bên trong lấy ra thuốc cao, nhẹ nhàng mạt ở vết thương, phía sau miệng vết thương tốt hơn, Dạ lấy ra một viên tiểu hoàn màu đen, để cho ta ăn .

“ Dạ, ngươi vừa mới cho ta ăn cái gì?”

“ Chủ nhân, đó là dược thanh nhiệt trừ hoả , ta sợ ngài ban đêm sẽ phát sốt “

“ Dạ, nhìn ngươi thủ pháp thuần thục . Ngươi trước kia học qua?” Ta trêu chọc Dạ.

“ Một chút , cũng có kinh nghiệm , trước kia bị thương đều là chính mình xử lý “ Dạ bình tĩnh nói xong, giống như không liên quan đến mình!

“ Chủ nhân, chuyện ngày hôm nay lỗi là của Dạ, ngài không nên che chở Dạ, Dạ chết cũng không sao. “

“ Ai nói ? Mạng của ngươi cũng là mạng a! Dù sao không phải ngươi sai, ngươi thừa nhận làm gì? Dạ, ta bảo hộ không phải ngươi, là phụ hoàng, nếu ngươi có chuyện gì, ai tới bảo hộ phụ hoàng .”

“ Chủ nhân, ngài không nên trách Hoàng Thượng, người không biết không có tội, Hoàng Thượng không biết ngài là Chủ nhân ngài a, nếu biết Hoàng Thượng như thế nào cũng không hạ thủ được “

“ Dạ, ngươi đối phụ hoàng một lòng trung thành,hắn đối với ngươi như vậy, ngươi tại sao phải sợ hắn ,ta chưa từng thấy người nào cam tâm tình nguyện như ngươi! Dạ, ta không trách phụ hoàng, tuyệt không trách hắn! Dạ, trong lòng ta rất khó chịu, thực thương tâm!”

“ Chủ nhân, ngài đừng thương tâm , hảo hảo dưỡng bệnh “

“ Dạ, ngươi cùng Tiểu Văn Tử đều có thể nhìn đi ra người kia là giả , vì cái gì hắn lại nhìn không ra? Hắn là người thông minh như vậy, vì cái gì?”

“ Chủ nhân, ngài đừng nghĩ nhiều , hảo hảo nghỉ ngơi, ta sẽ lại đến xem ngài “ Nói xong Dạ thu thập đồ vật này nọ, lui ra ngoài, giúp ta đóng cửa!

Thật sự mệt mỏi quá , nghỉ ngơi một hồi đi…… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tàn Nguyệt Tình Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook