Tam Phu Bức Tới Cửa, Phu Nhân Thỉnh Thú

Chương 19: NGƯƠI LÀ HỘ QUỐC PHU NHÂN

Vân Chi Uyển Trứ

02/06/2017

Ngay tại Tịch Băng Toàn muốn ý kiến, Bạch Khiếu Tranh bỗng nhiên mở miệng nói: “Ngự phu nhân có phải từng là Hộ Quốc phu nhân?”

Mọi người trong phòng đều là ngẩn ra, Bạch tri phủ càng thêm chấn kinh, nàng từng là Hộ Quốc phu nhân? Không thể nào! Trong lòng bất an, nhìn con mình, “Khiếu Tranh, ngươi đang nói cái gì?”

Bạch Khiếu Tranh nhìn Ngự Thiên Dung lạnh lùng nói: “Ta ở trong cung từng gặp qua Hộ Quốc phu nhân…”

Bạch tri phủ biết rõ con mình sẽ không mạnh miệng lừa mình, liền quay sang nhìn Ngự Thiên Dung, “Ngự phu nhân, ngươi —— “

Ngự Thiên Dung cười nhẹ, “Có lẽ là vậy đi, bất quá, ta quá khứ từng là ai đối với các ngươi mà nói rất trọng yếu sao?”

Vẻ đạm mạc tươi cười của nàng lộ ra ý tứ thực rõ ràng: ta giúp các ngươi phá án, nên được trả thù lao, mọi người hợp tác cùng có lợi mà thôi, thân phận không quan hệ.

Bạch tri phủ sửng sốt một hồi lâu, hắn hiểu đạo lý chuyện nào ra chuyện đó, bất quá, tin tức này làm cho hắn rất kinh ngạc, một người từng là Hộ Quốc phu nhân cư nhiên có liên quan đến bọn họ, nói thật, chính hắn rất khó tin nữ tử trước mắt này chính là cái nữ nhân trong lời đồn kia!

“Bạch đại nhân, ta thấy hiệp định của chúng ta tạm thời phải ngừng một thời gian, nếu không có việc gì, ta nghĩ ta không nên trì hoãn thời gian quý giá của Bạch tri phủ.”

Ý tứ này thực hiểu được, muốn tiễn khách. Bạch tri phủ sắc mặt hơi hơi có điểm mất tự nhiên, mặc kệ thế nào, nàng là giúp mình, vô luận nàng quá khứ là dạng người gì, chuyện lần này cũng là Bạch gia khiếm nàng, con trai mạo muội nói chuyện cũ của nàng giống như muốn lôi ra khuyết điểm của người khác, huống chi kia đối với nàng mà nói lại là một chuyện cũ không thoải mái. Vì thế hắn thực lễ phép ôm quyền, nói: “Hôm nay thứ muốn đưa đã đưa, Bạch mỗ cũng không quấy rầy Ngự phu nhân, nếu sau này có chuyện Bạch mỗ có thể giúp đỡ, xin Ngự phu nhân không cần khách khí.”

“Hảo, tiểu nữ tử sẽ không khách khí, Bạch đại nhân đi thong thả.” Ngự Thiên Dung không kiêu ngạo không siểm nịnh nói, nha hoàn ngoài cửa lập tức tiến đến dẫn đường tiễn khách.

Bạch tri phủ cùng con mình đi ra Hội Họa Viên đại môn, lên xe ngựa, Bạch tri phủ rốt cục nhịn không được hỏi con: “Khiếu Tranh, ngươi xác định nàng chính là Hộ Quốc phu nhân ngày xưa?”

“Cha, con sẽ không có nhớ sai, trừ phi này trên đời còn có một nữ tử khác giống như đúc!”

Bạch tri phủ khe khẽ thở dài, không thể tưởng được nàng cư nhiên là Hộ Quốc phu nhân xưa kia, chuyện này thật sự ngoài ý muốn a! Cho dù hắn đã sớm đoán thân phận nàng không tầm thường, nhưng chưa từng nghĩ tới nàng là… Ai! Này có phải là vận mệnh trêu người không?

“Cha, ta xác định ta không nhớ lầm, bất quá, tính tình nàng giống như một người khác.”



Bạch tri phủ khe khẽ thở dài, “Ai đã trải qua chuyện như vậy đều sẽ có điểm thay đổi. Khiếu Tranh, mặc kệ thân phận trước kia của nàng là ai, nay là chúng ta thiếu nhân tình của nàng, chuyện cũ như khói bay, ngươi cũng chớ nhắc tới với người khác.”

“Cha ——” Bạch Khiếu Tranh do dự một hồi, chậm rãi nói: “Ta cũng không tưởng nói lên, bất quá, Hộ Quốc tướng quân động tác gần đây rất bất thường, có lần vô tình, ta nghe nói hắn hình như là vì một nữ tử…”

Bạch tri phủ ngẩn ngơ, không thể nào, Hộ Quốc tướng quân đã ngay lúc Ngự gia thất thế liền hưu Ngự Thiên Dung, nay sao còn có thể để ý nàng đâu?

Bạch Khiếu Tranh trong lòng tự nhiên cũng hiểu được chuyện này, bất quá, trong số thủ hạ của Hộ Quốc tướng quân có một tên hộ vệ rất hợp ý với hắn, hai người xem nhau như bằng hữu, thường xuyên gặp gỡ, ngẫu nhiên hắn nhắc tới ngày xưa Hộ Quốc phu nhân cùng hiện tại Hộ Quốc tướng quân, nghe cách hắn nói, tựa hồ Hộ Quốc tướng quân cũng không có hoàn toàn xem nhẹ Ngự Thiên Dung đâu!

“Khiếu Tranh, mặc kệ Hộ Quốc tướng quân muốn làm cái gì, chúng ta cũng không cần xen vào việc của người khác, chuyện của Ngự phu nhân … Vi phụ đã vì ngươi cho nàng một cái hứa hẹn, sau này nếu nàng đưa ra yêu cầu, chúng ta đương nhiên phải ra sức hoàn thành, trừ điều này ra, chúng ta không cần tham gia, dù sao Hộ Quốc tướng quân ——” quyền cao chức trọng a! Không phải là người mà Bạch gia có thể chống lại.

Bạch Khiếu Tranh gật gật đầu, hắn đương nhiên hiểu thực lực Bạch gia cách xa so với Hộ Quốc tướng quân. Liền bởi vì hiểu được, hắn mới muốn biết Ngự phu nhân kia có phải hay không ngày xưa Hộ Quốc phu nhân, không thể tưởng được nàng căn bản không phủ nhận, tuy rằng nàng cũng không trực tiếp thừa nhận, bất quá, thái độ kia hơn phân nửa là đúng rồi.

Thật sự là đáng tiếc, ngày xưa từng gặp mặt một lần trong cung, nàng liền mang đến cho người ta một loại cảm giác đặc biệt, nay, càng làm cho người khác cảm thấy đặc biệt, đáng tiếc vẫn chỉ là một hạ đường phu nhân Hộ Quốc tướng quân!



Tịch Băng Toàn đợi bọn họ rời khỏi, hơi hơi nhíu mày, “Phu nhân, chúng ta có cần áp dụng một chút hành động —— “

“Không cần, Bạch đại nhân là người quang minh lỗi lạc, sẽ không khó xử ta, huống chi, ta còn là ân nhân cứu mạng bọn họ đâu!”

“Nhưng là không thể không có tâm phòng nhân!”

Ngự Thiên Dung khẽ cười nói: “Băng Toàn lời ấy không sai, bất quá, ta tin tưởng trực giác của mình, Bạch Khiếu Tranh cũng không phải là một cái tiểu nam nhân! Ngươi không cần quá mức lo lắng.”

Trực giác? Tịch Băng Toàn bĩu môi, hắn cho tới bây giờ không tiếp thu chỉ có thể nhờ vậy mà nhìn ra một người thiệt tình, bằng không, trên đời này sẽ không có nhiều ngụy quân tử như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Phu Bức Tới Cửa, Phu Nhân Thỉnh Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook