Tan Biến Thời Không

Chương 10: Đốt Cháy Giai Đoạn.

Nhâm Oán

13/04/2013

Sau khi Triệu Lập quay về đội ngũ, thì tất cả mọi người đang chạy quanh sân tập thể dục. Đây cũng không phải là chạy bộ đơn giản, mà phải duy trì tốc độ cao. Hơn nữa, sĩ quan huấn luyện Arnold chưa cho nghỉ, thì không được phép nghỉ.

Từ phòng y tế đi ra, Triệu Lập không khỏi toàn thân đổ mồ hôi. Thứ nhất , may mắn là bản thân mình không có bại lộ bí mật. Thứ hai, mình cũng thoát khỏi tay nữ quân y tính tình biến hóa thất thường kia. Hoàn hảo là bản thân mình kiềm chế được, nếu không đã gây ra những chuyện đáng xấu hổ nào không biết.

Tuổi tác của nữ y quan Christine lớn hơn Triệu Lập vài tuổi. Bất quá, hiện tại ai ai cũng tu luyện công pháp, nếu chỉ dựa trên diện mạo mà phán đoán, thì chắc chắn sai lầm. Nhưng chắc chắn với ngữ điệu nói chuyện của nàng, thì cũng chưa tới ba mươi tuổi.

Triệu Lập cũng không biết mình như vậy là may mắn hay là xui xẻo đây. Cùng với mỹ nữ quân y nói chuyện, phỏng chừng trong mắt người khác là một cơ hội hiếm có !

" Hây, Triệu Lập, mỹ nữ quân y dùng nước hoa loại gì vậy ! " Triệu Lập đang nằm nghỉ ngơi một lát rồi bắt đầu tu luyện, Adams bên cạnh không có buông tha hắn. Mấy người chung quanh cũng bắt đầu ồn ào hẳn lên. Ngày hôm nay tất cả đã được gặp nữ quân y như lời Adams và Triệu Lập nói, quả nhiên là hoa mẫu đơn, tuyệt sắc mỹ nữ. Liền có thêm vài người nữa cố ý bị thương , còn vài người tại đây nghe nghóng.

" Ta không biết ! " Triệu Lập thành thành thật thật trả lời : " Không chú ý tới chuyện đó ! "

" Không thể nào ? Cùng ở trong phòng với mỹ nữ lâu như vậy, chẳng lẽ ngươi không có nửa điểm tâm tư khác ?" Adams ngẩng đầu từ bên giường nhìn qua, vẻ mặt không tin nhìn Triệu Lập nói : " Ngươi có phải là nam nhân hay không ? "

"Dừng ! " Triệu Lập chìa một ngón giữa ra, coi như câu trả lời của mình. Cũng không thèm để ý tới tên mê gái này nữa mà mang vào Chấn động chỉ sáo để bắt đầu tu luyện.

Chấn động chỉ sáo được đặc biệt thiết kế nhằm đánh thức người đang vận công tỉnh lại, dù biên độ chấn động không lớn, nhưng cũng đủ làm cho người đang tu luyện tỉnh lại.

Cũng không biết có phải ảnh hưởng của Christine hay không, hôm nay còn chưa bắt đầu tu luyện liền thấy khí huyết bốc lên, đây không phải là chuyện tốt gì. Triệu Lập cố gắng hoàn thành một chu thiên, liền thấy đỡ hơn nhiều. Sau đó, hắn hoàn toàn lâm vào trạng thái thiền định mà tu luyện.

" Bản ghi chép ngày hôm qua thế nào rồi ?" Sĩ quan Arnold sau khi thấy Triệu Lập lâm vào trạng thái tu luyện, mới đi đến phòng y tế cùng nữ quân y hội họp.

" Tên tiểu tử kia rất có ý tứ. Bất quá tư chất tương đối bình thường, tu luyện ba năm trụ cột Kiện Thể Thuật, cho đến bây giờ cũng chưa xuất hiện hiện tượng chân khí tràn đầy. " Christine nhìn bản ghi chép trên tay có chút tiếc nuối.

" Chuyện thường mà, nếu hắn có tư chất vĩ đại thì mấy năm trước đã bị trường học năng khiếu tuyển chọn đi rồi, đâu còn chờ tới bây giờ. " Arnold không hề bất ngờ, thuận miệng nói một câu.

Nhưng Christine sau khi nghe trường học năng khiếu liền nhíu mày lại, sau đó nhanh chóng khôi phục bình thường. " À, ý tưởng này thực mới lạ, đáng được theo dõi bồi dưỡng. Tiểu tử này lại có thể chịu đựng được tôi hai lần, quả thực không dễ dàng." Nói tới đây, nàng liền nhớ tới cảnh tượng Triệu Lập lúng túng hồi chiều, nhất thời nở nụ cười.

" Này ! Hắn dù sao cũng là một hạt giống, cô không nên hủy hoại hắn chứ ! " Biết được Triệu Lập ở trước mặt Kerui Christine vẫn còn có thể chịu đựng được, trong lòng không khỏi cảm thấy vui vẻ, bèn nhắc nhở cô ta một câu.

" Trong lòng ta tự biết, ngươi không cần lo lắng. " Đôi mắt đẹp của Kerui Christine khẽ liếc qua Arnold một cái. : " Con người ngươi quan tâm tới người khác nhiều như vậy, thì làm thế nào mà có thể đem những người không phù hợp mà loại bỏ đi, cũng không thể để cho những người đó viện cớ trong khi huấn luyện đội ngũ mà bị thương chứ ! "

Không biết có phải sĩ quan Arnold cố ý hay không mà sau khi huấn luyện đội ngũ hoàn thành, liền bắt đầu một loạt các khóa học được mệnh danh là địa ngục của huấn luyện thể lực.

Mỗi ngày đều phải vận động rất nhiều, cho dù là những người đã tu luyện Cự Lực thuật cũng đều than khổ không thôi. Vừa đến phòng ngủ, tất cả đều bò lên giường, khó khăn lắm mới ngủ được. Mặc dù mọi người bị ước thúc tu luyện, nhưng cách sáu ngày thì được vui vẻ nằm ngủ một lần.

Dù sao cũng là trong quân đội, mọi người mặc dù thấy được mĩ nữ, cũng có vài người vào lúc huấn luyện đội ngũ giả vờ bị thương để vào phòng y tế, sau đó hứng chịu liên tiếp sự trừng phạt làm cho mọi người nhớ rất lâu. Không chỉ có vậy, ngay cả những người chứng kiến cũng có cảm giác tương tự.

Bất quá ở trong quân đội, dưới áp lực mạnh mẽ tất nhiên sẽ có phản ứng, quân đội cũng không ngoại lệ, vốn là một đám người với nhập ngũ, căn bản không biết còn gặp phải loại khảo nghiệm gì.

Loại huấn luyện thể lực cường độ cao này liền không tráng được xuất hiện những tình huống bị thương ngoài ý muốn, chủ yếu mỗi ngày cũng có người đi vào phòng y tế trị thương.



Không thể không nói , tuy rằng Christine nhìn giống như một bình hoa, nhưng về vấn đề chữa thương là một tay hảo thủ. Có thể chân khí của nàng có thuộc tính chữa thương, nên chỉ cần thương thế không quá mức nguy hiểm như đứt gân, gãy xương, thì nàng liền giải quyết trong vòng vài giờ.

Càng làm cho đám người bệnh vui vẻ chính là thái độ của Christine đối với họ như đối với bạn bè vậy, mỗi lần đều nở nụ cười ôn nhu với bọn họ. Mặc dù đang mang thương tật, nhưng tất cả đều trỗi dậy một cỗ dục vọng, khiến cho họ tơ tưởng viễn vông.

Triệu Lập cũng trong đám người bị kiệt sức, hơn nữa còn thê thảm hơn. Vốn hắn không có tu luyện qua công pháp nhất cấp, lại bị huấn luyện thể lực cường độ cao này tạo ra áp lực, hắn thiếu chút nữa đã không kiên trì được. Hoàn hảo nhờ vào nghị lực hơn người, Triệu Lập cũng kiên cường đứng vững.

Không phải nói thể lực của Triệu Lập hơn những đồng bạn khác của hắn, nhưng trong mỗi lần nghỉ ngơi ngắn ngủi, Triệu Lập đều tân dụng vận hành Kiện thể thuật được một chu thiên.

Thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi liền trôi qua nhanh chóng, tối đa chỉ có mười phút đồng hồ, đổi lại là người khác căn bản không thể vận công được một chu thiên. Hành công được một nửa phải dừng lại, hiệu quả hầu như không có, còn không bằng tranh thủ thời gian đó mà thả lỏng nghĩ ngơi lấy sức.

Ba năm tu luyện Kiện Thể thuật liên tục không ngừng cũng mang lại cho Triệu Lập không ít thu hoạch, chính là dưới tình huống hơi vận động một chút, cũng không ảnh hưởng gì tới hiệu suất hành công. Người ngoài nhìn thấy hắn đang ngồi nghỉ ở một bên, nhưng cũng không biết hắn đang hành công gần một chu thiên.

Chính là trong một chu thiên ngắn ngủi này, cũng làm cho Triệu Lập khôi phục hơn phân nửa thể lực, giúp cho hắn không bị rớt sau mọi người, luôn luôn duy trì giữa đội ngũ. Đương nhiên, do không tu luyện công pháp nhất cấp nên hắn cũng vô pháp vượt lên phía trước, luôn luôn ở lại phía sau.

Có chút đặc biệt là Triệu Lập chưa vì đau đớn mà đi đến phòng y tế, điều này làm cho sĩ quan Arnold thập phần tán thưởng.Nhưng Triệu Lập cũng có một mặt khác làm cho mọi người hâm mộ không thôi, chính là mỗi ngày hắn đều bị yêu cầu đến phòng y tế để kiểm tra số liệu. Mỗi ngày đối mặt với mỹ nữ quân y Christine, quả là một chuyện mà bao nhiêu người khao khát, giống như trời cao ưu ái cho hắn vậy, khiến cho bọn sắc lang đau đớn vô cùng.

" Buổi tối tu luyện mấy chu thiên ? "

" Mỗi lần chín cái, tổng cộng hai lần, thưa sĩ quan ! "

" Thể lực trong lúc huấn luyện có cảm giác ra sao ?"

" Mệt chết đi được, sĩ quan ! "

" Ngày hôm nay vận động bao nhiêu ?"

" Buổi sáng chạy 15 km ... "

" ... "

" Ngươi có thể không gọi ta là sĩ quan được không ?! " Mỗi ngày đều là những câu trả lời vấn đề nghìn bài một điệu, không có chút mới mẻ gì. Bất quá, ở vấn đề cuối cùng, Christine có vẻ rất giận dữ.

Cùng nữ quân y mỗi ngày đều phải gặp mặt, giống như có chút cảm giác quen thuộc. Mỗi ngày, sẽ có một chút nho nhỏ mập mờ. Không biết nữ quân y cố ý, hay là hắn không tự chủ được.

Dù sao, mỗi lần Triệu Lập rất là vất vả để có thể khống chế được mình, Mới có thể làm cho hắn ngay tại lúc ấy sẽ không có những hành động thất thố. Nhưng mỗi lần như vậy làm cho hắn thập phần khẩn trương. Hơn nữa, mỗi lần vào thời điểm như vậy, Christine càng cười duyên, thường xuyên cười tới nỗi thân thể run rẩy, có đôi khi còn hơi dựa vào người Triệu Lập.

Vào mỗi thời khắc đó, Triệu Lập cảm thấy rất là khó chịu. Triệu Lập trước nay chưa từng tiếp xúc như thế với phái nữ vậy mà lại luôn bị Christine trêu đùa.

" Sĩ quan, ta ... " Chưa nói dứt câu, thì đã bị Christine cắt ngang : " Ta đã nói, không nên gọi ta là sĩ quan. "

" Ta đây .... " Triệu Lập rất muốn hỏi mình phải gọi nàng là gì, nhưng cánh tay dựa vào người hắn, làm có hắn lúng túng nói không ra lời.



" Gọi ta là Christine ! " Cặp mắt xinh đẹp như hai giọt nước nhìn thẳng vào mắt của Triệu Lập, phảng phất làm cho Triệu Lập giống như bị điện giật, miệng lưỡi đều khô cả lại.

" Christine, ta ... " Triệu Lập nuốt nuốt nước miếng, hỏi :" Ta chỉ là tu luyện Kiện Thể thuật, tại sao phải kiểm tra cơ sở ?" Nói thật Triệu Lập luôn luôn lo lắng vấn đề này, chẳng may bí mật của mình bị phát hiện thì sẽ phiền toái to.

" Giám sát tốc độ tu luyện chỉ có thể dựa vào khí ở giữa kinh mạch mà kiểm tra, chỉ có tại lúc vừa mới học, đệ nhất chu thiên cùng đệ nhị chu thiên mới kiểm tra được mà thôi. " Christine kinh ngạc, Triệu Lập ngay cả vấn đề căn bản này cũng không biết, nên thuận miệng giải thích luôn cho hắn.

Nghe nói như vậy, trong lòng Triệu Lập gần như nổ tung. Nguyên lai chỉ ở đệ nhất và đệ nhị chu thiên mới có thể kiểm tra, hai năm tu luyện nền tảng lớp 11, chẳng phải mọi người đều diễn trò sao ? Đương nhiên, có thể sợ mọi người sốt ruột nên mới nói dối như vậy.

Nói cách khác, hiện tại không ai biết được tình huống tu luyện của mình, ngoại trừ chính miệng Triệu Lập nói ra. Đương nhiên còn có một loại phương pháp kiểm tra gián tiếp, ví dụ thông qua thể chất tiêu chuẩn chẳng hạn, nhưng dù sao thì Triệu Lập cũng khống chế được.

Trong lòng mừng rỡ như điên, nên không chú ý tới vẻ mặt Christine bên cạnh đang lộ vẻ kỳ quái, nhìn hắn. Bất quá, Triệu Lập rất nhanh liền phản ứng kịp, vì để che giấu tâm lý của mình, nên vội vàng hỏi một vấn đề thực mẫn cảm : " Vâng, phương thức tu luyện của ta có phải được cấp trên chú ý ?"

" Tạm thời mà nói, chỉ có ta cùng sĩ quan Arnold chú ý mà thôi. " Sắc mặt Christine liền khôi phục bình thường, chỉ là nói chuyện công việc, thì Christine không chất vấn Triệu Lập : " Bất quá, tình huống của ngươi đã báo cáo lên cấp trên, cho nên, mệnh lệnh cụ thể phía trước là ta sẽ phụ trách công tác ghi chép số liệu về ngươi. "

Cái này cũng không phải là chuyện cơ mật gì, huống hồ làm sao để cho người tham dự giữ bí mật này : " Ta đề nghị ngươi không được nói lại với các chiến hữu kia, nếu không sau này sẽ phiền toái to." Christine báo cho Triệu Lập.

" Tôi biết." Triệu Lập sớm chuẩn bị tư tưởng, từ ngày đầu tiên bị gọi tới phòng y tế hắn đã biết, cho nên cũng không lấy làm kỳ quái. Hơn nữa, Triệu Lập cũng không có nói với các đồng bạn của mình. Chỉ giải thích thân thể của mình có vấn đề, nên phải kiểm tra sức khỏe.

" Ta biết ngươi hiểu rõ ! " Christine trả lời một câu khó hiểu. Nàng đương nhiên biết Triệu Lập chưa từng nói qua, nàng chú ý mấy ngày nay cũng không thấy hắn thốt ra lời nào.

" Ta nghĩ, tu luyện Kiện Thể thuật đối với việc sinh ra chân khí có chút chậm chạp. " Christine không biết lo lắng cái gì, ma xui quỷ khiến nói ra những lời này : " Nếu chỉ có tiến độ như vậy, cũng sẽ không có ai chú ý được."

Triệu Lập không rõ Christine đang nói cái gì, chỉ đành thành thật lắng nghe. Thân thể xinh đẹp của Christine uyển chuyển đi đến màn hình, giống như đang tự hỏi, cũng rất giống như đang lựa chọn, cuối cùng cũng quyết định .

" Ta sẽ giúp ngươi tiến hành tu luyện, nhưng ngươi không được đem chuyện này nói với người ngoài ! " Christine một lần nữa đi tới trước mặt Triệu Lập, trên mặt cười cười, nghiêm túc nói : " Đây là mệnh lệnh, biết không ?"

" Vâng, sĩ quan. ! " Triệu Lập không biết Christine muốn làm cái gì, chỉ có thể máy móc trả lời.

" Tốt lắm, ngươi ngồi xuống dùng tư thế luyện công đi. " Hiện tại phòng y tế không có ngươi nào đi đến, nhưng Christine vẫn đóng cửa lại, sau đó lập tức đặt tay lên cổ Triệu Lập.

Cảm giác một bàn tay mềm mại nhỏ bé chạm vào lưng nhanh chóng truyền khắp toàn thân. Chẳng qua, không đợi hắn kịp hưởng thụ đã nghe thấy mệnh lệnh của Kerui: " Bắt đầu luyện công, ngay lúc chân khí bên ngoài tiến vào, không cần kinh hoảng, cứ dựa theo lúc tu luyện bình thường mà thôi. "

Triệu Lập thành thành thật thật luyện công, ngay lúc chu thiên thứ hai, từ bàn tay nhỏ bé phía sau , huyệt đại chuy truyền đến một cỗ chân khí hùng hồn, mạnh mẽ đi vào kinh mạch Triệu Lập.

Christine tính toán phỏng chừng tốc độ chu thiên của Triệu Lập mới truyền chân khí vào. Nhưng sau khi Triệu Lập vừa mới hoàn thành xong chu thiên thứ hai, chân khí của hắn vẫn còn tại đan điền, nhưng chân khí của Christine đã chiếm cứ từ huyệt đại chuy đến huyệt bách hội, đang không ngừng tiếp tục tràn vào các kinh mạch khác.

Loại tình hình chân khí tràn ngập trong đan điền, Triệu Lập trước nay chưa từng gặp qua. Phỏng chừng không chỉ có Triệu Lập, mà ngay cả những người khác cũng không nhất định gặp qua trường hợp này.

Christine đối với Triệu Lập mà nói, chân khí quả thực hùng hậu, còn hơn cả chân khí của hắn sau bị được nén lại, lại chỉ có mạnh hơn chứ không yếu, cũng không biết nàng là cao thủ phẩm cấp gì .

Triệu Lập không dám chậm trễ, vội vàng điều động chân khí, bắt đầu vòng chu thiên thứ ba, chân khí từ đan điền xuất phát, một đường tiến vào đốc mạch, sau đó thẳng tiến huyệt đại chuy. Cả hai mạch Nhâm Đốc của Triệu Lập đã tràn ngập chân khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tan Biến Thời Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook