Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Chương 20

Dương Liễn ( Minamoto Kaya )

19/05/2017

Dù là biết hơi muộn màng (( Muộn 5 ngày rồi)) nhưng Liễn vẫn chúc mọi người năm mới 2017 vui vẻ nhoa! HAPPY NEW YEAR, EVERYONE!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiết 2 là tiết mà tụi nó có lẽ không mong chờ lắm vì ở lớp C1 là tiết Địa. Ông Địa trường này... có thể nói là ko có mấy học sinh nào thù hết vì ổng khá là dễ tính. Nhưng nhìn kĩ đi, ta ghi là "ko có mấy" chú ko phải là "ko có". Ông này cứ đơ đơ lẩn thẩn sao á. Đời! 43 rồi chứ trẻ trung gì đâu mà vẫn chả có lấy 1 người được xem là bằng hữu có giới tính là nữ. Nhiều ông giáo bà giáo cũng nói ý gạ gẫm ông này với cái bà vừa mới thê thảm bước ra đó đó là nên thành đôi với bả nhưng 2 người này cứ chối bay, phớt lờ ko hà. Thế nên có thể chia ra các trường hợp sau:

TH1: 2 ông bà này đã thành đôi nhưng ngại nên giấu.

TH2: Bị mọi người nói nên ngại. ((TH này sắc xuất thấp lắm))

TH3: 2 ông bà này đã có người trong lòng khác rồi.

TH4: Vì ông thầy ghét bà cô và bà cô cũng ghét ông thầy (( có thể ông thầy ghét bà cô vì cách ăn mặc hay sở thích của bả còn bà cô thì ghét cái tánh hám gái của ông thầy này,...)).

Có lẽ là hiểu tâm lý thầy nên Tiễn tỷ đã chuẩn bị cho ổng rồi! ((Thầy ơi, thầy cứ từ từ thưởng thức nhé thầy!))

Khi ông thầy bước vào, tất cả lớp đứng dậy chào. Ngay dãy đầu là con gái mà, ông thầy đột nhiên ngã xuống ((Móa! Dầu nhớt của ta ta lau rồi mà! Tỷ ấy đổ ra hay sao ý mà! Lần này ta vô can a!)). Đúng là... Giang sơn dễ đổi, bản tánh khó rời! Cái tính hám gái lại bộc phát. Ông thầy ngước lên nhìn... ((Cái gì tự suy luận đi))... của đám nữa đứng đó đang tủm tỉm che miệng cười. Như giác quan thứ 6 đã phát giác, đám con gái từ từ nhìn đến ông thầy và giác ngộ ra cái hành động của ông thầy "Đáng quý hóa" của tụi nó, tụi nó phát rồ cả lên, đứa con gái đứng gần ổng nhất tiện chân đã 1 nhát thằng mặt ông thầy. Ông thầy đứng lên, quát ả.

- Em làm cái trò gì thế? Dám đánh giáo viên? Tôi là tôi dễ tính đó nhưng việc ngỗ ngược này của em là tôi ko thể chấp nhận được. Tôi sẽ báo với ban giám hiệu về sự vô lễ này của em! (( Bực vì nó phá ngắm****** hay là nó ngỗ ngược vậy cha? =.=))

- Đâu có đâu thầy! Thầy cứ nằm đó, em tưởng thầy... - Con nhỏ gãi gãi đầu giả bộ.

- Tưởng tôi làm sao?

- Thầy phải hứa ko được giận, coi việc này như ko có gì thì em nói.



- Hừ... Được! Tôi hứa!

- Em tưởng thầy... # rồi ạ!

- Cái gì? Em.... - Ông thầy đang nói thì bị nhỏ đó cắt ngang.

- Thầy ơi... Thầy vừa hứa...

- Hừ! Mở sách vở ra cho tôi!

Ông thầy đành ôm cục tức này vào trong và bước lên bảng. Đây là lần đầu tiên thấy ổng giận như vậy. Ông thầy cầm phấn lên viết nhưng vừa đưa lên, cây phấn mục đã gãy. Ông thầy nghĩ là do cầm cây dài quá nên lấy viên nhỏ hơn và viên này liền vỡ vụn khi ổng mới viết được 1 nét.

- Hừ... Mang tiếng lớp toàn công tử tiểu thư mà phấn toàn bị ướt thế này... Thật là ý thức quá tồi! Tôi sẽ đánh giá cái lớp này ý thức tháng là yếu! - Ông ta đe

Ố ồ... phấn hôm qua ta vẩy nước đó! Thực thì bọn ta ko chỉ bày trò phá thầy cô mà còn phá lớp này cơ. Nhưng trò hay nhất chưa xuất hiện! Này bọn C1! Mở tủ đồ ra đi! Làm ơn mà! Mở đi nào!

Ôi... Thật hay chết mất, linh rồi. Ông thầy bảo lớp trưởng bọn nó mở tủ lấy phấn khác. AAAA, nó cắm khía rồi kìa! AAAAA, vặn khóa rồi! AAAAAAA, đang dùng lực kéo kìa! AAAAAAAAAAA, mở rồi kìa!

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA - Cả lớp la 1 tràng. Có đứa còn trèo lên bàn, lên ghế. Đứa thì trèo lên cửa sổ. Ông thầy thì chạy loạn cả lên. Còn cả 1 đám ngất xỉu luôn cơ chứ! Ha ha ha ha!

Món này là của cả 3 đứa ta nghĩ ra đó! Thực thì ban đầu ta cũng khá sợ nhưng giờ thì vui quá lấn át luôn cái sợ rồi. Tiễn tỷ đã đến mấy nơi mua cả lồng to chuột về. Tiểu Hồng tỷ thì mất 2 ngày đi khắp các vườn thu thập "con đó". "Con đó" là cái con dài dài, mềm mềm, nhỏ nhỏ, đáng sợ đó. Tối qua, ta đã đeo cả 5 cái găng tay để bắt từng con bỏ vào tủ đó.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thật ngu khi viết 2 truyện cùng lúc aaaaaaa. Thấy tiến độ truyện kia chậm quá nên tạm gác truyện này lại để cho truyện kia theo kịp truyện này nha! Phải rồi! Tiện đây, mọi người hãy theo dõi truyện kia của ta nha! Hehehe... nhưng mà... tự tìm nhé! ''v''... Lười quá mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Nhãn Hao Thiên Lục Chế Dị Bản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook