Tam Vương Nhất Phi: Vương Phi Ngoại Tình

Chương 10: Tình nhân

Nam Cung Tư

29/04/2017

Hắn quay đầu lại nhìn nàng: “Triển Tình Ngữ, ta thật đúng là nhìn lầm ngươi rồi, ta mới đi một tháng, ngươi liền không đợi được nhảy vào trong lòng Hiên Viên Mặc,hả?”

Hắn bóp chặt cằm của nàng, “Ngươi không phải yêu ta sao, không phải nói ngươi nguyện ý vì ta làm mọi chuyện đấy sao?”

Triển Tình Ngữ dùng sức đẩy tay hắn ra: “Ta lựa chọn cái gì, đó là chuyện của ta.”

“Ta thật không nghĩ tới, lòng của ngươi thay đổi thật nha. ” Hắn lạnh lùng châm biếm: “Như thế nào, trước khi ngươi còn không chờ đợi được bò lên trên giường của ta, ta phụng chỉ xuất chinh một tháng, tình yêu của ngươi nhanh như vậy liền thay đổi?”

Nàng khiêu mi, đây chẳng nhẽ là ý tứ tối qua của Hiên Viên Quyết.

Thân thể này của nàng trước kia cùng người này là quan hệ tình nhân? Chính là nàng lại được cấp gả cho Hiên Viên Mặc, ngày hôm qua, Hiên Viên Quyết có phải muốn ngăn cản hôn sự này không?

Nếu là như vậy thì vì sao nàng và Hiên Viên Quyết lại cùng nhau ở trong phòng tân hôn, Hiên Viên Mặc vì sao phải chọn con đường thắt cổ?

Được rồi, nếu như nói Triển Tình Ngữ trước kia là tình nhân của hắn, cho nên nàng chiếm thân thể này, có phải hay không cần phải báo ân?

Người trước đó là người trước đó, hiện tại nàng là nàng, huống chi, nàng lại không biết chính mình phải xuyên qua, phải dừng ở chỗ này.

“Ngươi nói tình yêu của ta thay đổi cũng đúng, hiện tại ta không thích ngươi, chỉ đơn giản như vậy.” Nàng khiêu mi, nàng không cần phải chịu trách nhiệm sự tình trước kia của thân thể này.

Mặc dù thời điểm nàng dừng trên thân thể này, nàng cũng cần rất nhiều những chuyện trước kia của thân thể này.

Nhưng nói chuyện tình cảm lại khác, nàng không có khả năng miễn cưỡng chính mình.

Hắn đột nhiên nổi gân xanh đầy trán, con ngươi híp lại, “Nói như vậy, ngươi cư nhiên dám phản bội ta!”



Hắn lạnh lùng xem xét nàng, đột nhiên ôm lấy nàng, “xoạt” một tiếng xé áo khoác trên người nàng: “Dám phản bội ta, Triển Tình Ngữ, ngươi cần phải biết rằng phản bội ta chỉ có một kết cục, chính là chết!”

Triển Tình Ngữ bắt được tay của hắn, một quyền tung ra, “bụp” một tiếng, hắn trực tiếp bắt được cổ tay của nàng, nàng mượn lực dùng lực, một cước đá tới, trên đất nhẹ nhàng đưa hắn ngã xuống.

“Oanh” một tiếng, hắn lại bị nàng làm cho té ngã trên đất.

“Muốn ta chết?” Nàng vỗ vỗ tay phủi bụi, một cước dẫm nát mặt ghế, kiêu ngạo nhìn hắn: “Ta cho ngươi biết, người có thể làm cho Triển Tình Ngữ này chết còn chưa sinh ra đời đâu.”

Hắn đứng lên nhìn chằm chằm vào nàng: “Ngươi khi nào thì biết võ công?” Hắn đửng thẳng người, con ngươi phát ra ánh sáng màu xanh nhạt khẽ hiện lên tia sắc bén.

Còn có nhiều sự tình mà hắn không biết hay sao?

Nữ nhân này …

Quả không giống bình thường

Nàng như thế nào lại là Triển Tình Ngữ, Triển Tình Ngữ chính là điềm đạm đáng yêu, dịu dàng ít nói, nàng yêu hắn như si như cuồng, nguyện vì hắn làm mọi chuyện. Nếu là như thế thì vì sao chỉ nội trong một thời gian ngắn ngủi, tình yêu liền thay đổi.

Hay là hắn căn bản nhìn lầm rồi?

“Ta không cần thiết phải giống như những lời ngươi nói.” Nàng lạnh lùng kéo y phục của mình lên: “Ta cho ngươi biết, đừng động đến ta.”

Hắn cười ha ha, cười lại có chút lãnh ý: “Thật sự là buồn cười, nữ nhân quả nhiên là thay đổi nhanh chóng.” Trước khi còn có thể cùng hắn nói những lời đường mật, bất quá chỉ một tháng nàng đã thay lòng đổi dạ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Vương Nhất Phi: Vương Phi Ngoại Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook