Tâm Tư Riêng Em

Chương 12

Lan Anh Kaga

23/12/2017

Đã gần hết năm học rồi anh à. Đã đến lúc chúng ta bước vào kì thi học kì II, thể hiện tất cả những gì chúng ta đã học được trong 1 năm vừa qua. Dạo này công việc của lớp, của Đoàn và của bài vở khiến em bận rộn cả ngày, đến thời gian ngủ còn không có. Cuối tháng 4 vừa qua, tụi em đã nhận được đề cương ôn tập học kì và ngay lập tức, cả lớp đã tiến hành phân chia người soạn cho từng môn. Em đảm nhiệm môn Lịch Sử và môn Tiếng Anh. Việc phải soạn 2 môn học, việc lớp, việc học thêm, cộng thêm công việc của lứa đoàn viên mới đã khiến cho em không còn thời gian nghĩ đến anh nữa. Thú thật là tháng 4 vừa rồi. em hoàn toàn đã quên mất anh.

Hôm nay, cô chủ nhiệm kiểm tra đề cương của các môn học. Sau khi đã chắc chắn không môn nào bị bỏ sót, cô dặn dò cả lớp vài ba câu rồi cho tụi em về. Trên đường đi, ánh nắng mặt trời chói chang báo hiệu rằng kì nghỉ hè sắp đến, và đã đến lúc chúng em phải đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Cả lũ đi bên cạnh nhau, không ngớt lời bàn bạc về các trường cấp 3 trong vùng mình đó anh. Em cũng đang còn do dự lắm, vì em chưa quyết định được điều gì cho tương lai mình cả.

Bây giờ, em đang ngồi bên bàn học, trước mặt là xấp đề cương dày cộm. Ngao ngán nhìn chúng, em khẽ thở dài. Kì thi thì sắp đến rồi, mà em vẫn chưa làm được gì. Rồi chẳng bao lâu nữa, tụi em sẽ làm lễ tổng kết, lễ ra trường cho học sinh. Em chợt nhận ra, thời gian cấp 2 của mình sắp hết rồi. Sau 3 tháng hè, mình sẽ trở thành học sinh cấp 3, được mặc tà áo dài trắng, mang dáng vẻ của một nữ sinh trưởng thành. Điều đó làm em thấy lo. Em chưa sẵn sàng để trở thành người lớn. Lũ bạn đã có những kế hoạch riêng cho mình, còn em thậm chí còn chưa biết mình sẽ học trường nào. Em lo nhiều lắm, anh à! Lo nhiều thứ mà chả biết tâm sự với ai, vì mọi người đều bận rộn với cuộc sống riêng của mình. Bấy giờ, em lại ước rằng: Ước gì anh ở đây lúc này... Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Tư Riêng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook