Tam Thiên Giới

Chương 13: Huyết mạch mới !

KingTank

02/01/2020

- Khục ! Khục ! Xem ra....ta phải hiện chân tướng nhỉ ?

Nói rồi cả cơ thể hắn nhão ra như bùn. Hình thể của hiệu trưởng vốn béo ục ịch này lâm vào tình cảnh này liền càng thêm kinh tởm. Sau khi lớp da kì lạ kia bị tan chảy hết, lộ ra bên trong là một thân ảnh gầy còm.

- Biết ngay mà ! Thầy Quy !

- Thế sao ? Mày nhận ra từ bao giờ ?

- Ngay từ đầu ! Cái tên của ông rất kì lạ, như tên giả vậy. Nếu đọc lái một chút nó sẽ thành Hấp Huyết Quỷ. Làn da nhợt nhạt như thiếu nắng kia là do ông không thể ngâm mình trong nó quá lâu. Răng manh dù cố mài nhưng mà nó vẫn không ngừng dài ra.

Huyết Quỷ cười mỉm, nhìn Tùng với ánh mắt trìu mến... Nhầm ! Ánh mắt kiêu căng.

- Rồi sao ? Mày làm được gì ?

- Bán hành cho ông !

Tùng cất tiếng lên rồi thủ thế.

- Khặc khặc khặc ! Xem ai nói kìa ? Mày tin tài có thể giết mày mà không cần đụng vào cơ thể mày không ?_Huyết Quy cười như một tên khùng, hét lên :

- HUYẾT THỰC !

Sau tiếng hô đó, Tùng cảm thấy cơ thể mình xảy ra biến dị. Từng tế bào máu vận chuyển qua từng kinh mạch trên cơ thể hắn như đang cố gắng lên lỏi qua da. Hắn cảm nhận được cơn đau đớn dữ dội truyền lên não hải của hắn. Làn da hắn như đang có hàng ngàn con kiến lửa xâu vào không ngừng cắn xe cơ thể hắn.

- Aaaaaaaaaaa !!!!!

Hắn hét lên đầy thống khổ, làn da của hắn không còn là cảm giác nữa mà đích thị là đang bị xé rách. Những dòng huyết đỏ tươi đang lơ lửng mà bay ra khỏi cơ thể hắn, dung nhập vào Huyết Quỷ. Còn tên Huyết Quỷ thì đang khoái chí mà nhìn Tùng đau đớn.

- Cảm giác ra sao ? Khuôn mặt Huyết Quỷ hiện lên vẻ đểu cáng_ Đây là bí chiêu của gia tộc ta. Khi niệm lên thì sẽ hút cạn ngươi đến một giọt máu cũng chả còn ! Đáng lẽ ra một kẻ có dòng máu lai như ta không thể nào lĩnh hội được nó.



Nhưng nhờ có cha ta, nhờ có ông ấy ta mới có ngày hôm nay. Chỉ chút nữa thôi là ngươi chỉ con là một cái xác khô queo mà thôi. Ngươi nên vinh dự vì là kẻ đầu tiên là được trở thành đối tượng đầu tiên ta sử dụng thuật này đi.

- Nói xong chưa ? Sao lũ nhân vật phụ lắm thoại thế nhỉ ?_ Tùng ngồi khoanh chân dưới đất ra điều ngáp ngáp không quan tâm.

- K... Không thể nào ! Sao ngươi còn có thể sống ?.

Hắn bàng hoàng nhận ra rằng Tùng vẫn vô sự. Máu trên cơ thể Tùng vẫn đang được đưa về cơ thể hắn. Tùng chỉ mỉm cười đáp lại rất ngắn gọn.

- Vì ta bất tử !

Hắn trông vẻ mặt bình thản thế kia thực chất không phải vậy. Máu của hắn sau khi bị lấy đi, miệng vết thương liền khép lại. Nhưng rồi ngay lập tức một đợt máu mới được tạo ra và hắn lại chịu đi chịu lại cảm giác đó, thật là đau đớn. Giờ hắn mới ngẫm ra " Thấy đã đổi thịt " là như thế nào.

- Mặc kệ mày có bất tử hay là không ! Tao cũng đều hút máu mày tới chết.

Huyết Quỷ điên cuồng gào thét. Tăng tốc độ hút máu lên.

...............................

30' sau

Hiện lúc này đây Huyết Quỷ đang thở hồng hộc, đôi mắt đờ đẫn nhìn về kẻ trước mặt hắn. Thân hình hắn lúc này thiệt không biết phải diễn tả như thế nào ? Béo tròn ục ịch, từng ngấn mỡ chồng lên mỡ. Có lẽ hút máu nhiều quá chăng ?

Bên còn lại Tùng đang thở hồng hộc. Hắn mệt mỏi đau đớn lắm rồi !

[ Tinh ! Tác giả cảm thấy buff cho kí chủ " Huyết mạch bất tử nhân " quá ư hư cấu nên tước bỏ ]

[ Xét thấy kí chủ thường xuyên ăn hành ! Xin thầy đổi " Huyết mạch bất tử nhân " thành " Huyết mạch Supper xayya " ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Thiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook