Tam Thập Niên Nhất Mộng Giang Hồ

Chương 131: Du Thuyền Thái Hồ – 1

Âm Sí Thịnh

17/01/2017

CHƯƠNG 131 : DU THUYỀN THÁI HỒ – 1

Luận kiếm đại hội bắt đầu, cả Luận Kiếm sơn trang kẻ rỗi rãnh nhất cũng chỉ có Hợp Hư, thiên hạ đệ nhất võ học, hai mươi bảy năm đầu đời có lẽ hắn còn có hứng thú, còn Ngu nhân bội, Thiên Huyền cung cùng U Minh giáo lắm người đến như vậy, còn cần đến lão nhân gia hắn ra tay sao, cuối cùng Ngu nhân bội kia lọt vào tay người nào trong nhà, không cần hắn quan tâm.

Bất quá rãnh rỗi đến mốc meo như vậy hiển nhiên chỉ có mình Hợp Hư, Cách Ngạo Sinh từ khi Luận kiếm đại hội bắt đầu liền vội đến chân không chạm đất, Hàn Đàm vì đứng đầu Thiên Huyền cung tổng không thể ra mặt, vì thế, Hợp Hư liền đơn độc một mình.

Lại nói một ngày cuối thu khí sảng, Hợp Hư vốn có ý mời Cách Ngạo Sinh cùng Hàn Đàm đi du hồ, nhưng sự vụ ngập đầu hai người lại không ai thoát nổi, Hợp Hư bơ vơ đương nhiên là ủ rũ.

Cũng có thể trời cao chiếu cố, vừa vặn để cho hắn đụng phải Vân Định Hưng.

“Vân huynh” Xa xa hô to một tiếng, Hợp Hư bước nhanh đến Hoa đình.

Vân Định Hưng vốn là muốn đi xem luận võ, lại nửa đường gặp được mấy hảo hữu cả năm không thấy, tán gẫu đến quên giờ, lúc này nghe thấy Hợp Hư hô gọi, không khỏi xoay người lại.

“Thì ra là Hà huynh.” Thấy là Hợp Hư, Vân Định Hưng vội đứng lên đón chào.

“Vân huynh thật xảo a, mấy vị này là?” Hợp Hư nhìn qua mấy người phía sau Vân Định Hưng, một người thanh sam đạo bào, một người ăn vận kiểu văn nhân, còn một cẩm y công tử, môi hồng răng trắng, Hợp Hư cũng nhìn nhiều thêm một chút.



“Vị này là Triệu đạo hữu của Võ Đang, vị này là khoái kiếm Lâm tiên sinh, vị này là công tử Lý gia ở Hà Nam.” Vân Định Hưng nhất nhất giới thiệu.

“Tại hạ Hợp Hư, hôm nay được gặp ba vị cũng coi như chuyến đi này không tệ” Hợp Hư cười cười cúi người thi lễ.

Triệu Thanh Vân, Lâm Kiêm Đạo, Lý Danh Đường, nhất tề đứng dậy hoàn lễ “Hà công tử khách khí” Nói chuyện đồng thời vẫn không khỏi không dấu vết đánh giá Hợp Hư, hiển nhiên có chút tò mò với vị thân thích của Đại công tử Thiên Huyền cung này.

“Nói đến tại hạ cùng chư vị cũng coi như có quen biết sâu xa, Triệu đạo hữu không biết gần đây Ngôn Bốc Tử đạo trưởng có khỏe không?”

“Nguyên lai Hà công tử lại quen biết gia sư thúc tổ” Ánh mắt Triệu Thanh Vân nhìn Hợp Hư càng nghiêm, hiển nhiên với y, đối phương dù tuổi trẻ, nhưng nếu có kết giao với Ngôn Bốc Tử, y cũng nhất định cung kính hơn một hai phần.

Chỉ không biết, nếu Triệu Thanh Vân biết vị trước mắt này, còn ngang hàng luận giao với tổ sư gia Thiên Hành Tử đã sớm qua đời, sẽ còn kinh hãi đến bộ dạng nào nữa.

Bất quá Triệu Thanh Vân vẫn có chút nghi hoặc, dù sao số lần Ngôn Bốc Tử xuống núi không nhiều, cũng không biết làm thế nào nhận thức vị trước mắt.

“Đúng rồi, Triệu đạo hữu cũng biết Võ Đang có một vị tiểu đạo trưởng kêu là Thanh Chu? Ta nhớ hắn còn có hai vị sư đệ, gọi là Thanh Cừ, Thanh Kiếm.”

“Hà công tử nói Thanh Chu sư đệ cùng hai vị sư đệ Thanh Cừ, Thanh Kiếm sao?” Triệu Thanh Vân tựa hồ không ngờ Hợp Hư còn biết đám Thanh Chu.(3 đạo sĩ cứu ảnh trong rừng khi mới trúng độc ấy, ai nhớ hok >. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Thập Niên Nhất Mộng Giang Hồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook