Tân Bạch Xà Vấn Tiên

Chương 10: Sinh tử tranh đấu

Thư Nam Trạch

05/05/2021

Chương 10: Tranh đấu sinh tử

Về sau huyện lệnh địa phương điều tra một chuyện Quách gia thì đi tới trước mộ phần Vân Nhi, tận mắt nhìn thấy Bạch xà canh giữ trước mộ phần, biết rõ toàn bộ đã qua, huyện lệnh khâm phục Bạch xà giết kẻ ác báo thù, cảm giác sâu sắc cầm thú trong núi cũng hữu tình.

Về sau huyện nha có tin tức truyền ra.

Thiếu nữ hoang thôn đoan trang thiện tâm, ngờ đâu Quách viên ngoại cậy thế ức hiếp.

Đưa vào đại viện ác phụ đố kỵ, thường đánh chửi vì muốn đổi chác.

Thề sống chết không theo côn bổng thêm lên người, thân thể không lành lặn về quê cũ làm ngôi mộ mới.

Bạch xà vì Vân giận giết cả nhà, ai nói cầm thú trong núi vô tình?

Một chuyện giết người cứ như vậy mơ mơ hồ hồ bỏ qua, có người muốn quan phủ làm chút gì đó kết quả đụng vào một cái mũi tối, ý tứ huyện nha rất đơn giản, ngươi được thì ngươi cứ đi, ta có thể nói cho ngươi vị trí của con Bạch xà kia chỉ cần ngươi dám đi thì tốt thôi, liên tưởng đến chuyện trước đó có tộc trưởng tiểu nông thôn nào đó dẫn đội ngũ lên núi bắt rắn kết quả chết một đống người, vì thế chuyện Quách viên ngoại bị báo thù cứ như vậy mà an tĩnh lại.

Bạch xà không hứng thú biết chuyện biến thành dạng gì, người chết như đèn tắt, cô đơn trở lại trên núi tiếp tục tu luyện.

Vân Nhi không ở đây cũng mất đi ý nghĩ muốn xuống núi xem một chút, cứ thành thành thật thật ở phía trong lãnh địa mình ăn cơm ngủ tu luyện, cuộn dưới cây nhìn bão táp, lá ngân hạnh vàng rực, lá cây màu vàng óng bay bay rơi vào trên người cự xà màu trắng tăng thêm một tia ý cảnh, tu luyện là con đường cô độc, giống như gốc cây ngân hạnh cổ xưa yên tĩnh nhìn ra.

Tu luyện đối với Bạch xà mà nói là chặng đường chậm rãi gom góp tích luỹ, quý ở kiên trì không buông bỏ, không có bí tịch không có sư phụ cũng không có bất kỳ kinh nghiệm, có chỉ là tích lũy ngày qua ngày.

Đã từng cân nhắc qua tìm linh thảo linh dược ăn để tăng thêm tốc độ tu luyện, có thể linh thảo linh dược không phải dễ dàng tìm được như vậy, coi như tìm tới cũng có mãnh thú ở bên canh giữ, trực giác động vật khiến bọn mãnh thú xem linh thảo linh dược như là bảo bối, song song với cướp đoạt cũng không thiếu được chém giết, mà tại Thập Vạn Đại Sơn kiêng kỵ nhất chính là bị thương, bị thương sẽ dẫn đến năng lực cơ thể hạ thấp dẫn đến cái chết.

Ngày thường, Bạch xà hoặc cuộn trên đá hoặc quấn trên cổ thụ, còn có thể đi đến vũng nước giữa sườn núi tu luyện.

Thỉnh thoảng có động vật đi tới trước mặt Bạch xà, đại đa số đều là nhìn Bạch xà kỳ lạ một chút rồi mau chóng rời đi, sợ cự xà tỉnh lại sẽ biến mình thành đồ ăn.

Ngoại trừ trời mưa bên ngoài, mỗi ngày đều vào bên trong đầm nước vẫy vùng một phen, rửa đi mùi tanh trên người.

Núi vắng sau cơn mưa, suối trong trên đá ồ ồ chảy đi.

Bạch xà phát hiện bản thân dần dần thích trời mưa và nghịch nước, điều này đã dần dần thoát ly chuyện một con rắn sẽ làm, chỗ tốt chính là vẫy trắng càng nhẵn bóng hơn, càng ngày càng xem được.



Khi một lòng chìm đắm chuyện trong nào đó, thời gian trôi qua phảng phất không hề hay biết.

Thời gian mười mấy năm trôi đi. . .

Trên đá lớn đỉnh núi, một con Bạch xà quấn quanh chậm chạp lăn lộn, mượn nhờ góc cạnh đá sắc bén cạo mở lớp da rắn cũ, sau đó từ từ lột cả bộ da cũ ra, toàn bộ quá trình kéo dài đại khái mười lăm phút, sau khi lột da cũ ra thì nghỉ ngơi nửa ngày, thân dài đã đạt tới tám mét, chiều dài này có thể nói rất hiếm thấy.

Bây giờ thổ nạp mây mù đỉnh núi có thể làm được hút sương mù trong khoảng cách hai mét, tiến bộ rất lớn.

Chim muông thú vật bước vào tu luyện tuyệt đối vạn vạn, nhưng đại đa số đều là những mãnh thú ăn thịt làm chủ, hoặc là động vật có năng lực sinh tồn mạnh, động vật ăn cỏ cỡ nhỏ hoặc là hoa cỏ cây cối thành tinh ít càng thêm ít, hết cách rồi, động vật ăn thịt hoặc là dáng người lớn khí huyết vượng hơn năng lực sinh tồn mạnh cơ hội mở linh trí cũng lớn hơn, năng lực chiến đấu kém muốn vượt qua một bước kia cần cơ duyên cực lớn, hoa cỏ cây cối tu luyện khó lại càng khó.

Lân cận lãnh địa Bạch xà có tinh quái mở linh trí cấp thấp, là một con sói xám, những nơi khác khác cũng có thể có tinh quái khác chỉ có điều cách xa nhau quá xa cũng chưa từng tiếp xúc qua.

Sói xám và Bạch xà khác biệt, sói rất có tính công kích, tính cách lại tàn nhẫn xảo trá, sau khi biết lân cận có một con Bạch xà to lớn thì con sói này liền bắt đầu liên tục khiêu khích.

Sơ bộ hiểu được thú vật tu luyện có một bản lĩnh cơ bản vô sự tự thông, đó chính là nuốt chửng ăn máu của con mồi mạnh mẽ để bản thân được tăng lên.

Bạch xà lười biếng đại đa số thời điểm đều dựa vào thổ nạp thu hoạch được năng lượng trong thiên địa ly khai, nhờ vào khứu giác cách xa sói xám hoặc là leo lên núi đỉnh hoặc là lẻn vào đầm sâu, dù sao những năm làm người kiếp trước rất sợ sói, vốn muốn tránh mà không gặp để sói xám chuyển mục tiêu, ai có thể ngờ bị sói xám cho rằng là quả hồng mềm.

Rốt cục, bị kích thích gien máu mang tính hiếu chiến Bạch xà quyết định chơi chết sói xám đáng ghét!

Trải qua chuẩn bị một phen, sói xám quả nhiên chảy nước bọt tới cửa khiêu khích lần nữa, ở trong mắt nó Bạch xà chính là thịt tốt nhất để ăn, ăn xong có thể khiến bản thân càng trở nên cường tráng hơn, cũng không để ý địa điểm quyết chiến.

Hai thú mặt đối mặt, sói xám tựa như con nghé con khom lưng khom người gầm nhẹ, bạch xà kêu lên.

"Khè ~!"

Rắn mở miệng lộ ra răng độc sắc nhọn đưa ra âm thanh cảnh cáo, chỉ là sói xám không có ý định lui về phía sau.

Không nói nhảm, không có động tác dư thừa cũng không có cái gọi là thăm dò, hai chi mãnh thú vừa mới giao thủ liền vật lộn sống mái. . .

Khung cảnh đẹp như bức tranh tiên cảnh, hai thú lấy mệnh tranh đấu!

Bạch xà cố ý lộ ra sơ hở dùng thân thể mình làm mồi dẫn sói xám tiến lên, ngay cùng lúc miếng sói cắn trúng bản thân thì miệng rắn cũng chuẩn xác cắn trúng phía sau lưng sói xám tiêm độc dịch vào, lông sói sắc bén như kim châm khiến miệng rắn đầm đìa máu tươi, thân thể bị sói cắn, vảy rắn vỡ vụn máu tươi chảy ròng, sói xám bị máu tươi kích động càng thêm liều mạng, Bạch xà cũng bị kích phát dã tính phát động quấn quanh. . .



Sói biết tuyệt đối không thể bị rắn cuốn lấy, nhờ vào linh hoạt mới tránh thoát được tuyệt chiêu của loài rắn.

Sói xám có nhiều năm kinh nghiệm chém giết sinh tử biết dù cho bản thân cắn Bạch xà cũng chỉ là rách một miếng vảy máu thịt mà thôi, mà một khi bị rắn cuốn lấy như vậy thì bản thân sẽ phải chết không nghi ngờ, rắn có thể thất bại, sói không thể, nó không dám bị cuốn lấy.

Sói xám đã định trước sẽ thất bại, nanh độc đã sớm đem độc tố rót vào máu thịt sói xám, nếu như bây giờ chạy trốn còn có thể nhờ vào sinh mệnh lực giải nọc độc cũng không mạnh lắm của Bạch xà, có thể mùi máu tươi kích động phát cuồng nên đâu lựa chọn chạy trốn được.

Bạch xà chuẩn xác bắt sơ xuất nho nhỏ sói xám rồi nhanh chóng cuốn lấy cái cổ của nó, ngay sau đó bằng tốc độ nhanh nhất cuốn lấy toàn bộ đối thủ!

Có thể cuốn lấy sói xám linh hoạt vẫn là nhờ ưu thế hoàn cảnh, địa điểm quyết chiến một bên là vách đá một bên là đầm sâu không phát huy được sự linh hoạt.

Sói xám thành tinh cũng không phải là sói già què chân, vuốt sói mỗi một lần giãy dụa đều sẽ cào ra vết thương trên vảy rắn. . .

Một sói một rắn điên cuồng liều mạng, máu rắn rơi vãi nhuộm đỏ vảy rắn biến thành một con huyết xà. . .

Ngày hôm nay, Bạch xà thề phải giết chết con sói xám này!

Thân thể dùng sức mang theo sói xám lọt vào đầm sâu, hai con cự thú rơi xuống nước khiến bọt nước to lớn dâng lên tung tóe, sói xám biết mình hết rồi. . .

Loài rắn là sinh vật bơi giỏi, sau khi rơi xuống nước Bạch xà khống chế đối thủ mau chóng chìm xuống, hoàn toàn không nhìn dòng máu màu đỏ đang tan ra ở trong nước, quy tác sinh tồn điều thứ ba, bất kể kẻ địch mạnh yếu, lúc tấn công nhất định phải dốc hết toàn lực tàn nhẫn khát máu!

Trong đầm nước trong suốt, hai thú chìm vào đáy nước kích thích cát đá.

Bạch xà vẫn quấn quanh siết chặt không chịu thả lỏng, sói xám giãy dụa như bị điên, động tác càng ngày càng nhỏ yếu, con sói vẫn nhìn hình ảnh mặt nước mơ hồ cho đến lúc rơi vào bóng tối.

Chờ đến khi nhiệt độ cơ thể sói xám hạ thấp Bạch xà mới buông ra, vặn vẹo thân rắn mỏi mệt kinh khủng kéo lấy xác sói nổi lên mặt nước.

Thời gian đánh nhau nhìn như rất ngắn nhưng thực tế trọn vẹn hơn nửa giờ, vết thương mất máu quá nhiều khiến toàn thân mỏi mệt kinh khủng cần nuốt máu thịt ngay, cũng không lên bờ, cái miệng cắn yết hầu sói xám ngay trên mặt nước, vốn định nuốt chửng nó luôn nhưng thương thế quá nặng, cưỡng ép nuốt vào làm không cẩn thận có thể nổ tung những vết thương trên người kia, bụng căng vỡ chết quá oan.

Cũng may trí tuệ nhân loại phát huy tác dụng, răng độc đâm thủng yết hầu chỗ động mạch há miệng uống máu, huyết dịch mới là đồ ăn thượng đẳng trong cơ thể mãnh thú.

Có lẽ là sói xám thành tinh, chết lâu như vậy huyết dịch vẫn không đọng lại, lượng lớn máu sói tinh thuần vào bụng.

Không bao lâu, Bạch xà chỉ cảm thấy trong bụng nóng rực cộng thêm thương thế nghiêm trọng nên ngất đi, thân rắn to lớn trôi theo dòng suối thẳng xuống hạ du. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Bạch Xà Vấn Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook