Tam Tiểu Thư

Chương 9

Pon Chan

17/02/2016

(Nó _ Tầng 3)

Nó đang dạo quanh khu quần áo với cả đống túi. Dừng lại trc một cửa tiệm trang sức, nó đang để mắt đến chiếc vòng cổ mới đc nó cho ra thị trường. Vào trong cửa tiệm, nó đã chỉ vào chiếc vòng.

- Lấy tôi chiếc vòng này. - nó ra lệnh

- Dạ vâng thưa quý khách. Quý khách quả là một người cực kỳ tinh mắt khi chọn chiếc vòng này ạ. Đây là ... - cô nhân viên vừa gói chiếc vòng lại vừa thao thao bất tuyệt khiến nó chán nản.

- Quý khách muốn thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ạ?

- Thẻ - đưa cho cô nhân viên chiếc thẻ, nó cầm túi bên trong là chiếc vòng.



Quẹt thẻ xong, cô nhân viên gửi lại chiếc thẻ cho nó. Nó ra khỏi cửa tiệm không may vấp phải nền gạch nên ngã xuống đất. Tay vô tình túm phải cái gì đó khiến nó xuống theo mình. Mọi ánh mắt dán hết về phía nó, tiếng cười khúc khích, tiếng chỉ chỏ khiến nó tò mò mà ngẩn đầu lên. Một người con trai tuấn tú với khuôn mặt đỏ lên vì ngượng lẫn tức. Mặc dù nhìn hắn rất hoàn hảo nhưng tại sao hắn lại mặc quần sà lỏng hình bông hoa khi ra ngoài. Nó khẽ nhìn xuống thứ mà mình đang nắm phải. " Cái quần!? "

Nó đứng dậy, phủi bụi trên váy, cười gượng gạo với hắn và chuồn trong tức khắc. Hắn định đuổi theo nhưng lại vướng cái quần nên ngã xuống đất. Thằng bạn bên cạnh hắn cười nắc nẻ đến đau cả bụng trc nỗi nhục khó phai của hắn. Hắn tức giận gầm lên.

- Nhìn gì mà nhìn? Tôi móc mắt ra hết bây giờ. Nín đi Dức David, tao đánh mày nhập viện bây giờ - hắn đứng dậy kéo quần lên thụi vào bụng David một đấm.

- Sao mà ác vậy Tony? - David ôm bụng nhăn mặt nhìn hắn nhưng miệng vẫn cười khúc khích.

- Tao sẽ tìm ra con nhỏ đó và sẽ khiến nó sống ko bằng chết. - Tony nắm tay thành quyền rồi bước đi trong nhục nhã.

Nó, Jul và Hana đều tụ tập ở chỗ cũ. Người thì mặt tươi hơ hớ, người thì mặt buồn thiu, người thì mặt vẫn tỉnh bở. Cả ba cùng về nhà rồi tụ tập trong phòng khách mà kể cho nhau nghe câu truyện của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook