Tam Tiểu Thư Đa Tính Cách

Chương 13: Ngày chủ nhật đáng nhớ

Quin Quin

08/05/2017

Hôm nay là ngày nó được nghỉ nên nó ngủ nướng đến 8h mới chịu bò ra khỏi giường. Nó VSCN xong khoác lên người 1 bộ đồ quần yếm jean dài, áo thun tay lỡ mày trắng kết hợp với chiếc túi chéo đen cộng thêm đôi giày bost cao cổ đen và tóc tết đuôi tôm trông nó đáng yêu và rất năng động. Ngắm mình trông gương cảm thấy đã ổn nó bước xuống nhà.

Vừa bước xuống tới cầu thang đập vào mắt nó là 2 cô bạn thân yêu quái của nó đang dằn co nhau. Cô thì ra sức kéo nhỏ ra khỏi ghế salon miệng la oai oái :

- Trời ơi, Ngọc ơi Ngọc. Mày làm ơn xuống bếp xử lí đống chén tối qua đi giùm tao đi

- Thì cứ để đó đi, hết phim tao làm _ nhỏ đang coi phim vừa nói

- Hôm nay phim chiếu hết nguyên bộ mày coi khi nào mới xong _ cô gắt

- Thì không xong sớm thì xong muộn, cỡ nào cũng xong _ nhỏ lí sự

- Mày..,.. _ cô định nói thì nó lên tiếng :

- Hai bây im đi, mới sáng làm náo loạn um sùm à _ nó gắt

- Tại nó chứ bộ _ cô không thua nói lại

- Thôi đi. Hôm nay đi chơi 2 bây đi không? _ nó hỏi

- Không, tao đang bực mình _ cô la lên xong quay vào bếp. Nó quay qua nhỏ thì nhỏ lắc tay rồi nó cũng lắc đầu. Đi ra cổng.

__________________

" biết đi đâu chơi ta, khổ nổi không biết đường mới không lái xe, chờ taxi khi nào mới có, mà có mình biết đi đâu ta,biết vậy lúc nãy gọi anh 2 hay chị 3 hỏi rồi " nó vừa đi vừa suy nghĩ miên man

- Nè _ 1 giọng lạnh ngắt vang lên

Nó quay qua nhìn dáo dát, nhìn trái nhìn phải, nhìn trên nhìn dưới, xoay vòng vòng nhìn khiến người con trai phát bực

- Em kiếm gì đó? _ người đó hỏi



- Em kiếm xem ai tên Nè, mà anh, tên lạ hen, kì quá ai đặt tên kì vậy ta nhiều tên hay không đặt, đặt cái tên khó nghe quá? _ nó hí hửng

- Em đi đâu? _ người đó lại hỏi

- Chơi _ trả lời gọn, bắt chước hắn đây mà. Đứng nhìn hắn hồi lâu một ý tưởng trưng ra trong đầu nó nó nói:

- Anh Khánh Anh! Hay anh dẫn em đi chơi đi, em không biết đường mà cũng không biết đi đâu nữa

- Được thôi dù gì tôi cũng rảnh _ hắn nói xen chút vui

Thế là hắn chở nó đi ăn rồi đi mua sắm rất nhiều, trên đường về nó luyên thuyên mãi khiến hắn cáu:

- Em im lặng một chút được không? Nói nãy giờ không mệt hả?

- Có gì đâu mà mệt? Vui mà. Hihi _ nó vui vẻ nói

- Phải nói là em thuộc túyp người sao nhỉ? Ờ, vừa nhoi vừa lì, nói nhiều và ương bướng _ hắn nói xong xoay qua nó cười 1 cái rõ tươi, nụ cười hiếm hoi. Nó đơ toàn tập khi thấy hắn vậy. Nó tiếp:

- Anh cười rất đẹp, tại sao không cười nhiều vào mà lại để bộ mặt lạnh tanh thế?

- Thích _ hắn thờ ơ. Định nói gì với nó thì nó đã la oái:

- Dừng xe đi. Dừng nhanh đi anh

Hắn nghe nó dừng xe. Nó bước xuống theo sau là hắn. Nó quay lại cười tươi lộ má lúm đồng tiền và nói:

- Em muốn vào đây _ nó chỉ vào khu vui chơi cho trẻ em và chạy vèo vào đó không để hắn nói gì. Hắn chỉ biết lắc đầu và rồi cũng đi theo nó.

Vậy là suốt cả buổi nó và hắn chơi hết trò này đến trò kia. Nó xoay hắn như chong chóng khiến hắn vô cùng mệt và mồ hôi ướt đẫm cả trán lan ra cả áo sơmi màu tím. Vui chơi xong cũng đã 5h chiều. Giờ nó đã thấm mệt, hiện tại cả 2 đang ngồi ở ghế đá trước cổng khu vui chơi.

- Anh mệt không? _ nó hỏi vì thấy hắn đẫm mồ hôi



- Em nghĩ sao? Mệt hay không? _ hắn hỏi lại

- Dạ? Em hả. Mệt chứ _ nó nói rồi lôi trong túi ra 1 tờ khăn giấy đưa cho hắn. Hắn nhận lấy nhưng lại xoay qua lau mồ hôi trên trán nó. Nó bất ngờ trước hành động của hắn, nhìn gần hắn đẹp cực đẹp, nét đẹp lạnh lùng mũi cao mắt to, lông mi dài cong vuốt, làn da trắng không tì vết. Khoảng cách giữa hắn và nó rất gần, tim nó lúc này loạn cả lên, gò má ửng hồng trông đáng yêu vô cùng. Thấy nó trân trân nhìn mình hắn nhéo mạnh vào má phính của nó khiến nó giật mình la thét :

- Aaaa.. Đau quá, anh ác vậy? _ nó mếu máo nhìn hắn rồi ôm cái má mới bị hắn nhéo

- Ở đây. Tôi đi mua nước _ hắn nói rồi đứng dậy đi thẳng.

Nó lúc này suy nghĩ nhiều " sao kì vậy ta, không lẻ mình thích anh ấy, không không được " nó tự trấn an mình rồi giật mình vì có 2 chai nước lạnh đang áp sát vào mặt nó khiến nó lạnh vô cùng. Nó lập tức nắm lấy bàn tay đó gạt mạnh ra. Nhận thấy hắn đang mỉm cười nó cáu:

- Anh làm gì vậy? Lạnh chết đi được! Có ai như anh không?

Hắn không nói gì chỉ mở nắp chai nước rồi đưa cho nó. Nó tu 1 hơi hết sạch chai nước. Nhìn qua thấy hắn đang tận hưởng chai nước nhàn nhã nó phát bực. Nó càng điên hơn khi thấy mấy cô gái ỏng ẻo đi qua lại trước mặt hắn ăn mặc sexy hở bạo. Nó đứng dậy và nói:

- Chị nhìn gì dữ vậy, đó giờ chưa thấy hả, ăn mặc gì không còn chỗ nào để hở, đây là khu vui chơi của trẻ em đấy, không phải show diễn thời trang, ăn mặc để ai ngắm vậy? _ nó tuông 1 tràng khiến họ cứng họng và hắn thì bất ngờ không tin được nó phản ứng vậy. Nó vẫn bực tức nói tiếp:

- Đừng có nhìn chằm chằm vào bạn trai của tôi. _ câu nói của nó khiến họ đau xót phải bỏ đi. Hắn thì ngạc nhiên vô cùng nhưng vẫn cảm thấy vui vui.

Hắn thấy nó nói xong bỏ đi hắn cũng đứng dậy chạy theo nó. Hắn chở nó về nhà mà trên xe suốt buổi mặt nó cứ hầm hầm khiến hắn cười suốt. Về đến nhà nó mở cửa xe bước xuống và đóng cửa ce 1 cái RẦM khiến hắn đơ người. Nó bước vào không liếc hắn một cái bỏ đi 1 mạch vào nhà luôn. Hắn cười khổ rồi quay xe ra về trong đầu suy nghĩ về nó " đúng như lời thằng Minh và Nhã Vy nói mà. Tính tình lúc nắng lúc mưa chả hiểu sao lại vậy ".

____________________________

Nó về đến nhà thì thấy cô và nhỏ đang ăn trái cây buôn chuyện với nhau thấy nó về nhỏ nói:

- Vy về rồi hả, lại ăn trái cây nè

- KHÔNG!! _ nó quát lên. Rồi đùng đùng đi lên phòng

- Sao vậy mạy? _ cô hỏi, nhỏ chỉ nhún vai vẻ không biết. Hai người đang ăn thì nghe 1 tiếng RẦM!! Giật cả mình và ngước lên phòng của nó. Vâng tiếng nó đóng cửa phòng đấy.. Hai nàng không hiểu sao lúc sáng thấy tươi tỉnh bây giờ lại vậy nhưng cũng không phiền làm gì. Vốn dĩ tính cách nó thất thường nên bị vậy cũng không gì là lạ lắm!!

Và thế là hết 1 ngày

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Tiểu Thư Đa Tính Cách

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook