Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Chương 29

Dương Liễn ( Minamoto Kaya )

23/05/2017

- Biểu tỷ, muội không biết dựng lều, tỷ dựng hộ muội đi! - Dương Tiễn "giở mặt" chạy lại chỗ Tiểu Hồng đang ngồi đấm lưng, mát xoa cho Hồng và xưng "tỷ / muội" ngọt "xứt".

- Chụy đây có khá hơn cưng mấy đâu... lều còn đây này... - Hồng ngán ngẩm đưa cái bó đó ra trước mặt Dương Tiễn. Thấy vậy, Dương Tiễn "về với chính mình", dúi cho Tiểu Hồng 1 cái rồi chạy thằng. Tiểu Hồng đớ ra 5s, sau 5s, ả đứng lên dõng dạc - CÁI CON HÀ BÁ CHẾT TRÔI! MÀY BỠN MẶT VỚI TAO Á MÀY?

Haizz... Chửi nhau giữa 2 nhỏ này là chuyện thường phố huyện, chả ai thèm quan tâm, mà có quan tâm thì thêm dầu vô lửa thế là đánh nhau lanh tanh bành luôn. Tụi 2 chuệ êm nhà nó thân thì thân quá thể đến mức đánh chửi nhau thì hăng say nhiệt tình vcl.

Chửi mệt rồi, Tiểu Hồng ngồi bệt xuống mỏm đá, thấy Hạo Thiên dựng lều xong rồi thì vẫy tay gọi nó lại. ném lều cho nó.

- Chú dựng cho chuệ cái! - Nói giọng đầu gấu ba phải. Hạo Thiên thì tất nhiên ngoan ngoãn lủi thủi ngồi 1 mình dựng lều. Dựng xong, Tiểu Hồng khuôn cái vali nặng trịch vô lều. Lúc này mới để ý đến con biểu muội "hà bá chết trôi". - Êy ~ Dương Tiễn nó chết trôi đâu rồi?

- Kia kìa! - Hạo Thiên ngán ngẩm chỉ tay ra chỗ "thế giới màu hồng" nhưng bên trong đang có "hỏa hoạn không có gì dập" kia. Nhìn mà tội Dương Tiễn quá...



Chi tiết là như sau: Dương Tiễn vác lều ra 1 chỗ ngồi loay hoay, thấy vậy, Lam Ly chạy lại giúp đỡ. Dương Tiễn mắt như sao sa đi cùng Lam Ly. Ngộ Không ngứa ngáy chạy lại cuỗm lều, ôm chặt lấy eo Dương Tiễn nói là sẽ giúp. Thế là từ đó đến giờ đã 15', có vẻ như ngươì Dương Tiễn sắp đứt làm đôi cùng cái lều vô tội rồi mà hình như 2 tên kia thi kéo co không hề có hồi kết. Hạo Thiên và Tiểu Hồng ngồi coi mà có chung 1 suy nghĩ : "Sức trâu vcl ~ Qủa nì Tiểu Tiễn xuống chơi với Diêm Vương rồi!"

- Mà Diêm Vương mới này cũng đẹp troai phết đấy! - Tiểu Hồng nói.

- Bộ tỷ gặp rồi à? - Hạo Thiên hỏi.

- Ơ... chú chưa biết gì à? Lão mới này đẹp trai cực, mới làm được có 135 hay 136 năm thôi. Tiểu Tiễn và hắn thân lắm, hắn có vẻ cũng muốn cướp nó về làm phu nhân Diêm Vương rồi đấy!

- Ầu... hay nhá!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook