Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Chương 22

Dương Liễn ( Minamoto Kaya )

19/05/2017

Sau khi nhận phòng trong khách sạn, tụi nó tập trung dưới đại sảnh kéo nhau đi ăn uống rồi lượn ra phố đêm mua sắm. Khu phố đêm này rất đặc biệt, nơi này là 1 khu chợ với phong cách cổ trang. Chính vì thế, có nhiều đoàn làm phim cũng hay tới đây để quay phim. Khu này lại nằm trong 1 con hẻm rộng.

Từng gian hàng 1, bán nào quạt giấy thủ công, ngọc bội,... rồi cả những quán mì, bánh trôi. Những tiệm quần áo cổ trang, các quán trà. Cả con đường sáng rực đèn lồng. Cảnh người qua lại tấp nập, tiếng người cười nói vui vẻ, hỏi giá, trả hàng ồn ã.

Nhưng thật hay nha ~ Ngoài đầu hẻm thì tiếng còi xe bim bim, xả khói nồng nặc. Đèn điện mờ mờ. Nhưng vô đến đây, không hề có đến 1 chiếc ô tô hay xe máy nào cả.

- Ồ... Qúa đỉnh! Tao đã thấy khu này trên ti vi rồi mà chưa có dịp tới, hoonm nay tới được, thật đúng là đại khai nhãn giới mà! – Tiểu Hồng cười tít mắt quay qua quay lại ngắm.

- Ầu... đúng là rất đẹp. – Tiễn cũng gật gù.

- Ôi... cái mùi của thịt nướng! – Hạo Thiên thì “phê” khi ngửi thấy mùi đồ ăn. Lại nhận ra không đem theo tiền thì quay ra kéo kéo tay áo Dương Tiễn.

Hiểu ý, Tiễn lôi ví ra đưa cho Hạo Thiên tiền. Con trung khuyển cong đuôi lượn luôn đi ăn. “Nó có cái bụng không đáy à? Mới ăn cơm xong mà đã...” – Cả đám nhếch mép nhìn Hạo Thiên chạy đi mua đồ ăn mà có chung cái suy nghĩ đó.



Quay đi ngắm mọi thứ, đột nhiên, Tiễn nhìn ngọn núi đằng kia như bị hút hồn. Mê man ngắm không biết trời biết đất.

- Ê ~ Thẫn thờ luôn rồi à? – Tiểu Hồng đập tay làm Tiễn bừng tỉnh.

- À... Không... Mà... - Ấp úng.

- Dương/Tiểu Tiễn, ngươi sao vậy? – Lam Ly và Ngộ Không thấy vậy cũng lo lắng lại hỏi. Thấy Lam Ly lo cho Dương Tiễn, tất nhiên là Tiểu Đình cũng phải chạy lại.

- Ta cảm thấy yêu khí rất mạnh phát ra từ ngọn núi kia!

Nghe vậy, cả đám cúng chú ý đến ngọn núi kia hơn, tất nhiên là cũng bắt đầu thấy yêu khí phát ra từ đó nồng nặc. Nhìn nhau, họ bắt đầu tiến đến ngọn núi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook