Tan Biến Thời Không

Chương 8: Nữ quân y xinh đẹp.

Nhâm Oán

13/04/2013

Mồ hôi chảy dọc theo thái dương, sau đó chậm rãi chảy xuống cằm, tích lũy dần thành một giọt lớn. Sau đó, rơi xuống ngực áo quân phục, nhất thời tạo thành một vệt nước. Bất quá, ngực áo quân phục đã sớm ướt đẫm, một giọt mồ hôi này cũng chỉ làm ướt thêm một chút thôi, nhanh chóng biến mất không còn dấu vết .

Một đôi giày quân đội xuất hiện ở trước mặt Triệu Lập, người này thân hình cao lớn thô kệch, còn hơn cả giáo viên tinh tinh nam ở trường trung học. Đôi mắt như đôi chuông đồng mở to ra, nhìn chằm chằm thân thể của nam thanh niên trước mặt, thoạt nhìn cũng không cường tráng.

Nếu nói về dáng người, Triệu Lập cũng tương đương với những người đã những tu luyện qua công pháp nhất cấp Cự Lực Thuật. Thời gian một năm cũng đủ làm cho hắn, đang ở giai đoạn dậy thì, càng phát triển các nhóm cơ của cơ thể. Tuy nhiên, Triệu Lập vẫn luôn duy trì dáng người bình thường, nhưng đứng giữa mọi người thì có vẻ yếu hơn.

" Binh sĩ, bước ra khỏi hàng !" Giọng nói to lớn của sĩ quan huấn luyện vang lên bên tai Triệu Lập.

" Rõ !" Triệu Lập cũng dùng âm thanh to lớn đáp lại, sau đó bước thẳng về phía trước, đứng phía trước đội ngũ. Có đôi khi Triệu Lập suy nghĩ mãi mà không rõ, vì cái gì mà ở trong quân đội lại dùng âm thanh lớn như vậy nói chuyện. Thính lực mỗi người đều cao, cho dù là xì xào bán tán, với khoảng cách gần như vậy, thì tuyệt đối có thể nghe được rõ ràng.

" Hướng phòng y tế phía trước, chạy ! " Một ra mệnh lệnh không hiểu ra sao cả truyền tới, Triệu Lập cũng không dám do dự, nhấc chân bỏ chạy.

Chỉ là huấn luyện viên vừa mới hô xong khẩu hiệu, mọi người đang đứng trong đội ngũ đột nhiên bất ngờ, không chỉ riêng gì Triệu Lập không hiểu, mà ngay cả mọi người cũng không hiểu.

" Báo cáo !" Đứng trước cửa phòng y tế, Triệu Lập lớn tiếng báo cáo.

"Vào đi!" Bên trong truyền ra một thanh âm thanh thúy, rất nhẹ nhàng, nhưng cũng rõ ràng.

Bên trong phòng y tế có vẻ trống trải, mặc dù có vài giường nằm. Nhưng hiện nay đang huấn luyện đội ngũ tân binh, nên cũng không có bệnh nhân nào cả. Tiêu hao thể lực trong quá trình tu luyện, cũng không phải là chuyện nghiêm trọng gì cả. Nếu đem so với việc ít nhất một năm tu luyện công pháp nhất cấp, thì căn bản không đáng nói, lại cần không phải nói đến những người lớn tuổi kia.

Hiện tại chỉ có một vị quân y ngồi bên trước bàn, ánh mắt nhìn vào màn hình máy tính. Nghe thấy thanh âm của Triệu Lập, liền quay đầu nhìn lại.

Tóc dài màu vàng, buông xõa trên vai, trên đầu đội chiếc mũ Hồng Thập Tự màu xanh biếc, làm toát lên vài phần hiên ngang mạnh mẽ, tư thế oai hùng. Nữ quân y thoạt nhìn hết sức trẻ tuổi, nhưng có một cỗ hương vị thành thục. Quân phục vừa vặn trên người, đem thân hình của nàng hiển lộ ra bên ngoài. Nửa thân mình phía dưới đã bị che khuất, nhưng chỉ nhiêu đó thôi cũng làm cho Triệu Lập thiếu chút nữa bị lóa mắt.

Nhìn thấy thân ảnh của Triệu Lập, nữ quân y ngồi bên trong lộ vẻ kỳ quái, nhìn thân thể khỏe mạnh của Triệu Lập cũng không có bị thương chỗ nào cả, tại sao lại đến chỗ này ?! Bất quá, Triệu Lập nhìn thấy ánh mắt của nàng, nhìn hướng về phía Triệu Lập hơi cười cười. Triệu Lập phảng phất cảm thấy trước mặt hoa hồng nở rộ, xinh đẹp tuyệt sắc.

" Binh sĩ, tại sao cậu lại tới đây ?! " Thanh âm của nữ quân y phảng phất như có ma lực, thậm chí làm cho Triệu Lập không kìm lòng được, bị hương vị ấy hấp dẫn. Môi hồng vừa hé mở, giống như mật ngọt trên thế giới này.

Triệu Lập căn bản không có nghe nữ quân y đang nói cái gì, chỉ biết đứng tại chỗ ngây ngốc. Nhìn thấy phản ứng của Triệu Lập, nữ quân y không còn kinh ngạc nữa, lập tức cười vui vẻ. Nàng cười lên, càng thêm xinh đẹp. Đối với một học sinh suốt ngày chỉ biết tới việc học như Triệu Lập, thì thực sự là một cơ hội làm động lòng người. Mỹ nhân xinh đẹp như vưu vật trước mặt mình, bảo sao hắn không đứng ngây tại chỗ .

"Christine, không được trêu đùa tân binh ! " Ngoài cửa truyền đến giọng nói của sĩ quan huấn luyện. Triệu Lập nghe được thanh âm này, giống như một tiếng cảnh báo, vội vàng đứng thẳng thân mình, duy trì động tác tiêu chuẩn quân đội.

Sĩ quan huấn luyện thở phì phì đi tới, nhìn thấy Triệu Lập, nhịn không được đá cho hắn một cước, miệng còn nói kháy : " Thật sự là xấu hổ !"

Triệu Lập không dám tránh né, cam chịu bị một cước của sĩ quan huấn luyện, bị đá lui lại phía sau, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất. Nhưng việc lạm dụng uy quyền của sĩ quan huấn luyện cũng không làm cho Triệu Lập rên lên tiếng nào, vội vàng đứng vững lại. Tuy rằng chỉ là huấn luyện đội ngũ, nhưng sự lợi hại của sĩ quan huấn luyện thì tất cả mọi người ai cũng đã lĩnh giáo qua. Khó chơi nhất là mấy tên tự xưng là lăn lộn chốn giang hồ mười mấy năm, ngay trong ngày đầu tiên cũng bị sĩ quan huấn luyện chỉnh cho một trận, chật vật không thôi. Sau này không còn ai dám gây sự với sĩ quan huấn luyện cả.



" Có chuyện gì?! " Nữ quân y đối với việc sĩ quan huấn luyện ở trước mặt nàng động thủ không mấy vui vẻ nói : " Arnold, đừng có chó chê mèo lắm lông. Biểu hiện của ngươi lần đầu tiên tới nơi này cũng không khác gì đâu ... " Nàng vừa nói tới đây, đã bị sĩ quan huấn luyện Arnold lớn giọng cắt đứt : " Christine, cô xem xem, tên tiểu tử này có vấn đề gì không, mà sao thể chất lại kém như thế. Chỉ có ba giờ tập huấn mà đổ mồ hôi nhiều như vậy ?! "

Dĩ nhiên, khi sĩ quan huấn luyện Arnold lần đầu tiên nhìn thấy vị nữ quân y xinh đẹp này cũng từng xảy ra một chút chuyện ... Bất quá, Triệu Lập cũng không có ngốc đến nỗi muốn tìm hiểu tới cùng. Nghe hai người họ nói chuyện, còn bản thân mình vẫn đứng thẳng tại chỗ, không dám nhúc nhích chút xíu. Hắn biết rõ ràng sự lợi hại của sĩ quan Arnold này.

Bất quá, chuyện đổ mồ hôi này, Triệu Lập cũng thập phần bất đắc dĩ. Tuy rằng tu luyện Kiện Thể thuật đã không ngừng cải biến thể chất của bản thân, nhưng chỉ đơn thuần là đề cao thể lực mà thôi. Chứ không so sánh được những tên gia hỏa tu luyện công pháp nhất cấp Cự Lực thuật kia. Huống hồ chỉ là đổ mồ hôi mà thôi, cũng không phải là chuyện gì quá mức, thế mà sĩ quan Arnold lại xé ra to chuyện.

" Binh sĩ, cậu tu luyện Cự Lực thuật tới trình độ nào ?!" Christine xoay đầu lại, nhìn Triệu Lập, giống như đã phát hiện một món đồ chơi mới. Triệu Lập bị đôi mắt đẹp này nhìn chăm chú, tựa hồ như bị người ta nhìn thấu thân mình vậy, gương mặt có chút nóng lên.

" Báo cáo sĩ quan, tôi không có tu luyện Cự Lực thuật !" Tuy rằng quân đội chưa cho phép tu luyện công pháp tốc hành, nhưng cũng có thể nói ra kế hoạch của mình lúc trước.

Sĩ quan huấn luyện Arnold cùng nữ quân y Christine, cả hai người đều có chút không hiểu. Triệu Lập còn nhỏ tuổi, lại còn là người nguyện ý nhập ngũ, thế mà không có tu luyện qua Cự Lực thuật, đây quả là chuyện cười ngày hôm nay.

" Tại sao ?! " Quân y Christine đứng dậy, đi tới bên người Triệu Lập.

Từ lúc nàng đứng dậy, Triệu Lập liền nhìn thấy chiếc váy quân phục vừa khít, ôm trọn lấy bờ mông săn chắc. Phía dưới là cặp đùi thon dài, thẳng tắp, xinh đẹp. Dáng người mềm mại, nhẹ nhàng đi tới phía mình. Cũng không biết vì cái gì, mồ hôi trên người Triệu Lập càng ngày càng nhiều, bản thân phảng phất bị đặt trong một lò nướng vậy, nhịn không được, trộm thè lưỡi liếm liếm môi .

Chưa từng gặp qua hiện tượng như vậy, Triệu Lập cũng không phải là chưa từng gặp qua mỹ nữ, nhưng đây là người đầu tiên làm cho hắn phải phản ứng như thế. Cặp mắt Triệu Lập không tự chủ được, nhìn theo thân thể lắc lư của Christine, ngay cả ý niệm khống chế cũng không có.

" Được rồi, Christine, không cần trêu cợt tân binh, mau xem hắn ta có bị làm sao không ?! " Sĩ quan huấn luyện Arnold nhìn thấy binh sĩ dưới trướng của mình bị nữ quân y Christine làm cho mặt đỏ tai hồng, cảm thấy không biết phải làm sao. Hắn bỗng dưng có chút mất mặt, đành nói đôi lời giải cứu.

Lúc này mới Christine mới cười duyên một cái, không biết dùng biện pháp gì, làm cho Triệu Lập cảm giác bản thân mình không còn trong lò nướng nữa. Hiện tại nhìn nàng, cũng không có cảm giác mê hoặc chúng sinh nữa. Nghĩ đến vấn đề chắc chắn nằm ở trên người nữ quân y này.

Nhưng vừa mới trải qua chuyện lúc nãy, Triệu Lập quyết định sau này, cho dù trong khi huấn luyện có mệt mỏi đi chăng nữa, cũng không đi tới phòng y tế này nữa. Bị một tuyệt sắc mỹ nữ trêu ghẹo, cũng làm cho tự tôn của Triệu Lập bị thương tổn.

Đáng tiếc, nguyện vọng này cũng không có dễ làm như vậy. Sau khi nghe được nguyên nhân làm cho Triệu Lập không có tu luyện công pháp nhất cấp. Không chỉ nữ quân y mà cả Arnold đều lâm vào trầm tư.

Loại phương pháp này rốt cuộc đúng hay sai, hiện tại cũng không ai dám kết luận, ít nhất sĩ quan huấn luyện cùng nữ quân y đều là lão binh nhập ngũ nhiều năm, tự nhiên biết rõ những người tuổi trẻ thường tu luyện công pháp nhất cấp trước khi vào quân đội. Nói thật, trước khi tu luyện công pháp quân đội, thì thể lực hay là phương diện khác còn chiếm ưu thế, nhưng sau này sẽ cân bằng.

Chưa từng gặp qua người nào có suy nghĩ như Triệu Lập này. Hắn bỏ ra một năm tu luyện Kiện Thể Thuật. Nữ quân y cùng Sĩ quan huấn luyện Arnold nhìn nhau, đều thấy được trong mắt đối phương xuất hiện ánh mắt khen ngợi. Dù sao thì trong một năm nhẫn nhịn được sự hấp dẫn của công pháp cao cấp, kiên trì tu luyện Kiện Thể Thuật, nghị lực như vậy không phải ai cũng có.

" Tốt lắm, binh sĩ, nếu như không có bệnh tật gì, cậu tiếp tục trở về huấn luyện. " Nữ quân y trực tiếp ra lệnh. Kỳ quái là sĩ quan huấn luyện Arnold cũng không phản đối, Triệu Lập đáp ứng một tiếng, cúi chào rồi xoay người đi ra ngoài phòng y tế, chạy về phía đội ngũ. Địa phương "nguy hiểm" này, sau này ít tới thì hơn .

Chẳng qua, nữ quân y kiều mỵ Christine, dáng người uyển chuyển qua lại trước mặt hắn, lúc nào cũng hiện lên trong đầu Triệu Lập. Triệu Lập không ngờ, sức chống cự trước mỹ nhân của mình lại kém như vậy. Nói ra, thật xấu hổ.



" Cô thấy thế nào ?!" Arnold đợi cho thân ảnh Triệu Lập khuất đi đằng xa, xoay người nói với nữ quân y. Nữ quân y lúc này đã đi vào bàn của mình, không biết viết những gì .

" Chàng trai rất tốt, ít nhất có thể chống lại lực hấp dẫn ." Nàng một bên nói chuyện, một bên đem kết quả điều tra đánh giá của Triệu Lập ra coi.

" Thể chất rất tốt , người này làm sao mà qua được ?" Mắt nhìn hàng kết quả kiểm tra sức khoẻ, nữ quân y có chút kinh ngạc : " Kết quả kiểm tra sức khỏe không chính xác, ngay cả công pháp nhất cấp không có tu luyện, lại có thể ghi là rất tốt. "

" Trên thực tế, tiểu tử này ngoài việc đổ mồ hôi ra, thì huấn luyện cũng không giảm đi chút nào. " Sĩ quan Arnold không đồng ý với ý kiến của nữ quân y xinh đẹp : " Ít nhất những bài tập gần đây cũng không làm khó hắn "

" Anh nói, cậu này chỉ dựa vào tu luyện Kiện Thể Thuật có thể cải tạo thể chất sao ?! " Ánh mắt xinh đẹp chuyển lên trên mặt Arnold, mị nhãn long lanh.*

Sĩ quan Arnold dường như không dám đón nhận ánh mắt đó, thân hình lùi lại hai bước. Nhưng vẫn kiên định gật đầu, thừa nhận lời nói của nữ quân y. Đôi mắt đẹp của nữ quân y nhìn chằm chằm sĩ quan Arnold một hồi lâu, cũng không có từ trên mặt hắn nhìn ra bộ dáng vì tình riêng gì cả, lúc này mới quay lại xem bản kết quả của Triệu Lập.

" Không sai, trong đám người cần được bồi dưỡng, hắn là người nhỏ tuổi nhất. " Chỉ nhìn vài dòng, liền thấy được kết quả đánh giá : " Nhân viên quản lý tội phạm, ai lại nhận định chuẩn như vậy a ?! Ý chí kiên định không bị sắc đẹp hấp dẫn, thật sự rất thích hợp ." Nói tới việc chính, Christine không còn loại dộng tác hấp dẫn như trước , mày cau chặt lại, thập phần chú tâm.

" Tôi cảm thấy việc này nên báo cáo cấp trên ." Sĩ quan huấn luyện Arnold không có quan tâm mặt khác, chỉ trong phạm vi chức trách của hắn, là đem những tân binh mới nhập ngũ này huấn luyện thành một bình sĩ đúng chuẩn mực . Còn những mặt khác, tự nhiên sẽ có sĩ quan khác được phân công đảm trách.

" Được rồi !" Christine nhìn bảng kết quả của Triệu Lập hồi lâu, lúc này mới quay đầu nói : " Anh phụ trách cho cậu ta tập luyện, tôi sẽ phụ trách ghi chép ! "

Đáng thương cho Triệu Lập lúc này không biết bản thân mình đã trở thành đối tượng cần được chiếu cố. Hắn quay về đội ngũ, nhìn mặt mọi người vùa tò mò vừa quan tâm, nhưng Triệu Lập cũng không dám nói gì, tiếp tục tập luyện.

Cho tới khi trời gần tối trước lúc đi nghỉ, Triệu Lập mới có cơ hội nói ra mình gặp mỹ nữ quân y . Nói là nghỉ ngơi, nhưng kỳ thật đây là thời gian tu luyện. Hiện tại mọi người đều dùng luyện công thay thế cho giấc ngủ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giờ nghỉ. Dù sao thì bản năng của cơ thể không thể thay đổi, mỗi tuần cần phải có một ngày ngủ đầy đủ.

" Cậu nói sao ?! Nữ quân y trong phòng y tế là một mỹ nữ ?!" Adams bên trái thốt lên, thanh âm to gấp đôi mọi khi. Bên cạnh chỗ nằm của hắn, cũng lóe lên một đám ánh mắt sắc lang.

" Muốn chết sao ? Tự nhiên la lớn chi vậy, lỡ như bị sĩ quan huấn luyện nghe được thì khổ !" Triệu Lập khiển trách hắn một tiếng, tất cả mọi người đều im bặt, không gian liền yên tĩnh trở lại.*

" Không phải mỹ nữ." Triệu Lập dùng một chút thủ pháp nói chuyện "lạt mềm buộc chặt", nhìn thấy sắc mặt mọi người đều thất vọng, lúc này mới cường điệu nói : "Cũng không phải là mỹ nữ bình thường, mà chính là tuyệt sắc mỹ nữ !" Vừa nói xong, trong đầu lại hiện ra thân hình uyển chuyển, làm cho người khác nhịn không được phải nhìn vào nàng, Triệu Lập không khỏi có chút ngơ ngẩn.

Mọi người không khỏi sửng sốt, tuyệt sắc mỹ nữ, nơi huấn luyện quân đội sao lại có chuyện tốt như thế này ?! Nhưng xem vẻ mặt của Triệu Lập, đại khái có thể đoán được hắn đang suy nghĩ gì. Nhìn thấy vẻ mặt như thế, hắn đang thầm nghĩ, có nên lừa gạt người khác, ngày mai giả vờ nói với sĩ quan huấn luyện rằng mình bị đau ốm, sau đó đến phòng y tế để xem mỹ nữ ?!

Chỉ có Triệu Lập cảm thấy kỳ quái, có chút nghĩ không thông. Không lẽ mình cũng là đồ háo sắc sao, làm sao mà chỉ mới gặp Christine liền thất thố ngay ! Thật sự là nghĩ không thông mà !!!

Christine, tên này thật là dễ nghe, nàng hẳn là hơn hai mươi tuổi mà thôi, so với bản thân mình không lớn hơn bao nhiêu. Ách, đáng chết thật, mình đang suy nghĩ gì đấy ?!

Tâm trạng mâu thuẫn , rốt cuộc Triệu Lập cũng dùng ý chí áp chế suy nghĩ miên man trong đầu, trở vào say sưa tu luyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tan Biến Thời Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook