Tân Lang Biến Tân Nương

Chương 30: Chương 30

Vọng Khởi Vô Minh

13/10/2016

Lăng Tiếu tắm rửa xong lên đến giường, trời đã sáng. Y chui vào trong chăn mền, vươn tay ôm lấy Bối Hiểu Ninh, ôm đến trong lòng mới phát hiện hắn ngủ trần a. [R: XD] Lăng Tiếu ôn nhu như con cá trượt xuống sờ xoạng thân thể trơn bóng mấy lần, Bối Hiểu Ninh xoay người ôm lấy y, hai tay mềm nhũn cũng không an phận mà ở trên tấm lưng rắn chắc của y tùy tiện dạo chơi.

Lăng Tiếu kinh hỉ hôn đôi môi lửa nóng mềm mại, nghiêng người đem Bối Hiểu Ninh đặt ở dưới thân. Gần gũi dây dưa một lúc, tiếng thở dốc của hai người ngày càng thêm nặng. Bộ vị phía trước của hai người đã hiên ngang ngẩng đầu đang cọ xát lẫn nhau, càng trở nên nóng bỏng.

Lăng Tiếu buông môi, dùng tay chống thân thể, nhìn hai mắt Bối Hiểu Ninh đã khép hờ, đôi mắt đen nhánh sâu không thấy đáy, vươn tay nắm chặt bộ vị kia của hai người, bắt đầu luật động lên xuống. Bối Hiểu Ninh nhịn không được hơi rướn thắt lưng, muốn kề khít với Lăng TIếu, nhưng khoảng cách quá lớn, làn da còn chưa kịp chạm vào nhau, thân thể của hắn đã làn nữa rơi lại trên giường. Như thế lặp đi lặp lại mấy lần, gấp đến độ hắn có chút miệng khô lưỡi khô.

Bối Hiểu Ninh phập phồng nhấp nhô lăn qua lăn lại, xem trong mắt Lăng Tiếu, hắn căn bản chính là đang giãy dụa thân thể hấp dẫn mình. Ngay lúc Lăng Tiếu quên mình ngắm nhìn vẻ mặt nôn nóng khát vọng của hắn, Bối Hiểu Ninh lơ đãng vươn đầu lưỡi phấn nộn liếm liếm hai bờ môi hé mở. Lăng Tiếu bỗng nhiên thấy máu phóng thẳng lên não, thiếu chút nữa thì máu mũi bắn tung tóe. Không nói hai lời, Lăng Tiếu lập tức một tay nâng Bối hiểu Ninh.

Theo tiến vào của Lăng Tiếu, Bối Hiểu Ninh phát ra một tiếng ngâm mơ hồ. Lăng Tiếu vô cùng thoải mái mà thở ra một hơi dài, khống chế tiết tấu đong đưa thắt lưng.

Qua khoảng thời gian tiếp xúc này, thân thể Bối Hiểu Ninh đã dần thích ứng với thô trướng và lực độ của Lăng Tiếu. Hiện tại hắn đang cố gắng thả lỏng vai lưng, nâng mông lên nghênh hợp Lăng Tiếu. Hắn biết giờ phút này tư thế mình có bao nhiêu phóng đãng cùng bất kham, nhưng càng dâng trào càng nghĩ muốn, một trận lại một trận khoái cảm mạnh mẽ giống như không thể ngừng lại từ đại não hắn truyền xuống hai chân.

Theo va chạm không ngừng, âm thanh dấp dính như tiếng nước của hai khối thân thể giao triền từ địa phương kết hợp với nhau vang lên làm người xấu hổ vô cùng, trong đó còn lẫn tiếng hô hấp nặng nề cùng tiếng rên rỉ trầm thấp, Bối Hiểu Ninh cảm thấy mình đã đến cực hạn, nhưng những va chạm tiếp tục lớn hơn nữa chung quy lại quăng hắn lên đỉnh càng cao hơn. [R: ta cũng xấu hổ >///

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Lang Biến Tân Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook