Tam Tiểu Thư Đa Tính Cách

Chương 10: Rắc rối với Cát Vy

Quin Quin

08/05/2017

Sáng như mọi khi tụi nó vẫn đến trường như hàng ngày và lớp tụi nó vẫn nồng nhiệt vui vẻ như thường. Tụi nó vừa bước vào lớp thì cả lớp thay nhau buông chuyện với tụi nó. Lớp rất mến tụi nó vì tính cách tụi nó rất trẻ con và dễn yêu.

- Cát Vy hôm nay mất ngủ hả. Nhìn uể oải vậy?? _ hs1

- Bảo Ngọc nữa, nhìn yểu xìu vậy?? _ hs2

- Khả Yến 2 người họ sao vậy?? _ hs3 xoay sang hỏi cô

- Hình như là vậy?? Chắc mất ngủ tí vô tiết toán mà, môn chán chết để tụi nó ngủ bù_ cô đáp

- Tiết toán là tiết của gv khó lắm, ngủ là bị đuổi đó _ Thùy Chi lớp trưởng nhắc nhở

Tùng.. Tùng.. Tùng

Tiếng trống báo tiết bà gv già môn Toán bước vào. Bà cô mắt xanh mỏ đỏ liếc mắt về hướng tụi nó với ánh nhìn không ưa

- Ngồi đi _ bà cô nói

Giảng bài 1 lúc bà cô dừng và đi về hướng nó với nhỏ. Khả Yến kêu nó và lay nhỏ nhưng không nhúc nhích gì. Bà cô già đi xuống trước bàn 2 đứa cất giọng chua chát:

- Lâm Phương Cát Vy, Lục Trang Bảo Ngọc 2 em dám ngủ trong lớp hả. Hs mới mà đã vậy rồi



- Ơ. Cô đang nói tụi em đấy à _ nó nhìn bà cô với ánh mắt vô tội

- Các em.. Hừ. Mới chuyển đến mà muốn tạo sự chú ý hả, học không học nằm ngủ. Thường xuyên không chú ý trong tiết tôi, đừng tưởng là hs mới sẽ được ưu ái nhé _ bà cô lớn tiếng

- Kì thiệt. Nói cái gì chả ra cái gì, Diễn đạt không rõ ràng.._ nhỏ nói giọng chán nản

- Cô ơi.. Cô có tuổi rồi nóng quá mau già, à quên cô giờ có trẻ đâu mà già, hung dữ quá sẽ ế chồng muôn đời đó ạ!! Còn nữa nha, có tuổi phải ăn mặc kín chút chứ, còn tiếp nè cho da mặt ăn phấn kem son nhiều quá không hay đâu. Nhìn cô y như con vẹt biết đi vậy á _ nó tuông 1 tràn làm bà cô quê tuột độ, cả lớp cười rầm rầm. Xoay qua thấy anh, cậu, nhỏ, cô, Nhã Vy vag hắn đưa ngón tay kí hiệu like cho nó. Bà cô tức giận quá xách cặp đi ra khỏi lớp. Lớp 12Avip nghĩ luôn tiết toán.

*Giờ Lý:

Cả lớp đang nhốn nháo thì ông thầy bước vào. Tụi nó đang 8 chuyện cũng quay lên. Nó lôi chai nước suối ra uống thì thầy vào tới lớp đứng trên bục giảng, thầy vừa cho ngồi thì lập tức nó phun hết nước trong miệng đang uống ra cười lớn chảy cả nước mắt và số nước đáp hết vào người nhỏ. Cả lớp và ông thầy nhìn nó

- Cái con này, ăn uống sao vậy phun hết lên người tao rồi _ nhỏ gay

- Tao xin lỗi. Ôi hahah nhìn thầy y chang mấy chú gấu cầm giỏ xách đi chợ vậy! Hahaha trời ơi chết mất hahah... Haha.. Hahhahh _ nó cười đỏ cả mặt và cả lớp cười lớn hơn.

Ông thầy này hơi lùn bụng to đầu hói tướng đi thì lệch xệch cầm cặp sách của gv đi khiến nó tưởng đến mấy vhus gấu mập lùn xách giỏ đi chợ.

Thế là ông thầy ngậm ngùi đi ra vì quá nhiều gv phản ánh nó ai dại mới cãi tay đôi với nó kết quả nhận về chỉ thảm bại có khi ai cãi với nó thì lên tăng sông và thở oxi gấp mấy ngày vì tức.

Thế là ngày học kết thúc vì gv tàn gặp rắc rối với nó. Hết 1 ngày tụi nó lại về căn nhà thân yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Tiểu Thư Đa Tính Cách

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook